Những ưu điểm của QLED dành riêng cho bóng đá

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
World Cup 2018 đang dần bước vào những trận đấu cuối cùng, đồng nghĩa chúng chính là những trận cầu kịch tính và đỉnh cao nhất, khiến hàng triệu con tim trên toàn Thế Giới phải thổn thức khôn nguôi. Góp phần quan trọng trong truyền tải không khí hào hứng ấy đến mọi nhà không gì khác đó chính là những chiếc TV màn hình lớn, giúp niềm vui và sự hứng khởi được trở nên trọn vẹn hơn.

image001.jpg

Một chiếc TV thông thường có lẽ cũng đã thỏa mãn được ít nhiều nhu cầu về bóng đá, nhưng hiếm ai biết được rằng Samsung QLED 2018 đã được tích hợp những tính năng được thiết kế dành riêng cho môn thể thao vua, giúp người dùng không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đáng giá nào.

TV 4K hiển thị sắc nét trên toàn khung hình

Với toàn bộ tấm nền 4K được chiếu sáng bằng đèn nền Full-Array, QLED 2018 chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những khung hình với màu sắc vô cùng ấn tượng. Những thảm cỏ xanh mướt, những pha tranh bóng đầy kịch tính sẽ được tái hiện hoàn toàn chân thực khi kết hợp cùng chế độ Sport mà Samsung trang bị trên dòng sản phẩm này.

Với hiện trạng nội dung truyền hình 4K chưa phổ biến, thì các nội dung với độ phân giải thấp nói chung, và các trận bóng truyền hình trực tiếp nói riêng về mặt lý thuyết sẽ khó có thể hiển thị rõ nét trên TV 4K. Nhưng với QLED 2018, cho dù nội dung có chất lượng thấp đến mấy thì chúng cũng sẽ được AI tích hợp tự động nội suy độ nét, tăng cường chất lượng trên mỗi khung hình. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên QLED 2018 luôn luôn có độ nét cao hơn hẳn nếu so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.


Auto Volume – Giảm âm thanh tùy chỉnh

Việc chênh lệch về âm lượng của mỗi kênh truyền hình luôn là nỗi ám ảnh của biết bao người, có những kênh âm lượng rất nhỏ, mặt khác có những kênh âm lượng mặc định lại lớn hơn nhiều. Điều này gây nên không ít phiền hà trong quá trình sử dụng TV của mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ hoặc cần một không giản yên tĩnh. Chúng ta đều biết bóng đá là một bộ môn thể thao sôi động, vì thế khi chuyển sang kênh truyền hình này, tình trạng chung luôn là ngưỡng âm thanh thường bị đẩy lên cao bất ngờ, ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm của người tiêu dùng. Đặc biệt hơn các trận cầu World Cup 2018 luôn diễn ra có phần hơi quá khuya đối với Việt Nam, do đó nếu âm lượng vượt ngưỡng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống trong mùa bóng đầy sôi động này.

image003.jpg

QLED 2018 nói riêng, và smart TV của Samsung có một tính năng sáng giá nhằm xử lý triệt để tính năng này. Nó mang tên Auto Volume – giảm âm thanh tùy chỉnh. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập duy trì một mức âm thanh mặc định, các kênh âm lượng nhỏ sẽ được đẩy lên cao và ngược lại. Điều này cho phép đem lại một trải nghiệm đồng nhất trên mọi phương diện đến người tiêu dùng.

Ambient Light Detection – Tự điều chỉnh ánh sáng theo không gian

QLED 2018 có độ sáng màn hình khá lớn, lên đến 2000 nit trên sản phẩm Q9F 2018. Độ sáng này khi kết hợp cùng đèn nền Full Array đã mang đến một độ tương phản rất cao trên QLED 2018, gây kích thích thị giác và tạo được ấn tượng rất tốt đối với người dùng. Tuy nhiên không phải khi nào sáng cũng tốt, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu, bởi khi đó nếu TV càng sáng thì mắt chúng ta phải điều tiết nhiều hơn, gây nên tình trạng mỏi mắt khi xem TV trong thời gian dài. Rất may mắn rằng Samsung đã quan tâm đến người tiêu dùng khi trang bị tính năng Ambient Light Detection – tự điều chỉnh ánh sáng theo không gian.

