tan_huy_93
Well-Known Member
Ðề: Re: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN
Em mới tức nè, là người dùng, và từng chuyển đổi gói kênh nên vào trả lời cho bác ấy hiểu ai dè bác ấy vẫn chưa thông là chửi em ngu.
Thấy mình ngu thật, làm ơn mắc oán mà.
Em mới tức nè, là người dùng, và từng chuyển đổi gói kênh nên vào trả lời cho bác ấy hiểu ai dè bác ấy vẫn chưa thông là chửi em ngu.
Thấy mình ngu thật, làm ơn mắc oán mà.
Nếu chịu khó để ý, 2 tuần trở lại đây, xuất hiện 4-5 "ngôi sao" chuyên anti AVG. Nhân viên AVG và 1 số bác vào comment bị bác bỏ hết. Như thể là "khách hàng luôn luôn đúng, khách hàng là thượng đế muốn làm gì hoặc nói gì thì nói, mà không chịu tìm hiểu trước". 1 vài comment còn tỏ ra khá "ngu ngơ, vu vơ". Tội nhất là mấy bác AVG, bị chửi ngu, lỳ lợm, cãi chày cãi cối...Haiz với khách hàng loại này, không nghe ai nói cả, thà không có còn hơn.