Ðề: Tivi LG bị sọc màn hình, nhờ các cao thủ giúp đỡ. Chán tivi Hàn quá rồi.
Đồ điện tử , mình phải chấp nhận thôi Anh. Nhiều lúc khách hàng mua về, vài ngày là bị tình trạng này rất dễ gây tâm lý khó chịu cho người tiêu dùng
Chào bạn preciouslight,
Bạn có thể cung cấp cho mình thông tin, địa chỉ, tên model và số serial của TV nhà bạn để bên mình kiểm tra và có thể hỗ trợ được không?
Về việc giấy bảo hành thì bạn nhân viên BH làm đúng theo quy định của hãng nên mong bạn thông cảm. Tuy nhiên thực tế thì trung tâm bảo hành cũng luôn linh động trong trường hợp đánh mất phiếu bảo hành như bạn tùy từng hoàn cảnh cụ thể.
Còn về lỗi màn hình như bạn nói thì không có nhà sản xuất dám chắc chắn sản phẩm của mình không gặp phải. Tuổi thọ của các dòng TV CRT luôn cao hơn những dòng TV công nghệ mới. LG cũng có những sản phẩm TV 20 năm tuổi vẫn hoạt động ổn định bạn nhé. Bạn có thể ghé thăm cuộc thi
"Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất" để kiểm chứng.
Cuối cùng xin chúc bạn và gia đình sức khỏe!
Thân,
Hi LG Service, cảm ơn bạn đã phản hồi.
Như mình đã nói, thời điểm bị hỏng cách đây cũng mấy tháng rồi. Thời điểm mình bị, có gọi lên tổng đài LG, nhưng không có giấy bảo hành nên bên bạn không hỗ trợ. Giờ mình lên nhờ mọi người tư vấn về lỗi và cách sửa chữa thôi. Mình không thích phong cách khi kêu to lên mới có người đến của bảo hành bên bạn.
Còn việc bảo hành, khi mình gọi lên đã nói rõ, đằng sau tivi có ngày sản xuất, tivi mình sản xuất chưa được 1 năm mà bên bạn vẫn không chịu hỗ trợ bảo hành thì việc giấy bảo hành có lẽ là bắt buộc. Mình cũng không trách nhiều vì mất giấy là lỗi của mình, chỉ có góp ý nhỏ:
1. BH điện tử giờ bên nào cũng làm rồi, bên bạn hỗ trợ như thế là quá kém. Không phải ai cũng có điều kiện giữ giấy tờ cẩn thận.
2. Đối với lỗi của tivi, tất nhiên tivi nào cũng bị. Vì thế việc BH 1 năm đối với tivi là quá ít cho 1 sản phẩm hơn 10tr như thế. Bên bạn có lẽ chỉ bán cho khách hàng được lần đầu, lần sau họ sẽ chọn bên khác BH cao hơn cho yên tâm
3. Nếu để ý trên các diễn đàn công nghệ, tivi LG và SS bị lỗi như của mình rất nhiều, nhưng Sony, Pana,... gần như không bao giờ bị. Có lẽ LG vì giảm giá tivi và có tiền PR thương hiệu nên đang giảm chất lượng xuống. Nhà mình cũng đang dùng 1 sony 40BX420 (hơn 4 năm) và 1 Sony 40EX520 (3 năm) nhưng chưa bao giờ có 1 lỗi nhỏ của 2 em trên
Mình đăng bài này không có ý định nhờ bảo hành, chỉ muốn anh em trên HD Vietnam tư vấn cách sửa chữa với chi phí rẻ nhất có thể. Tivi chục triệu mới mua hơn 1 năm mà vất đi thì tiếc lắm.
Trong quy định bảo hành của hãng LG có thông tin nào là bắt buộc phải có phiếu bảo hành không? (nếu đã có bảo hành điện tử rồi). Chẳng lẽ chỉ vì một tờ giấy mà không bảo hành sản phẩm cho khách hàng là điều vô lý. LG mà làm ăn như thế thì quá bố láo
Mình không biết thời điểm này LG đã BH điện tử chưa, nhưng thời điểm mình gọi lên LG (tháng 12 hoặc tháng 1 năm ngoái), bên LG từ chối hỗ trợ nếu không có giấy bảo hành.