[Phốt] LG Việt Nam bán hàng "nhiệt tình" quá!

Thảo luận trong 'Thiết bị Phát hình' bắt đầu bởi HDVNService, 20/10/21.

  1. HDVNService

    HDVNService Administrator

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    551
    Đã được cảm ơn:
    416
    Mới đây, người dùng có tên "Lượng Chí Nguyện" đã đăng một bài chia sẻ về quá trình mua màn hình của mình.

    [​IMG]

    Nguyên văn như sau:

    "LG Việt Nam bán hàng nhiệt tình quá.
    Mình chỉ đặt cái màn hình 27UP850 4K từ trang chủ LG VN thôi nhưng nhận hàng được tặng kèm 2 cái đèn pha sáng rực trong đêm và 1 cái sáng hơn ở góc trên bên phải [​IMG] Có thấy chói không ạ.
    Gọi điện lên hãng bảo hành kỹ thuật xác định màn hình bị hở sáng nặng cần phải thay. Đến đây mình ngỡ là LG sẽ thu hồi cái màn cũ và đổi màn mới nhưng KHÔNG.

    Bạn support bảo hành qua tổng đài 1800-1503 với giọng ngọt kiểu xin lỗi anh vì trải nghiệm mua hàng nay, em hiểu cảm giác của anh nhưng hiện tại LG không có chính sách đổi sản phẩm sau khi mua. Nguyên văn từ kỹ thuật và hỗ trợ bảo hành thì họ sẽ:

    1. Đặt 1 tấm màn hình mới từ nhà máy.
    2. Mang đến nhà mình chọt, gỡ màn cũ ra khỏi đế lắp cái mới vào.
    => Vậy là cái màn hình mua mới 100% từ trang chủ của hãng, đặt online về giờ sẽ thành hàng "Qua sửa chữa".
    Chắc nhà máy LG quá bận bịu nên không kịp test chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng rồi hoặc là đối với thị trường Việt Nam hãng LG không cần quan tâm đến khách hàng lẻ, tiện thì cho khách làm người test luôn. Sản phẩm lỗi thì LG cho thợ tới sửa chữa.
    .
    Anh em iT cho mình hỏi cách xử lý của hãng như vậy có thỏa đáng không ạ? Hàng xuất xưởng giao cho khách lỗi ngay khi mở lần đầu tiên. Mình đặt hàng trên LG Việt Nam ngày 11/10 đến ngày 13.10 thì nhận hàng.
    Hiện giờ LG vẫn bảo chờ. Anh kỹ thuật có nói với mình nếu mua từ các đại lý tùy nơi có chính sách thu hồi đổi mới còn trang chủ LG thì không có chính sách này.
    Chắc tại người mua ngu dốt rồi [​IMG]
    Chắc thời đại 4.0 này vẫn nên mua hàng theo cách 0.4 hồi xưa là xách đít ra các đại lý có sẵn hàng mua xong check luôn rồi xách hàng về.
    p/s: Nếu anh em cho rằng màn hình IPS bị hở sáng là bình thường thì mình cũng xin thưa mình dùng qua không dưới 10 màn hình iPS trung, cao cấp đủ cả để biết nhận thức vấn đề sản phẩm là "hạn chế công nghệ" hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Kết luận lỗi là phía LG đưa ra cho minh."

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     
  2. osiric1

    osiric1 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/1/19
    Bài viết:
    540
    Đã được cảm ơn:
    481
    Bạn là một trong 100tr người vn phát hiện ra lỗi của sản phẩm chúng tôi, dù lỗi sản phẩm là khá nhiều mà hok ai thấy
    Xin chúc mừng bạn đã trúng giải thưởng đặc biệt cuối năm với LG VN, một lần nữa xin chúc mừng
    Giải đặc biệt là 1 cái móc khóa hình 27UP850 với chữ 4K nổi xinh xắn
    Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất có thể:D:D:D:D
     
  3. leduyminh12

    leduyminh12 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    233
    Đã được cảm ơn:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thiết kế, Quảng Cáo, Nội Thất
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Mới chuyển cho ku con cái Dell P2419H đang ròm ngó mấy con LG 29:1 34'. Đặt hàng mấy chỗ báo hết hàng, nay đọc thấy phốt này thì lại hơi lăn tăn với LG.
     
  4. sabaku

    sabaku Active Member

    Tham gia ngày:
    31/12/08
    Bài viết:
    616
    Đã được cảm ơn:
    90
    Nghề nghiệp:
    Pharmacy Product Specialist
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chuyển qua xài Sony đi anh gì ới
     
  5. gokupan

    gokupan Active Member

    Tham gia ngày:
    25/6/11
    Bài viết:
    733
    Đã được cảm ơn:
    26
    Lúc mua ko biết có hỏi ko hay đc thông tin về chính sách bảo hành ko mà lại "ngỡ" nhỉ. Mỗi hãng có chính sách bảo hành khác nhau, người mua nên được thông tin trước để cân nhắc trước khi mua. Riêng cá nhân mình thấy, chính sách của LG ko đổi mới mà tiến hành sữa chữa ở đây là thay mới màn hình cũng ko có gì đáng để phàn nàn. Màn chính hãng được bởi thợ của hãng, các quyền lợi bảo hành vẫn ko có gì thay đổi sao phải phàn nàn hàng qua sửa chữa. Vấn đề ở đây theo mình là người mua hàng quá chú trọng việc hàng còn zin nên mới phản ứng như vậy. LG có thể ưu đãi một chút như tặng voucher hay gì đó như một sự thiện chí bồi thường cho những bất tiện của khách hàng.
     
  6. K3nt

    K3nt Active Member

    Tham gia ngày:
    22/11/08
    Bài viết:
    231
    Đã được cảm ơn:
    54
    LG xưa nay có cho đổi mới đâu, thay thế sửa chữa thôi mà !
     
  7. sugarfreejazz

    sugarfreejazz Active Member

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Bài viết:
    167
    Đã được cảm ơn:
    56
    Mình mua con laptop Dell về phát hiện bị hở sáng. Gọi điện cho hãng đến thay tấm màn mới có đỡ hơn những vẫn hở sáng. Nói chung mua đồ điện tử cũng hên xui
     
  8. DigiCity Group

    DigiCity Group Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bài viết:
    2,670
    Đã được cảm ơn:
    90
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán hàng online, quản trị website DigiCity.vn
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Đây là điều chắc chắn vì hãng không có chính sách đổi trả hàng. Đổi trả này chỉ áp dụng cho các bên đại lý bán hàng uy tín thì mới có chính sách đổi mới.
    Sản phẩm lỗi sau khi thu hồi về sẽ được thanh lý với giá cực kỳ rẻ. Vậy nên các bác đi mua hàng nên tìm đại lý mà mua vì :
    - Giá rẻ hơn hoặc ít nhất là bằng web hãng
    - Có chính sách đổi mới ít nhất trong 7 ngày đầu để mình trải nghiệm sản phẩm.
     
  9. Albano

    Albano Member

    Tham gia ngày:
    15/4/21
    Bài viết:
    67
    Đã được cảm ơn:
    58
    Giới tính:
    Nam
    Hở sáng thê thảm luôn.
     
  10. babydown2

    babydown2 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/20
    Bài viết:
    60
    Đã được cảm ơn:
    24
    Giới tính:
    Nam
    Con màn IPS nào cũng hở sáng, nặng hay nhẹ thôi, nhưng con màn của bác này thì nặng quá rồi, khi mua nên test kỹ :(
     

Chia sẻ trang này