Chuyện gì đã xảy ra với iPhone Ultra?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trong thời gian qua, đã có nhiều tin đồn về khả năng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone mới mang tên iPhone Ultra, được định vị cao hơn hoặc thay thế cho iPhone Pro Max. Tuy nhiên, cho đến nay, Apple vẫn chưa thực hiện việc đổi tên này và tiếp tục sử dụng tên gọi iPhone Pro Max cho mẫu iPhone cao cấp nhất của mình.

589824_141218525160686_2353612013436928

iPhone Ultra được đồn đoán đã không xuất hiện trong năm ngoái
Nguồn gốc của cái tên "Ultra" xuất phát từ việc Apple đã sử dụng hậu tố này cho một số sản phẩm khác, như Apple Watch Ultra hay chip M-series, để chỉ định phiên bản mạnh nhất và đắt nhất trong dòng sản phẩm. Việc sử dụng tên gọi này cũng phù hợp với xu hướng đặt tên của các đối thủ, như Samsung với Galaxy S24 Ultra.

Tuy nhiên, việc đổi tên iPhone Pro Max thành iPhone Ultra có vẻ không mang lại nhiều ý nghĩa vào thời điểm hiện tại, do iPhone Pro Max và iPhone Pro về cơ bản có cùng thiết kế, cấu hình và tính năng, chỉ khác biệt về kích thước màn hình. Nếu Apple thực sự ra mắt một mẫu iPhone Ultra, nhiều khả năng đây sẽ là một sản phẩm với những tính năng và thông số kỹ thuật độc đáo, chứ không đơn thuần chỉ là một sự thay đổi tên gọi.

Chuyện gì đã xảy ra với iPhone Ultra?
Trong tương lai, khả năng Apple sẽ đổi tên iPhone Pro Max thành iPhone Ultra vẫn còn để ngỏ, đặc biệt là với tin đồn về việc iPhone 16 Pro Max sẽ được nâng cấp màn hình lên 6,9 inch. Tuy nhiên, với những gì đã xảy ra trong năm ngoái, mọi người sẽ thận trọng hơn trong việc dự đoán về tên gọi của các mẫu iPhone trong tương lai.

Chuyện gì đã xảy ra với iPhone Ultra?

iPhone Ultra có thể xuất hiện trong năm nay?

Nếu iPhone Ultra thực sự xuất hiện, nhiều khả năng nó sẽ thay thế cho iPhone Pro Max, thay vì trở thành một mẫu iPhone bổ sung nằm trên iPhone Pro Max. Trong trường hợp đó, các mẫu iPhone sẽ bao gồm iPhone 16, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Ultra. Tuy nhiên, nếu sự khác biệt về thông số kỹ thuật giữa các mẫu không đáng kể, Apple vẫn có thể quay trở lại với tên gọi iPhone Pro Max.

Theo VN review
 
Bên trên