image004.png

Theo đó, độ sáng QLED TV sẽ được tự động điều chỉnh dựa trên một cảm biến tích hợp nhằm phù hợp nhất với ánh sáng trong không gian sống của người dùng. Nhờ đó mà cho dù người dùng có xem bóng trong không gian sáng đèn hay tối đèn đi chăng nữa, thì trải nghiệm hình ảnh trên QLED vẫn rất tuyệt vời.

Picture in Picture và Multi-link Screen – chia nhỏ TV cho những tính năng hữu ích

Màn hình TV lớn luôn đem lại cho người sử dụng cảm giác đang được sống và chứng kiến trực tiếp các trận cầu đỉnh cao ngay tại sân vận động. Đó chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời, tuy nhiên đôi lúc chúng ta cần thêm thắt một chút tính năng để trải nghiệm ấy được trở nên trọn vẹn hơn. Với tính năng Picture in Picture (PiP) và Multi-link Screen, người dùng sẽ có thể tùy biến được màn hình lớn của QLED chia nhỏ ra thành nhiều khu vực dành cho các nội dung hiển thị khác nhau, đó có thể là khu vực để hiển thị live score nhằm theo sát trận đấu hơn, hay có thể là một nội dung khác dành cho các thiên thần bé nhỏ trong khi vẫn giúp phụ huynh theo dõi được trận đấu. Tất cả đều được quy về 2 chữ “trải nghiệm” và QLED 2018 sẽ giúp người dùng có được 2 chữ này trọn vẹn nhất trong mua World Cup này.

Tích hợp Smart Things với Bixby – hãy để bóng đá được trọn vẹn

Nếu như năm ngoái Bixby chỉ là một trợ lý ảo mới được khai sinh với các tính năng chỉ nằm ở mức sơ khai. Thì trong 2018, Bixby đã được Samsung phát triển trở nên một nền tảng và được tích hợp vào xuyên suốt tất cả các sản phẩm của hãng, QLED 2018 cũng không là một ngoại lệ.

Với Bixby tích hợp, mọi thiết bị thông minh trong nhà đều có thể được điều khiển thông qua QLED 2018. Ngoài ra Bixby còn rất hữu ích với tính năng nhận diện giọng nói và thực hiện nhanh các tùy chỉnh trên TV nữa.

image006.jpg

Hãy tưởng tượng về trong lúc xem bóng đá, người dùng vẫn thực hiện được vô vàn các công việc khác như giặt giũ, bật/tắt điện hay điều khiển mọi thứ trong nhà chỉ với một chiếc remote trên tay. Nó sẽ giúp chúng ta không bị phân tâm và không còn phải tốn thời gian vào các công việc khác trong nhà, khi ấy việc cần thiết duy nhất chỉ là ngồi lên ghế sofa và thưởng thức ra trò các trận cầu đỉnh cao mà thôi.
 

TPAT

Well-Known Member
Thua :v
Ra sân bay TSN QLED màu nó mờ đục như là ấy vậy, ko biết sắc nét cái gì?
Bộ phận marketing của Samsung nên tự đi kiểm tra ý tưởng của mình sau thực hiện nó.
Cái mà khán giả thực sự nhìn thấy dc, tận mắt trải nghiệm thì chất lượng như shit, vậy thì tốn tiền marketing trên báo chí làm gì.
 

ntt1975

Member
Thua :v
Ra sân bay TSN QLED màu nó mờ đục như là ấy vậy, ko biết sắc nét cái gì?
Bộ phận marketing của Samsung nên tự đi kiểm tra ý tưởng của mình sau thực hiện nó.
Cái mà khán giả thực sự nhìn thấy dc, tận mắt trải nghiệm thì chất lượng như shit, vậy thì tốn tiền marketing trên báo chí làm gì.
Mình cũng thấy như ở Tân Sơn Nhất thì Qled không thực sự thuyết phục.
 
Bên trên