FanClub Manchester United

ProSkyR

Well-Known Member
1355066934252.gif


1355067780019.jpg
 

portlet

Member
Khoảng 2 năm trở lại đây, Sneijder em thấy đá rất nhạt, đỉnh cao của Sneijder là hồi đoạt CL cùng Inter qua lâu rồi. Còn em ghét ổng là bố láo, em nhớ lúc mới qua Real, ổng khoe mới lấy vợ, ổng nói bố của con bạn ổng mất nên ổng cảm thấy là người để con đó nương tựa blah blah đùng cái lấy con Yolantha gì đó, ủa hồi ở Real nó có vợ rồi mà ??? Xem tin tức thấy nó tiếp tục blah blah về con vợ mới =)) , ở Inter lúc nào cũng blah blah, đóng góp ko đc bao nhiêu mà toàn tưởng bờ ko à.

Nói chung thì giới quần đùi áo số ít người thủy chung. Có thể khi đang còn chưa nổi tiếng thì yêu vợ ngày xưa. Đến khi nổi rồi thì phải cặp với em nào vừa xinh vừa đẹp thôi. Có tiền mà lại =)) Cứ nhìn chú Boateng của AC thì thấy liền mà. Tìm được người như R.V.Vaart rất hiếm, vợ bị ung thư vú nhưng vẫn 1 niềm tin. Giờ thì đang hưởng thành quả :D

Còn cá nhân e thì thấy Sneijder ko phải phong độ đi xuống mà cơ bản các HLV sau thời Mou như Benitez... thay đổi chiến thuật, tìm mọi cách để ép Inter theo lối đá khác để ko mang tiếng là ăn theo Mou. Điều đó làm Sneijder bị ảnh hưởng theo thôi. Mùa năm ngoái Sneijder e đá vẫn thấy ổn. E tin là về MU thì Sneijder vẫn có cơ hội tỏa sáng & mang lại gì đó tươi mới hơn cho hàng công của MU (hiện tại nhiều khi bế tắc ý tưởng quá)

Rio bị chúng nó chơi lúc ăn mừng đấy bác,em cũng xem SkySports mà,đang nhảy lên ăn mừng thì nó chơi cho phát vào mặt

Lũ MC này rất mất dạy, e thì thấy tụi này holigan ko kém gì Liverpool. Dzậy mà nãy nghe thằng BLV Hoàng Nam của K+ nó chém là "các CĐV MU có tiếng là rất holigan" nghe muốn đạp cho nó 1 phát :))
 

hang_gom

Well-Known Member
Sneijder là cầu thủ có nhãn quan chiến thuật cực tốt sút xa hay,nhưng với cách đá hiện nay,thì Sneijder hoàn toàn không phù hợp.Sneijder phù hợp ở vị trí hộ công trong đội hình 4-5-1.
Nhưng những trận gần đây,khi Asley Young và Valencia trở lại,Mu đá với đội hình 4-4-2 quen thuộc như cách đây 12 năm.Nếu Roo và VP phối hợp tốt thì rõ ràng đây là cặp đôi tấn công mạnh nhất Châu Âu hiện nay.Vị trí cần nhất bây giờ là 1 tiền vệ thu hồi bóng,2 bàn thua trong trận hôm nay rõ ràng,không có cầu thủ ngăn chặn tuyến 2 của ManCity sút xa,cần 1 Roy Kean mới.Vị trí tiếp theo là 1 trung vệ bọc lót tốt.Với đội hình hiện nay,kagawa có trở lại cũng phải dạt cánh thế chỗ Valencia.Mấy mùa trước cũng từng ao ước rước Sneijder về,nhưng từ khi VP về rõ ràng có sự chuyển biến lớn trên hàng công,không quá phụ thuộc vào Roo,Roo cũng đá rộng và thoải mái hơn là bị gò đá cắm.
Còn về người thay ông già,tuy có tài nhưng thực sự Mou không chung thủy,cái cần của MU là một HLV chịu gắn bó lâu dài,Mou về chắc chắn có thành tích,nhưng chắc cũng 2,3 năm lại ra đi:)|
@proskyR: nhìn cái vật giống đồng xu hay miếng thủy tinh.Nếu thank được 100 lần cũng thank bác :))
 

Mk_48

New Member
Ðề: FanClub Manchester United

Đến giờ vẫn còn phê, R10 quá tuyệt, cả Young nữa, và lâu lắm rồi mới được nhìn thấy hình ảnh mạnh mẽ đến như thế của Ferdinand \m/
 

nam2178

Well-Known Member
Ðề: FanClub Manchester United

Rooney kết thúc quá hay:D, Persie thì biết tỏa sáng đúng lúc, Man xanh thua cũng phải thôi:))
 

tungdesign

Active Member
Ðề: FanClub Manchester United

Chúc mừng MU nhà ta đã thắng...
Hiệp 1 là của MU...
Hiệp 2 là của MC...
4 phút cuối của MU... tóm lại cả trận là của MU nhà ta... thật tuyệt vời...đang thất vọng khi 1 bàn không dc công nhận, lại bị gỡ 2-2 những phút cuối. Không ngờ MU lại làm các fans vỡ òa trong sung sướng... "Đẳng cấp là mãi mãi"
 

Hải Đăng

New Member
Hôm qua em cũng kiếm được ít cháo nhà bắt MU chấp nửa trái :))
Bắt xỉu phạt góc cũng ăn, tài hiệp 1 ăn =))
Cảm ơn MU :D
 

huynhkhanh23

New Member
Ðề: Re: FanClub Manchester United

Lũ MC này rất mất dạy, e thì thấy tụi này holigan ko kém gì Liverpool. Dzậy mà nãy nghe thằng BLV Hoàng Nam của K+ nó chém là "các CĐV MU có tiếng là rất holigan" nghe muốn đạp cho nó 1 phát :))

Em nghe mấy bác bên manutd bảo nó là fan Arsenal =)) K+ buổi ban đầu quảng cáo Premier League in cái poster Mu to tổ bổ, giờ đi mướn thằng bình luận viên antifan MU :))
Em thì thấy cổ động viên MC và Chels rất là mất dạy, qua 1 đêm đổi đời nhờ tiền trên trời rớt xuống hầu như thằng nào cũng vậy :)) Trận Mu thúc thủ 1-6 mùa trước, có ai thấy cảnh cổ động viên MU hành xử vô văn hóa như thế đâu :)

@Rio bị ăn đồng xu thiệt :D mà nói thiệt, ko có Joe Hart thì chắc gì thằng cổ động viên bố láo của Man xìtin tẩn được Rio chứ :)) ko biết chừng "hổ báo gặp Võ Tòng" thì lúc đó lại có thêm trận cười nữa =))

Lâu lắm rồi, em đọc báo online mới thấy các chú antifan MU câm như hến, thỉnh thoảng vẫn có vài thằng ko thể cải tạo vẫn cứ blah blah thấy mà hài :)) Mu cứ đá thế này thì mấy tờ báo lá cải ở Việt Nam,... hết câu view rồi =))
 

CuQuang9x

Active Member
Ðề: FanClub Manchester United

Buồn cười nhất là có thằng nhận là Fan MC, chả hiểu nó hâm mộ cái gì :))
 

CuQuang9x

Active Member
Ðề: FanClub Manchester United

Hình ảnh đẹp về Man xì tin :)) Làm mình nghĩ đến mấy cậu cao bồi vườn hay gặp khi về quêX_X

CDV2.jpg



CDV1.jpg
 
Bên trên