Apple sẽ ra mắt iPhone siêu mỏng vào năm 2025

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Theo báo cáo mới từ The Information, Apple đang lên kế hoạch thay đổi thiết kế mới cho các mẫu iPhone ra mắt vào năm 2025, dự đoán sẽ mang phong cách của iPhone X và sẽ có kích thước siêu mỏng.

Báo cáo mới lần này xác nhận những thông tin trước đó về việc Apple đang phát triển một mẫu iPhone siêu mỏng. Theo The Information, công ty vẫn đang thử nghiệm các thiết kế khác nhau, có thể bao gồm khung nhôm và lỗ khoét cho camera trước nhỏ hơn. Chiếc iPhone mới này sẽ đi kèm với bộ vi xử lý thế hệ mới nhất của Apple, có thể được gọi là A19 và đồng thời còn có một số cải tiến khác ở camera trước để gọi video tốt hơn, selfie chất lượng hơn.

Theo dự đoán màn hình của các iPhone mới sẽ có kích thước khoảng 6.12-inch của phiên bản tiêu chuẩn và 6.69-inch của bản Pro Max. Camera sau có thể được thay đổi thiết kế, được đặt ở giữa cạnh trên thay vì ở góc trái như truyền thống.

iphone_.webp

Nguồn tin nói rằng bên cạnh việc ra mắt mẫu iPhone mỏng hơn này Apple cũng sẽ ngừng dòng Plus hiện tại. Vì thế lúc này sẽ có 1 phiên bản thường, hai phiên bản Pro và Pro Max cùng với phiên bản siêu mỏng dự đoán sẽ đắt hơn cả Pro Max.

Báo cáo từ trang này cũng so sánh mẫu iPhone 17 mới với iPhone X ra mắt năm 2017 và nói rằng nó sẽ đại diện cho một phiên bản mới, được tái thiết kế toàn bộ.

Theo Công nghệ Việt
 
Bên trên