[Review] Dyson V12s Detect Slim Submarine - Máy hút bụi kết hợp lau sàn nhà đẳng cấp thế giới

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Dọn dẹp, tổng vệ sinh nhà cửa là công việc cần làm với mọi người, nhưng cũng sẽ khiến đa số bà nội trợ (và ngay cả các ông chồng thương vợ) cảm thấy tự dưng bị tức ngực ngang. Thấu cảm được nỗi phiền ngại ấy, Dyson đã liên tục ra mắt và cải tiến các thiết bị phục vụ cho mục đích mang đến bầu không khí trong sạch, thoáng đãng cho mọi gia đình, từ quạt không cánh đến bộ lọc không khí, máy hút bụi…

M-y-Dyson-V12s-Detect-Slim-Submarine-Complete-lau-s-n-b-p-g.jpg

Mới đây, thương hiệu này tiếp tục ra mắt mẫu máy hút bụi kiêm lau nhà đa năng Dyson V12s Detect Slime Submarie – với chiếc máy hút bụi không dây đa năng tích hợp cả lau sàn ướt trong cùng một thiết kế này thì các bà nội trợ hoàn toàn có thể quẳng gánh lo đi!

Ngoại hình bắt mắt, chắc chắn​

Với thương hiệu Dyson, mình hoàn toàn có thể chủ quan tin rằng các bạn cũng sẽ cùng chung nhận định rằng đây là thương hiệu của các sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, hài hòa mà vẫn không kém phần sang trọng, chắc chắn.

BAP01346-1.jpg

Không ngoài quy chuẩn này, Dyson V12s Detect Slim Submarine mà mình (và HDVietnam) đã trải nghiệm những ngày qua là tổng hòa của kiểu dáng thiết kế tinh tế, trọng lượng cân đối chỉ 2,2 kg mang đến cảm giác sử dụng thoải mái, không bị nặng tay. Thêm nữa, các đầu hút, đầu lăn và công cụ đi kèm cũng được thiết kế để bất kỳ bà nội trợ (hay cánh chị em vốn ngại sự phức tạp của các món đồ công nghệ) hoàn toàn có thể dễ dàng tháo lắp, tùy chỉnh theo nhu cầu.

M-y-Dyson-V12s-Detect-Slim-Submarine-Complete-v-i-c-c-u-c-ng-c-kh-c-nhau-lau-s-n-c-ng.jpg

Trong bộ sản phẩm Dyson V12s Detect Slim Submarine gồm có:
  • Đầu hút Motorbar
  • Đầu hút Fluffy Optic
  • Đầu lăn ướt Submarine
  • Công cụ kết hợp Combi Tool
  • Công cụ hút khe kẽ Crevice Tool
  • Công cụ hút lông tóc
  • Đầu nối hút gầm thấp
  • Kẹp giữ công cụ trên cán
  • Trạm sạc
  • Bộ sạc
5__UTvHXK-1iIWG7pMTgw_58MpnPBwWunpdv9ms-0Xxmrj0i5ty05CqnKNnNToy68b94e88dRV-ObQaxRAwYX_fP8twIqYDcw9dYxkO8hzmsRfNFWdcUDLVTvWPVbT6wxovIHpBlIYE0hajNS8aUJnk

Tính năng vượt mong đợi, nhiều thú vị​


M-y-Dyson-V12s-Detect-Slim-Submarine-Complete-lau-s-n-c-ng.jpg

Về cơ bản, điểm nhấn của Dyson V12s Detect Slim Submarine nằm ở đầu lăn ướt hỗ trợ việc lau sàn nhà mà Dyson đã nâng tầm thành Tàu Ngầm (Submarine). Nhưng mình muốn Save the Best for Last. Chúng ta sẽ điểm nhanh qua trước tính năng hút bụi khô, cũng vẫn nhiều thú vị.

Với máy hút bụi Dyson V12s Detect Slim Submarine, việc làm sạch nhà với mình trở nên dễ dàng hơn nhiều, không còn cảm giác mỏi lưng, loay hoay tay chổi tay đồ hốt, lại có khi kẹp nách miếng giẻ lau nữa.

Dyson rõ ràng là biết rất rõ người dùng sản phẩm của họ sẽ phải đối mặt với những thách thức gì, nên bất kể là rác, bụi bẩn, tóc rụng, lông thú, đồ ăn vụn,… từ chỗ dễ nhìn thấy cho đến những nơi khó vệ sinh như khe kẽ, góc khuất,… thì sản phẩm Dyson V12s Detect Slim Submarie của họ đều có thể xử lý với bộ đầu hút và công cụ đi kèm linh hoạt tùy biến.

Lấy ví dụ, mình muốn dọn dẹp bụi bẩn, tóc rụng trên nệm giường hay trên sofa thì dùng công cụ hút lông tóc. Với kiểu thiết kế con lăn chống rối sẽ giúp mình loại bỏ tóc rụng trên nệm, ghế, sofa một cách nhanh chóng. Chưa hết, việc trang bị bàn chải được thiết kế hình nón với phần lông xoắn ốc, vừa ngăn tóc quấn quanh bàn chải vừa để tóc trượt ra khỏi phần chóp và rơi thẳng vào ngăn chứa rác.

M-y-Dyson-V12s-Detect-Slim-Submarine-Complete-lau-g-m-b-n-gh.jpg

Cũng với mục đích loại bỏ bụi bẩn, lông tóc, mình có thể dùng loại đầu hút Motorbar cho mọi loại sàn, thảm. Đầu hút này với các cánh gạt gỡ rối sẽ luồn các sợi nylon cứng sâu vào thảm, từ đó sẽ tự động gỡ rối.

Việc làm vệ sinh nhà cửa sẽ đỡ mệt và có thể biến thành một trò chơi truy đuổi bụi (mà mắt thường không thấy được) đầy thú vị với đầu hút quang học Fluffy Optic Cleaner Head. Một cách chính xác thì đầu hút quang học này đã có trên phiên bản tiền nhiệm V12 và dĩ nhiên được người dùng đánh giá cao. Ở thế hệ V12s này, Dyson tiếp tục phát huy ưu thế của đầu hút.

Với những bạn nào chưa biết về tính năng của đầu hút quang học Fluffy Optic Cleaner Head, mình nói nhanh rằng đầu hút này ứng dụng công nghệ phát hiện bụi với nguồn sáng đặt ở phía cuối đầu hút, giúp chiếu ra tia sáng để người dùng phát hiện những hạt bụi khó thấy bằng mắt thường trên sàn nhà.

Như vậy, mình đã chia sẻ nhanh cùng các bạn trải nghiệm hút bụi khô với một số đầu hút bụi thông dụng. Các bạn có thể tìm hiểu thêm những tính năng hay ho khác bằng cách ghé các cửa hàng Dyson tại các trung tâm thương mại như Crescent Mall, Takashimaya để được nhân viên tư vấn thêm. Còn sau đây mời các bạn gặp nhân vật chính Submarine!

Hết sức hài lòng là cảm xúc mình không ngại ngần chia sẻ cùng các bạn sau vài ngày sử dụng! Nếu như thông thường, công tác cho việc buổi lau nhà sẽ đòi hỏi mình cầm một cây lau nhà và xách (hoặc đẩy với loại 360) thùng nước lau theo đến từng ngóc ngách trong nhà. À, tất nhiên là trước đó mình đã phải quét dọn kỹ bụi bặm, giấy rác rồi. Vừa lỉnh kỉnh vừa chiếm dụng không gian! Thêm nữa, sau khi lau xả ít lượt thì đến phiên đi thay nước, châm nước lau mới. Ôi, cái lưng tôi!!!

Gặp được Dyson V12s Detect Slim Submarine với đầu lăn Submarine cái thì mọi kiếp nạn ấy nhanh chóng bị hóa giải ngay. Chu trình dọn dẹp, lau chùi nhà giờ đây gói gọn thao tác chọn loại đầu hút khô theo mục đích, phù hợp khu vực cần làm vệ sinh; xử lý rác/bụi khô trước, sau đó mình thay đầu lăn ướt vào...

M-y-Dyson-V12s-Detect-Slim-Submarine-Complete-C-ng-c-Hair-Screw-Tool-h-t-n-m.jpg

Trải nghiệm lau mình nhận thấy thiết kế đầu lăn giúp di chuyển dễ dàng bên dưới các vật dụng trong nhà, cho phép làm sạch những vị trí bất tiện nhất. Khả năng lau sạch của máy cũng gây ấn tượng với 300ml nước trong hộc chứa kèm theo. Thông tin từ Dyson cho biết đầu lăn ướt Dyson Submarine được trang bị cùng lúc ba công nghệ cung cấp nước, thấm hút và vắt khô. Hơn thế nữa, đầu lăn còn được thiết kế sử dụng một buồng điều áp để phân phối nước đồng đều, đảm bảo cho toàn bộ bề mặt con lăn đều thấm nước. Đây rõ ràng là một ưu điểm lớn bởi chỉ cần đầu lăn đi qua là sạch bụi bẩn mà không làm đọng nước hay cả các vệt nước loang.

Việc vệ sinh, tháo lắp đầu lăn, khay chứa nước cũng rất dễ dàng - chị em tay mềm chân yếu vẫn làm được vô tư! Về độ bền thì đầu lăn ướt được làm bằng vải vi sợi, sau mỗi lần lau xong mình tháo ra để giặt sạch, phơi khô để dùng vào lần tiếp theo; đĩa lọc cũng có độ bền tốt, nó lọc nước thải từ con lăn ướt và chảy vào khay nước thải riêng biệt để sau khi vệ sinh xong là dễ dàng đổ đi.

Công suất máy mạnh, bộ lọc HEPA hỗ trợ không khí trong sạch hơn

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua những tính năng hấp dẫn và mới mẻ nhất trên Dyson V12s Detect Slim Submarine. Tiếp theo, mình giới thiệu đến các bạn trái tim đem lại tất cả sinh khí ấy của máy.

Trước tiên là thân máy. Thông tin mình có được là bộ phận này chứa động cơ Dyson Hyperdymium – một phát minh độc quyền của Dyson – có tốc độ quay tới 125.000 vòng/phút, tạo ra lực hút mạnh mẽ lên đến 150 air watt. Do đó, mình hoàn toàn yên tâm khi dùng máy để xử lý các loại bụi bẩn, vụn bánh, lông tóc… cứng đầu. Tất cả đều được làm sạch một cách toàn diện.

BAP01646-28.jpg

Bên cạnh đó, theo nhà sản xuất cho biết, hệ thống lọc HEPA tích hợp trên máy có khả năng thu gom đến 99,99% các hạt bụi cực nhỏ tới 0,1 micron và thổi ra luồng không khí sạch hơn nên người dùng có thể yên tâm không khí thải ra khi máy đang vận hành là không khí sạch. Công nghệ “lốc xoáy” của Dyson (Dyson clone technology) có khả năng tách hoàn toàn bụi bặm và vết bẩn ra khỏi sàn nhà và các bề mặt; đồng thời toàn bộ hệ thống được thiết kế khép kín nhằm đảm bảo chất thải không bị rò rỉ lại ra nhà.

Chưa hết, Dyson còn trang bị màn hình LCD hiển thị kích thước và số lượng bụi đã được hút vào theo thời gian thực thông qua cảm biến Piezo, từ đó tự động tăng công suất hút phù hợp trên các loại sàn cũng như với lượng bụi khác nhau. Đó là lý do vì bạn sẽ nghe thấy tiếng động cơ nhanh chậm tùy lúc mỗi khi làm nhiệm vụ dọn dẹp. Thông qua màn hình LCD này, bạn có thể tùy chỉnh chế độ sử dụng, bao gồm eco, med, boost. Trên màn hình, bạn có thể quản lý được thời lượng pin, lượng bụi đã bị hút vào để kiểm soát mức độ dọn dẹp của máy…

Tổng kết​


M-y-Dyson-V12s-Detect-Slim-Submarine-Complete-lau-v-t-b-n-do-th-c-ng.jpg

Chỉ mất bốn tiếng cho một lần sạc đầy pin - có thể tranh thủ sạc trước những lúc ngủ nghỉ - để sử dụng trong khoảng 60 phút dọn dẹp, Dyson V12s Detect Slim Submarine chính là thiết bị nội trợ rất đáng lưu ý khi lương về. Bởi nó thể hiện một tình yêu thiết thực của bạn dành cho nóc nhà - có khi ngay cả bạn phải tự tay lau dọn thì càng khỏe thân hơn - trong công cuộc chăm sóc tổ ấm. Với thiết bị vệ sinh đa năng kết hợp khô - ướt này, bất kỳ ai cũng có thể tự mình tìm hiểu và vận hành, dễ dàng cầm máy đi vệ sinh, làm sạch khắp nơi trong nhà, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

 

Đính kèm

  • BAP01584-24.jpg
    BAP01584-24.jpg
    869.3 KB · Xem: 501
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên