[SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

ngovanthe

Banned
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

bây giờ sản phẩm điện tử chạy đua về giá lên chất lượng sản phẩm kém.trường hợp sony mình cũng dính về vấn đề bảo hành.mua hộ ông chú con sony 50 704a dùng đc 2 tháng thì bị sọc đèn hình.gọi cho trung tâm bảo hành đến kiểm tra .kiểm tra xong phát biểu câu xanh rờn,máy của chú đã bị rách tem bảo hành trên main bên trong máy lên ko đc bảo hành.mình trình bầy mỏi mồm là tôi có bao giờ đc mở máy ra để kiểm tra tem trong máy đâu mà biết là rách tem.mà mua tivi có bao giờ đc mở máy ra ko.NV bảo hành ko nhận bảo hành cho.tôi gọi điện lên hãng để phản ánh thì cũng đc câu trả lời như vậy.bó tay.tôi ra của hàng mua tivi nói về vấn đề đấy thì đc bác bán ti vi giúp kiện cáo cho.rồi gần 2 tháng sau mới đc bảo hành thay màn hình mới.đúng là bó tay vì cái tem trong máy :)
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

E có tối kiến là bác cứ đến tận trụ sở của nó làm ầm lên. Mình mất tiền mua chứ mình có xin đâu, sphẩm lỗi thì phải bảo hành cho người ta, có phải đồ nhà cnó đâu mà cứ cấm ca cấm cẳng như cho cắn ma thế. Bác cứ chơi kiểu "Chí phèo", xấu mặt tí nhưng sau này k phải ôm cục tức khi xem tv. Chúc bác sớm giải quyết êm đẹp
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bảo hành kiểu này phải gọi là ăn cướp mới đúng, bác chủ lên ttbh làm ầm lên, gặp bằng đc thằng xếp
 

kemdau

Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Việc bảo hành của Sony đúng là không chuyên nghiệp nên không kiểm soát được nhân viên cấp dưới.
Mình thấy Samsung là ok nhất họ có nhiều cách để kiểm soát nhân viên lúc gọi lên báo bảo hành là một bộ phận, sau khi gọi có tin nhắn báo và tính thời gian, sao khi làm xong có bộ phận khác gọi điện kiểm tra có hài lòng không. Bên LG cũng ok nhưng không có vụ gọi điện lại kiểm tra.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

E có tối kiến là bác cứ đến tận trụ sở của nó làm ầm lên. Mình mất tiền mua chứ mình có xin đâu, sphẩm lỗi thì phải bảo hành cho người ta, có phải đồ nhà cnó đâu mà cứ cấm ca cấm cẳng như cho cắn ma thế. Bác cứ chơi kiểu "Chí phèo", xấu mặt tí nhưng sau này k phải ôm cục tức khi xem tv. Chúc bác sớm giải quyết êm đẹp

Không tối. Mà đây là ý kiến sáng suốt nhất.
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Được các bác ủng hộ em mừng rớt nước mắt. Các bác giúp em đẩy nó lên tốp. Vụ này em sẽ mời thêm cánh nhà báo, và bên quản lý thị trường làm việc ạ.
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

TTBH của Sony là được sony thuê lại với 1 bên nào đó. Không phải là người của SOny. Sửa chữa tính theo đầu sản phẩm.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

bây giờ sản phẩm điện tử chạy đua về giá lên chất lượng sản phẩm kém.trường hợp sony mình cũng dính về vấn đề bảo hành.mua hộ ông chú con sony 50 704a dùng đc 2 tháng thì bị sọc đèn hình.gọi cho trung tâm bảo hành đến kiểm tra .kiểm tra xong phát biểu câu xanh rờn,máy của chú đã bị rách tem bảo hành trên main bên trong máy lên ko đc bảo hành.mình trình bầy mỏi mồm là tôi có bao giờ đc mở máy ra để kiểm tra tem trong máy đâu mà biết là rách tem.mà mua tivi có bao giờ đc mở máy ra ko.NV bảo hành ko nhận bảo hành cho.tôi gọi điện lên hãng để phản ánh thì cũng đc câu trả lời như vậy.bó tay.tôi ra của hàng mua tivi nói về vấn đề đấy thì đc bác bán ti vi giúp kiện cáo cho.rồi gần 2 tháng sau mới đc bảo hành thay màn hình mới.đúng là bó tay vì cái tem trong máy :)

Đọc xong trường hợp của bác mà hú hồn. Ko biết bên trong con tivi nhà mình tem nó đã bị rách chưa nữa. @@

Công nhận bây giờ toàn cài lùi. Bảo hành theo serial, bảo hành điện tử, nhưng vẫn căn cứ trên tem dán bên trong máy thì bó tay thật. Đi mua máy có ai được mở ra nhìn bên trong máy tem còn nguyên hay ko đâu. Họ chơi kiểu dán tem thế thì vừa đá bóng vừa thổi còi, o ép người ta quá đáng. Theo tôi cứ quay về kiểu dán tem bên ngoài vỏ như xưa là minh bạch nhất. Tem dán bịt vào vị trí ốc vít.
 

lovetalk

Member
Thực sự tôi rất bức xúc về dịch vụ bảo hành của Sony Việt Nam. Tối mới mua TV Sony 40R350B được 1 tháng mà đã phải bảo hành lỗi sọc ngang màn hình.
Cứ sau mỗi lần nhân viên TTBH Sony Đống Đa tên là Nguyễn Huy Thông đến sửa chữa thì lại có thêm 1 lỗi mới. Gọi điện cho TTBH Đống Đa thì nhân viên đó nói rằng:"Anh có biết mấy giờ rồi không? Giờ nhân viên chúng tôi phải đi ăn cơm trưa. Anh phải thông cảm với nhân viên kỹ thuật của chùng tôi vì họ phải đi đến nhà 4,5 lần." Đó có phải là lỗi của tôi không?
Gọi cho nhân viên CSKH của tổng đài 1800588885 thì chỉ đùn đẩy trách nhiệm, đổ lỗi cho khách hàng và chất lượng linh kiện. Họ bảo rằng tôi mới chỉ bảo hành có 2 lần 02/06 và ngày 07/06 trong khi đó thì nhân viên Thông đã đến nhà tôi từ ngày 31/05/2015 để sửa chữa nhưng không sửa được. Sự việc của tôi diễn ra như sau:
Ngày 31/05/2015, tôi phát hiện ra lỗi sọc ngang màn hình. Tôi gọi cho TTBH 1800588885 để đặt chỗ bảo hành tại nhà. Chiều hôm đó nhân viên tên Thông mang theo 1 panel đến thay thế nhưng panel đó bị lỗi(do chính a Thông nói).Thay lại màn hình cũ để tôi xem tam và viết giấy xác nhận bảo hành lỗi sọc ngang và hẹn hôm sau quay lại.
Chiều ngày 01/06/2015. TTBH tiếp tục mang 1 panel mới đến thay(lúc này chỉ có mẹ tôi ở nhà). Tầm 20 phút sau khi nhân viên Thông ra về thì tôi đi làm về và kiểm tra TV thì phát hiện TV không thể dùng được Remote. Tôi liên gọi lên 1800588885 thông báo và gọi cho a Thông thì a Thông hẹn chiều hôm sau sẽ quay lại.
Chiều 02/06/2015, NV Thông quay lại báo rằng lỗi do cáp từ bo mạch lên panel phải thay cáp khác. Sau khi thay xong nhân viên Thông ra về, khoảng 20p thì tv của tôi có hiện tượng nháy hình và bị lỗi hình như sau:
17870867253_fd50863d05_z.jpg


Sau đó tôi lại gọi cho TTBH và gọi cho cậu nhân viên kia. 30p sau cậu ta quay lại cắm USB vào và chạy lại phần mềm.

Ngày 07/06/2015 tv lại tiếp tục bị lỗi tôi đã gọi lên TTBH của Sony phản ánh về dịch vụ và thông báo về lỗi sản phẩm thì được nhân viên 1800588885 trả lời rằng mới chỉ đến nhà tôi 1 lần sửa chữa là thay cáp và thay panel. Và cho rằng không yêu cầu viết phiếu bảo hành là lỗi của tôi và sản phẩm bị lỗi là do khách hàng, do chất lượng linh kiện kém. Gọi cho nhân viên TTBH Đống Đa thì cho rằng tôi không thông cảm với nhân viên kỹ thuật về việc phải đi lại nhiều lần sửa chữa, và hỏi tôi "anh biết bây giờ mấy giờ rồi không?"(Lúc đó là 12h30 ).

Chiều ngày 07/06/2015 nhân viên Thông tiếp tục đến chụp ảnh xác nhận lỗi và mở tv ra kiểm tra, thay cáp, thay bo mạch nhưng không giải quyết được vấn đề, thậm trí bo mạch mới còn bị lỗi luôn chứ ko phải lúc bị lúc không như trước. Sau một hồi loay hoay cũng không khắc phục được cậu ta xin được mang máy về TTBH. Tôi đồng ý cho cậu ta mang về và yêu cầu test thật kỹ để xử lý. Sau đó cậu ta viết giấy biên nhận là đã nhận tv của tôi để mang về TTBH.

Chiều ngày 09/06/2015 cậu ta mang TV đến và báo rằng phải thay bo mạch và yên tâm lần này là ok.
Những ngày sau đó tôi phát hiện thấy TV có 1 kẻ trắng từ trên xuống khi xem TH cáp cũng như xem từ đầu Video trùng vị trí. Tôi vào mục hỗ trợ khách hàng-> kiểm tra ảnh: thì phát hiện bị lỗi như sau:
18721775192_6155c15523.jpg

Tôi kiểm tra tiếp mục "Thông tin sản phẩm" thì số Seri trên hệ thống khác hoàn toàn so mới sau lưng máy.
Ngày 11/06/2015 tôi tiếp tục gọi cho TTBH 1800... thì được nhân viên số 102 trả lời" tv nhà tôi mới bảo hành 2 lần. Lần 1 thay cáp và panel. Lần 2 chỉ mang về TTBH kiểm tra không phát hiện lỗi.
Khi tôi yêu cầu bảo hành nhân viên gõ máy rất lâu. Tôi hỏi anh ta anh ơi gõ lâu thế. Anh ta bảo tôi nói mỉa anh ta. Và hỏi tôi địa chỉ nhà còn nói tôi là phải đọc đúng và nói với giọng điệu mỉa mai như là nhà không có số.(Vâng thưa anh nhà tôi chưa có số vì cả phường tôi nó đều thế anh ạ. P. Đồng Mai Q.Hà Đông). Sau đó tôi bảo anh ta gọi cho trung tâm bảo hành nhiều lần mà không giải quyết được vấn đề thì anh ta trả lời lần sau đừng gọi nữa và nói 1 số câu thiếu tôn trọng khách hàng khác. Tôi Yêu cầu anh ta cung cấp mã số nhân viên anh ta bảo anh ta không cung cấp. Nhưng quá đen cho anh là sáng nay tôi gọi lần nữa thì đúng là giọng anh. NV mang số hiệu 102.
Khoảng 19h30 tối ngày 11/06/2015 nhân viên Thông vào kiểm tra tv nhà tôi. Sau khi tháo ra thay cáp thử thì tv vẫn bị lỗi như trên, Tôi yêu cầu anh ta viết biên bản xác nhận tv khác seri giữa vỏ máy và hệ thống anh ta không viết. Yêu cầu viết phiếu bảo hành anh ta cũng không viết. Ngày 31/05/2015 anh ta chưa bảo hành xong vẫn viết phiếu xác nhận. Tôi đã yêu cầu anh ta nhiều lần anh ta mới đồng ý cho tôi quay lại video lúc anh ta xác nhận rằng tv có thay bo mạch dẫn đến sai Seri và xác nhận vẫn được bảo hành khi sai Seri.
Trên tất cả các phiểu bảo hành của hãng tôi chưa ký tên và xác nhận bảo hành thành công phiếu nào. Mà trên hãng đã kêu tôi bảo hành thành công 2 lần. và chỉ có thay thế panel và cáp ngày 02/06/2015 trong khi đó máy tôi phải thay cả bo mạch.
12/06/2015 tôi tiếp tục gọi nhân viên số 102 của 1800... thì anh ta trả lời nếu kỹ thuật bảo đó không phải là lỗi thì tôi phải chấp nhận điều đó. Và chỉ công nhận tôi đã 2 lân bảo hành dựa trên phiếu xác nhận. Yêu cầu anh ta chuyển đến bộ phận có thẩm quyền cao hơn thì anh ta bảo rằng anh ta là cao nhất rồi.
Số seri trong hệ thông:

18547904208_57900198c9_z.jpg

Số seri sau lưng máy:

18114978623_bb1e1afdb6_z.jpg

Mới thay 10 ngày mà số giờ xem đã như thế này:

18547987800_0c31a7c56a_z.jpg


Lỗi sọc ngang ngay cả khi xem DVD truyền hình cable:

18549554079_58fcc7295a_z.jpg

Bác nào có thể giúp em lấy lại công bằng vụ này. Văn em hơi kém nên viết hơi khó đọc các bác thông cảm.


Mình có cái tivi Sony 40' mua về đúng 1 tháng thì bị lỗi màn hình, gọi đến Tổng đài thì được thay 1 panel mới , vài tháng sau bị lỗi màn hình và lại được thay, cứ thế đến khi hết bảo hành 2 năm tivi của mình đã 4 lần thay panel, 1 lần thay main. Đến bây giờ vẫn chạy tốt. Cách tốt nhất là bác vào trang web của Sony Việt Nam, ở mục bảo hành có yêu cầu gửi kiến nghị, bác cứ ghi lại đầy đủ sự việc và yêu cầu Sony bảo hành, nếu không được giải quyết thỏa đáng sẽ gửi đơn kiến nghị lên các đơn vị thông tấn và báo chí, chắc chắn máy của bác sẽ được sửa. Chẳng có kẻ nào lại ngu đến mức bán rẻ uy tín chỉ vì 1 cái tivi đâu. Lần đầu tiến mình cũng bị Trung tâm bảo hành cho chờ đợi , sau khi mình làm đơn nêu trên, ngay hôm sau máy của mình được sửa.
 

trung1984

Member
Bổ sung thêm 1 ý kiến là: bây giờ mọi người toàn dùng smartphone có sẵn chương trình ghi âm cuộc gọi (hoặc nếu ko thì tự cài thêm). Khi gọi đến tổng đài các bác cứ ghi âm lại. Sau này làm bằng chứng. Họ sẽ khó mà chối cãi được. Nhân viên nào thái độ hách dịch cũng sẽ lòi ra hết.
 
Ðề: Re: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Mình có cái tivi Sony 40' mua về đúng 1 tháng thì bị lỗi màn hình, gọi đến Tổng đài thì được thay 1 panel mới , vài tháng sau bị lỗi màn hình và lại được thay, cứ thế đến khi hết bảo hành 2 năm tivi của mình đã 4 lần thay panel, 1 lần thay main. Đến bây giờ vẫn chạy tốt. Cách tốt nhất là bác vào trang web của Sony Việt Nam, ở mục bảo hành có yêu cầu gửi kiến nghị, bác cứ ghi lại đầy đủ sự việc và yêu cầu Sony bảo hành, nếu không được giải quyết thỏa đáng sẽ gửi đơn kiến nghị lên các đơn vị thông tấn và báo chí, chắc chắn máy của bác sẽ được sửa. Chẳng có kẻ nào lại ngu đến mức bán rẻ uy tín chỉ vì 1 cái tivi đâu. Lần đầu tiến mình cũng bị Trung tâm bảo hành cho chờ đợi , sau khi mình làm đơn nêu trên, ngay hôm sau máy của mình được sửa.
Em đã liên hệ đủ các chỗ rồi ạ. Vẫn về tay mấy ông tổng đài thôi a
 
Ðề: Re: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Mong các bác ủng hộ em. Em sẽ làm vụ này lớn. Em tin sẽ cho 1 số thằng treo niêu và 1 số thằng vêu phễu.
 

Minhsur

Banned
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Không thấy bác chủ nói mua cái tivi này ở đâu. Bác liên hệ xem họ có hỗ trợ được gì không. Nhiều khi người bán cũng giúp được người mua nhiều lắm đó bác.
 

lovetalk

Member
Re: Ðề: Re: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Em đã liên hệ đủ các chỗ rồi ạ. Vẫn về tay mấy ông tổng đài thôi a

Link bảo hành và giải đáp của Sony đây : https://www.sony.com.vn/section/contactus

Bác cứ kiên nhẫn điền thông tin và gửi yêu cầu đi, mình cũng đã từng trải qua cảm giác này nên hiểu rõ và rất thông cảm với bác.
 
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Em mua tại Mediamart Thanh Xuân. Em dự định sáng mai sẽ nhờ bên đó giúp đỡ ạ.
 
Ðề: Re: Ðề: Re: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Link bảo hành và giải đáp của Sony đây : https://www.sony.com.vn/section/contactus

Bác cứ kiên nhẫn điền thông tin và gửi yêu cầu đi, mình cũng đã từng trải qua cảm giác này nên hiểu rõ và rất thông cảm với bác.

Em đã gửi Contact 2 lần qua form đó rồi bácơi. Kết quả vẫn như vậy ạ. Từ qua đến nay không ai liên hệ bảo hành. Em tức sôi cả máu lên rồi. Bài này sẽ lên top 1 google. Các bác giúp đỡ em với.
 

lovetalk

Member
Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Em mua tại Mediamart Thanh Xuân. Em dự định sáng mai sẽ nhờ bên đó giúp đỡ ạ.

Bên bán chỉ đổi máy cho bác trong tuần đầu tiên thôi, sau đó phụ thuộc hoàn toàn vào Bảo hành của Sony. Mình đã gửi thông tin cần liên hệ về Bảo hành cho bác vào Inbox rồi, bác kiểm tra đi.
 

rockloccoc

Well-Known Member
Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

,.........................................
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bên bán chỉ đổi máy cho bác trong tuần đầu tiên thôi, sau đó phụ thuộc hoàn toàn vào Bảo hành của Sony. Mình đã gửi thông tin cần liên hệ về Bảo hành cho bác vào Inbox rồi, bác kiểm tra đi.

Bác ơi cám ơn bác. Em sợ mấy ông TTBH bên thứ 3 này lắm rồi ạ. nó thay cả panel cũ cho em kìa bác ơi.
 

lovetalk

Member
Re: Ðề: Re: Ðề: [SONY] Bảo hành lởm khởm - Thiếu trách nhiệm

Bác ơi cám ơn bác. Em sợ mấy ông TTBH bên thứ 3 này lắm rồi ạ. nó thay cả panel cũ cho em kìa bác ơi.

Đây là Trung tâm bảo hành chính hãng của Sony mà bác bảo là bên thứ ba thì bó tay với bác. Máy của mình khi thay panel đều mang cái mới tinh đến cho mình kiểm tra rồi mới lắp đấy.
 
Bên trên