Ðề: Ngồi lê mách lẻo địa chỉ mua tivi giá rẻ - Anh em vào chia sẻ nhé
e dám đảm bảo với bác là con này ko còn bh chính hãng 2 năm. vì ss chỉ bảo hành chính hãng 30thang kể từ ngày sx. e ko biết con này sản xuất tháng nào năm nào. nếu bác ko phiền thì bác cho e biết e sẽ hỏi hãng xem sao????????????????
-Bác Thắng có nói mặc dù đã active đc 1 - 2 tháng nhưng cửa hàng vẫn bảo hành tại cửa hàng từ ngày mua cho 2 năm.
thế thì có vấn đề gì bác bê đến bên bác THẮNG bh chứ ko phải samsung đến tận nhà bác bảo hành đúng ko ạ??????????????????????????????????????????????.
e ko biết bác là ai thang-victory: cái gì e biết thì e nói vì e thấy bác là manhhuy8x trên này toàn "nói chuẩn" mà vấn đề này thì hoàn toàn ko chuẩn tý nào. chứ e ko bao giờ gây bất hoà với ai cả. em chỉ nói đúng sự thật. sự thật nó phũ phàng thế nào còn hơn ngàn lần nói rối.
e ko chọc ngoáy gì cả trên này chỉ là thảo luận ai biết thì nói. bán hàng thì phải có cai tâm . có thế nào thì nói thế. e không bao giờ bán hàng " ngoài" hàng ko còn bảo hành đủ của hãng
Tôi lăn lộn với cái 4R này từ lâu rồi, mấy ông sale kiểu manhhuy gì đó đừng có vì mình mà quên khách hàng, mọi trò xảo thuật của các ông tôi biết hết, tôi từng bảo vệ quyền lợi khách hàng trên 4R từ năm 2009, thời K+ và mới đây là pico(xem chữ ký tôi thì biết). Còn cái TV của cụ Doantuan chắc chắn là đã trôi bảo hành, hết
cái e muốn nói ở đây là bác MANHHUY8X LÀM ĂN RẤT CÓ UY TÍN TRÊN NÀY .E CHỈ MUỐN BIẾT BÁC UY TÍN THẾ NÀO MÀ MỌI NG CA NGỢI GHÊ THẾ. E CHỈ MUỐN BIẾT 46D6600 CÓ ĐÚNG LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG TỒN KHO HAY KHÔNG ?????? HAY LÀ HÀNG " NGOÀI" THANH LÝ. THÌ SẼ KO DC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG. VÀ NẾU LÀ HÀNG "NGOÀI" THANH LÝ THÌ GIÁ ĐÓ MUA ........
Bác renhat hay ảo nhất kia cứ thích nói nhiều và hỏi kĩ càng như vậy để làm gì?
-Hàng trôi bảo hành hay hết bảo hành như bác nói thì Tôi vẫn cam đoan là bảo hành chính hãng 24 tháng cho khách hàng của Tôi, Giữa Tôi và khách hàng của tôi đã cam kết với nhau xong thì khách mới mua hàng.
-Bên Tôi là Đại Lý cấp 1 của Samsung thế nên khi sản phẩm có vấn đề lỗi hay hỏng hóc trong vòng 24 tháng thì khách hàng chỉ việc gọi cho bên tôi và bên tôi sẽ làm việc với trạm bảo hành của hãng để xuống ngay nhà Khách hàng để kiểm tra sản phẩm và sửa lỗi hoặc thay thế ngay. (100% là không mất phí trong vòng 2 năm bảo hành)
-"Uy tín thế nào mà mọi người ca ngợi ghê thế" thì bác tự kiểm tra nhé, Tôi không buôn bán gian lận, đề giá 1 kiểu bán 1 kiểu như bác đang làm đâu. (Buôn bán bằng nước bọt cơ sở địa chỉ không có, hàng thì mua đi bán lại, báo giá xong gọi lại xin lỗi hàng lên giá, khi khách phàn nàn thì né tránh, lươn lẹo bác tự đọc lời phê bình của mọi người trong toppic này nhé
http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-phat-hinh/399214-hoi-mua-tv-tai-cong-ty.html)
-Hàng ngoài "Thanh lý" ở đây là sao? Bác là người nhập hàng hay Tôi là người nhập hàng mà bác thích đặt điều ? Bác không tin thì có thể qua Số 221 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội tôi cho xem hóa đơn chứng từ nhập hàng từ Samsung Vina. Okay.
Bác còn thắc mắc gì thì cứ hỏi tiếp nhé, Tôi rất sẵn lòng trả lời bác. Thân ái !
Người ta đã mua bên Bác Thắng rồi - bác cứ thik chọc ngoáy làm gì nhỉ - về việc BH như nào là do khách hàng và bác Thắng làm việc với nhau
bác nên tập trung vào việc bán hàng bên bác đi - hạn chế cho giá ảo giá ko VAT vừa thôi - cứ ghi đúng giá - thà nó cao 1 tý nhưng người tiêu dùng đỡ khó chịu với cái kiểu đưa giá chưa VAT rẻ thối để câu khách xong rồi gọi đến đưa 1 giá khác hẳn
Đúng rồi bác ạ, bán hàng toàn giá ảo, không quan tâm đến Uy tín của mình, khách hàng phàn nàn thì lươn lẹo, nói này nói kia, dính phốt nhiều rồi mà không sáng mắt ra. Nói chuyện với thể loại cù nhầy này thì mệt lắm.