Vỏ iPhone 5 rất dễ trầy và cong

terabyte

Banned
Dù là điện thoại nhanh nhất hiện nay, iPhone 5 cũng không phải là một thiết bị hoàn hảo. Có lẽ là một truyền thống, mỗi khi một thế hệ iPhone khi mới ra mắt đều gặp lỗi. Đối với iPhone 4 là ăng-ten, iPhone 4S thì pin còn vấn đề của iPhone 5 bắt nguồn từ chính bộ vỏ bằng nhôm của nó.

538879-albums37581-picture72190.jpg

Rất nhiều chủ nhân của iPhone 5, đặc biệt là phiên bản đen cho biết chiếc điện thoại của mình xuất hiện nhiều vết trầy và cong dọc theo cạnh ngay từ lúc mở hộp. Con số này khá ít đối với phiên bản màu trắng (có thể là do khó nhận ra hơn).

Anodized aluminum được biết đến với nhược điểm là dễ trầy.Bởi vì màu được sơn bên trên, chỉ cần xước nhẹ là có thể khiến nó tróc ra, lộ màu bạc của kim loại phía dưới. Ngoài ra, vì là kim loại mềm nên nhôm rất dễ bị cong, đặc biệt là dọc theo những cạnh mỏng.

Nếu bị trầy trong lúc sử dụng thì có thể là do lỗi của người sử dụng nhưng bị ngay từ lúc mở hộp thì chúng ta chỉ có thể trách khâu kiểm tra thành phẩm của Apple.

Dĩ nhiên, Apple sẵn sàng đổi một chiếc iPhone 5 khác khi bạn gặp phải vấn đề trên nhưng người mua ở Việt Nam sẽ gặp khó khăn vì hiện nay chỉ có hàng xách tay.

Ý kiến cá nhân:

Mặc dù là một trong những thiết bị công nghệ được mong chờ nhất thế giới, iPhone 5 xứng đáng xếp vào loại sản phẩm “không nên mua nhất lúc mới ra” tại Việt Nam. Lý do thì chắc ai cũng biết, người bán hàng hét giá trên trời còn sản phẩm thì chưa chắc đã hoàn hảo. Nếu có ý định mua iPhone, bạn tốt nhất nên đợi lô hàng thứ 2 trở đi.

Theo gsmarena
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Inu Yasha

Member
Ðề: Vỏ iPhone 5 rất dễ trầy và cong

đúng là bằng nhôm thì rất dể bị móp
 

tienlequoc

Well-Known Member
Hết vụ bản đồ đến vụ vỏ hợp kim nhôm. Vậy mà 8tr máy tiêu thụ trong 1 tuần. Vẫn câu nói ấy: Bộ phận maketting của Apple đúng là bá đạo.
 

HDVNAdmin

Ban Quản Trị
mua cái điện thoại để quăng quật làm ăn thì em này có vẻ không hợp
 
Ðề: Vỏ iPhone 5 rất dễ trầy và cong

Tại sao AP khi thiết kế lại không tính đến khả năng này nhỉ? hay là họ cho mình là hoàn hảo?
 

tienlequoc

Well-Known Member
Nó nghĩ sao mà vỏ hợp kim nhôm đi sơn lên. Ngu thế. Có sơn thì ít nhất cũng phủ 1 lớp gốm chống trầy như HTC One S chứ. (mà mình dùng vẫn cứ trầy mới đau chứ) :D
 

dtvu1310

Member
Ðề: Re: Vỏ iPhone 5 rất dễ trầy và cong

Thảo nào em IP4 của lão Chip sài cả mấy năm rồi vẫn còn mới keng, giữ kinh!

Chẳng bù cho em, con IP mới bị tai nạn thương tâm, nứt sọ rồi, cái tội nhậu về "tưng tửng" mà thích nghe nhạc. lắc đối nhạc thế nào ko biết mà lát phải mò kiếm lại em nó, phải rút kinh nghiệm thôi
 

siusiuenen

New Member

anhtuanngoc

Well-Known Member
Ðề: Vỏ iPhone 5 rất dễ trầy và cong

Lại mua case bảo vệ hoặc bao da cho em nó
 

hdd-hdp

New Member
Điên mới mua cái này vào thời điểm này. Có mua thì đợi lô hàng thứ 4-5 hẵng mua cho rẻ và ổn định. Nhưng tóm lại là với những fan của táo thì thôi, những ai mua để đú thì đừng nên mua làm gì vì chả giải quyết được gì đâu, cũng thế mà thôi, nhạt bỏ xừ!
 

tu_ht

Member
Ðề: Vỏ iPhone 5 rất dễ trầy và cong

Thế này thì mất điểm quá đi!
 
Bên trên