Yamaha ra mắt receiver RX-S601 có MusicCast, giá 650 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
attachment.php

Ngày 03/10 mới đây Yamaha đã công bố đến người tiêu dùng đầu AV receiver mới RX-S601 với kiểu dáng trang nhã nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng thời thượng như MusicCast, hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao, 4K passthrough. Receiver của Yamaha là loại network AV receiver 5.1 kênh.

Nhà sản xuất Yamaha cho biết với tính năng MusicCast, đầu receiver của họ sẽ truyền phát được âm thanh từ bất cứ nguồn nào — chẳng hạn như đầu Blu-ray, chương trình truyền hình trực tiếp, máy chơi đĩa than, hoặc cả với smartphone — đến các thiết bị MusicCast khác như loa, speaker bar, các monitor chuyên nghiệp.

attachment.php

Bên cạnh đó, thiết bị RX-S601 của Yamaha còn sở hữu các tính năng như Airplay, DLNA, và Bluetooth giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn trong việc truyền phát nhạc. Hơn thế nữa, người sử dụng không chỉ có thể stream âm thanh đến receiver nhờ vào Bluetooth, mà bản thân receiver còn đồng thời có thể gửi tín hiệu ngược lại cho các hệ thống loa khác có hỗ trợ chức năng Bluetooth.

Receiver RX-S601 còn đồng thời là trợ thủ đắc lực cho hệ thống rạp hát tại gia của người dùng, với khả năng hỗ trợ streaming nhiều định dạng âm thanh độ phân giải cao 24 bit/192 kHz, giải mã được tín hiệu âm thanh Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio, cũng như các hiệu ứng âm thanh độc quyền của Yamaha là Cinema DSP 3D và 17 DSP. Để chuyển đổi tín hiệu âm thanh kỹ thuật số sang analog, Yamaha đã trang bị bộ xử lý DAC Burr-Brown 24 bit cho sản phẩm RX-S601. Ở khía cạnh phim ảnh, đầu AV receiver này được trang bị công nghệ HDCP 2.2, 4K UHD passthrough at 60Hz.

attachment.php

Các tính năng khác mà RX-S601 sở hữu bao gồm công nghệ cân chỉnh loa YPAO, Compressed Music Enhancer giúp cải thiện chất lượng âm thanh, và hỗ trợ luôn các dịch vụ Pandora và Spotify. Thiết bị có công suất phát 60 watt mỗi kênh.

attachment.php

Đầu AV receiver RX-S601 đã chính thức bán ra trong tháng này, và có giá bán lẻ đề xuất là 650 USD.

Nguồn Digital Trends
 

nguyentuanviet

Active Member
Ðề: Yamaha ra mắt receiver RX-S601 có MusicCast, giá 650 USD

hi, đối với e thì vẫn chỉ dám nhìn và cảm nhận thôi
 

Quynn

Active Member
Ðề: Yamaha ra mắt receiver RX-S601 có MusicCast, giá 650 USD

" Receiver RX-S601 còn đồng thời là trợ thủ đắc lực cho hệ thống rạp hát tại gia của người dùng, với khả năng hỗ trợ streaming nhiều định dạng âm thanh độ phân giải cao 24 bit/192 kHz, giải mã được tín hiệu âm thanh Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio,".

Công nghệ là như vậy, có thể giải mã 24/192 với chip giải mã ngon nhưng nếu nghe nhạc 2 kênh qua RX601 này thì có hay được như bộ chuyên 2 kênh không thì phải xem phần pre - pow của RX601 như thế nào đã.
 

khachsandn

New Member
Công suất nhỏ , giá cũng chát, tính năng thì không có gì nổi bật thậm chí là kém so với các hãng khác. Mấy năm nay làm sao vậy YAMAHA ơi.
 

hongdung-88

Active Member
Ðề: Yamaha ra mắt receiver RX-S601 có MusicCast, giá 650 USD

Mua lên đầu 7 đầu 8 thì công suất lớn ngay, và còn nhiều tính năng phụ nữa !
Receiver của Yamaha thì hiệu ứng đa kênh xem phim tuyệt vời, luôn suất sắc hơn Pi hay Denon cùng tầm giá.
 
Bên trên