HP Omen X 25f: Màn hình gaming 240Hz siêu ngon, giá chưa tới 6 triệu đồng

Thienthoi88

Active Member
Đối với màn hình trong tầm giá dưới 6 triệu đồng thì hiện có rất nhiều sự lựa chọn đến từ nhiều hãng khác nhau, mỗi hãng sẽ có những thế mạnh riêng của mình. Và nhắc đến màn hình gaming không thể nào không nhắc đến chiếc HP Omen X 25f, chiếc màn hình rất đáng mua để chơi game khi mức giá hiện tại chưa đến 6 triệu đồng.


Thiết kế cao cấp và linh hoạt
HP Omen X 25f thể hiện tính thẩm mỹ riêng biệt có trong các sản phẩm của Omen bao gồm các bề mặt màu đen mờ kết hợp với các điểm nhấn màu đỏ nổi bật. Hầu như về mặt thiết kế thì HP Omen X 25f là một trong những sản phẩm có thiết kế tối giản nhất trong danh mục, tuy nhiên nó vẫn giữ được sự mạnh mẽ vốn có của dòng gaming.

HP Omen X 25f chủ yếu được làm bằng nhựa, nhưng logo Omen màu đỏ phía sau và cảm giác cao cấp của khung máy đã nói lên rất nhiều điều. Chất lượng build khá tốt so với các mẫu như HP 27F và không có dấu hiệu lắc lư hay ọp ẹp từ thiết bị. Ngoài ra còn có một đèn LED xung quanh bên dưới logo Omen để tạo hiệu ứng ánh sáng RGB đẹp mắt trên HP Omen X25f.



Phần chân đế cũng được thiết kế cực kỳ tinh tế với phần đế kim loại cực kỳ chắc chắn, nó bằng phẳng và cung cấp một vị trí đẹp cho các thiết bị nhỏ hơn của bạn như điện thoại hoặc loa soundbar mini. Ngoài ra phần đế này cũng có thể tùy chỉnh cao thấp được, cộng với phần bản lề phía trên cho phép màn hình có thể nghiêng 5 độ về phía trước và 23 độ về phía sau với cơ chế bản lề ẩn, bạn có thể nghiêng màn hình khá thoải mái để phù hợp với góc nhìn khi chơi game.



Ở mặt trước, HP Omen X 25f gây ấn tượng với viền siêu mỏng cả 4 cạnh cho trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Đặc biệt là khi sử dụng nhiều màn hình ghép nối với nhau phần viền mỏng sẽ tạo cảm giác liền lạc hơn.



Đầy đủ cổng kết nối
HP Omen X 25f cung cấp một khe cắm DisplayPort 1.2 và HDMI 2.0 kép cho đầu vào video. Thiết bị loại bỏ các tiêu chuẩn cũ hơn như DVI, nhưng những tiêu chuẩn đó không cần thiết vì rất nhiều GPU hiện đại dựa trên DP và HDMI. Có ba khe cắm USB 3.0 trên màn hình dành cho các phụ kiện, tất cả chúng đều được đặt gọn ở phía sau rất gọn gàng, các bạn chỉ cần đi dây hợp lý nữa là xong.



Chưa hết, nếu bạn cần sử dụng đồng thời 2 màn hình thì chỉ cần dùng một sợi cáp DP để xuất từ màn hình thứ nhất sang màn hình thứ hai nhờ công nghệ DaisyChain cực kỳ tiện lợi.

Màn hình chất lượng
Là một chiếc màn hình chuyên game nên hiển nhiên yếu tố quan trọng nhất vẫn là có tần số quét cao. Màn hình HP OMEN X 25f Gaming với tốc độ làm mới 240Hz, nhanh hơn 4 lần so với màn hình 60Hz truyền thống cùng thời gian phản hồi 3ms và góc nhìn 170 (H) / 160 (V) giúp cho các game thủ có thể phản ứng với mọi hành động trên màn hình được nhanh chóng và mượt mà trước khi đối thủ biết thứ gì đã tấn công họ.

HP Omen X 25f sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080), kích thước 24,5” cùng tấm nền TN LED, hỗ trợ công nghệ AMD FreeSync và tương thích với NVIDIA G-SYNC, độ tương phản tĩnh 1,000:1 và độ tương phản động 12,000,000:1 giúp đem lại độ trễ thấp cũng như tốc độ làm mới thích ứng rộng giúp cho các game thủ có những trải nghiệm chơi game được mượt mà nhất.



OSD và tính thân thiện với môi trường
Thông tin thêm một chút, hầu hết các màn hình gaming mới của HP hiện tại đều không còn sử dụng hệ thống phím điều khiển nữa mà chuyển sang một nút điều khiển đa năng duy nhất được gọi là OSD. Thiết kế này mang đến trải nghiệm sử dụng trực quan, đơn giản hơn và dễ dàng hơn cho người dùng. HP còn cung cấp thêm phần mềm HP Display Center để người dùng điều chỉnh ngay trên Windows mà không cần thao tác với màn hình.



Bên cạnh đó đây cũng là một sản phẩm thân thiện môi trường với phần lớn các thành phần sử dụng vật liệu tái chế, 100% phần hộp sản phẩm là giấy tái chế nên khi mua bạn cũng góp một phần nhỏ để bảo vệ môi trường đấy.

Tạm kết
HP Omen X 25f nổi bật với thiết kế cao cấp, màn hình có tần số quét cao cùng với những tính năng hỗ trợ tốt cho việc chơi game. Nói chung với mức giá hiện tại chỉ chưa đến 6 triệu thì mình thấy đây là một sản phẩm đáng để anh em đầu tư để chơi game.
 
Bên trên