Hệ thống phân phối của Vinamilk - Ông vua sữa Việt Nam

Thảo luận trong 'Trò chuyện tổng hợp - Điểm báo' bắt đầu bởi Manner Phạm, 17/9/21.

  1. Manner Phạm

    Manner Phạm Member

    Tham gia ngày:
    16/3/21
    Bài viết:
    35
    Đã được cảm ơn:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    Haiphong
    Hệ thống phân phối nội địa trãi rộng của Vinamilk, với độ bao phủ 125000 điểm bán lẻ hiện nay. Hệ thống tủ đông, tủ mát, xe lạnh cũng được đầu tư mở rộng để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của nhóm sữa chua. Trong năm 2008, Vinamilk đã đầu tư hơn 7000 tủ đông, tủ mát cho hệ thống phân phối hàng lạnh và hơn 300 xe tải nhỏ cho các nhà phân phối.
    [​IMG]
    Hệ thống phân phối là một trong những ưu thế lớn nhất của Vinamilk
    Mở rộng thị trường nội địa đến người iêu dùng thông qua 2 kênh: người tiêu dùng và điểm bán lẻ

    • Truyền Thống: Nhà phân phối người tiêu dùng.
    • Hiện Đại : Siêu thị và Metro
    Thị trường xuất khẩu: Công ty luôn tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu qua các nước khác trong khu vực và trên thế giới nhằm duy trì và phát triển doanh thu xuất khẩu. Củng cố hệ thống và chất lượng phân phối nhằm giành thêm thị phần tại các thị trường mà Vinamilk có thị phần chưa cao đặc biệt là vùng nông thôn và đô thị nhỏ.

    Xem thêm: Chiến lược Marketing 4P Vinamilk
     
  2. Đang tải...


  3. ThanhHuong0512

    ThanhHuong0512 New Member

    Tham gia ngày:
    28/7/21
    Bài viết:
    1
    Đã được cảm ơn:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Rượu vang Pháp
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn
     

Chia sẻ trang này