Samsung hoãn ngày ra mắt của Galaxy S8 để điều tra rõ nguyên nhân Note 7 phát nổ

pegasus3390

Well-Known Member
note-7-fire-crushader-reddit.jpg


Samsung Galaxy Note 7 gần như là chiếc điện thoại của năm khi mà Samsung giới thiệu nó với nheiefu tính năng hấp dẫn cách đây vài tháng. Tuy nhiên mọi thứ trở thành thảm họa cả về sản phẩm lẫn thương thiệu đối với Samsung khi hàng loạt vụ nổ pin. Samsung buộc phải thu hồi 2.5 triệu sản phẩm để tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ pin.

Theo như những báo cáo mới nhất, Samsung vẫn chưa thể tìm ra được nguyên nhân gây ra lỗi pin trên những mẫu máy do Samsung SDI sản xuất (ít nhất là bộ phận đầu tiên dính tới cáo buộc về pin). Theo nhiều báo cáo nói rằng Samsung đã chụp X quang các mẫu máy có pin bị lỗi phát nổ. Và thậm chí những viên pin được sản xuất bởi công ty Trung Quốc ALT cũng không thoát khỏi thảm họa này.

Mặc dù Samsung đã khá nhanh chóng trong việc thu hồi những mẫu Galaxy Note 7 dùng pin của Samsung nhưng sau đó mọi chuyện cũng không khá hơn. Và việc điều tra vẫn đang được tiếp tục. Nhiều khả năng khác cũng được xem xét qua bên cạnh vấn đề về pin như bảng mạch điều khiển, phần mềm điều khiển pin và cả việc khuông chứa pin quá nhỏ so với yêu cầu.

Và tất cả những điều đó có vẻ như sẽ làm cho chiếc flagship tiếp theo của hãng không thể ra mắt sớm hơn dự định để bù vào thiệt hại vừa rồi mà thậm chí sẽ còn chậm hơn 2 tuần so với dự kiện. Trước đây, thông tin rò rỉ nói rằng chiếc Galaxy S8 sẽ được ra mắt và 26 tháng 2 năm 2017, một ngày trước sự kiện Mobile World Congress 2017 bởi đây trở thành truyền thống của hãng khi ra mắt 1 ngày trước sự kiện MWC hằng năm. Tuy vậy năm nay có vẻ như Samsung đang muốn xử lý gắt gao hơn về nguồn gốc xảy ra vấn đề nổ pin.

Thông báo chính thức đã được đưa ra bởi Samsung nói rằng:

“Chúng tôi nhận ra rằng mình không xác định đúng vấn đề xảy ra ngay từ đầu và cam kết sẽ tìm ra được nguồn gốc vấn đề. Nhiệm vụ cao nhất của chúng tôi là phải đảm bảo an toàn cho khách hàng và thu hồi 100% các thiết bị Galaxy Note 7 trên thị trường”

Samsung đã ghi nhận được những kết quả bán hàng rất tiềm năng khi bắt đầu bán ra những chiếc Note 7 nhưng việc thu hồi và thay thế sản phẩm tốn một khoảng tiền không hền nhỏ và điều này lại đặt ra yêu cầu cao hơn cho Samsung với chiếc Galaxy S8 ra mắt trong thời gian tới.

 

charliepham

New Member
Like cho quyết định đúng đắn. Nếu vội vàng tung ra S8 người tiêu dùng sẽ dè dặt hơn vì tin về note 7 vẫn chưa nguội lạnh
 
Bên trên