Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Toietmoi

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

:D đồ điện tử hên xui .trc khi dùng led nhà em có dùng con KAWA 25in của tàu 14 năm mà vẫn k hề hấn gì ;)). k nói trc đc điều gì cả

Bởi vì hên xui cho nên ngoài chất lượng hình ảnh, âm thanh mà tai mắt mình có thể cảm nhận được thì thời gian bảo hành là sự cam kết trách nhiệm của nhà sản xuất với khách hàng, vậy nên bảo hành càng lâu càng tốt bác ạ.
 
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Tivi của em bị mấy tháng trước rồi ạ. Em có gọi lên tổng đài LG các kiểu rồi, check các kiểu nhưng bọn nó nhất quyết ko bảo hành vì không có giấy BH, cho dù đằng sau máy, tính từ ngày sản xuất đến lúc gọi còn chưa đủ 1 năm.
Ko phải em PR hay nói xấu, nhưng nhà bố mẹ em có 4 chiếc TV của Sony cả đến giờ vẫn dùng : 2 led mới mua trong 3 năm trở lại không nói, nhưng 2 con CRV còn lại toàn tầm trên 12 tuổi nhưng chưa bao giờ có 1 lỗi vặt nào cả. Giờ chắc ko bao giờ e xài đồ Hàn nữa. Điện thoại 2 vợ chồng em cũng đổi sang Sony + Apple rồi, trước dùng S3 nó trầy ra nhìn xấu dã man.
 
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Đồ điện tử , mình phải chấp nhận thôi Anh. Nhiều lúc khách hàng mua về, vài ngày là bị tình trạng này rất dễ gây tâm lý khó chịu cho người tiêu dùng

Giờ các hãng đều bảo hành điện tử hết cả rồi. Có mỗi bọn LG em gọi lên, bọn nó bảo bên em sẽ tiếp thu ý kiến của anh và xem xét vấn đề bảo hành điện tử với các sản phẩm sau này, thế có bực không. Khác đéo gì mấy ông bán đồ điện tử dán cái tem đểu, chả làm gì nó cũng tự rách xong ko bảo hành cho khách hàng.
 

Jedi Knight

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Lạ nhỉ, năm ngoái mình bh con LG bị sét làm hỏng board, nv bh có thèm hỏi giấy bh đâu, cứ tới xem và thay board cho luôn.
 
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

... lên tận nơi quẫy 1 bữa đi bác !! mà gì chứ mấy vụ giấy tờ em giữ kĩ lắm .. vụ mất giấy này em nhớ có vài topic nói rồi, các hãng luôn ko riêng gì LG !
 

LêQuân ArT

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Đồ điện tử hên xui mà bác.Chả có 2pic Sony sọc màn hình là gì.Khi bị nhân viên BH lôi thôi bác cần tích cực khiếu nại lên hãng chứ,để nó trôi BH rồi thì phí quá,lỗi kia hãng sẽ thay panel mới cho bác ngay
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Lạ nhỉ, năm ngoái mình bh con LG bị sét làm hỏng board, nv bh có thèm hỏi giấy bh đâu, cứ tới xem và thay board cho luôn.
E có nhớ ở 1 topic nào đó năm ngoái có nói về chiếc LG bị sét đánh được bảo hành , các bác đều khen khá tốt. Theo e trường hợp này bác chủ nhờ bên đại lý bán hãng hỗ trợ thêm hoặc bác cứ gọi hãng nhiều vào...
 

dienmaytoanlinh

Active Member
Re: Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Tivi của em bị mấy tháng trước rồi ạ. Em có gọi lên tổng đài LG các kiểu rồi, check các kiểu nhưng bọn nó nhất quyết ko bảo hành vì không có giấy BH, cho dù đằng sau máy, tính từ ngày sản xuất đến lúc gọi còn chưa đủ 1 năm.
Ko phải em PR hay nói xấu, nhưng nhà bố mẹ em có 4 chiếc TV của Sony cả đến giờ vẫn dùng : 2 led mới mua trong 3 năm trở lại không nói, nhưng 2 con CRV còn lại toàn tầm trên 12 tuổi nhưng chưa bao giờ có 1 lỗi vặt nào cả. Giờ chắc ko bao giờ e xài đồ Hàn nữa. Điện thoại 2 vợ chồng em cũng đổi sang Sony + Apple rồi, trước dùng S3 nó trầy ra nhìn xấu dã man.
Nếu mua hàng mà chưa hết hạn bảo hành, bác có thể nhà cửa hàng, nơi bác mua để can thiệp với hãng mà bác :D, mấy em CRT thì siêu bên rồi ạ ^^, TCL còn >10 năm chưa hế hấn gì bác ạ ^^
Lạ nhỉ, năm ngoái mình bh con LG bị sét làm hỏng board, nv bh có thèm hỏi giấy bh đâu, cứ tới xem và thay board cho luôn.
bảo hành điện tủ bây giờ đâu còn giấy tờ gì đâu bác ^^, nv bảo hành cứ alo về check số seri là bác rùi bảo hành thui :D
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Chào bạn preciouslight,

Bạn có thể cung cấp cho mình thông tin, địa chỉ, tên model và số serial của TV nhà bạn để bên mình kiểm tra và có thể hỗ trợ được không?
Về việc giấy bảo hành thì bạn nhân viên BH làm đúng theo quy định của hãng nên mong bạn thông cảm. Tuy nhiên thực tế thì trung tâm bảo hành cũng luôn linh động trong trường hợp đánh mất phiếu bảo hành như bạn tùy từng hoàn cảnh cụ thể.
Còn về lỗi màn hình như bạn nói thì không có nhà sản xuất dám chắc chắn sản phẩm của mình không gặp phải. Tuổi thọ của các dòng TV CRT luôn cao hơn những dòng TV công nghệ mới. LG cũng có những sản phẩm TV 20 năm tuổi vẫn hoạt động ổn định bạn nhé. Bạn có thể ghé thăm cuộc thi "Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất" để kiểm chứng.
Cuối cùng xin chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Thân,
 

buikhacthinh

New Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Đang định mua thêm tivi nữa,định chọn LG nhưng gặp vụ này phải suy nghĩ lại.Thứ nhất thời gian BH ngắn hơn Samsung,Sony mà cũng chẳng có gì hơn,lại phải BH giấy tờ theo kiểu"trung cổ"thế này thì dẹp LG đi là được rồi.Sony,Samsung BH chẳng giấy tờ gì hết...BH 2 năm mà chẳng lôi thôi,gấy BH chứ có phải mả tổ đâu mà cứ suốt ngày lo giữ :D .
 
Chỉnh sửa lần cuối:

leducanhctn

Active Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Trong quy định bảo hành của hãng LG có thông tin nào là bắt buộc phải có phiếu bảo hành không? (nếu đã có bảo hành điện tử rồi). Chẳng lẽ chỉ vì một tờ giấy mà không bảo hành sản phẩm cho khách hàng là điều vô lý. LG mà làm ăn như thế thì quá bố láo
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Đang định mua thêm tivi nữa,định chọn LG nhưng gặp vụ này phải suy nghĩ lại.Thứ nhất thời gian BH gắn hơn Samsung,Sony mà cũng chẳng có gì hơn,lại phải BH giấy tờ theo kiểu"trung cổ"thế này thì dẹp LG đi là được rồi.Sony,Samsung BH chẳng giấy tờ gì hết...BH 2 năm mà chẳng phải lôi thôi,gấy BH chứ có phải mả tổ đâu mà cứ suốt ngày phải lo giữ :D .
Bác bên LG xem xét ý kiến a e rồi về kiến nghị lên trên này :D . A E hd là khách hàng tiềm năng và có những nhận định rất chính xác về sản phẩm chạy thực tế .
 
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Đồ điện tử , mình phải chấp nhận thôi Anh. Nhiều lúc khách hàng mua về, vài ngày là bị tình trạng này rất dễ gây tâm lý khó chịu cho người tiêu dùng

Chào bạn preciouslight,

Bạn có thể cung cấp cho mình thông tin, địa chỉ, tên model và số serial của TV nhà bạn để bên mình kiểm tra và có thể hỗ trợ được không?
Về việc giấy bảo hành thì bạn nhân viên BH làm đúng theo quy định của hãng nên mong bạn thông cảm. Tuy nhiên thực tế thì trung tâm bảo hành cũng luôn linh động trong trường hợp đánh mất phiếu bảo hành như bạn tùy từng hoàn cảnh cụ thể.
Còn về lỗi màn hình như bạn nói thì không có nhà sản xuất dám chắc chắn sản phẩm của mình không gặp phải. Tuổi thọ của các dòng TV CRT luôn cao hơn những dòng TV công nghệ mới. LG cũng có những sản phẩm TV 20 năm tuổi vẫn hoạt động ổn định bạn nhé. Bạn có thể ghé thăm cuộc thi "Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất" để kiểm chứng.
Cuối cùng xin chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Thân,

Hi LG Service, cảm ơn bạn đã phản hồi.

Như mình đã nói, thời điểm bị hỏng cách đây cũng mấy tháng rồi. Thời điểm mình bị, có gọi lên tổng đài LG, nhưng không có giấy bảo hành nên bên bạn không hỗ trợ. Giờ mình lên nhờ mọi người tư vấn về lỗi và cách sửa chữa thôi. Mình không thích phong cách khi kêu to lên mới có người đến của bảo hành bên bạn.

Còn việc bảo hành, khi mình gọi lên đã nói rõ, đằng sau tivi có ngày sản xuất, tivi mình sản xuất chưa được 1 năm mà bên bạn vẫn không chịu hỗ trợ bảo hành thì việc giấy bảo hành có lẽ là bắt buộc. Mình cũng không trách nhiều vì mất giấy là lỗi của mình, chỉ có góp ý nhỏ:
1. BH điện tử giờ bên nào cũng làm rồi, bên bạn hỗ trợ như thế là quá kém. Không phải ai cũng có điều kiện giữ giấy tờ cẩn thận.
2. Đối với lỗi của tivi, tất nhiên tivi nào cũng bị. Vì thế việc BH 1 năm đối với tivi là quá ít cho 1 sản phẩm hơn 10tr như thế. Bên bạn có lẽ chỉ bán cho khách hàng được lần đầu, lần sau họ sẽ chọn bên khác BH cao hơn cho yên tâm
3. Nếu để ý trên các diễn đàn công nghệ, tivi LG và SS bị lỗi như của mình rất nhiều, nhưng Sony, Pana,... gần như không bao giờ bị. Có lẽ LG vì giảm giá tivi và có tiền PR thương hiệu nên đang giảm chất lượng xuống. Nhà mình cũng đang dùng 1 sony 40BX420 (hơn 4 năm) và 1 Sony 40EX520 (3 năm) nhưng chưa bao giờ có 1 lỗi nhỏ của 2 em trên

Mình đăng bài này không có ý định nhờ bảo hành, chỉ muốn anh em trên HD Vietnam tư vấn cách sửa chữa với chi phí rẻ nhất có thể. Tivi chục triệu mới mua hơn 1 năm mà vất đi thì tiếc lắm.


Trong quy định bảo hành của hãng LG có thông tin nào là bắt buộc phải có phiếu bảo hành không? (nếu đã có bảo hành điện tử rồi). Chẳng lẽ chỉ vì một tờ giấy mà không bảo hành sản phẩm cho khách hàng là điều vô lý. LG mà làm ăn như thế thì quá bố láo

Mình không biết thời điểm này LG đã BH điện tử chưa, nhưng thời điểm mình gọi lên LG (tháng 12 hoặc tháng 1 năm ngoái), bên LG từ chối hỗ trợ nếu không có giấy bảo hành.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Toietmoi

Well-Known Member
Re: Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

3. Nếu để ý trên các diễn đàn công nghệ, tivi LG và SS bị lỗi như của mình rất nhiều, nhưng Sony, Pana,... gần như không bao giờ bị. Có lẽ LG vì giảm giá tivi và có tiền PR thương hiệu nên đang giảm chất lượng xuống. Nhà mình cũng đang dùng 1 sony 40BX420 (hơn 4 năm) và 1 Sony 40EX520 (3 năm) nhưng chưa bao giờ có 1 lỗi nhỏ của 2 em trên
Tất cả các hãng đều bị lỗi này bác chủ à, hơn nữa bây giờ nhiều hãng dùng chung 1 nguồn sản xuất panel nên lỗi cũng giống nhau. Vậy nên nếu chất lượng hình ảnh ngang nhau thì nên chọn hãng nào bảo hành càng lâu càng tốt.
 

king_of_mar1311

Active Member
Kiểu này thấy LG mệt quá à nha. Hàng điện tử tem mác, ngày sản xuất rõ ràng thì bảo hành cho người ta, thế cái số seri người ta dùng làm gì? Còn bảo hành thì cũng nên tùy tầm chứ, hàng phổ thông 5-6 triệu thì bảo hành 1 năm còn có lý, đồ điện tử hư lúc nào không biết, mua cả chục triệu xài 1 năm quăng thì ai dám mua nữa.
Mình góp ý thật, người dùng đi mua đồ, cái quan tâm đầu tiên là bảo hành, vì đó cũng là lời cam kết chất lượng của nhà sản xuất đối với khách hàng. Thời gian ngắn dài là quan trọng nhưng thái độ phục vụ còn quan trọng hơn nhiều. Không có quảng cáo nào có sức mạnh bằng quảng cáo "miệng" cả. 1 đồn mười, mười đồn trăm đấy - như phương châm mà Steven Job đã theo đuổi ấy. Mong là LG sớm phản hồi để khách hàng yên tâm hơn.
 

anhhung0917

Member
Chuyện này thấy cũng căng nhỉ, tại lg của em hay có vấn đề,em đem lên chỗ bảo hành và chỗ bảo hành, vẫn thu lại bình thường, cũng không thấy có hỏi giấy bảo hành gì cả.Với em dùng hàng lg rất lâu rồi sài vẫn tốt không chút lỗi gì cả. Em thấy máy bác đè nặng vấn đề thời gian bảo hành của lg rất thấp chỉ 1 năm,em nghĩ lg bảo hành 1 năm trên sản phẩm của mình cũng có lý do của họ, đồ điện tử hư không nói trước được(Tùy mõi người sài sản phẩm mà nhận định,trên topic thiết-bị-phát-hình em thấy rất nhiều người khen lg rất nhiều).Theo chủ thớt "3. Nếu để ý trên các diễn đàn công nghệ, tivi LG và SS bị lỗi như của mình rất nhiều, nhưng Sony, Pana,... gần như không bao giờ bị. Có lẽ LG vì giảm giá tivi và có tiền PR thương hiệu nên đang giảm chất lượng xuống. Nhà mình cũng đang dùng 1 sony 40BX420 (hơn 4 năm) và 1 Sony 40EX520 (3 năm) nhưng chưa bao giờ có 1 lỗi nhỏ của 2 em trên" . Thì em thưa đồ điện tử hư không biết trước được vì bà cô của em cũng như chủ topic chỉ sài sony và sony nhưng tivi mới mua được 1 năm thì màn hình bắt đầu dở chứng hình chiếu sọc sọc bắn hình bị dính lại rồi chớp chớp sọc sọc( em quên lưu hình lúc tivi bị hư), cũng gọi lên sony bảo hành, sony cho người tới coi coi chụp hình lại rồi vững đòi giáy bảo hành ( theo quy định cũ chắc vững còn đòi giáy bảo hành thấy hãng nào cũng vậy), rồi hẹn 1 tuần sau , 1 tuần sau họ alo và báo cho em chọn 2 biện pháp,1 là đợi tấm màn hình thay thế 2 là đổi tivi sony hoàn toàn mới(đương nhiên em chọn 2 ).Kể cũng nhiều em tóm lại là đồ điện tử hư mình không biết trước được còn chuyện hãng thì hên xui , chuyện bảo hành chắc cũng theo quy trình thủ tục này nọ ui bứa lua xua mà em thấy hình như đời mới mới check seri để bảo hành thì phải
 
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

LG mà bảo hành TV 2 năm thì em cũng cân nhắc, chứ 1 năm thì sony thẳng tiến.
 

farmerstyle

New Member
Ðề: Re: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Chuyện này thấy cũng căng nhỉ, tại lg của em hay có vấn đề,em đem lên chỗ bảo hành và chỗ bảo hành, vẫn thu lại bình thường, cũng không thấy có hỏi giấy bảo hành gì cả.Với em dùng hàng lg rất lâu rồi sài vẫn tốt không chút lỗi gì cả. Em thấy máy bác đè nặng vấn đề thời gian bảo hành của lg rất thấp chỉ 1 năm,em nghĩ lg bảo hành 1 năm trên sản phẩm của mình cũng có lý do của họ, đồ điện tử hư không nói trước được(Tùy mõi người sài sản phẩm mà nhận định,trên topic thiết-bị-phát-hình em thấy rất nhiều người khen lg rất nhiều).Theo chủ thớt "3. Nếu để ý trên các diễn đàn công nghệ, tivi LG và SS bị lỗi như của mình rất nhiều, nhưng Sony, Pana,... gần như không bao giờ bị. Có lẽ LG vì giảm giá tivi và có tiền PR thương hiệu nên đang giảm chất lượng xuống. Nhà mình cũng đang dùng 1 sony 40BX420 (hơn 4 năm) và 1 Sony 40EX520 (3 năm) nhưng chưa bao giờ có 1 lỗi nhỏ của 2 em trên" . Thì em thưa đồ điện tử hư không biết trước được vì bà cô của em cũng như chủ topic chỉ sài sony và sony nhưng tivi mới mua được 1 năm thì màn hình bắt đầu dở chứng hình chiếu sọc sọc bắn hình bị dính lại rồi chớp chớp sọc sọc( em quên lưu hình lúc tivi bị hư), cũng gọi lên sony bảo hành, sony cho người tới coi coi chụp hình lại rồi vững đòi giáy bảo hành ( theo quy định cũ chắc vững còn đòi giáy bảo hành thấy hãng nào cũng vậy), rồi hẹn 1 tuần sau , 1 tuần sau họ alo và báo cho em chọn 2 biện pháp,1 là đợi tấm màn hình thay thế 2 là đổi tivi sony hoàn toàn mới(đương nhiên em chọn 2 ).Kể cũng nhiều em tóm lại là đồ điện tử hư mình không biết trước được còn chuyện hãng thì hên xui , chuyện bảo hành chắc cũng theo quy trình thủ tục này nọ ui bứa lua xua mà em thấy hình như đời mới mới check seri để bảo hành thì phải

Ngay trong HDVN này thì 10 topic than lỗi thì hết 5 cái của Samsung , 4 cái của LG , Sony 1 :-? Cùng nguồn panel nhưng có thể quy trình kiểm tra chất lượng của Sony gắt gao hơn nên tivi của họ ít lỗi hơn chăng :D
 

namdong

Member
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Mình vừa mới bảo hành cái Main con LG 6620 xong chả cần giấy bảo hành gì cả chỉ có series và tem gọi lên Tổng đài buổi trưa thì chiều có a kỹ thuật đến test và thay luôn rồi tất cả các công đoạn chỉ có 15' rất nhanh gọn và thuận tiện, ông ý đến còn lau chùi tv của mình rất kỹ và sạch luôn. Không hiểu sao bạn lại bị vấn đề như vậy nữa???
 
Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.

Tại sao bây giờ mua đồ điện tử cụ thể là tivi lại bị hên xui các bác nhỉ?
Do người tiêu dùng của mình dễ dãi quá chăng?
 
Bên trên