Nên làm thế nào với hãng Panasonic

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Mình chia nhau vụ này kiếm Tết nhá :-j

Đợt này em bận quá, đang phải xử lý việc ngoài biên giới. Em cũng còn chưa kịp viết thư cho VP hãng tại Hà Nội cho phải đạo vì họ cử người đến chắc là từ thông tin do các bác cung cấp. Hôm chú nhân viên đến KT em cũng nói với chú ấy là em hỏi thăm và cám ơn Mr Tuấn (là trưởng BH tại QN) đã nhiệt tình chứ em chưa gọi cho BH tại QN. Từ nay đến tết hôm nào em qua HN thế nào cũng hẹn bác cùng với bác do-long-khach (nếu bác ấy cũng ở HN) một chầu cà fe.
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Kính báo cáo các bác vụ TV của em dã xong. 15h30 Trung tâm BH a lô cho em thông báo panel mới sắp về, 30p nữa mang TV đến để thay panel và gửi trả panel lỗi về Hn ngay trong ngày. 16h15 em bê TV đến và đưa ngay lên bàn mổ. đúng 18h00 thì thay xong và ngay lập tức được em vác về và lắp vào vị trí cũ. Vậy là cho đến giờ làm việc cuối cùng của ngày cuối cùng năm 2013, vụ TV của em đã xong, kết thúc hành trình 3 năm với 2 lần đổi máy mới và 2 lần thay panel mới. Kính nể thái độ ứng xử của Panasonic, kinh ngạc sự trùng lặp vận đen hy hữu của em và chân thành cám ơn sự quan tâm chia xẻ và giúp đỡ của anh em diễn đàn, đặc biệt là bác Minhsur và bác do-long-khách (hai bác giúp em viets thư cám ơn Pana nhé).
Kính chúc anh em diễn đàn 1 năm mới tràn đầy miền vui và cũng xin chúc cho hãng Panasonic có thêm nhiều khách hàng mới, đặc biệt là những ai đã từng ghé qua diễn đàn này và trường hợp như em sẽ never happen again.
 

bonghd

Active Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Chúc mừng anh Sơn....panel mới và năm mới!
 

Minhsur

Banned
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Kính báo cáo các bác vụ TV của em dã xong. 15h30 Trung tâm BH a lô cho em thông báo panel mới sắp về, 30p nữa mang TV đến để thay panel và gửi trả panel lỗi về Hn ngay trong ngày. 16h15 em bê TV đến và đưa ngay lên bàn mổ. đúng 18h00 thì thay xong và ngay lập tức được em vác về và lắp vào vị trí cũ. Vậy là cho đến giờ làm việc cuối cùng của ngày cuối cùng năm 2013, vụ TV của em đã xong, kết thúc hành trình 3 năm với 2 lần đổi máy mới và 2 lần thay panel mới. Kính nể thái độ ứng xử của Panasonic, kinh ngạc sự trùng lặp vận đen hy hữu của em và chân thành cám ơn sự quan tâm chia xẻ và giúp đỡ của anh em diễn đàn, đặc biệt là bác Minhsur và bác do-long-khách (hai bác giúp em viets thư cám ơn Pana nhé).
Kính chúc anh em diễn đàn 1 năm mới tràn đầy miền vui và cũng xin chúc cho hãng Panasonic có thêm nhiều khách hàng mới, đặc biệt là những ai đã từng ghé qua diễn đàn này và trường hợp như em sẽ never happen again.

Chúc mừng bác. Hôm nào em về QN bác cho em xin ít rượu Ba kích tím nhá. Thư cảm ơn thì đã viết sẵn và gửi đi ngay từ hôm đầu tuần cho bác rồi. :D:D:D
 

pioneer700

New Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Chúc mừng bác chủ nhé! Hy vọng bác hết đen với cái ... TV Panasonic này nhé! =))
 

hiepnk_pc1

New Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Kính chào các bác.
Em là thành viên không lạ với diễn đàn và cũng là khách hàng không thể quên của Panasonic. Sơ lược thế này để các bác rõ:
Tháng 4/2011 em mua Pana Plasma 50U20V, đến tháng 3/2012 nó bị lỗi sọc màn hình và hãng đổi cho em con 50U30V.
Tháng 8/2012 nó lại tiếp tục bị lỗi sọc màn hình và sau khi em thông tin lên 4 rum, tháng 10/2012 hãng đổi tiếp cho em con 50UT50.
Tháng 8/2013, con 50UT50 này lại tiếp tục bị lỗi sọc màn hình. Em tiếp tục thông báo cho hãng và lần này hãng cho thay Panel mới.
Đến nay nó lại tiếp tục bị lỗi sọc màn hình nhưng tệ hơn các lần trước là ban đầu chỉ có 1 sọc, mấy hôm nay phát triển lúc có 2 sọc, lúc có 3 sọc.
Em thực sự bó tay. Người ta quá tam 3 bận, đằng này em quá tam 4 bận. Hãng thì em thấy cũng đã thực sự có trách nhiệm với khách hàng.
Vậy lần này em nên làm thế nào xin các bác cho ý kiến. (Con 50UT50 này hãng giao cho em tháng 10/2012, lúc thay panel (8/2013) nó mới chạy được ~300h và hiện tại khoảng 500h, thời gin BH thì 31/10/2013 cũng vừa hết)

Bác đen thật đấy! Có khi nào lỗi do quá trình vận chuyển không? Em cũng đang sài 1 em pana 55 inch thấy cũng ổn! Lúc mua em yêu cầu phải vận chuyển bằng ô tô cho đảm bảo! Đi đường thấy nhiều bác chở tivi to tướng bằng xe máy mà thấy khiếp, panel nào mà chịu nỏi!
 

hiepnk_pc1

New Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Kính chào các bác.
Em là thành viên không lạ với diễn đàn và cũng là khách hàng không thể quên của Panasonic. Sơ lược thế này để các bác rõ:
Tháng 4/2011 em mua Pana Plasma 50U20V, đến tháng 3/2012 nó bị lỗi sọc màn hình và hãng đổi cho em con 50U30V.
Tháng 8/2012 nó lại tiếp tục bị lỗi sọc màn hình và sau khi em thông tin lên 4 rum, tháng 10/2012 hãng đổi tiếp cho em con 50UT50.
Tháng 8/2013, con 50UT50 này lại tiếp tục bị lỗi sọc màn hình. Em tiếp tục thông báo cho hãng và lần này hãng cho thay Panel mới.
Đến nay nó lại tiếp tục bị lỗi sọc màn hình nhưng tệ hơn các lần trước là ban đầu chỉ có 1 sọc, mấy hôm nay phát triển lúc có 2 sọc, lúc có 3 sọc.
Em thực sự bó tay. Người ta quá tam 3 bận, đằng này em quá tam 4 bận. Hãng thì em thấy cũng đã thực sự có trách nhiệm với khách hàng.
Vậy lần này em nên làm thế nào xin các bác cho ý kiến. (Con 50UT50 này hãng giao cho em tháng 10/2012, lúc thay panel (8/2013) nó mới chạy được ~300h và hiện tại khoảng 500h, thời gin BH thì 31/10/2013 cũng vừa hết)

Bác đen thật đấy! Có khi nào lỗi do quá trình vận chuyển không? Em cũng đang sài 1 em pana 55 inch thấy cũng ổn! Lúc mua em yêu cầu phải vận chuyển bằng ô tô cho đảm bảo! Đi đường thấy nhiều bác chở tivi to tướng bằng xe máy mà thấy khiếp, panel nào mà chịu nổi!
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Cám ơn các bác đã chia xẻ. Về vụ môi trường em đã cho anh em kiểm tra cả điện áp lẫn tần số đều OK trong giới hạn. Đến cả bức xạ môi trường (do điện, từ trường,bức xạ...) cũng đã vác máy về đo đủ hết (em làm trong bộ máy chính quyền nên huy động được ngay). Chốt hạ tất cả do sự trùng hợp ngẫu nhien. Về việc vận chuyển thỉ 3 làn trước đều vận chuyển bằng xe biển xanh cả, riêng buổi chiều 31/12 vừa rồi em chuyển bằng xe hai chỗ mui trần vì từ nhà em đến chố BH chắc tầm 500-600m thôi, hết giờ vác xe xanh đi ngại chết. Hôm qua nhân tiện thắp hương ngày đầu tháng/ đầu năm mới em cũng khấn cho cái TV nó thọ hết năm 2014. (trộm vía hồi mua em chỉ mong sau 3-5 năm có lý do để nâng cấp mà đến nay cũng tròn 3 năm rồi). Các bác vote cho Pana nhé.
 

do_long_khach

Well-Known Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Mấy hôm em sửa nhà bận quá ko vào hdvn. Chúc mừng bác xong việc. Em nghĩ do có tiền sử rồi bác cứ làm con ổn áp cho con tv, ko bổ ngang thì bổ dọc. Về thư cảm ơn để tối nay em tối tác gửi bác. Hớ hớ sở trường của em lại là thư chửi bới cơ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Báo cáo các bác 9h30 sáng nay có một cô từ số 04xxxxxxxx xưng là nhận viên hãng Pana a lô cho em hỏi xem nhân viên BH tại Hạ Long đã BH xong chưa và em có hài lòng hay không. Em trả lời ngay là mọi thứ OK và em gửi lwoifcasm ơn sự nhiệt tính và trách nhiệm của hãng, chúc hãng có thêm nhiều khách hàng. Còn về vụ điện đóm, mặc dù nó chả có VD gì nhưng có lẽ sau tết em sẽ ngâm cứu đầu tư tiếp hoặc là 1 con UPS online (loại dùng cho máy chủ) hoặc con BA cách ly cho đủ các loại thuốc men.
 

htp2005

Active Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Có lẽ do bác xem JAV nhiều quá chăng mà đến 4 con cũng bị lỗi sọc màng hìng tế !
 

Vanqp

Active Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Kính báo cáo các bác vụ TV của em dã xong. 15h30 Trung tâm BH a lô cho em thông báo panel mới sắp về, 30p nữa mang TV đến để thay panel và gửi trả panel lỗi về Hn ngay trong ngày. 16h15 em bê TV đến và đưa ngay lên bàn mổ. đúng 18h00 thì thay xong và ngay lập tức được em vác về và lắp vào vị trí cũ. Vậy là cho đến giờ làm việc cuối cùng của ngày cuối cùng năm 2013, vụ TV của em đã xong, kết thúc hành trình 3 năm với 2 lần đổi máy mới và 2 lần thay panel mới. Kính nể thái độ ứng xử của Panasonic, kinh ngạc sự trùng lặp vận đen hy hữu của em và chân thành cám ơn sự quan tâm chia xẻ và giúp đỡ của anh em diễn đàn, đặc biệt là bác Minhsur và bác do-long-khách (hai bác giúp em viets thư cám ơn Pana nhé).
Kính chúc anh em diễn đàn 1 năm mới tràn đầy miền vui và cũng xin chúc cho hãng Panasonic có thêm nhiều khách hàng mới, đặc biệt là những ai đã từng ghé qua diễn đàn này và trường hợp như em sẽ never happen again.

Chúc mừng bác chủ :D, nhưng lần thay này là miễn phí hay mất phí cho cái panel mới vậy bác.
 

phamhongson

Well-Known Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Miễn phí toàn phàn chứ mất phí thì em vứt sọt rác luôn và chả có gì để nói cả.
 
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

hãng giải quyết thế là nhiệt tình lắm rồi ,chúc bác may mắn

nhưng mà em nghĩ chả lẽ tự nhiên hỏng một lỗi nhiều lần đến vậy - dù đã đổi cả tivi mới mà vẫn bị lỗi cũ thì lạ quá
 

kook123

New Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Cuối cùng cái kết cũng có hậu, hy vọng vận xui ko theo bác chủ nữa, nếu ko thì phiền phức mất thời gian quá.

Giờ thấy sức mạnh của HD Việt Nam quá, có gì không hài lòng, phản ánh lên đây là được giải quyết nhanh gọn lẹ, hợp tình hợp lý :D. Ai nói không gian ảo là không có giá trị, kaka
 

manhtran71

Well-Known Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Cuối cùng cái kết cũng có hậu, hy vọng vận xui ko theo bác chủ nữa, nếu ko thì phiền phức mất thời gian quá.

Giờ thấy sức mạnh của HD Việt Nam quá, có gì không hài lòng, phản ánh lên đây là được giải quyết nhanh gọn lẹ, hợp tình hợp lý :D. Ai nói không gian ảo là không có giá trị, kaka
Không gian thiệt chứ ảo gì bác, nói thế không lẻ mấy link mà bác hay dẫn chứng, sự kiện test SP TV cũng là ảo, kaka....
 

Minhsur

Banned
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Không gian thiệt chứ ảo gì bác, nói thế không lẻ mấy link mà bác hay dẫn chứng, sự kiện test SP TV cũng là ảo, kaka....

Khi ta sống thật thì trong ảo vẫn là thật. Cộng đồng fans của Plasma Panasonic khác biệt ở cái chỗ thật này bác ạ.
Nhưng cuộc đời thì vẫn có những loại người chuyên lợi dụng thế giới ảo để nói xấu, hại người đó bác.
 

kook123

New Member
Ðề: Nên làm thế nào với hãng Panasonic

Không gian thiệt chứ ảo gì bác, nói thế không lẻ mấy link mà bác hay dẫn chứng, sự kiện test SP TV cũng là ảo, kaka....

Mấy cái đó là thiệt, còn đây là không gian ảo. 2 cái khác nhau mà bác.

Không gian ảo nhưng lại có giá trị thiệt. Đó là lý do vì sao người ta đánh giá cao không gian ảo. Hy vọng bác hiểu ...;;)
 
Bên trên