Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

bth8888

Member
Em mua cái ti vi LG này được có hơn 1 năm ( lần đầu em sử dụng sản phẩm LG ) , thời gian sử dụng ít vì cả nhà đi làm tối mới về , trước Tết con LG lăn quay ra như thế này mà bảo hành thì chỉ có 1 năm . Sáng nay gọi cho bên bảo hành LG , chúng nó hỏi mấy câu rồi phán hỏng màn hình thay mất 8 củ ( bằng tiền mua cái mới ) . Em bảo cứ đến test kỹ xem hỏng cái gì thì thay chúng nó đéo buồn đến . Em tự hứa ko bao giờ ngó đến cái bọn LG nữa . Em post lên trên này để có bác nào định mua tivi LG thì suy nghĩ thêm nhé .



 

ndchieu22

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

cái tivi này mua có hơn 7tr mà sao cái panel lại là 8tr hả bác ???
 

binh an

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

E đang dùng LG cũng bảo hành chỉ 1 năm , E hóng xem thế nào, trung bình E xài 12-15/24
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Có a e nào làm bên LG vào xem có giúp gì được cho bác chủ không ạ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

arcnmsang

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

thời buổi internet mà, khách hàng họ mua đều seach trên mạng
LG bị hỏng nhiều thế và bảo hành như thế dễ mất thương hiệu lắm
 

mrtran1201

Active Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chia buồn cùng bác chủ. Bác gọi thêm cho lãnh đạo LG mà phản ánh!
 

ringleader

Active Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

LG giờ lên 2 năm BH rồi
 

viettoanhp

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chẳng hiểu các bác thấy sao em thấy tivi hàn màu nó giống nhau lắm, độ sâu màn hình cũng ko cao, màu sắc thì lòe loẹt nịnh mắt chỉ được mấy cái smart là tốt. Mà anh em HDvietnam mấy khi dùng smart trên tv giờ nữa đâu.
 

caothudeche

Moderator
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Bác Binh An, E 47Lb650T vẫn hoạt động tốt chứ bác :D
Bác chắc lấy hàng trực tiếp từ LG.
Bác liên hệ xem ông nào quản lý món dịch vụ sau bán hàng lên đây hỗ trợ anh em cái nào.
Làm dịch vụ bán hàng mà không có chân trong các diễn đàn để hỗ trợ anh em thì tiếng nói nhân dân làm sao các ông rõ.
 
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Bảo hành 1 năm, quá 1 năm nó hỏng thì phải chịu thôi chủ thread ơi, phàn nàn gì nữa, ko sửa cũng là quyền người ta mà (ý mình ko thể bắt họ đến nhà được nếu hết bảo hành)
Chả bênh LG, nhưng mình thấy đây cũng là điều bình thường, ko nên quy kết LG như thế chỉ vì 1 việc như thế :D
 

Jehuty

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chẳng hiểu các bác thấy sao em thấy tivi hàn màu nó giống nhau lắm, độ sâu màn hình cũng ko cao, màu sắc thì lòe loẹt nịnh mắt chỉ được mấy cái smart là tốt. Mà anh em HDvietnam mấy khi dùng smart trên tv giờ nữa đâu.
Vấn đề là tiền thôi, ai chẳng biết vấn đề đó nhưng liệu cơm gắp mắm :(
Tiền ít thì không thể hít khói thơm ngào ngạt nổi nên đành hít khói thơm vừa vừa thôi
 

Huynhngocan

Active Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Bảo hành 1 năm, quá 1 năm nó hỏng thì phải chịu thôi chủ thread ơi, phàn nàn gì nữa, ko sửa cũng là quyền người ta mà (ý mình ko thể bắt họ đến nhà được nếu hết bảo hành)
Chả bênh LG, nhưng mình thấy đây cũng là điều bình thường, ko nên quy kết LG như thế chỉ vì 1 việc như thế :D

Nói như vậy là thiếu trách nhiệm, tại sao các hãng điện tử khác người ta làm được, tại sao LG không làm được, 1 cái tivi tiền triệu, chục triệu, chứ có phải mớ rau cỏ ngoài trợ đâu
 

ringleader

Active Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

LG giờ lên 2 năm BH rồi mà
 
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

LG giờ lên 2 năm BH rồi mà

Em hỏi nhờ chút bác Trong năm em có mua con LG 42LB650 vào tháng 2/2015 mà trên phiếu BH của hãng in 12 tháng BH . Nhưng em mua trong thời gian này được cửa hàng va có tim hieu biết được BH 24 tháng áp dụng từ 01/10/2014
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Nói như vậy là thiếu trách nhiệm, tại sao các hãng điện tử khác người ta làm được, tại sao LG không làm được, 1 cái tivi tiền triệu, chục triệu, chứ có phải mớ rau cỏ ngoài trợ đâu

Bác USRobotics nói đúng đấy bác. Trong bảo hành thì hãng bắt buộc phải đến kiểm tra tại nhà, còn ngoài bảo hành thì là làm dịch vụ rồi, không bắt buộc. Thường lúc đó hãng "hành là chính", mình phải đem đến trạm, nó kiểm tra, thay cho và thu tiền, mình đem về. Model quá cũ thì lắm lúc họ sẽ từ chối vì không có linh kiện ở VN, nhập về thì lâu, mất công, mà chưa chắc đc, nên họ cứ chối luôn cho chắc ăn.

Phần lớn các trường hợp hỏng xảy ra sau khi hết bảo hành. Cho nên chọn hãng "nhiệt tình" thì mình đc nhờ, còn không thì nó lấy lý do nọ lý do kia từ chối thì mình đau đầu. Giá linh kiện bán khi này thường rất đắt. LG giá linh kiện là thuộc dạng rẻ rồi, bác mà dính Sony, Pana...phải thay thì giá còn chát hơn.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Vấn đề là tiền thôi, ai chẳng biết vấn đề đó nhưng liệu cơm gắp mắm :(
Tiền ít thì không thể hít khói thơm ngào ngạt nổi nên đành hít khói thơm vừa vừa thôi

Ngoài tiền thì thói quen tiêu dùng nữa. Bây giờ nhiều người cũng không thích đồ nồi đồng cối đá nữa, phải đẹp, độ bền vừa phải vài năm thôi, hỏng thay cái mới là vừa, thế mới chạy đc theo công nghệ.

Đây cũng là 1 lý do làm cho mấy hãng Nhật mất khách vào tay Hàn.
 

trung1984

Member
Trường hợp của chủ thớt cũng khá rõ ràng, LG nó nắm đc bệnh và phán đc ngay cần thay cái gì. Nó làm nhiều thì nó cũng có kinh nghiệm, chắc không sai đâu. Muốn chắc ăn chủ thớt đem thợ ngoài ktra lại là biết ngay.

Nhân lực, chi phí cho bảo hành của hãng cũng có hạn nên ngoài bảo hành thì khó mà bảo người ta đến lắm. Trợ giúp, phán bệnh qua tổng đài là một cách để tiết kiệm chi phí. Vấn đề là ở mình thôi, mình thấy giá cả đó chấp nhận đc thì thay.
 

ndchieu22

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Em hỏi nhờ chút bác Trong năm em có mua con LG 42LB650 vào tháng 2/2015 mà trên phiếu BH của hãng in 12 tháng BH . Nhưng em mua trong thời gian này được cửa hàng va có tim hieu biết được BH 24 tháng áp dụng từ 01/10/2014

bác có hóa đơn mua hàng mua tháng 2/2015 là tivi của bác được bảo hành 24 tháng thôi ah
 
Bên trên