Tivi LG OLED EG965T - Thời đại của Tivi OLED

trinhyen90

New Member
Dòng sản phẩm TV thông minh Tivi OLED của LG được tích hợp những công nghệ và tính năng hiện đại nhất. Tivi OLED LG là một trong những sản phẩm cao cấp đáng mua nhất hiện nay.

tivi%2Boled%2Bman%2Bhinh%2Bcong%2Blg.jpg
Đen Hoàn Hảo

Cảm nhận màu đen hoàn hảo mà không TV nào có thể so sánh được. Mỗi điểm ảnh tự phát sáng mang đến những trải nghiệm vô hạn của độ tương phản ngay trước mắt bạn. Ngay bây giờ, với TV LG OLED, bạn có thể xem các chi tiết phức tạp nhất mà trước đây chưa có cơ hội trải nghiệm, chẳng hạn như một con vật màu đen trong đêm đen.

Màu Sắc Hoàn Hảo

Trải nghiệm xem màu đen hoàn hảo định nghĩa lại ý nghĩa thực sự của màu sắc và tối đa hóa cảm giác của bạn như thế nào nhé. Những hình ảnh được thể hiện với các chi tiết sắc xảo nhất và trình diễn một chất lượng hình ảnh trung thực nhất mà chưa bao giờ bạn có thể tưởng tượng được, tái tạo một thế giới màu sắc hoàn hảo nhất.

Thiết kế màn hình cong hoàn hảo

Ðộ cong của màn hình được thiết kế và tính toán tỉ mỉ, chính xác để đảm bảo các khoảng cách từ người xem đến màn hình luôn đồng nhất. Màu sắc chân thật và sắc nét từ mọi góc nhìn được mang đến bởi tivi màn hình cong LG OLED. Bây giờ bạn có thể chiêm ngưỡng những kỳ quan của thiên nhiên với trải nghiệm xem tự nhiên nhất.

Điểm Ảnh Tự Phát Sáng

Các điểm ảnh của TV công nghệ OLED có khả năng tự phát sáng, có nghĩa là chúng có thể tự bật và tắt một cách độc lập. Điều này cho phép tạo ra một dải màu tương phản tối ưu giữa các điểm trắng sáng nhất và các điểm đen tối nhất để một hình ảnh có độ sâu hoàn hảo

Hình ảnh chuyển động ổn định

Tốc độ đáp ứng nhanh hơn một ngàn lần ( 1000 lần) so với TV LED cho phép bạn thưởng thức các thước phim hành động, chương trình thể thao tốc độ với chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét và rõ rệt.

Thiết kế nghệ thuật

LG OLED TV là sự kết hợp hài hòa của hình ảnh xuất sắc và công nghệ thiết kế mỏng đầy tính nghệ thuật. Thưởng thức trải nghiệm tuyệt vời bên chiếc TV hiện đại nhất và phong cách nhất trên thết giới.

Độ Phân Giải 4K

Độ phân giải ULTRA HD là độ phân giải gấp bốn lần so với Full HD, đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét và các chi tiết sâu đáng ngạc nhiên, tạo nên những khung hình hoàn mỹ ngay cả khi xem ở khoảng cách gần hoặc rất gần.

Loa được chế tác bởi harman/kardon

Hình ảnh ngoạn mục xứng đáng âm thanh cao cấp. Âm thanh tinh tế của harman / kardon sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm nghe cao cấp. Xem, nghe, cảm nhận và sống trọn từng phút giây với LG OLED TV.

Hệ Điều Hành webOS 2.0

WebOS 2.0 của LG sẽ đơn giản hóa cuộc sống của bạn và tạo ra một không gian xem TV vừa vui vừa dễ sử dụng. WebOS đem lại sự thoải mái hoàn toàn cho người sử dụng trong quá trình tương tác. Bây giờ, tất cả những gì bạn cần phải làm là thư giãn với webOS 2.0. Đơn giản hơn và thông minh hơn nữa với webOS 2.0.

4K 3D+

Thưởng thức 3D thoải mái nhất đồng nghĩa với việc hình ảnh 3D phải sắc nét và sống động. Với độ phân giải cao gấp 4 lần, hình ảnh 3D trên TV Ultra HD lộng lẫy hơn bao giờ hết. Ultra HD CINEMA 3D được tăng cường độ sáng để người xem có thể tận hưởng chất lượng 3D rực rỡ, không bị cản trở bởi độ sáng thấp hoặc nháy hình của những kính 3D thông thường. Vì vậy, người xem sẽ được đắm chìm trong hình ảnh 3D chất lượng cao và sáng rõ hơn các TV 3D khác.
 
Bên trên