Chương Trình "Chào Ngày Mới" Của HD Sài Gòn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

longdnl

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Anh Trường chịu được bao nhiêu hiệp? :)):)):)):)):))

8550d21a-e6c2-4186-ab13-b0e57fa23a42.jpg


b5ca34f0-8bfb-4104-b881-6857ff11d0dd.jpg


8503e1f5-acd0-49e8-8211-85a02d5a1cf3.jpg


f35b27c9-de46-4229-b786-be6eacf35108.jpg


027ed55b-40a9-4679-8b8b-40685478c15a.jpg


57989b78-64ea-4af1-a09b-20f9afe3eb99.jpg


18581c3f-ef0c-498d-914d-ca9126cc9e52.jpg


38e4c4f8-4348-4904-bf6d-20f62afbaf0c.jpg


9bf7a324-6511-4f5d-95db-38a5196ef0b4.jpg


499b1f62-bc33-4525-a702-32e672a3bee6.jpg


a0c58480-355a-4d7e-8445-d57d67a3a0a5.jpg
 

minhbaxi

Active Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

chào cả nhà buổi sáng đầu tuần nhiều niềm vui
Vietnam-240-animated-flag-gifs.gif
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Những loài cây ăn thịt ẩn thân "ảo" như Ninja

Những loài cây ăn thịt rất đa dạng về hình dáng, chủng loại khiến chúng ta dễ bị nhầm lẫn và khó phát hiện ra chúng.

msir.jpg


Cây nắp ấm Heliamphora không có liên hệ trực tiếp với bất cứ một cây nắp ấm nào, nhưng cách thức chúng thu hút và diệt côn trùng thì giống hệt. Chúng tiết ra một enzyme tiêu hóa, chủ yếu là vi khuẩn cộng sinh để phân giải con mồi.Hầu hết các loài này sống ở khu vực mưa nhiều, ở trên cao và có khía để thoát nước thừa.

60d7.jpg


Cây Bromeliads. Đây là loài cây trong nhà phổ biến, lá của nó tạo ra một “hố” chứa nước. Chắc ít người biết được rằng cây này cũng được coi là loài cây ăn thịt. Nó khiến côn trùng “chết đuối” trong “hố” nước của mình. Có vẻ như cùng với thời gian, kỹ nghệ bắt mồi của loài này ngày càng được cải tiến.

1ioq.jpg


Hạt ăn thịt. Capsella bursa-pastoris hay còn gọi là “cái túi của người chăn cừu” thoạt nhìn không hề giống cây ăn thịt. Tuy nhiên, thực là hạt của cây này có tiết ra một chất dính khi ướt và đã có bằng chứng chứng minh rằng muỗi bị thu hút bởi chất dính này và bị biến thành chất dinh dưỡng nuôi hạt

upav.jpg


Cây bắt kiến. Giống những cây nắp lá khác, Nepenthes bicalcarate có những chiếc lá hình nắp, chứa đầy chất lỏng để dụ, giết và tiêu hóa côn trùng. Có điểm khác là thức ăn khoái khẩu của Nepenthes bicalcarate là kiến Camponotus Schmitzi.

2mc1.jpg


Nepenthes lowii-cây Toilet. Chất bài tiết có vị ngọt và dính của nó đã thu hút cả loài chuột chù cây. Nó thậm chí còn tiêu hóa được cả phân chim rơi vào trong lá

0irz.jpg


Cây nắp ấm bắt dơi. Khá giống với cây toilet, nhưng cây Nepenthes rafflesiana có sở thích “khác người” là ăn thịt dơi.

z7up.jpg


Cây ăn thực vật. Thay vì ăn thịt động vật, cây này có khả năng tiêu hóa lá, và các bộ phận của cây.

uing.jpg


Cây ăn thịt gai. Những hạt nước đẹp long lanh trên gai của cây lại chính là những hạt keo để bẫy con mồi. Cây này có khả năng bắt mồi rấất nhanh, chỉ trong vòng 75 mili giây.

wr95.jpg


Cây bắt sâu. Nhiều loài thuộc họ bắt sâu này là những cây nấm thông thường mà ta vẫn thấy. Lớp rễ dưới đất của cây chính là cái bẫy để giết chết những chú giun đất đi qua khu vực cây mọc.

cq2.jpg


Roridula, cây ăn sâu bọ. Đây được coi là một trong những cây ăn thịt lớn nhất thế giới. Rorodula có thể cao tới gần 2 m, toàn thân phủ đầy gai nhọn, dính và ngắn. .Nhưng lá cây mới là nơi bắt sâu bọ của cây.

(Kienthuc)
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

chào buổi sáng cả nhà
chúc cả nhà một tuần làm việc vui vẻ và thành công:)>-
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

hôm qua làm 1 trận tưng bừng ăn mừng các chiến sĩ trở về, chơi quá vui luôn>:)
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chú chó thông minh 5 năm kéo chuông chùa.

5 năm liền không quản mưa gió, chú chó Mash ở đảo Fuchu, Hiroshima, Nhật Bản tối nào cũng lên chùa kéo chuông.
Ở đảo Fuchu, Hiroshima, Nhật Bản có một chú chó thông minh tên là Mash (6 tuổi, thuộc giống chó Corgi), được người dân ở đây gọi là “Chó kéo chuông”. Đã 5 năm nay, Mash không quản mưa gió tối nào cũng lên chùa kéo chuông. Sư trụ trì ở chùa còn nói chưa thấy ai chịu khó và thành khẩn đến vậy.   

