Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

vinagoh

Well-Known Member
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

Sao khong thay muc tra loi cua cac bro nhi?
 

dane1507

Member
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

Anh DoThanhNhan cho em nick yahoo được kô ? Em có điều muốn hỏi....nick em là Webmaster_hoiannhau
 

b52g0

New Member
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

đã sài PC khủng lại thêm Player Tvix 7000A thì có dư wa' hok nhỉ các pr0:confused:
 

anpnt

Member
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

Ngon quá đi chứ :D
Nhưng cần bố trí lại loa xem phim nhé, thứ nhất không ai để center lên loa sub, thứ 2 khoảng cách giữa các loa cần xa ra chút nữa. Loa để sát vào nhau thế làm sao nghe được hiệu ứng.

Em đồng quan điểm với bác về điều này .. hai loa front sát nhau quá ,, sub kéo lệch về một bên sẽ cho âm thanh hay hơn ..

Ý kiến tí thui ,,,:>
 

baoduy_rs

New Member
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

cho em hỏi là cái giá đỡ cái cục sub loa Z5500 là mua ở đâu vậy.......

Để cục sub lên cao 1 chút nó đánh ra bass có khá hơn xíu nào ko....... xét về tính thẫm mỹ thì ok rồi đó...... còn về chất thì em chưa biết....... nhìn ngầu lắm đó
 

phuong210876

New Member
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

Bố cục đẹp nhưng 2 loa main treo thế kia thì chịu thua. Loa center để trên loa sub chắc thiên về trang trí là chính chứ xem phim mà bật công suất 50-70% thì chỉ một lúc "hữu xạ tự nhiên hương luôn"
 

DOTHANHNHAN

New Member
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

Chào các bác, đã lâu em quên bén bài post này, nên không trả lời, hôm nay tình cờ vào lại, thấy các bác thảo luận nhiều, em xin trả lời câu hỏi của các bác. Từ hôm nay, bác nào cần thảo luận cứ post lên nhé.

Bài này em post đã lâu, hiện tại 2 phòng trên đã được setup lại hoàn toàn, một số đồ đạc em đã bán và update cái mới. Em sẽ post hình phòng mới cho các bác xem sau.

Công việc cuả em là hậu kỳ video, SD và HD. Phòng thu âm dùng để record vocal cho Video, rãnh thì dùng thu karaoke cho bạn bè.

Phòng HD của em ngoài việc hát karaoke, chơi game và xem phim thì còn 1 chức năng quan trọng là dùng để khách hàng preview Video đã Export sau khi hậu kỳ xong. Cho nên em chuyển sang dùng TVIX 7000 vì support nhiều format và gọn gàng, chỉnh bằng remote để khách dễ sử dụng...

Bác nào cần trao đổi gì cứ post lên nhé, rất vui được giao lưu với anh em HD
 
Ðề: Dàn HTPC đa chức năng (Phim + Game + Karaoke)

Em cũng chỉ là newbie thôi. những cũng xin mạo muội đóng góp ý kiến cùng anh em cho vui.

Riêng bộ xem film của bác em ko có ý kiến vì Sony LCD 32 inch vs Z5500 là xứng lứa vừa đôi rồi.
Tuy bác không show đôi loa Rear. Nhưng theo em thì Loa Front bác nên để xa nhau ra. tốt nhất là bác treo mỗi con mỗi góc tường, Còn em Center bác nên treo dưới cái LCD là đẹp nhất. còn sub có thể để hẳn sang bên phải or bên trái. bởi vì sub chỉ đưa ra tiếng bass. Như vậy nó mới chuẩn hiệu ứng âm thanh lập thể.

Hát karaoke: Bác đã mất tiền mua booth thu âm và Bose 301 chứng tỏ bác cũng là dân thích hát hò (có lẽ chất giọng của bác này trầm ấm lắm đây) vậy thì tại sao bác lại còn tiết kiệm ko mua thêm 1 con Sub Bass 20 – 25 cm Vì Hát thì ko thể xài chung con sub của Z5500 đc và một đôi JBL + amply hàng korea or uk nhỉ?


Games: Bác chơi bộ PS3 chứng tỏ bác cũng là một game thủ. Như vậy Theo em thì bác nên chơi một con HTPC core i3, main dòng này support sound optical rùi, VGA 1Gb 256bit, Ram 2Gb buss 1600, HDD 2Tb 7200r/s, pw cooler masser or acbel 400w, case thì bác có thể qua bác gì bên Long Biên chuyên Mod vỏ case Mica gắn led nhìn rất pro. đó như vậy nó mới đậm chất chơi mà All in one luôn. Coi như bác ko fai mua Box Tvix 7000A, không fai mua them Arirang DH-3600s nữa Nếu có thể thì bỏ cái PS3 đi vì HTPC như vậy là chiến đc all games on or off rùi. Hơn nữa HDD 2Tb bác chỉ cần mang ra hang coppy data vừa film (150k/ 1,5Tb film, vừa karaoke (200k/1600 bài hat + soft vinakaraoke crack đc rùi), Vừa Games.
Như vậy sẽ ko còn ruờm rà nữa mà lại khẳng định được đẳng cấp của một Rân TRơi Hà Thành.

Em nghĩ hướng đầu tư mới của bác nên theo hướng của em là hay hơn cả.
All in one: Xem film cũng đã, Hát karaoke thu âm luôn cũng phê mà chơi games cũng sướng.
Hí híhí…..
Em cũng chuẩn bị Mod một cái case để làm HTPC. cái này em khoái nhất mà lại mất time nhất. Bác nào cùng trí hướng mod case mica thì call cho em để anh em mình giao lưu nhé. em Phương 0904533543, ym! phuong_nikko
Bài viết của em nếu có gì sai xót. Mong các bác chỉ bảo them.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên