Đầu thu avg HD chưa tới 7 tháng đã hỏng

Thảo luận trong 'AVG' bắt đầu bởi tongnhattien, 2/7/13.

  1. tongnhattien

    tongnhattien Member

    Tham gia ngày:
    25/12/11
    Bài viết:
    103
    Đã được cảm ơn:
    0
    Hic...hôm nay đang xem Bình thường...tắt đi tắm vô mở lại...không cách nào mở được hết...rút điện, cấm dây, bật tắt làm tất cả theo hướng dẫn của 19001900 sau cùng thì nghe được từ 1 giọng nữ rất dễ thương "đầu thu của quy khách bị lỗi ạ, mong quy khách thông cảm..." tình trạng em nó bây giờ cứ cấm điện là hiện đèn xanh và chữ giống như: I^|F trên mặt trước STB...mọi phím trên STB và remote không còn tác dụng...không tắt được bằng nút off trên STB lẫn remote chỉ có thể tắt bằng rút điện....Anh em nào biết khắc phục xin chỉ giao
     
  2. Đang tải...

    Chủ đề tương tự
    1. Nhlong32
      Trả lời:
      6
      Đọc:
      14,115
    2. nguyenlethanh
      Trả lời:
      0
      Đọc:
      15,782
    3. piandpi
      Trả lời:
      0
      Đọc:
      9,349
    4. djepnguyen
      Trả lời:
      2
      Đọc:
      5,710
    5. truongcnc
      Trả lời:
      2
      Đọc:
      5,716

  3. Ca_phe_dangvn

    Ca_phe_dangvn Member

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Bài viết:
    825
    Đã được cảm ơn:
    17
    Ðề: Đầu thu avg HD chưa tới 7 tháng đã hỏng

    Theo ý em đầu của bác bị lỗi phần mềm không Load được khi khởi động thì phải.
    Em dùng dầu DTT cũng có hiện tượng này, nhiều lúc chờ khởi động tương đối lâu.
    Bác mới dùng 7 tháng chắc là bác còn bảo hành đổi đầu mới thôi.
     
  4. truyenhinh-anvien

    truyenhinh-anvien New Member

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    0
    Bác gọi 1900.1900 hoặc gọi cho ngưởi đã bán đầu thu, để họ bảo hành hoặc thay mới nhé. Thời hạn bảo hành là 12 tháng, nên bác không phải tốn phí gì nhé
     
  5. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Bác Truyenhinh-anvien cho mình hỏi: nếu đầu nhà mình quá 12 tháng và bị hỏng thì AVG có sửa ko?
     
  6. mta1513

    mta1513 New Member

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Bài viết:
    89
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong hợp đồng có nói rõ rồi đó bác. Từ tháng 12 đến tháng 18 AVG sẽ sửa chữa và khách hàng phải trả phí, còn từ sau 18 tháng thì tùy bác xử. Lúc đó bác có thể nhờ AVG sửa vẫn ok mà!
     
  7. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Nếu quá 18 tháng và đầu thu của mình bị hỏng mà không thể sửa được và tôi vẫn còn đến 4 tháng thuê bao thì sao?
    Nếu tôi muốn mua cái đầu mới toanh về để dùng thì giá của nó là bao nhiêu?
     
  8. nguyenthienbinh85

    nguyenthienbinh85 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/12
    Bài viết:
    147
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    Kỹ Thuật Viên Camera Giám Sát
    Nơi ở:
    Phổ Yên/ Thái Nguyên
    Ðề: Đầu thu avg HD chưa tới 7 tháng đã hỏng

    bác đi đổi đầu mới mà .. đầu của bác bị lỗi phần mềm rồi
     
  9. truyenhinh-anvien

    truyenhinh-anvien New Member

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    0
    Tháng thứ 13 - 18, AVG vẫn sữa nhưng có tính phí nhé bác. Còn cụ thể bao nhiêu thì mình vẫn chưa có thông tin. Chắc là tùy lỗi à. Bạn đọc điều số 5 về quy định bảo hành trên hợp đồng nhé. Nếu hok có thì báo, mình cập nhật lên

     
  10. ratmehdvietnam

    ratmehdvietnam New Member

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Bài viết:
    71
    Đã được cảm ơn:
    0
    Bác thử mặc định lại máy và dò lại như em đã tưng phải làm hiện đó ít hẳn đi .người lắp cho em còn khẳng đình bác muốn mua hẳn giá 1triệu hôm nào em lấy cho thế mới lạ chư
     
  11. trannguyenhien

    trannguyenhien Active Member

    Tham gia ngày:
    8/1/13
    Bài viết:
    2,641
    Đã được cảm ơn:
    6
    Nơi ở:
    thai binh
    Từ thánh 12 đến tháng 18 AVG sẽ Sửa và có tính phí thì còn nói làm gì.;)
     
  12. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Mình muốn mua cái đầu thu mới thì sao???
     
  13. tongnhattien

    tongnhattien Member

    Tham gia ngày:
    25/12/11
    Bài viết:
    103
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Đầu thu avg HD chưa tới 7 tháng đã hỏng

    Tình hình cskh an viên bảo tối đa 2 ngày sẽ có kỹ thuật tới khắc phục nhưng đến hôm nay 3 ngày rồi vẫn chưa thấy gì cả...an viên hết sức xem thường khách hàng của mình...rất thất vọng với cách làm việc của an viên...toàn đỗ lỗi "đây là sự cố ngoài ý muốn" vậy thế các Bác nghĩ thử xem có sự cố nào mà muốn đâu...vậy mà cskh an viên cũng nói...
     
  14. sokita

    sokita Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    822
    Đã được cảm ơn:
    2
    có cần phải làm cái thớt là em có cái đầu VTC hơn 10 năm chưa hỏng ko nhỉ ;))
     
  15. anvienhd

    anvienhd New Member

    Tham gia ngày:
    5/7/13
    Bài viết:
    20
    Đã được cảm ơn:
    0
    Đầu Thu HD An Viên AVG Rất Tốt Bác Có Nhầm ko đấy
     
  16. linhnguyen411

    linhnguyen411 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Bài viết:
    890
    Đã được cảm ơn:
    3
    Ông kinh doanh này Hãm thật!!!! vào chém vài câu này chỉ làm cho chúng tôi thêm bực!!!! Chẳng giúp gì hay cho thông tin gì vào nói vài câu xanh rờn mà chẳng có cơ sở!!!
     
  17. AnhBaSG

    AnhBaSG Member

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Bài viết:
    588
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Đầu thu avg HD chưa tới 7 tháng đã hỏng

    Hàng Tung Của mà tốt cái gì?!%-(
     
  18. tongnhattien

    tongnhattien Member

    Tham gia ngày:
    25/12/11
    Bài viết:
    103
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Đầu thu avg HD chưa tới 7 tháng đã hỏng

    Hôm nay an viên đến đổi đầu khác...bảo chờ 30' sẽ kích hoạt mới xem được, cuối cùng tôi lại phải chờ kích từ 12h trưa tới 4h chiều mới xem được...kết quả từ lỗi kỹ thuật đầu thu tôi đã mất hơn 3 ngày không xem tivi...gọi điện cả chục cuộc lên Trung tâm cskh+chờ cả ngày hôm nay nữa=xem lại được Bình thường như trước...khiếp hy vọng từ giờ cho tới ngày Hạ chảo không bị phiền phức nữa...bực nhất là khi gọi điện cskh 19001900 trả lời gì đâu không ăn nhập vô vấn đề gì cả...phán lung tung...kết luận bừa...hết y thì nói sự cố ngoài ý muốn chứ không phải là sự cố an viên muốn...oai
     
  19. truyenhinh-anvien

    truyenhinh-anvien New Member

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nếu bác muốn hủy đầu thu cũ, rồi lắp đầu thu mới:
    - Đầu thu cũ chưa sử dụng hết 18 tháng, thì khi hủy hợp đồng, An Viên sẽ đến thu lại đầu thu
    - Đầu thu cũ đã sử dụng hết 18 tháng, đầu thu sẽ thuộc về bác, bác tùy nghi quyết định
    - Giá đầu thu mới được tính như khách hàng mới. Bác nên liên hệ với các sales của An Viên, để anh em linh động đối với khách hàng cũ. Nếu bác ở TPHCM, thì có thể liên hệ mình

    Trường hợp đăng ký mới cho tivi thứ 2, 3, 4
    - Nếu bác đang sử dụng DTH, thì xem như mua đầu thu mới. Chi phí vẫn được tính như đầu thu mà bác đang sử dụng
    - Nếu bác đang sử dụng DTT, phí ban đầu là 1.500.000 đồng/ đầu thu (đầu thu này bác mua, nên thuộc về bác nhé), phí lắp đặt là 150.000 đồng, phí hàng tháng là 22.000 đồng/ thuê bao

    Bác chưa rõ chỗ nào thì comment nhé. Thanks bác sử dụng dịch vụ của An Viên


     
  20. truyenhinh-anvien

    truyenhinh-anvien New Member

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    0
    Re: Ðề: Đầu thu avg HD chưa tới 7 tháng đã hỏng

    Cám ơn bác góp ý. Hy vọng sắp tới sẽ cải thiện dịch vụ CSKH. Hic

     
  21. truyenhinh-anvien

    truyenhinh-anvien New Member

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    273
    Đã được cảm ơn:
    0
    Hàng tốt và thương hiệu lớn cỡ nào cũng phải dính lỗi bạn ơi. 1 triệu sản phẩm cũng phải có lỗi vài cái. Quan trọng là cách xử lý của nhà cung cấp khi khách hàng phản ánh.

     

Chia sẻ trang này