Samsung ngon hơn Sony nhiều, từ hình ảnh đến chất lượng cũng như độ bền.
"Haha con SONY của thớt không đủ sức cân ""cô dâu 18 tuổi"" rồi, vote bán ve chai rồi mua Samsung nhá, TV Samsung hiện nay là lựa chọn hoàn hảo nhất"
Hàng Samsung vừa đẹp vừa rẻ bền hơn hẳn mấy hãng khác hiện nay, chọn ngay khỏi nghĩ vụ bảo hành lởm khởm như này.
Toàn mấy seeder của Samsung nâng topic nhỉ.
Thế này thể nào SS chả dụ được nhiều khách hàng mua sản phẩm của mình nhất. Dìm hàng đối thủ kiểu này em thấy thật là hạ sách
Tôi lại nghĩ đây là seeder của sony bác ạ. Với cách nâng sản phẩm samsung phản cảm trong các thread sony thế này thì chỉ khiến mọi người bực mình và có ác cảm với sản phẩm samsung thôi. Seeder samsung ai lại làm thế. Seeder sony thâm thật.
Chính xác, đó là mình, mình bị tivi 46HX925, nó bảo hành , thì hành khách hàng nhiều hơn, và cuối cùng , sau 1 năm xài, mình lấy lại tiền bên bảo hành sony đền bù là 30 triệu, nhưng lúc trước mua là 56 triệu, đó là bảo hành của sonyThực ra trường hợp bác chủ không phải là trường hợp đầu tiên trên diễn đàn mình dính vào vấn đề này. Mình nhớ không nhầm trước đây cũng có một bác đòi làm tới cùng vấn đề này ( không nhầm cũng là Sony nhưng dòng cao cấp mua mấy chục triệu lận ) nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua vì quá mệt mỏi với bọn cù nhây. Nó ngồi chơi xơi nước nghe phone mình thì chạy đi chạy lại mỗi khi tới nhà nhìn cái TV hỏng lại thì đúng là chả còn tâm trạng làm ăn được cái gì.
Bác chủ được cái là đổi cái TV cùng loại tức là giá trị không đổi chứ nó lại kêu dòng cũ với dòng mới đổi cho bác cái giá trị thấp hơn còn mệt hơn nữa.
Đây cũng là cách làm chung đối với hầu hết các doanh nghiệp đơn vị ở VN mình, vụ lợi vì cái trước mắt hoặc do chính sách từ trên áp xuống nó yếu kém bản thân người bên dưới cũng chẳng làm được gì. Người tiêu dùng thì không biết kêu ai chỉ có chấp nhận mà làm theo thôi...
Thôi thì bác bán cái TV đó đi mua cái nào rẻ rẻ thôi, tiền thừa mời mấy anh em chiến hữu đi nhậu một bữa cho nó sướng cái cuộc đời bác à.
Chính xác, đó là mình, mình bị tivi 46HX925, nó bảo hành , thì hành khách hàng nhiều hơn, và cuối cùng , sau 1 năm xài, mình lấy lại tiền bên bảo hành sony đền bù là 30 triệu, nhưng lúc trước mua là 56 triệu, đó là bảo hành của sony
mình vừa trải nghiệm con TV SUHD JS9100 thấy quá tuyệt, Samsung là nhất
Em cũng dễ tính mà bácĐọc mấy bài đầu công nhận là bức xúc cho bác chủ và ức chế với cách làm việc của Sony, nhưng đọc đến chỗ hãng nó gọi đến xin đổi cho TV mới rồi mà bác chủ ko chịu, cứ làm ầm lên thì thấy bác chủ hơi quá rồi.
Rất nhiều bài vào khen Sámung em ko biết có thật ko nhưng thấy tần suất nhiều quá nên cũng thấy hơi bất thường.
Cá nhân em thì cạch samsung lâu rồi, trải nghiệm cá nhân là tất cả sản phẩm của Samsung e dùng qua đều có lỗi, phải đem đi bảo hành: đầu tiên là cái điện thoại SS cục gạch, sau đó đến cái màn hình máy tính, rồi ông bạn vừa mua con TV SS LCD 52" chưa đc tuần phải thay panel, rồi đến con di động Galaxy S2 của vợ.
Nhưng phải công nhận SS nó bảo hành tốt, nhanh. Tuy nhiên em thấy tỷ lệ lỗi của nó lớn quá nên cạch, vài ví dụ của e ko thể đủ căn cứ nói SS lỗi nhiều nhưng cá nhân e thì thấy như vậy là quá nhiều , hoặc là số e quá nhọ.
Các bác vào comment thì cũng nên khách quan chút, chứ cứ nâng thằng này lên tận mây, dìm thằng kia xuống bùn, như đồ vứt đi thì e thấy ko hay lắm
Dạ đã đổi tv rồi bác ạ. Nhưng câu hỏi của em thì không ai trả lời ạ?Bác chủ đã dc giải quyết thấu đáo chưa ạ!