Dịch vụ ZTV của VTC

Thuyhtm

New Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Có bác nào mang file .apk live tv này sang android box chưa nhỉ :D . Không biết có cài được không nữa
 
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Bác ZTV ơi, làm sao xem full screen cái ZTV live này nhỉ. Mình bấm đúp chuột vào nhưng ko có động tĩnh gì.
 

Mr Manh

New Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Cảm ơn bác haidragonsea em vừa cài xem thấy lag kinh khủng trong khi xem vod thì vô sờ tư.
 

duyen_pham

New Member
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

em thấy mấy kênh sd hình ảnh là hơi cùi, kênh HD cũng không được tốt lắm
 

Ztv

New Member
Re: Ðề: Re: Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

ztv live chỉ để test luồng live bằng các chế độ và công nghệ nén khác nhau. Luồng vtc3 hd mới là 1,4 mb/s - 2mb/s tự đảo luồng nên chưa ngon. Luồng sd itv là 400 k, itvhd kaf 1,4 m. Tuần tới hoàn thiện giao diện và đủ kênh HD bọn em đưa lên các bác test lại . lúc nào ngon ztv sẽ free 1 năm dịch vụ này cho các bác sài. Ztv cũng sẽ phát triển một app chia sẻ video giống sopcast nhưng ngon hơn vì công nghệ nén mới.Bác nào dùng live tv ấn 2 lần ok là full màn hình, dùng chuột thì ấn mua kênh là full màn hình. Bản em đang test đủ luồng( mỗi kênh 5 luồng) 20 kênh HD xem luồng cao trên adsl 3mb/s đẹp hơn cả vtc HD vệ tinh vì bọn em áp dụng công nghệ nén mới hơn trên vệ tinh là giao động từ 6-8 mb/s
 

thanhthinhvy

New Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

cho em hỏi ngõ ra của âm thanh có digital không ạ. và cắm cả digital và analog cùng lúc có được không:D định nhắc để hát karaoke
 

tbmc

Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Bác ơi giúp cho em một bản cuối tuần mới có dịp vọc phá em nó. thanks !
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

thiết nghĩ vtc nên miễn phí gói hd này,nhất là đối với những khách hàng đầu tiên của ztv.Không có những khách hàng đầu tiên thì vtc sao mà ''thử nghiệm'' đầu ztv được!mong ztv xem lại!
 

Ztv

New Member
Re: DỊCH VỤ ZTV của VTC

đúng ra vtc nên miễn phí gói hd này,nhất là đối với những khách hàng đầu tiên của ztv.Không có những khách hàng đầu tiên thì vtc sao mà ''thử nghiệm'' đầu ztv được!mong ztv xem lại!

thì miễn phí hết mà bác từ vod đến live tv . Tối thiểu 1 năm free. Tối đa thì chưa biết... giá dịch vụ khi thu chỉ 50k /1 tháng không giới hạn phim vod .
 

Mr Manh

New Member
Ðề: DỊCH VỤ ZTV của VTC

Mình muốn thu lại chương trình truyền hình HD thì app livetv có đáp ứng được không??? Hôm tết thu được một sô CT của VTC|HD rất hay.
 
Bên trên