Thêm thông tin về bộ đôi Moto E4 / E4 Plus

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
moto-e4.jpg

Đối với các dòng điện thoại thông minh của Motorola thì từ lâu nay phân biệt khá đơn giản với Moto X đại diện cho phân khúc cao cấp, Moto E là dành cho nhóm người tiêu dùng mới bắt đầu nghiện ngập món điện thoại thông minh và hầu bao không được rủng rỉnh cho lắm, và Moto G thì thuộc phân khúc tầm trung với các mẫu thiết bị mạnh vừa đủ mà giá bán cũng chấp nhận được. Giờ đây chúng ta có một dòng Moto Z với 3 sản phẩm, một Moto G5 với 2 mẫu thiết bị và còn cả một chiếc Moto X 2017 đang chờ được công bố, và cả hai mẫu Moto E và Moto E Plus thế hệ thứ 4 sắp sửa được đề cập đến.

Theo đó, dòng điện thoại thông minh Moto E luôn luôn là người bạn thân thiện của bóp tiền người tiêu dùng. Vì vậy, cũng đừng quá được vòi đòi tiên mà nghĩ cấu hình của Moto E4 và Moto E4 Plus sẽ phải cực khủng, thay vào đó hãy nghĩ đơn giản rằng cả hai cùng được trang bị chip xử lý MediaTek MT6737M lõi tứ có tốc độ xung nhịp đạt được là 1,3GHz, cùng sở hữu bộ nhớ RAM 2 GB đi với bộ nhớ lưu trữ 16 GB; tuy nhiên có một số tin đồn cho rằng Moto E4 Plus sẽ sở hữu mức RAM 3 GB.

Về thiết kế ngoại hình thì Moto E4 sở hữu màn hình kích thước 5 inch đi với độ phân giải 720p trong khi đó, Moto E4 Plus màn hình 5,5 inch đi với độ phân giải 1280×720 pixel. Tiếp theo, Moto E4 có camera sau cho ảnh chụp đạt phân giải 8 megapixel trong khi Moto E4 Plus là 13 megapixel. Cả hai cùng được trang bị camera trước có độ phân giải 5 megapixel. Điều thú vị là cả hai đồng thời hỗ trợ cảm biến nhận dạng vân tay, được bố trí đằng sau nút Home ở mặt trước và đây là một tính năng ít khi thấy được ở các mẫu điện thoại thông minh dòng entry.

Xét về dung lượng pin dùng thì Moto E4 Plus tiếp tục thu hút được nhiều sự quan tâm của phía người tiêu dùng hơn với viên pin 5000 mAh trong khi của Moto E4 là 2800 mAh. Nhưng cũng vì vậy mà Moto E4 Plus có độ dày 10 mm và trọng lượng là 198 g.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm Motorola sẽ công bố chính thức bộ đôi Moto E4 và Moto E4 Plus. Tuy nhiên, giá bán dự đoán sẽ là 165 USD cho mẫu Moto E4 còn Moto E4 Plus sẽ là 210 USD.

Nguồn Slash Gear
 
Bên trên