Top 5 iPhone cũ giá chạm đáy: Chỉ 3,49 triệu đồng đã có máy tốt, dùng thử miễn phí, đổi trả hoàn tiền 100%

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tại hệ thống Di Động Việt vừa có đợt điều chỉnh giá dành cho các sản phẩm iPhone LikeNew (iPhone cũ). Trong đó, dòng iPhone 11 cũ đang khan hiếm trên thị trường cũng về giá tốt, đại lý vẫn đảm bảo đủ hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Sau quý 1, thị trường công nghệ tại Việt Nam được đánh giá có phần sôi động hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, từ đầu tháng 4, khi iPhone series 15 đã dần hạ nhiệt thì các model iPhone cũ lại bất ngờ được quan tâm trở lại. Ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, tệp khách hàng mua sắm iPhone cũ cũng tăng nhẹ so với những tháng trước, đặc biệt là trong những đợt sale lớn.

Trong đó, có những model dù đã thuộc hàng khan hiếm trên thị trường nhưng Di Động Việt vẫn đảm bảo đủ hàng để người dùng thuận tiện mua sắm với mức giá tiết kiệm, chính sách bảo hành - hậu mãi vượt trội.

hd.jpg

iPhone 11 cũ chỉ còn 6,09 triệu đồng​

Sau 5 năm ra mắt, iPhone 11 vẫn rất được lòng người dùng, trong danh sách những chiếc iPhone cũ được ưa chuộng nhất, model này vẫn luôn giữ vững trong top 5. Tại thị trường Việt Nam, iPhone 11 đang dần khan hiếm dù nhu cầu của người dùng vẫn còn, dự đoán giá bán có thể tăng trở lại khi không còn đủ nguồn cung.

ip11-c.jpg

iPhone 11 được dự đoán sẽ cháy hàng trong thời gian tới vì thị trường ngày càng khan hiếm nguồn cung​

Tại Di Động Việt, hệ thống hiện tại không chỉ đảm bảo có đầy đủ hàng mà còn có đợt điều chỉnh giá, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình mua sắm tiết kiệm.

Theo đó, so với giá tháng 3, iPhone 11 cũ hiện tại đã được giảm thêm 200 nghìn đồng, giá chỉ còn 6,59 triệu đồng. Khách hàng khi tham gia chương trình thu cũ sẽ được tặng thêm đến 500 nghìn đồng, sản phẩm có giá cuối chỉ còn 6,09 triệu đồng kèm nhiều chính sách bảo hành độc quyền chỉ có tại Di Động Việt.

iPhone 12 Pro Max cũ chỉ còn 11,39 triệu đồng

Đã 4 năm ra mắt người dùng, iPhone 12 Pro Max là model vẫn xuất hiện ở vị trí top đầu những chiếc iPhone cũ đáng mua nhất. So với thời điểm mới ra mắt, giá iPhone 12 Pro Max cũ sau nhiều lần điều chỉnh giá đã trở thành chiếc iPhone giá hời.

Với người dùng ưa chuộng iPhone có kích thước màn hình lớn, muốn trải nghiệm một sản phẩm giá rẻ từng là siêu phẩm của iPhone thì mẫu 12 Pro Max cũ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Mức giá hiện tại của iPhone 12 Pro Max cũ tại Di Động Việt chỉ còn 12,39 triệu đồng. Người dùng vẫn sẽ được bảo hành lên đến 6 tháng, mua trả góp 0%, trả trước 0 đồng, không phụ thêm phí…

iPhone 13 Pro Max cũ chỉ còn 13,79 triệu đồng

Với rất nhiều nâng cấp ấn tượng so với đời tiền nhiệm, iPhone 13 Pro Max được đánh giá vẫn là chiếc iPhone đáng mua trong năm 2024. Thậm chí, với những người dùng không chú ý quá nhiều đến việc phải lên đời điện thoại thường xuyên thì 13 Pro Max cũ vẫn là ứng cử viên sáng giá vì vẫn đáp ứng đầy đủ mọi tính năng với cấu hình - hiệu năng đều mạnh mẽ.

Người dùng có thể sở hữu ngay iPhone 13 Pro Max cũ tại Di Động Việt với mức giá chỉ từ 15,79 triệu đồng, khi tham gia thu cũ - đổi mới sẽ được giảm đến 2 triệu đồng, giá cuối chỉ còn 13,79 triệu đồng.

Với tất cả các sản phẩm Like New, Di Động Việt đều áp dụng chính sách bảo hành độc quyền. Trong đó, khách hàng sẽ có đến 7 ngày dùng thử miễn phí, được đổi sản phẩm khác hoặc hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm lỗi hoặc thậm chí với lý do người dùng cảm thấy không phù hợp với nhu cầu sử dụng.
iPhone Xs cũ về giá 4,49 triệu đồng

Chiếc iPhone Xs cũ ở thời điểm này vẫn được đánh giá là sự lựa chọn an toàn so với các dòng điện thoại cùng phân khúc giá. Với ngoại hình nhỏ gọn, cho cảm giác cầm nắm nhẹ, chắc tay; hiệu năng vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản… Là những điểm làm cho iPhone Xs vẫn được quan tâm sau nhiều năm ra mắt.

DSC09006.jpg

Ngoại hình nhỏ gọn, hiệu năng vẫn đáp ứng tốt cho các tác vụ cơ bản… là lý do người dùng vẫn chọn iPhone Xs ở thời điểm này​

Giá bán iPhone Xs cũ trên toàn hệ thống Di Động Việt chỉ còn 4,99 triệu đồng, tham gia thu cũ người dùng còn được giảm chồng giảm, giá cuối chỉ còn 4,49 triệu đồng.

Cũng như các sản phẩm Like New khác, Di Động Việt sẽ áp dụng bảo hành hư lỗi - đổi mới lên đến 33 ngày, bảo hành pin 10 năm và không giới hạn số lần thay pin…
để người dùng an tâm tuyệt đối trong hành trình mua sắm sản phẩm công nghệ.

iPhone 8 Plus cũ giá cuối chỉ còn 3,49 triệu đồng

Ghi nhận tại Di Động Việt, top 5 iPhone cũ bán chạy trong tháng 4 lại bất ngờ xuất hiện dòng iPhone 8 Plus - chiếc điện thoại đã ra mắt lâu năm của Apple. Với mức giá chỉ còn 3,99 triệu đồng, thu cũ lên đời chỉ còn 3,49 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu chiếc iPhone đáp ứng tốt những chức năng cơ bản.

876ec71670f9dba782e8.jpg

Người dùng tin tưởng mua sắm ở Di Động Việt bởi các chính sách vượt trội về giá, bảo hành, hậu mãi…​

Ngoài ra, Di Động Việt cũng đang có giá rẻ hơn các loại rẻ cho những dòng iPhone cũ khác. Độc giả có nhu cầu mua sắm iPhone, các sản phẩm Apple và sản phẩm công nghệ chính hãng - chính thống có thể tham khảo tại website: didongviet.vn, hoặc gọi tổng đài 1800.6018 (miễn phí).
 
Bên trên