Theo lời kể của chủ nhân thì nhà anh ở gần chùa nên chiều nào đi dạo cũng đi qua cửa chùa. Một hôm, trong lúc anh đang dắt Mash đi dạo, bỗng dưng nó chạy vào chùa. Mash dùng mõm cắn dây thừng lắc lắc cho chuông kêu, tiếng chuông kêu rất to nhưng chú chó không sợ hãi mà còn thấy thích thú.

chu-cho-thong-minh-5-nam-keo-chuong-chua.jpg

Mash kéo chuông chùa

Ai cũng biết chùa là một nơi linh thiêng, yên tĩnh, chủ của Mash sợ làm phiền đến nhà chùa nên cấm không cho Mash vào kéo chuông. Tuy nhiên, Mash không chịu, ngày nào cũng vậy, cứ đến chập tối là Mash lại chạy vào chùa kéo chuông.

Đến nay đã được 5 năm, dù mưa bão hay gió rét thì Mash vẫn lên chùa kéo chuông như bình thường. Hành động kỳ quặc và đáng yêu của chú chó này đã thu hút sự chú ý và quan tâm của người dân trong vùng. Sư trụ trì ở chùa cho biết Mash kéo chuông nhẹ nhàng nhưng tiếng kêu rất hay, chứng tỏ lòng thành khẩn của nó rất lớn nên gọi chú là “Chó kéo chuông”. Danh từ “chó kéo chuông” đã trở nên quen thuộc với người dân nơi đây.


ST
ôi chú chó dễ thương quá
vậy mà có nhiều người nỡ ăn thịt cầy:-S
 

minhbaxi

Active Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Trung Quốc: Chế biến trứng muối bằng kim loại cực độc​
- Hàng loạt các cơ sở sản xuất trứng muối ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc đã bị phát hiện sử dụng đồng sunfat công nghiệp để ngâm trứng muối, nhằm rút ngắn thời gian chế biến.
trungmuoi-be37a.jpeg

Khi tới điều tra một doanh nghiệp sản xuất trứng muối ở Giang Tây, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đã phát hiện nước nguyên liệu trong thùng dùng ướp tẩm trứng muối có màu đen và mùi rất tanh. Tại một góc của nhà máy này phát hiện có những bao đồng sunfat của công ty TNHH Copper Industry Giang Tây, không hề có chú thích có phải là phụ gia thực phẩm hay không.
Theo tìm hiểu tại công ty TNHH Copper Industry Giang Tây, các sản phẩm đồng sunfat của công ty này đều là đồng sunfat công nghiệp, hàm lượng kim loại nặng như thạch tín, chì, Cd khá cao, tuyệt đối không thể dùng để chế biến thực phẩm.
Thông thường, thời gian ngâm trứng muối phải mất hai tháng, song bản thân các công nhân tại doanh nghiệp này cũng cho biết thời gian thực tế họ làm xong một mẻ sản phẩm thường ngắn hơn.
Một chủ cơ sở sản xuất trứng muối thừa nhân, tất cả cơ sở ở Nam Xương đều sử dụng hóa chất này. "Nếu đừng ăn nhiều quá thì chẳng có chuyện gì cả".
Mỗi năm, huyện Nam Xương sản xuất được khoảng 300.000 tấn trứng gia cầm, sản lượng trứng sống và trứng đã qua chế biến thời điểm nhiều nhất chiếm khoảng 15% thị phần thị trường toàn quốc. Mặc dù rất khó kiểm tra trứng muối sử dụng loại đồng sunfat nào để ngâm, nhưng chắc chắn, hiện nay, vẫn chưa có một doanh nghiệp Trung Quốc nào được phép sử dụng đồng sunfat làm chất phụ gia thực phẩm.
 

pterpm

Well-Known Member
Hổ đi mua đồ nghề nhìn đã thiệt,thấy mà ham,ở VN toàn chơi đồ chế là nhiều :)) sao cái súng bắn ốc vít này không thấy chổ thay pin vậy Hổ ơi.? :-??
Không bác Trường ơi, cái này chỉ vặn bằng tay thôi. Còn mấy cái súng kia có pin lại khác bác ạ. Nhiều lúc vặn bằng tay như loa chặng hạn không bị tai nạn đâm thủng loa hay vặn quá tay là lờn răng ốc
 

maison67

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào ngày thứ Hai đầu tuần tốt đẹp đến với AE HDSG! Chúc mọi người làm việc vui vẻ, hăng say và thành đạt...:))
 

nguyenthanht2010

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

CHÀO BUỔI SÁNG CÁC ANH.
CHÀO MỪNG CÁC ANH NGOÀI ĐẢO TRỞ VỀ.
 

thinhkappa

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

ok a e ở mấy ngày thấy có vài con sanyo loại cao cấp chắc chạy khá ngon

Tình hình là con sanyo hơn 2hp ở nhà cho chạy kiểm nghiệm 28 độ nguyên đêm 8 tiếng hết đúng 3 số điện.

P/s (phòng gắn đồng hồ điện riêng nên đo chính xác)
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên