daicahoangxxx
Member
Có thể mình tham khi thấy giả rẽ mà vẫn đặt! Nhưng nếu cách giải quyết của họ là gọi điện trực tiếp để thông báo hủy và xin lỗi thì mình cảm thấy mình được tôn trọng hơn! Đằng này như bạn thấy đấy? Chán hẳn luôn!
em thì lại khác hoàn toàn tin tưởng vào Lazada, vì em cũng đang là người cung cấp hàng cho Lazada. Thứ 1 : nếu dơn hàng đặt bên nhà cung cấp không giao hàng hoặc giao chậm ko như cam kết thì bên Lazada phạt nhà cung cấp 200k / đ8n hàng. Thứ 2 : bác đã đặt hàng mà đã dc xác nhận thì bác làm ầm lên, kiện lên hội bảo vệ người tiêu dùng thì đảm bảo ngày mai nó giảm 20% cho bác
Vậy theo bạn, trường hợp của mình https://www.5giay.vn/threads/lazada-lam-viec-khong-ro-rang-mat-uy-tin.8065056/ thì Lazada xử lý thế nào ?em thì lại khác hoàn toàn tin tưởng vào Lazada, vì em cũng đang là người cung cấp hàng cho Lazada. Thứ 1 : nếu dơn hàng đặt bên nhà cung cấp không giao hàng hoặc giao chậm ko như cam kết thì bên Lazada phạt nhà cung cấp 200k / đ8n hàng. Thứ 2 : bác đã đặt hàng mà đã dc xác nhận mà ko giao hay hủy thì bác làm ầm lên, kiện lên hội bảo vệ người tiêu dùng thì đảm bảo ngày mai nó giảm 20% cho bác.
Mà giá là do nhà cung cấp xét, không khi nào lazada tự ý vào sửa giá của nhà cung cấp mà ko được phép cả
em thì lại khác hoàn toàn tin tưởng vào Lazada, vì em cũng đang là người cung cấp hàng cho Lazada. Thứ 1 : nếu dơn hàng đặt bên nhà cung cấp không giao hàng hoặc giao chậm ko như cam kết thì bên Lazada phạt nhà cung cấp 200k / đ8n hàng. Thứ 2 : bác đã đặt hàng mà đã dc xác nhận mà ko giao hay hủy thì bác làm ầm lên, kiện lên hội bảo vệ người tiêu dùng thì đảm bảo ngày mai nó giảm 20% cho bác.
Mà giá là do nhà cung cấp xét, không khi nào lazada tự ý vào sửa giá của nhà cung cấp mà ko được phép cả
Mình đã mua hàng trên lzd rất nhiều, tivi mua được 6 cái, đt hơn chục cái, mấy đồ dùng linh tinh đủ loại, hàng trả lại cũng ko ít, chung quy cuối cùng là lợi là có thể mua được nhiều hàng giá rẻ so với thị trường, hại là chịu mất thời gian. Mình cũng bị lzd hủy đơn hàng rất nhiều lần, nhưng lần nào nó cũng gọi điện xin lỗi và tặng lại voucher giống hệt voucher mình đã sử dụng trong đơn hàng đã hủy.
- LZD chấp nhận đầu tư số tiền lớn làm những đợt giảm giá shock ( bán lỗ ) để lấy thương hiệu :chuyện này có thật
- LZD tiếc 1 số tiền nhỏ để có thể giữ khách hàng ( như trường hợp của bác chủ topic này , nếu là cty mình sẽ xử lý khác ) : chuyện này cũng thật luôn
Rõ ràng 2 sự việc này mâu thuẫn nhau quá lớn , cho thấy rằng khách hàng của LZD không phải là ........ thượng đế rồi
Cá nhân mình nghĩ trong vụ này do bên Toàn Linh sai, vì gian hàng hoàn toàn có thể điều chỉnh giá bán mà không thông qua lzd. Lzd ko vì 1 vài tr mà làm mất lòng khách hàng, mà có thể 1 vài tr này dính dáng đến rất nhiều việc phải giải trình nội bộ, báo cáo với sếp, thuế má sau này. Đợt này mình cũng bị nó hủy đơn hàng nhưng nó gọi điện tha thiết xin lỗi và tặng voucher khác đúng y voucher mình đã sử dụng trước đó.
Còn về vấn đề trả hàng trên lzd thì khi mua phải chú ý thời hạn trả sản phẩm mình mua, có 2 loại gian hàng được trả trong 7 ngày và 14 ngày. Theo quy định thì thanh toán bằng tiền mặt hoặc atm thì khi không ưng ý chỉ nhận được mã tiền điện tử, nên chỉ có thể dùng mã đó mua sản phẩm khác và ko dùng thêm được voucher giảm giá. Còn các lỗi giao sai hàng, hàng vỡ, hàng lỗi, hàng giả thì các bác hoàn toàn có thể trả hàng, lzd sẽ hoàn đủ tiền vào thẻ atm hoặc tiền mặt kể cả phí giao hàng -> kinh nghiệm là những hàng nào mua về có thể ko vừa ý thì có thể dùng thẻ tín dụng để mua, vì lzd chỉ có phương án duy nhất hoàn trả vào thẻ tín dụng khi trả sản phẩm kể cả lý do ko thích.
Riêng các sản phẩm Apple khi sử dụng máy sẽ bị actived nên không thể trả sản phẩm mà chỉ có thể đổi nếu máy đã bị actived, phụ kiện giả.
Và kèm theo là 1 cái voucher giảm 100k cho hóa đơn 600k?
Bác có biết đọc ko, ngay từ đầu mình đã nói cá nhân mình nghĩ mà, thực tế trong chuyện này nguời ngoài ko thể biết chính xác được lỗi sai giá là do bên nào, mình cũng chưa bao giờ nói lazada ko sai, nếu nó gọi xin lỗi bác thread và tặng voucher như cũ thì đã ko có chuyện gì. Tóm lại chơi với lzd bác có thể mất thời gian nhưng nó tuyệt đối ko làm bác mất tiền một cách vô nghĩa, đây là điều mà mình rút ra đuợc sau khi mua rất nhiều hàng trên đó.bác đọc mà có hiểu ko zậy
sao bác biết Toàn Linh sai, và bác có chắc lazada đúng ko ????????
ở đây bác chủ thớt giao dịch với Lazada chứ ko có giao dịch với toàn linh thì mắc mớ gì Toàn Linh phải giảm giá bán cho bác chủ thớt
nên trong chuyện này thì lazada phải giải quyết với chủ thớt chứ sao lại đổ lỗi cho toàn linh nhằm đá trái banh trách nhiệm
còn lazada làm ăn mất uy tín với bác chủ thớt thì coi như lazada bán uy tín của họ với giá chỉ 100k quá rẻ