Kính gửi BQT HDVietnam và các bác thành viên HDVietnam,
Là 1 thành viên của diễn đàn, nên những thông tin về các buổi test, review về sản phẩm của diễn đàn em rất tin tưởng. Vừa rồi, diễn đàn mình có tổ chức buổi test để đánh giá chất lượng các TV Led giữa các nhãn hiệu: Samsung, Sony và LG. Kết quả cuối cùng mà ai cũng biết là hầu hết sản phẩm của Samsung đều đứng đầu.
Như đã nói, do tin tưởng vào các kết quả test sản phẩm do diễn đàn tổ chức nên em đã mua 1 TV Led 3D Samsung model 55ES8000 vào ngày 08/09/2012. Model này được SamSung quảng cáo là TV thông minh, cao cấp nhất của Samsung. Sau khi sử dụng được khoảng 10 ngày thì TV có hiện tượng bị hở sáng 4 góc màn hình. Lỗi này rất nặng. Em yêu cầu Samsung cho người xuống kiểm tra. Sau khi người của hãng kiểm tra, có chụp hình lại hiện tượng hở sáng thì hãng điện thoại lại thông báo đó là hiện tượng bình thường. Em không chấp nhận, và đã đến nơi trưng bày đúng model TV của em tại Samsung Plaza thì hoàn toàn không có hiện tượng hở sáng như TV của em. Em có chụp hình lại và tới TT bảo hình của Samsung tại đường Trần Cao Vân, gặp anh quản lý TT và đưa ra những tấm hình chụp TV bị hở sáng của em và TV đối chiếu đang trưng bày tại Samsung Plaza. Anh này cũng công nhận là hiện tượng này là không bình thường. Thế nhưng hãng vẫn trả lời là bình thường và không giải quyết đổi TV khác cho em.
Bỏ ra 1 số tiền lớn để mua 1 TV được quảng cáo là thông minh và cao cấp nhất của hãng, thế nên em mua phải 1 TV bị lỗi, nhưng bị Samsung phủi trách nhiệm không giải quyết yêu cầu chính đáng cho người tiêu dùng. Em yêu cầu Samsung mang TV của em đem tới Samsung Plaza để đối chiếu song song cùng TV đang trưng bày tại đây để samsung giải thích rõ ràng hiện tượng hở sáng của TV em và TV đang trưng bày xem bình thường như thế nào. Nhưng hãng vẫn phớt lờ.
Nay em lập topic này để trưng ra những hình ảnh chụp TV bị hở sáng của em và TV đang trưng bày tại Samsung Plaza để tất cả thành viên của diễn đàn có cái đánh giá khách về sản phẩm bị lỗi, cách giải quyết và giải thích của Samsung về hiện tượng trên. Qua đây, em cũng mong muốn BQT, mà cụ thể là các bác tham gia buổi test đánh giá chất lượng 3 nhãn hiệu TV vừa rồi, đại diện hãng Sony và đại diện hãng LG cùng kiểm tra thực tế về hiện tượng hở sáng trên TV của em xem có bình thường như hãng Samsung giải thích hay không.
Em rất mong mọi người lên tiếng nói công tâm để Samsung có trách nhiệm với người tiêu dùng như chúng ta, có trách nhiệm với sản phẩm bị lỗi mà mình đã bán ra. Và qua đây cũng để cho mọi người thấy được về trách nhiệm bảo hành của Samsung mà đừng gặp phải trường hợp bỏ ra 1số tiền lớn để mua lấy sự bực bội như em.
Trân trọng.
Em xin gửi đính kèm hình chụp TV bị hở sáng của em và TV đang trưng bày ( không bị) tại Samsung Plaza.
Là 1 thành viên của diễn đàn, nên những thông tin về các buổi test, review về sản phẩm của diễn đàn em rất tin tưởng. Vừa rồi, diễn đàn mình có tổ chức buổi test để đánh giá chất lượng các TV Led giữa các nhãn hiệu: Samsung, Sony và LG. Kết quả cuối cùng mà ai cũng biết là hầu hết sản phẩm của Samsung đều đứng đầu.
Như đã nói, do tin tưởng vào các kết quả test sản phẩm do diễn đàn tổ chức nên em đã mua 1 TV Led 3D Samsung model 55ES8000 vào ngày 08/09/2012. Model này được SamSung quảng cáo là TV thông minh, cao cấp nhất của Samsung. Sau khi sử dụng được khoảng 10 ngày thì TV có hiện tượng bị hở sáng 4 góc màn hình. Lỗi này rất nặng. Em yêu cầu Samsung cho người xuống kiểm tra. Sau khi người của hãng kiểm tra, có chụp hình lại hiện tượng hở sáng thì hãng điện thoại lại thông báo đó là hiện tượng bình thường. Em không chấp nhận, và đã đến nơi trưng bày đúng model TV của em tại Samsung Plaza thì hoàn toàn không có hiện tượng hở sáng như TV của em. Em có chụp hình lại và tới TT bảo hình của Samsung tại đường Trần Cao Vân, gặp anh quản lý TT và đưa ra những tấm hình chụp TV bị hở sáng của em và TV đối chiếu đang trưng bày tại Samsung Plaza. Anh này cũng công nhận là hiện tượng này là không bình thường. Thế nhưng hãng vẫn trả lời là bình thường và không giải quyết đổi TV khác cho em.
Bỏ ra 1 số tiền lớn để mua 1 TV được quảng cáo là thông minh và cao cấp nhất của hãng, thế nên em mua phải 1 TV bị lỗi, nhưng bị Samsung phủi trách nhiệm không giải quyết yêu cầu chính đáng cho người tiêu dùng. Em yêu cầu Samsung mang TV của em đem tới Samsung Plaza để đối chiếu song song cùng TV đang trưng bày tại đây để samsung giải thích rõ ràng hiện tượng hở sáng của TV em và TV đang trưng bày xem bình thường như thế nào. Nhưng hãng vẫn phớt lờ.
Nay em lập topic này để trưng ra những hình ảnh chụp TV bị hở sáng của em và TV đang trưng bày tại Samsung Plaza để tất cả thành viên của diễn đàn có cái đánh giá khách về sản phẩm bị lỗi, cách giải quyết và giải thích của Samsung về hiện tượng trên. Qua đây, em cũng mong muốn BQT, mà cụ thể là các bác tham gia buổi test đánh giá chất lượng 3 nhãn hiệu TV vừa rồi, đại diện hãng Sony và đại diện hãng LG cùng kiểm tra thực tế về hiện tượng hở sáng trên TV của em xem có bình thường như hãng Samsung giải thích hay không.
Em rất mong mọi người lên tiếng nói công tâm để Samsung có trách nhiệm với người tiêu dùng như chúng ta, có trách nhiệm với sản phẩm bị lỗi mà mình đã bán ra. Và qua đây cũng để cho mọi người thấy được về trách nhiệm bảo hành của Samsung mà đừng gặp phải trường hợp bỏ ra 1số tiền lớn để mua lấy sự bực bội như em.
Trân trọng.
Em xin gửi đính kèm hình chụp TV bị hở sáng của em và TV đang trưng bày ( không bị) tại Samsung Plaza.