VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Có bác nick Truyền hình số VTC đây rồi, chắc là người nhà đài VTC, em copy bài em vừa viết bên diendanvetinh.com.vn sang đây, đề nghị các bác cải thiện cái tổng đài chăm sóc khách hàng.

Em bức xúc nhất vụ VTC nâng cấp đợt này không phải vì em không xem được các kênh HTV và HTVC mà VTC khóa mã, bực tức vì VTC nâng cấp ảnh hưởng tới rất nhiều người đang dùng VTCHD bình thường, các kênh VTC bị đảo lộn hết. Sao VTC không làm được như K+ khi có kênh mới là tự update qua vệ tinh, khách hàng chỉ cần quét lại (hiện luôn bảng yêu cầu quét) là có đủ số kênh. Ở đây em không nói đến vụ VTC thêm TP mới, vì nếu khách hàng không add thêm thì vẫn xem được các kênh trên TP cũ bình thường chứ không bị đảo lộn hết các kênh.
Thứ 2 khi đã add TP mới dò được các kênh HTV và HTVC thì lại phải điện lên tổng đài kích hoạt (mà có điện được đâu, 3 số tổng đài có được thì bận suốt với ..... đổ chuông nhưng không thèm trả lời), rất may còn có cách kích hoạt qua tin nhắn nhưng có khi nhắn vài lần mới được.
Thứ 3: (cái này em bị 2 hôm nay) Đối với khách hàng hết hạn thuê bao gia hạn dùng tiếp thì đợt này cực kì khổ sở, ngày hôm qua ra hạn cho ông chú cùng cơ quan gói VTCHD 12 tháng, điện lên tổng đài kiểu gì cũng không được để gia hạn. Tiếp đó về nhà gia hạn trực tuyến qua trang truyenhinhso.vn báo thành công kiểm tra thời hạn sử dụng đã là 1 năm nhưng các kênh $ trên VTC vẫn không thể xem được (dù làm mọi cách, bật tắt, để đâu thu ngâm lâu kênh $) đến hết ngày hôm qua. Sáng nay vẫn không thể được, lúc này bắt buộc phải gọi điện thoại hỗ trợ nhưng cũng .... bó tay cả buổi sáng không thể nào liên lạc được. Đến chiều bực mình quá, chấp nhận hi sinh nhắn tin kích hoạt lại dịch vụ đến đầu số 8030 2 lần, cuối cùng dịch vụ mới dùng được.
Hic, không ngờ dùng VTC lại khổ sở đến như vậy. Đến như mình (rất quen cách kích hoạt, gọi hỗ trợ) mà còn khổ đến như vậy thì không biết khách hàng bình thường sẽ ra sao.
VTC ngày càng làm mất đi niềm tin của khách hàng.

Chào bạn,
Xin trả lời các thắc mắc của bạn như sau.
Đối với vấn đề 1: các bạn cũng biết rằng VTC là đơn vị tiên phong trong công nghệ truyền hình số, do đó không tránh khỏi những khó khăn và bất cập trong quá trình phát triển hệ thống. Việc tự động cập nhật kênh mới qua vệ tinh là một ví du, tại thời điểm bắt đầu xây dựng hệ thống, dù VTC có tính đến vấn đề này thì cũng không chắc có thể thực hiện được do công nghệ/điều kiện chưa đáp ứng được. Trong tương lai, VTC sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống và thiết bị để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc nâng cấp chuẩn nén MPEG-4 là một trong những chiến lược nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh và tăng số lượng chương trình để phục vụ khách hàng tốt nhất của VTC. Đồng thời, đáp ứng yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật của nhà nước về triển khai Đề án số hóa truyền hình đến năm 2020.
Đối với vấn đề 2 và 3: do lượng khách hàng và đại lý gọi điện tới tổng đài rất nhiều nên thường xuyên báo bận, nhiều khách hàng không thể liên lạc được với tổng đài hỗ trợ. VTC Digital đã cố gắng mở hết mọi hướng để hỗ trợ cho khách hàng. Tin nhắn kích hoạt đúng là có đôi khi hoạt động không như ý cũng do quá nhiều yêu cầu. Hiện chúng tôi cung cấp thêm những hotline sau để hỗ trợ khách hàng: 0944 69 69 00, 0979 712 882, 0988 165 858. Và hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/notes/truy%E1%BB%81n-h%C3%ACnh-s%E1%BB%91-vtc/h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-vtc/544632802277296. Rất mong các bạn thông cảm!
 
Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Nếu mà để các bác làm phát ăn ngay như bác Mí mong muốn thì VTC còn mất một khoản thu nữa đấy bác Mí. Đó là phí bán dịch vụ tư vấn qua điện thoại của VTC - mỗi phút gọi đến tổng đài này, rẻ nhất là 1000k, còn số kia còn thu phí hơn nữa đấy bác Mí.

Em cực lực phản đối các nhà đài thu phí dịch vụ tư vấn đắt đỏ quá như vậy. Nếu đang tư vấn dở chừng mà đứt cuộc gọi, mà các bác gọi lại, gặp người khác, thì các bác mất thêm nữa - khoản này K+ cũng thu phí 1000k/1 phút. Các bác lưu ý, kẻo hóa đơn ĐT tăng nhiều đấy.
Các đầu số chăm sóc khách hàng, VTC phải thuê từ các đơn vị khác và phải trả tiền. Ngoài ra, nếu có các đầu số chăm sóc khách hàng miễn phí thì sẽ gặp nhiều vấn đề tế nhị và phiền toái với một số người rảnh rỗi. Các bạn hoàn toàn có thể để lại số điện thoại để chúng tôi gọi điện lại hỗ trợ, tất nhiên là sẽ không ngay tức thì bằng việc chủ động!
 

vnckien

Active Member
Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Các đầu số chăm sóc khách hàng, VTC phải thuê từ các đơn vị khác và phải trả tiền. Ngoài ra, nếu có các đầu số chăm sóc khách hàng miễn phí thì sẽ gặp nhiều vấn đề tế nhị và phiền toái với một số người rảnh rỗi. Các bạn hoàn toàn có thể để lại số điện thoại để chúng tôi gọi điện lại hỗ trợ, tất nhiên là sẽ không ngay tức thì bằng việc chủ động!

Thế thì đâu gọi là chăm sóc khách hàng được hả bác. Phải gọi đúng là kinh doanh dịch vụ hỏi - đáp chứ bác.
Em đồng ý là dịch vụ nào thì cũng phải thuê, nhưng khách hàng gọi lên để kích hoạt, để báo lỗi dịch vụ của VTC chẳng hạn, mà cũng thu phí thì cái này em cho rằng rất bỉ ổi. Các bác cần xem lại cái này. Nếu không được thì đừng bao giờ gọi là chăm sóc.

Chờ có đến ... mục cái thớt này ra cũng không thấy các bác gọi lại, đừng nói thế để anh em thêm bực bác nhé.

Mách nước các bác: thuê vài đầu số di động, các gói cước dùng chỉ để nghe, post lên website của các bác, khách hàng chỉ phải đóng phí dịch vụ của nhà mạng cung cấp dịch vụ di động của họ mà thôi.
Đằng này, các bác làm thế này, không thể chấp nhận được, mặc dù nó chẳng là bao, nhưng đủ thấy cái cách làm chụp giựt của các bác.
 

ptt0903939220

New Member
Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Chào bạn,
Xin trả lời các thắc mắc của bạn như sau.
Đối với vấn đề 1: các bạn cũng biết rằng VTC là đơn vị tiên phong trong công nghệ truyền hình số, do đó không tránh khỏi những khó khăn và bất cập trong quá trình phát triển hệ thống. Việc tự động cập nhật kênh mới qua vệ tinh là một ví du, tại thời điểm bắt đầu xây dựng hệ thống, dù VTC có tính đến vấn đề này thì cũng không chắc có thể thực hiện được do công nghệ/điều kiện chưa đáp ứng được. Trong tương lai, VTC sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống và thiết bị để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc nâng cấp chuẩn nén MPEG-4 là một trong những chiến lược nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh và tăng số lượng chương trình để phục vụ khách hàng tốt nhất của VTC. Đồng thời, đáp ứng yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật của nhà nước về triển khai Đề án số hóa truyền hình đến năm 2020.
Đối với vấn đề 2 và 3: do lượng khách hàng và đại lý gọi điện tới tổng đài rất nhiều nên thường xuyên báo bận, nhiều khách hàng không thể liên lạc được với tổng đài hỗ trợ. VTC Digital đã cố gắng mở hết mọi hướng để hỗ trợ cho khách hàng. Tin nhắn kích hoạt đúng là có đôi khi hoạt động không như ý cũng do quá nhiều yêu cầu. Hiện chúng tôi cung cấp thêm những hotline sau để hỗ trợ khách hàng: 0944 69 69 00, 0979 712 882, 0988 165 858. Và hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/notes/truyền-hình-số-vtc/hỗ-trợ-khách-hàng-vtc/544632802277296. Rất mong các bạn thông cảm!
vấn đề quan trọng nhất bây giờ vtc nên thông báo chính xác và rõ ràng cho mọi người biết và rất nhiều người đang quan tâm là vtc sẽ không khóa mã những kênh nào,có khóa mã và không thu phí những kênh nào và thu phí những kênh nào.để khách hàng biết còn lựa chọn những sản phẩm của vtc.chứ vtc lúc thì mở khóa lúc thì lại khóa mã vậy khiến khách hàng mất lòng tin ngay cả những khách hàng sử dụng đầu chính hãng của vtc như vtc sd01 và đầu số mặt đất các loại.
 
Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Em thì thấy việc xáo trộn các kênh rồi tổng đài bận thì có thể thông cảm đc. Dù sao các kênh SD của VTC đã đẹp lên rõ ràng, xem đã con mắt. Em thấy yêu thích VTC hơn rất nhiều từ cái hồi mà VTC ko mua đc bản quyền Ngoại hạng Anh

Nhưng em là em dị ứng nhất các kênh gọi là HD của VTC, có những kênh chất lượng quá kém, thua cả SD vì lí do sau
1- Xem hình bị loa lóa (tần số quét thấp), xem bóng đá thì cứ gọi là hoa mắt chóng mặt. Thà các bác phát SD đàng hoàng xem còn đỡ ức chế hơn, phát hơn 100 kênh mà nén thế này thì chỉ cần cỡ 50 kênh hay ho rõ ràng còn hơn
2- HD mà toàn 4:3 kéo dẹt ra, giờ thêm 2 kênh của HTV nữa cũng kiểu này. Xem kiểu này nhà hàng xóm nó có TV CRT nó sang nó cười cho nhiều lần rồi: "Tivi xịn lắp Hắt đê hănr hoi mà thế ah?"

Nhân tiện có bác "nhà đài" ở đây, mong bác xem xét 1 người tâm huyết với VTC như tôi.

Xin cảm ơn!
 

quanhuy90

Member
Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Chào bạn,
Xin trả lời các thắc mắc của bạn như sau.
Đối với vấn đề 1: các bạn cũng biết rằng VTC là đơn vị tiên phong trong công nghệ truyền hình số, do đó không tránh khỏi những khó khăn và bất cập trong quá trình phát triển hệ thống. Việc tự động cập nhật kênh mới qua vệ tinh là một ví du, tại thời điểm bắt đầu xây dựng hệ thống, dù VTC có tính đến vấn đề này thì cũng không chắc có thể thực hiện được do công nghệ/điều kiện chưa đáp ứng được. Trong tương lai, VTC sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống và thiết bị để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc nâng cấp chuẩn nén MPEG-4 là một trong những chiến lược nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh và tăng số lượng chương trình để phục vụ khách hàng tốt nhất của VTC. Đồng thời, đáp ứng yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật của nhà nước về triển khai Đề án số hóa truyền hình đến năm 2020.
Đối với vấn đề 2 và 3: do lượng khách hàng và đại lý gọi điện tới tổng đài rất nhiều nên thường xuyên báo bận, nhiều khách hàng không thể liên lạc được với tổng đài hỗ trợ. VTC Digital đã cố gắng mở hết mọi hướng để hỗ trợ cho khách hàng. Tin nhắn kích hoạt đúng là có đôi khi hoạt động không như ý cũng do quá nhiều yêu cầu. Hiện chúng tôi cung cấp thêm những hotline sau để hỗ trợ khách hàng: 0944 69 69 00, 0979 712 882, 0988 165 858. Và hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/notes/truy%E1%BB%81n-h%C3%ACnh-s%E1%BB%91-vtc/h%E1%BB%97-tr%E1%BB%A3-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-vtc/544632802277296. Rất mong các bạn thông cảm!

nghe cái câu nâng cấp lên MPEG 4 để cải thiện hình ảnh mà bắt ói, các anh hãy xem lại các kênh của mình đi càng tệ hơn thì có một số kênh giật giật xem nhứt con mắt , Nén 15 kênh HD trên 1 TP thì còn thì còn gì là HD nữa phải gọi là SD 16 :9 thì mới đúng chất lượng tương đương với những kênh K+1, K+ NS ... chuẩn SD của K+ mà thôi.
 

quanhuy90

Member
Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Các đầu số chăm sóc khách hàng, VTC phải thuê từ các đơn vị khác và phải trả tiền. Ngoài ra, nếu có các đầu số chăm sóc khách hàng miễn phí thì sẽ gặp nhiều vấn đề tế nhị và phiền toái với một số người rảnh rỗi. Các bạn hoàn toàn có thể để lại số điện thoại để chúng tôi gọi điện lại hỗ trợ, tất nhiên là sẽ không ngay tức thì bằng việc chủ động!
vậy thì hoàn toàn có thể giảm cước xuống 1 nửa chẳng hạn, bực bội nhất là đang gọi máy hết tiền gọi lại là gặp con khác và phải nói lại từ đầu tức điên luôn.
 
Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

nghe cái câu nâng cấp lên MPEG 4 để cải thiện hình ảnh mà bắt ói, các anh hãy xem lại các kênh của mình đi càng tệ hơn thì có một số kênh giật giật xem nhứt con mắt , Nén 15 kênh HD trên 1 TP thì còn thì còn gì là HD nữa phải gọi là SD 16 :9 thì mới đúng chất lượng tương đương với những kênh K+1, K+ NS ... chuẩn SD của K+ mà thôi.

K - ứt đi chỗ khác chơi nhé
 

vnckien

Active Member
Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

vậy thì hoàn toàn có thể giảm cước xuống 1 nửa chẳng hạn, bực bội nhất là đang gọi máy hết tiền gọi lại là gặp con khác và phải nói lại từ đầu tức điên luôn.

Vụ này K+ cũng thối hơn đấy, thậm chí K+ tại TP. HCM còn để cho một công ty thứ ba tư vấn thay cho K+ đấy. Chuối thối cả nải.

K - ứt đi chỗ khác chơi nhé

Cả VTC và K+ đều có cái kiểu bán dịch vụ hỏi - đáp như nhau cả thôi. K+ hiện nay cũng học nhiều cái láu cá từ VTC đấy thôi.
 

Đôrêmi

Moderator
Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Nếu mà để các bác làm phát ăn ngay như bác Mí mong muốn thì VTC còn mất một khoản thu nữa đấy bác Mí. Đó là phí bán dịch vụ tư vấn qua điện thoại của VTC - mỗi phút gọi đến tổng đài này, rẻ nhất là 1000k, còn số kia còn thu phí hơn nữa đấy bác Mí.

Em cực lực phản đối các nhà đài thu phí dịch vụ tư vấn đắt đỏ quá như vậy. Nếu đang tư vấn dở chừng mà đứt cuộc gọi, mà các bác gọi lại, gặp người khác, thì các bác mất thêm nữa - khoản này K+ cũng thu phí 1000k/1 phút. Các bác lưu ý, kẻo hóa đơn ĐT tăng nhiều đấy.

Hic, em toàn dùng di động gọi (cước phí hình như là 1000đ/phút) đến đầu số 19001530 đó, gọi được vào thì cũng "tất cả các bàn điện thoại viên đều bận" và kêu bấm phím 5 để nghe "hướng dẫn dò đầu thu" (hài vãi người ta gọi đến để kích hoạt dịch vụ mà). Nói chung sau vụ này VTC lại mất đi 1 lượng lớn khách hàng vốn yêu quý, cộng với K+ AVG liên tục triển khai khuyến mãi thì thị phần của VTC lại càng giảm đi. Nói nhỏ bên lề 1 chút: em từng nói chuyện với 1 bác làm đại lý cả của K+ và VTC, bác ấy nói VTC chiến lược kinh doanh không nhất quán, làm ăn chán lắm.
PS: Bác vnckien và bác tarzan_boy cũng chú ý ngôn từ khi viết nhé!
 

dhpaul

Well-Known Member
Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Em thì thấy việc xáo trộn các kênh rồi tổng đài bận thì có thể thông cảm đc. Dù sao các kênh SD của VTC đã đẹp lên rõ ràng, xem đã con mắt. Em thấy yêu thích VTC hơn rất nhiều từ cái hồi mà VTC ko mua đc bản quyền Ngoại hạng Anh

Nhưng em là em dị ứng nhất các kênh gọi là HD của VTC, có những kênh chất lượng quá kém, thua cả SD vì lí do sau
1- Xem hình bị loa lóa (tần số quét thấp), xem bóng đá thì cứ gọi là hoa mắt chóng mặt. Thà các bác phát SD đàng hoàng xem còn đỡ ức chế hơn, phát hơn 100 kênh mà nén thế này thì chỉ cần cỡ 50 kênh hay ho rõ ràng còn hơn
2- HD mà toàn 4:3 kéo dẹt ra, giờ thêm 2 kênh của HTV nữa cũng kiểu này. Xem kiểu này nhà hàng xóm nó có TV CRT nó sang nó cười cho nhiều lần rồi: "Tivi xịn lắp Hắt đê hănr hoi mà thế ah?"

Nhân tiện có bác "nhà đài" ở đây, mong bác xem xét 1 người tâm huyết với VTC như tôi.

Xin cảm ơn!

Hô thật lực vào bác, cả các kênh SD MPEG4 cũng dính chấu rồi. Việc các kênh SD lúc còn ở MPEG2 vẫn đảm bảo xem tự nhiên, mượt mà với khung hình 50fps vậy mà khi nhảy sang MPEG4 lại giật giật như kiểu chỉ còn 25fps là cực kỳ ức chế. Đây rõ ràng là sai sót từ trong cấu hình các bộ mã hóa các kênh SD MPEG4 hiện tại của VTC.
 

Đôrêmi

Moderator
Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Vâng, cảm ơn bác Đôrêmi, em sẽ gọi tên đầy đủ của bác.

Mình không nói bác việc gọi tên mình mà là bác viết câu thế này: để báo lỗi dịch vụ của VTC chẳng hạn, mà cũng thu phí thì cái này em cho rằng rất bỉ ổi

Hic, làm gì đến mức thế :D :D :D
 

vnckien

Active Member
Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Mình không nói bác việc gọi tên mình mà là bác viết câu thế này: để báo lỗi dịch vụ của VTC chẳng hạn, mà cũng thu phí thì cái này em cho rằng rất bỉ ổi

Hic, làm gì đến mức thế :D :D :D

Vâng, cảm ơn bác, hai từ đó, nếu thay thế bằng tử khác thì chính xác nhất phải là lừa dảo bác à. Vì nói là chăm sóc mà đến như việc báo dịch vụ không hoàn hảo của họ, ngoài việc khách hàng đã phải trả phí ĐT, thì phải trả thêm một phần gia tăng cho họ. Mâu thuẫn ở chỗ, thay vì người ta phải thiết lập số ĐT liên lạc bình thường để khách hàng liên hệ, thì đằng này, họ lại thu phí nhưng không hề báo trước - mà còn gán cho dịch vụ đó một mỹ từ là chăm sóc khách hàng. Vậy em xin thay bằng từ lừa đảo có đúng bản chất không bác?
 

ttung94

Active Member
Re: Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Thế thì đâu gọi là chăm sóc khách hàng được hả bác. Phải gọi đúng là kinh doanh dịch vụ hỏi - đáp chứ bác.
Em đồng ý là dịch vụ nào thì cũng phải thuê, nhưng khách hàng gọi lên để kích hoạt, để báo lỗi dịch vụ của VTC chẳng hạn, mà cũng thu phí thì cái này em cho rằng rất bỉ ổi. Các bác cần xem lại cái này. Nếu không được thì đừng bao giờ gọi là chăm sóc.

Chờ có đến ... mục cái thớt này ra cũng không thấy các bác gọi lại, đừng nói thế để anh em thêm bực bác nhé.

Mách nước các bác: thuê vài đầu số di động, các gói cước dùng chỉ để nghe, post lên website của các bác, khách hàng chỉ phải đóng phí dịch vụ của nhà mạng cung cấp dịch vụ di động của họ mà thôi.
Đằng này, các bác làm thế này, không thể chấp nhận được, mặc dù nó chẳng là bao, nhưng đủ thấy cái cách làm chụp giựt của các bác.

Cái này thì phải nói rõ là số tiền thu được từ cuộc gọi của các bác phần lớn đều rơi vào túi nhà mạng, chứ VTC hay K+ hay AVG chẳng được mấy đồng đâu bác ạ. Hiện giờ chỉ còn duy nhất MyTV và các ngân hàng là còn sử dụng đầu số 1800 để chăm sóc khách hàng, mà các đơn vị này hàng tháng đều phải trả phí duy trì tổng đài 1800 cho VNPT một khoản tiền không nhỏ. Bây giờ ngay cả bản thân các nhà mạng di động cũng đã chuyển chăm sóc khách hàng của mình qua các đầu số thu phí. Em lưu ý bác một điều là cước gọi đến các tổng đài của VTC hay K+ hay AVG chỉ có 1000đ/phut, trong khi cước gọi nội mạng của Viettel trả trước rẻ nhất đã là 1190-1390đ/phut rồi, các mạng khác cũng tương tự.
 

duyen_pham

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Cái này thì phải nói rõ là số tiền thu được từ cuộc gọi của các bác phần lớn đều rơi vào túi nhà mạng, chứ VTC hay K+ hay AVG chẳng được mấy đồng đâu bác ạ. Hiện giờ chỉ còn duy nhất MyTV và các ngân hàng là còn sử dụng đầu số 1800 để chăm sóc khách hàng, mà các đơn vị này hàng tháng đều phải trả phí duy trì tổng đài 1800 cho VNPT một khoản tiền không nhỏ. Bây giờ ngay cả bản thân các nhà mạng di động cũng đã chuyển chăm sóc khách hàng của mình qua các đầu số thu phí. Em lưu ý bác một điều là cước gọi đến các tổng đài của VTC hay K+ hay AVG chỉ có 1000đ/phut, trong khi cước gọi nội mạng của Viettel trả trước rẻ nhất đã là 1190-1390đ/phut rồi, các mạng khác cũng tương tự.
Nếu các bác không thích gọi đến số hotline 1900 thì gọi số máy bàn 04 cũng vây cả .
Giá cước trên 1190 của bácthuộc gói Tomato Viettel. nếu gọi điện thoại bàn thì dùng sim vinaphone mà gọi, sẽ tiết kiệm hơn.
1 Điểm đáng lưu ý là gọi đến 1900xx trừ tiền tài khoản chính, nếu các bác tìm được số mấy bàn 04 của nó gọi thì chỉ mất tiền khuyến mại mà thôi ./
 

vnckien

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Cái này thì phải nói rõ là số tiền thu được từ cuộc gọi của các bác phần lớn đều rơi vào túi nhà mạng, chứ VTC hay K+ hay AVG chẳng được mấy đồng đâu bác ạ. Hiện giờ chỉ còn duy nhất MyTV và các ngân hàng là còn sử dụng đầu số 1800 để chăm sóc khách hàng, mà các đơn vị này hàng tháng đều phải trả phí duy trì tổng đài 1800 cho VNPT một khoản tiền không nhỏ. Bây giờ ngay cả bản thân các nhà mạng di động cũng đã chuyển chăm sóc khách hàng của mình qua các đầu số thu phí. Em lưu ý bác một điều là cước gọi đến các tổng đài của VTC hay K+ hay AVG chỉ có 1000đ/phut, trong khi cước gọi nội mạng của Viettel trả trước rẻ nhất đã là 1190-1390đ/phut rồi, các mạng khác cũng tương tự.

1800 XXXX miễn phí sẽ đúng với từ chăm sóc hơn. Còn ngoài ra, nếu dùng đầu 1900 XXXX, đều phải ghi rõ giá cước cho khách hàng rõ.
 

taxtuan

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Các kênh VTC free trên vệ tinh vẫn chuẩn MPEG2 phải không các bác????????
 

tvdigital

New Member
1800 toàn nghe máy trả lời, gặp đc em nv điện thoại thì phải hút hết 2 điếu thuốc:((
 
Re: Ðề: VTC chính thức phát chuẩn MPEG4 vào 15-9 !

Hic, em toàn dùng di động gọi (cước phí hình như là 1000đ/phút) đến đầu số 19001530 đó, gọi được vào thì cũng "tất cả các bàn điện thoại viên đều bận" và kêu bấm phím 5 để nghe "hướng dẫn dò đầu thu" (hài vãi người ta gọi đến để kích hoạt dịch vụ mà). Nói chung sau vụ này VTC lại mất đi 1 lượng lớn khách hàng vốn yêu quý, cộng với K+ AVG liên tục triển khai khuyến mãi thì thị phần của VTC lại càng giảm đi. Nói nhỏ bên lề 1 chút: em từng nói chuyện với 1 bác làm đại lý cả của K+ và VTC, bác ấy nói VTC chiến lược kinh doanh không nhất quán, làm ăn chán lắm.
PS: Bác vnckien và bác tarzan_boy cũng chú ý ngôn từ khi viết nhé!

Rất cảm ơn sự góp ý của bạn. Tôi xin có 1 chút ý kiến mang tính cá nhân.
Bản thân tôi cũng từng gọi điện đến tổng đài 1900 1530 thay cho khách hàng để hỏi các thông tin mà mình không biết, đặc biệt là các thắc mắc về lịch phát sóng và thông tin chương trình. Và cũng nhiều điều không hài lòng, rồi khóc lóc với các sếp Digital, và hiện chúng tôi đang thu thập đầu mối của từng kênh VTC để có được đủ lịch phát sóng và phục vụ thắc mắc của khán giả truyền hình. VTC có rất nhiều các đơn vị con và việc phối hợp, vận hành là khá phức tạp, nhất là mỗi lần có chương trình hay sự kiện thay đổi gì thì họp liên miên.
Việc K+ và AVG gia nhập truyền hình trả tiền, tất nhiên là có cả mặt hại, nhưng lợi nhiều hơn. Bởi điều đó tạo sức cạnh tranh trong lĩnh vực truyền hình vệ tinh -> các nhà đài phải phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, và khán giả là những người được lợi nhất trong sự cạnh tranh này (có nhiều lựa chọn hơn, có thứ để so sánh với nhau). Và VTC "cồng kềnh" cũng đang cố gắng hết sức vặn mình để phát triển và phục vụ khách hàng, phục vụ đất nước.
 
Bên trên