AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

MTAM

Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Khi sự việc này mà đến các CEO của Hòa Phúc (mà bây giờ em nghĩ là họ đã biết rồi) thì không biết cái bác Tùng gì gì đó có còn giữ được cái vị trí "trưởng phòng bán hàng" không ta???
Thân!

Tôi thì nghĩ rằng cái ông Tùng đó chẳng làm sao cả,
Nếu ông T đó mà mất chức hay bị trách mắng thì "thượng đế" ở VN cũng sướng y như ở US với UK rồi chứ đâu có như thế này.
Các CEO vẫn là vietnamese thì khó lắm!!!thương các thượng đế lắm thay, bỏ tiền ra mua bực mình!
 

billtran10

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Tôi thì nghĩ rằng cái ông Tùng đó chẳng làm sao cả,
Nếu ông T đó mà mất chức hay bị trách mắng thì "thượng đế" ở VN cũng sướng y như ở US với UK rồi chứ đâu có như thế này.
Các CEO vẫn là vietnamese thì khó lắm!!!thương các thượng đế lắm thay, bỏ tiền ra mua bực mình!

Mình ghé Showroom ct Hòa Phúc, hầu hết nói tiếng việt lơ lớ, không biết ăn "nước mắm" chắc là "người việt gốc me"...xin lổi "gốc hoa" kể cả "ông kẹ" tên Tùng trưởng phòng bán hàng ct HP nên GĐ khó mà cho về hưu sớm!

Theo ý riêng của mình, bác chủ nên gởi cho công ty Yamaha audio khu vực châu á. Có bác nào tinh nguyện dịch sang tiếng anh cả 3 phần báo cáo của bác chủ để gởi không. Mình sẻ thuyết phục bác chủ việc này.
 

longphung

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

He ! up cho lên đầu He!
 

tuanmilk

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

theo em thi em sẽ gạch tên cửa hàng tín nghĩa và hiền quân sang một bên.
bán hàng mà thế thì mất khách thôi.
nói hơi mắng tí nhưng bác chủ thớt" ngu thật"/
thử đã trục trặc mà nhắm mắt mang về
 

hoanvu9000

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Chuyện này thấy càng ngày càng to nhỉ, nói về mua hàng điện tử thì ở Việt Nam các pác cũng biết rồi, chuyện này bình thường như ở huyện. Với lại khi mua bán tâm lý người mua và người bán nó cũng có nhiều cái để nói lắm. Bản thân em cũng là 1 thằng bán hàng, thằng nào mua hàng mà giá đưa ra cứ ok hết thì bảo đảm hàng ngon cho thằng đó. Còn thằng nào vô mua cứ trả tới trả lui thì ôi thôi, xin lỗi nhé các pác cũng biết hàng gì rùi đó :(. Còn chuyện uy tín cửa hàng thì cũng xin nói thẳng, tùy khách hàng mình làm mọi cách giữ uy tín (có khi chấp nhận lỗ) và cùng tùy khách mà muốn nó biết đi cho lẹ.
Hội NTD Việt Nam có đấy nhưng chưa thấy làm gì có hiệu quả cả, giờ toàn tùy vào cửa hàng nó có muôn giữ khách hay không thôi. Chán vãi !!!
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Chuyện này thấy càng ngày càng to nhỉ, nói về mua hàng điện tử thì ở Việt Nam các pác cũng biết rồi, chuyện này bình thường như ở huyện. Với lại khi mua bán tâm lý người mua và người bán nó cũng có nhiều cái để nói lắm. Bản thân em cũng là 1 thằng bán hàng, thằng nào mua hàng mà giá đưa ra cứ ok hết thì bảo đảm hàng ngon cho thằng đó. Còn thằng nào vô mua cứ trả tới trả lui thì ôi thôi, xin lỗi nhé các pác cũng biết hàng gì rùi đó :(. Còn chuyện uy tín cửa hàng thì cũng xin nói thẳng, tùy khách hàng mình làm mọi cách giữ uy tín (có khi chấp nhận lỗ) và cùng tùy khách mà muốn nó biết đi cho lẹ.
Hội NTD Việt Nam có đấy nhưng chưa thấy làm gì có hiệu quả cả, giờ toàn tùy vào cửa hàng nó có muôn giữ khách hay không thôi. Chán vãi !!!

Shop của "ông" tên gì, ở đậu? cho thượng đế biết với.
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

bác hoanvu9000 bán hàng mà nói thế thì em cũng chịu thua luôn, khách hàng thượng đế mà.
 

HD-viet

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Bác ấy ngụ ý ngược ấy mà, ý là chúng ta nên cẩn trọng khi mua hàng :D
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Mình ghé Showroom ct Hòa Phúc, hầu hết nói tiếng việt lơ lớ, không biết ăn "nước mắm" chắc là "người việt gốc me"...xin lổi "gốc hoa" kể cả "ông kẹ" tên Tùng trưởng phòng bán hàng ct HP nên GĐ khó mà cho về hưu sớm!

Theo ý riêng của mình, bác chủ nên gởi cho công ty Yamaha audio khu vực châu á. Có bác nào tinh nguyện dịch sang tiếng anh cả 3 phần báo cáo của bác chủ để gởi không. Mình sẻ thuyết phục bác chủ việc này.

Alo, không có ai tình nguyện dịch bài của bác chủ sang tiếng anh à? Ai đó xung phong dich dùm đi!
 

lehoang40

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Alo, không có ai tình nguyện dịch bài của bác chủ sang tiếng anh à? Ai đó xung phong dich dùm đi!

Dịch làm gì bác? Bác chủ thì đã nhận lại tiền, máy thì đã trả, còn mỗi lời kể của bác chủ thôi. Mình không rành luật pháp quốc tế, nhưng với luật VN thế này thì chắc chẳng làm gì hơn được.
 

bzmzqx

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Chuyện này thấy càng ngày càng to nhỉ, nói về mua hàng điện tử thì ở Việt Nam các pác cũng biết rồi, chuyện này bình thường như ở huyện. Với lại khi mua bán tâm lý người mua và người bán nó cũng có nhiều cái để nói lắm. Bản thân em cũng là 1 thằng bán hàng, thằng nào mua hàng mà giá đưa ra cứ ok hết thì bảo đảm hàng ngon cho thằng đó. Còn thằng nào vô mua cứ trả tới trả lui thì ôi thôi, xin lỗi nhé các pác cũng biết hàng gì rùi đó :(. Còn chuyện uy tín cửa hàng thì cũng xin nói thẳng, tùy khách hàng mình làm mọi cách giữ uy tín (có khi chấp nhận lỗ) và cùng tùy khách mà muốn nó biết đi cho lẹ.
Hội NTD Việt Nam có đấy nhưng chưa thấy làm gì có hiệu quả cả, giờ toàn tùy vào cửa hàng nó có muôn giữ khách hay không thôi. Chán vãi !!!


Chuẩn không phải chỉnh
 

choitetga

Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Dịch làm gì bác? Bác chủ thì đã nhận lại tiền, máy thì đã trả, còn mỗi lời kể của bác chủ thôi. Mình không rành luật pháp quốc tế, nhưng với luật VN thế này thì chắc chẳng làm gì hơn được.

đúng ý em luôn. hehe
 

quynhnet

Banned
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Chà, đang định mua cái 765 này, sợ quá, họ giao cho mình cái đó thì ê răng luôn.
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Cái quan trọng là "lương tâm" người bán. Người ta nói: "người mua lầm, chớ người bán không lầm". Shop Audio ở VN bán hàng "trời ơi" lắm. Tốt nhất mua hàng tại công ty PP để khỏi mất tiền "lãng nhách", khi bi problems thì nắm ct dể hơn nắm shop nhiều, mà giá thì đâu có cao hơn shop bao nhiêu. Mình mua Sub Yamaha SW 515 giá 5tr8 hồi đầu tháng 09/2010. Nếu sợ Ya-765 thì pm bác chủ xin serial con YA-765 bị problems là OK.
 

billtran10

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Chà, đang định mua cái 765 này, sợ quá, họ giao cho mình cái đó thì ê răng luôn.

Bác cố góp lúa khoảng $800. Mua Yamaha RX-V1065 7.1ch, cs 105w/ch/8 ohm thêm USB cắm trực tiếp nghe nhạc rất tiện lợi. Yamaha made in Malaysia bh 24 tháng hơn Denon made in china bh 12 tháng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

quynhnet

Banned
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Bác cố góp lúa khoảng $800. Mua Yamaha RX-V1065 7.1ch, cs 105w/ch/8 ohm thêm USB cắm trực tiếp nghe nhạc rất tiện lợi. Yamaha made in Malaysia bh 24 tháng hơn Denon made in china bh 12 tháng.

740 thôi, giá hôm nay đấy. Yamaha sắp đập chết Denon :)
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Đập ko chết nó quay lại đập lại cũng hơi mệt bác nhể :))
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Đập ko chết nó quay lại đập lại cũng hơi mệt bác nhể :))

Có thể Yamaha Audio VN đang Clear stock để ra model 3D nên giá down. Nhưng cũng nên cảnh giác hàng Refurbished. Nếu mua hàng Refurbished ở công ty PP thì ok. Không nên mua từ shop (có thể shop tự Refurbished)

+ Các hãng đập nhau thì "thượng đế" có lợi. Cạnh tranh nhau về chất lượng, dịch vụ chăm sóc KH, bảo hành nhiều năm hơn.v.v...như ổ cừng Seagate bh 5 năm. Tuần rồi sau 4 năm 10 tháng, HDD 80GB Seagate không detect, mang đến trung tâm bh 18B Công Hòa, TB. 1 tuần sau ct Seagate gởi từ Singapore 1 HDD 160GB Brandnew đến tận nhà không tốn 1 xu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên