CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

dragon_black76

New Member
Chuyện là thế này. Do yêu thích thương hiệu Popcorn nên tôi cũng tìm hiểu tương đối nhiều về các sản phẩm của thương hiệu nay.và quyết định sắm 1 chú C300 (sản phẩm mới nhất của thương hiệu Popcorn) để giải trí trong những ngày nghỉ tết. Do không muốn phiền phức về bảo hành nếu lỡ may có trục trặc khi sử dụng nên tôi không mua hàng xách tay, mà tìm mua hàng ở cữa hàng lớn và có làm đại lý bảo hành của hãng tại Việt nam để mua.
Do vậy,sát tết âm lịch tôi lùng tìm tất cả các đại lý của FPT nhưng đều thông báo hết hàng. Tôi phải liên hệ qua Anh Vũ của FPT HCM ( Người tham gia giới thiệu sản phẩm C300 mà qua Tinh tế tôi đọc được) và nhờ anh tìm hộ đại lý nào còn hành giới thiệu để tôi mua 1 chiếc.Qua giới thiệu của anh Vũ tôi được biết số điện thoại của Anh Hoa là đại lý ủy quyền của FPT là cữa hàng HDZONE và được báo là đang còn hàng và tôi đã chuyển tiền để lấy 1 chiếc. Giá trọn bộ Combo Vô địch là 12.680.000 bao gồm Máy và 1 cổ cứng 3Tb. Được khuyến mại 1 thẻ copy film và 1 dây HDMI.
Nhận hàng về bóc ra thử. Máy chạy, nhưng dây HDMI khuyến mại bị lỗi. màn hình soạc xanh đỏ tím vàng.thử dây HDMI của máy thì chạy được. Sau đó đóng gói gửi trả lại dây HDMI khuyến mại cho HDZONE. ( Xui ngay từ đầu)
Máy xem được 2 hôm thì bắt đầu dỡ chứng. nguồn điện không thấy vào. Thử kiểm tra cầu chỉ tổng phía sau thì thấy cầu chì bình thường không có hiện tượng cháy nổ đứt cầu chì. Như vậy phán đoán chắc là bị hỏng nguồn vào (Tham khảo qua 1 số trang MNT thì thấy rằng yếu điểm của con này là bộ nguồn).
Tuy nhiên đây là ngày 27,28 tết do vậy không thể gửi ra bảo hành được, gọi điện thoại liên hệ không được. đành chờ qua mồng 10 tết khi cữa hàng làm việc thì liên lạc lại.Sau khi liên lạc được với cữa hàng thì cữa hàng bảo gửi ra cữa hàng để kiểm tra bảo hành.
Kết quả. Trong 10 ngày liên lạc và ngồi chờ HDZONE và FPT làm việc với nhau. Tôi liên lạc với cả FPT và HDZONE thì bảo phải chờ. Khi nào được thông báo sau.
Và sau 2 tuần chờ đợi ngày 27/02/2013 thấy HDZONE thông báo là bên FPT bảo hành xong rồi.. và sẻ chuyển hàng về cho tôi. 1 ngày sau tôi nhận được hàng gửi về.kết quả.. nguồn bật đã thấy lên.. nhưng khi lắp ổ cứng vào thì hệ thống không nhận được ổ cứng.
Liên hệ cho cả FPT và HDZONE thì nơi này đá cho nơi kia. Và cuối cùng tôi cũng nhận được điện thoại của HDZONE là gửi trả lại đầy đủ cả điều khiển, ổ cứng, máy ,cáp v.v để kiểm tra.
Thiết nghĩ cách làm ăn của các cữa hàng lớn như HDZONE, và công ty FPT và thiếu chuyên nghiệp và gây phiền hà cho khách hàng.Là dân kỷ thuật tôi đã gọi điện cho anh Sơn là nhân viên bảo hành của FPT và hỏi thật là bộ nguồn bị lỗi của tôi anh thay mới hay là sửa (Vì mấy lần tôi gọi điện A sơn đều bảo đang kiểm tra vì chạy chưa ổn định).và khả năng tôi nghĩ là do nguồn sữa chữa lại nên điện áp cấp không đủ nên hệ thống không nhận ra ổ cứng.
Tôi có đề nghị là được đổi máy nhưng bên HDZONE bảo phải hỏi bên FPT.
Thời gian chờ đợi đã lâu, cung cách phục vụ khách hàng thiếu chuyên nghiệp của FPT và HDZONE làm cho khách hàng nghĩ là mình bị lừa và không được tôn trọng.
Qua diễn đàn này tôi cảnh báo để các bạn biết và xem lại ngay ý định mua Popcorn C300 và nhất là mua tại cữa hàng HDZONE và là sản phẩm của FPT làm đại lý. Việc làm ăn chộp giựt không tôn trọng khách hàng sẻ mãi không tôn tại không xã hội như bậy giờ.và khách hàng chỉ là người thua thiệt và rước những bực tức không đáng có vào mình.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vanthuann

Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

híc, việt nam nó thế đấy. hàng mới mua như vậy phải đổi mới ngay cho người ta chứ, làm gì có chuyện bảo hành khi mới sử dụng được mấy ngày đầu
 

khactuyen

Banned
Chia buồn với bác chủ, thực ra FPT làm các sp popcorn tại VN ko tốt, sản phẩm thì tốt nhưng thị phần quá nhỏ bé so với các thương hiệu khác và với danh tiếng của Pop.
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

xin chia buồn cùng bác chủ
cửa hàng HDZONE và đại diện FPT xác nhận sự việc có đúng như bác chủ nói không? và tìm cách giải quyết thỏa đáng cho khách hàng để anh em yên tâm khi mua hàng nhé
 

Top of mind

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

POPCORN em đả xài từ đời C200 nó khùng lắm cư bị không nhân ổ cứng hoài, nên đã qua Dune xài cho lành thương hiệu nổi tiếng và nhiều người xài thì chơi cho chắc
 

Top of mind

New Member
Ðề: Re: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Chia buồn với bác chủ, thực ra FPT làm các sp popcorn tại VN ko tốt, sản phẩm thì tốt nhưng thị phần quá nhỏ bé so với các thương hiệu khác và với danh tiếng của Pop.

Em thấy Popcorn qua nhiều nhà phân phối cuối cùng ra cớ sự, bắt đầu từ Tấn Thành, rồi Ân Nguyên hiên nay Popcorn do FPT, mà trong tay đại gia mà còn không có thị phần thiết nghĩ popcorn có vấn đề gì đây?

A400 bán một đợt tại thị trường VN được máy chục con rồi lặn mất tăm không biết vì sao?
 

nokian9x

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Sống chung với lũ. Câu này của VN hay dùng.
 

solomine

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Sao ko xài dune cho lành hả bác chủ?
 

PCH_VN

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Chào bác Dragon_Black76,
Bác đã up lên đây thì e cũng vào trả lời bác lại 1 lần nữa:
- E không biết bác gửi cho bên đại lý từ hôm nào nhưng thời gian kể từ khi e nhận được máy và gửi trả lại cho bên đại lý chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần mà bác up lên thông tin là 10 ngày :(. Vì ngày 18/02 mới bắt đầu đi làm lại sau tết ạ
- Khi E nhận được máy từ đại lý gửi qua. Tôi bật lên không thấy có nguồn vào, kiểm tra cầu chì ngay tại nguồn thì thấy đứt. Thay cầu chì khác vào cũng không được nên cho kiểm tra adapter. Khi kiểm tra nguồn thì thấy cầu chì bên trong cũng đã đứt, cho thay cầu chì khác vào cũng không được nên chắc chắn cái adapter hỏng và sẽ phải thay thế.
- Thời điểm đó thì kho bảo hành hiện hết part nên e đã thông báo với bác là đầu tuần bọn e có part về để thay thế. Bọn e cũng khẳng định luôn là tất cả các lỗi phần cứng như mainboard, adapter bọn e đều thay thế cái khác chứ không ngồi sửa chữa làm gì. Vì cái này là hãng họ cung cấp sang nên bọn e thay cho nó nhanh gọn.
- Khi tiến hành thay thế xong, e đã cho test lại trước khi trả lại bên đại lý. E đã cắm HDD vào và máy chạy ngon lành (chạy 2-3 bộ phim), điều khiển cũng hoạt động tốt, chức năng mạng cũng không vấn đề. Sau đó mới gửi lại đại lý để họ gửi lại bác. Kể cả trước lúc trả lại bên đại lý, e cũng cho test lại phát cuối để chắc chắn hơn.
-Việc e nói máy chạy chưa ổn là khi e test cái Apps của nó, thấy không load được. E mới nghĩ khả năng chức năng mạng có vấn đề nên e phải check lại với hãng vì thời điểm đấy server của hãng có vấn đề. Sau 1 ngày hãng báo okie rồi, e test không thấy vấn đề gì nữa nên mới giao máy cho đại lý. Chứ e cũng chẳng bao giờ để cho 1 cái máy không hoạt động tốt trả lại khách hàng vì sẽ làm mất thời gian của cả hai.

Bác có điều gì chưa rõ thì post luôn để e trả lời ạ!
Thanks bác
 

Minhsur

Banned
Mình đã mua rất nhiều hàng của HDZONE và thấy cung cách bán hành, phục vụ sau bán hành cũng ổn đấy chứ. Mình nghĩ việc bảo hành, phán và quyết sao là do FPT chứ không phải do HDZONE.
Cái đen của bác chính là đã chọn và mua sản phẩm PCH do FPT phân phối. Nếu tinh ý bác đã thấy nhiều lời than phiền về cung cách làm ăn kiểu "lời làm lỗ bỏ" của FPT ngay trên HDVN này.
Mình cũng đang dùng PCH c300 nhưng mua trực tuyến. Đến nay nhờ giời em nó vẫn ngon lành. Hình ảnh, âm thanh chẳng có gì để chê.
Tuy nhiên có vài lỗi nhỏ như:
- Kén dây HDMI, tất cả những dây HDMI KM hoặc dây linh tinh lởm khởm đều ra hình ảnh nhập nhèm, nên mình dùng chính cái dây theo máy là ok. (Nhưng không hiểu sao khi đấu HDMI qua denon2313 mà đặt video của PCH c300 ở chế độ 1080p là nhấp nháy, chỉ phát ngon lành khi để 1080i - Lỗi này hoàn toàn không có khi dùng denon1912, nên có thể do 2313).
- Khi đang phát nhạc mà màn hình chạy chế độ chờ, mình bấm để hiển thị màn hình rất hay bị tắt máy (mới bị thôi).
- Một bệnh vô cùng quái đản của cái PCH nhà mình là hễ lúc nào em nó phát phim là rớt mạng. Vậy nên em nó không được cắm vào mạng nữa.

Tóm lại, nhiều khi cái đam mê hàng mới hàng chuẩn đã mang lại cho ta điều bực bội. Cá nhân mình nhiều lúc thấy hơi tiếc vì đã mua PCH. Ban đầu mình rất thích Dune Max vì đã dùng Dune duo, nhưng thời điểm tháng 3,4 năm ngoái cả VN chẳng kiếm đâu ra cái Dune Max nào.

Chúc bác chủ sớm được hỗ trợ để hưởng thụ trọn vẹn niềm vui Popcorn Hour!
 

sir_chung

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Chào bác Dragon_Black76,
Bác đã up lên đây thì e cũng vào trả lời bác lại 1 lần nữa:
- E không biết bác gửi cho bên đại lý từ hôm nào nhưng thời gian kể từ khi e nhận được máy và gửi trả lại cho bên đại lý chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần mà bác up lên thông tin là 10 ngày :(. Vì ngày 18/02 mới bắt đầu đi làm lại sau tết ạ
- Khi E nhận được máy từ đại lý gửi qua. Tôi bật lên không thấy có nguồn vào, kiểm tra cầu chì ngay tại nguồn thì thấy đứt. Thay cầu chì khác vào cũng không được nên cho kiểm tra adapter. Khi kiểm tra nguồn thì thấy cầu chì bên trong cũng đã đứt, cho thay cầu chì khác vào cũng không được nên chắc chắn cái adapter hỏng và sẽ phải thay thế.
- Thời điểm đó thì kho bảo hành hiện hết part nên e đã thông báo với bác là đầu tuần bọn e có part về để thay thế. Bọn e cũng khẳng định luôn là tất cả các lỗi phần cứng như mainboard, adapter bọn e đều thay thế cái khác chứ không ngồi sửa chữa làm gì. Vì cái này là hãng họ cung cấp sang nên bọn e thay cho nó nhanh gọn.
- Khi tiến hành thay thế xong, e đã cho test lại trước khi trả lại bên đại lý. E đã cắm HDD vào và máy chạy ngon lành (chạy 2-3 bộ phim), điều khiển cũng hoạt động tốt, chức năng mạng cũng không vấn đề. Sau đó mới gửi lại đại lý để họ gửi lại bác. Kể cả trước lúc trả lại bên đại lý, e cũng cho test lại phát cuối để chắc chắn hơn.
-Việc e nói máy chạy chưa ổn là khi e test cái Apps của nó, thấy không load được. E mới nghĩ khả năng chức năng mạng có vấn đề nên e phải check lại với hãng vì thời điểm đấy server của hãng có vấn đề. Sau 1 ngày hãng báo okie rồi, e test không thấy vấn đề gì nữa nên mới giao máy cho đại lý. Chứ e cũng chẳng bao giờ để cho 1 cái máy không hoạt động tốt trả lại khách hàng vì sẽ làm mất thời gian của cả hai.

Bác có điều gì chưa rõ thì post luôn để e trả lời ạ!
Thanks bác

Đặt gạch hóng vụ này nhưng em cho 1like cho cách trả lời của bác @PCH_VN. Rất từ tốn và logic
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

bác chủ thấy giải thích thế nào ạ?
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Em lót dép chờ xem bác chủ có hài lòng cách BH của FPT không?Còn không nhận ổ cứng vì lý do gì?
 

dragon_black76

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Cảm ơn bác PCH_VN em đang chờ bác và thấy bác trả lời nhanh quá.
Em sẽ xin trả lời bác từng ý một nhé.
Thứ nhất con c300 bị hỏng vào đúng ngày 27 tết âm lịch (sau khi sử dụng được vài hôm) và do không liện hệ được bên HDZONE nên em đành chờ ra đến ngày 18/02/2013 tức là ngày mồng chín tết em mới liên hệ được và chuyển nhanh trong ngày do Viettel chuyển.( phí hết 120.000 em đang giữ hóa đơn.) và từ khi đó đến ngày 27/2/2012 thì bên HDZONE mới báo cho em là đã nhận được từ bảo hành về.
Thứ 2. em khẳng định với bác là cầu chì ngoài không cháy...em đã mở cầu chì ra xem.. và đã lấy cầu chì con C300 này thử vào con C200. cái này em có người làm chứng là 1 bác gạo cội trong làng HD có trong 4rum này (Thứ 2 em cũng là dân kỷ thuật .. chã lẽ không biết cài cầu chì đã cháy hay chưa hả bác.. (vì dán tem bảo hành nên em không mở kiểm tra trong ruột gan nên em không biết) chỉ kiểm tra cầu chì ngoài.... và chắc chắn nó chưa cháy.
thứ 3 là em có gọi điện cho bên FPT hỏi thật là có thay nguồn cho em hay sữa nguồn... vì Bên HDZONE thì báo hàng chưa về chưa có linh kiện thay. bên FPT bảo là nó chạy chưa ổn định do vậy em mới hỏi bên FPT là nguồn sữa hay nguồn thay.bên cạnh đó Kiểm tra vẫn nghe tiếng ổ cúng quay.Đó cũng là lý do mà em nghĩ do điện áp cấp nguồn không đủ nên hệ thống không nhận được ổ cứng.
Còn ý kiến cuối cùng là.. em là khách hàng. là Enduser do vậy việc em mua hàng ở HDZONE khi sản phẩm bị lỗi phải bảo hành (trong thời gian được quyền đổi ngang mới) thì thông thường bên HDZONE sẽ đổi mới cho khách hàng 1 sảng phẩm mới khác. và sẽ làm việc với bên hãng để đởi sản phẩm lỗi sau. không nên để khách hàng chờ kết quả bên hãng trả lời mới bảo hành cho khách.
Vài lời trả lời cho bác mà mong phản hồi từ bác
 

ASAP

Well-Known Member
Bỏ ra gần 13tr cho sản phẩm cù nhầy vậy...sao không bực mình được...FPT thì lắm trò trên các forum...Mình thì "nói không với FPT".

Anh chủ mua hàng của HDZone thì HDZone có nhiệm vụ lo bảo hành (liên hệ FPT,..), chứ sao Anh chủ phải trực tiếp gọi FPT!!
 

dragon_black76

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Chào bác Dragon_Black76,
Bác đã up lên đây thì e cũng vào trả lời bác lại 1 lần nữa:
- E không biết bác gửi cho bên đại lý từ hôm nào nhưng thời gian kể từ khi e nhận được máy và gửi trả lại cho bên đại lý chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần mà bác up lên thông tin là 10 ngày :(. Vì ngày 18/02 mới bắt đầu đi làm lại sau tết ạ
- Khi E nhận được máy từ đại lý gửi qua. Tôi bật lên không thấy có nguồn vào, kiểm tra cầu chì ngay tại nguồn thì thấy đứt. Thay cầu chì khác vào cũng không được nên cho kiểm tra adapter. Khi kiểm tra nguồn thì thấy cầu chì bên trong cũng đã đứt, cho thay cầu chì khác vào cũng không được nên chắc chắn cái adapter hỏng và sẽ phải thay thế.
- Thời điểm đó thì kho bảo hành hiện hết part nên e đã thông báo với bác là đầu tuần bọn e có part về để thay thế. Bọn e cũng khẳng định luôn là tất cả các lỗi phần cứng như mainboard, adapter bọn e đều thay thế cái khác chứ không ngồi sửa chữa làm gì. Vì cái này là hãng họ cung cấp sang nên bọn e thay cho nó nhanh gọn.
- Khi tiến hành thay thế xong, e đã cho test lại trước khi trả lại bên đại lý. E đã cắm HDD vào và máy chạy ngon lành (chạy 2-3 bộ phim), điều khiển cũng hoạt động tốt, chức năng mạng cũng không vấn đề. Sau đó mới gửi lại đại lý để họ gửi lại bác. Kể cả trước lúc trả lại bên đại lý, e cũng cho test lại phát cuối để chắc chắn hơn.
-Việc e nói máy chạy chưa ổn là khi e test cái Apps của nó, thấy không load được. E mới nghĩ khả năng chức năng mạng có vấn đề nên e phải check lại với hãng vì thời điểm đấy server của hãng có vấn đề. Sau 1 ngày hãng báo okie rồi, e test không thấy vấn đề gì nữa nên mới giao máy cho đại lý. Chứ e cũng chẳng bao giờ để cho 1 cái máy không hoạt động tốt trả lại khách hàng vì sẽ làm mất thời gian của cả hai.

Bác có điều gì chưa rõ thì post luôn để e trả lời ạ!
Thanks bác

Cảm ơn bác PCH_VN em đang chờ bác và thấy bác trả lời nhanh quá.
Em sẽ xin trả lời bác từng ý một nhé.
Thứ nhất con c300 bị hỏng vào đúng ngày 27 tết âm lịch (sau khi sử dụng được vài hôm) và do không liện hệ được bên HDZONE nên em đành chờ ra đến ngày 18/02/2013 tức là ngày mồng chín tết em mới liên hệ được và chuyển nhanh trong ngày do Viettel chuyển.( phí hết 120.000 em đang giữ hóa đơn.) và từ khi đó đến ngày 27/2/2012 thì bên HDZONE mới báo cho em là đã nhận được từ bảo hành về.
Thứ 2. em khẳng định với bác là cầu chì ngoài không cháy...em đã mở cầu chì ra xem.. và đã lấy cầu chì con C300 này thử vào con C200. cái này em có người làm chứng là 1 bác gạo cội trong làng HD có trong 4rum này (Thứ 2 em cũng là dân kỷ thuật .. chã lẽ không biết cài cầu chì đã cháy hay chưa hả bác.. (vì dán tem bảo hành nên em không mở kiểm tra trong ruột gan nên em không biết) chỉ kiểm tra cầu chì ngoài.... và chắc chắn nó chưa cháy.
thứ 3 là em có gọi điện cho bên FPT hỏi thật là có thay nguồn cho em hay sữa nguồn... vì Bên HDZONE thì báo hàng chưa về chưa có linh kiện thay. bên FPT bảo là nó chạy chưa ổn định do vậy em mới hỏi bên FPT là nguồn sữa hay nguồn thay.bên cạnh đó Kiểm tra vẫn nghe tiếng ổ cúng quay.Đó cũng là lý do mà em nghĩ do điện áp cấp nguồn không đủ nên hệ thống không nhận được ổ cứng.
Còn ý kiến cuối cùng là.. em là khách hàng. là Enduser do vậy việc em mua hàng ở HDZONE khi sản phẩm bị lỗi phải bảo hành (trong thời gian được quyền đổi ngang mới) thì thông thường bên HDZONE sẽ đổi mới cho khách hàng 1 sảng phẩm mới khác. và sẽ làm việc với bên hãng để đởi sản phẩm lỗi sau. không nên để khách hàng chờ kết quả bên hãng trả lời mới bảo hành cho khách.
Vài lời trả lời cho bác mà mong phản hồi từ bác
 

vkc

Well-Known Member
Tốt nhất là đổi hàng mới, nếu không có hàng thì hoàn tiền. Như vậy mới giữ uy tín!
 

dragon_black76

New Member
Ðề: Re: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Tốt nhất là đổi hàng mới, nếu không có hàng thì hoàn tiền. Như vậy mới giữ uy tín!

Cảm ơn Mod.. nếu triết lý kinh doanh ai cũng như Mod thì chắc chắn không có topic này.
 

copxemhd

New Member
Ðề: CẢNH BÁO LƯU Ý KHI MUA POPCORN C300 TẠI HDZONE VÀ HÀNG DO FPT BẢO HÀNH

Đã từ rất lâu các cửa hàng HD lớn ko bán Poprcon rồi. Cách làm việc của 1 số nhà phân phối cứ luôn cho mình là lớn đè đầu người tiêu dùng ra đổ lỗi tại họ. chia buồn cùng bác chủ.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên