Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

vandien

Well-Known Member
bác nói cũng đúng, mùi thì Duy Truong có phần đạt hơn. LMT có giọng rất giống Duy Khanh, chọn dòng nhạc này là quá đúng "gu" luôn. cho em xin mấy bài còn lại của ca sĩ Luong Huy Thai đi bác. thích thì nghe nguyên bản, còn xìu xìu thì bật qua karaoke mình ca. cám ơn bác trước.
Để mình xem lại và gửi Bác!
 

yeumaingannam

Well-Known Member
khongbietten2.mkv_thumbs.jpg


có bác nào biết tên bài hát này là gì không cho em xin???

https://www.fshare.vn/file/MPFQ579HD341
 

truongphibao

Well-Known Member
bác bao ui !! bác lần này đoán cũng khá rồi đó. nhưng cũng chỉ đúng có 1 phần. má em có bầu em cuối năm con dê, qua năm con dán thì sinh em. cho nên em "nhứt phần dê, chi thập phần dán", vì thế em dê ít hơn bác vandien. em chỉ dán thôi. em ca sĩ nào mà vừa đẹp, lại vừa hát hay, là em "dán" liền. (khổ cái là dán hoài mà không dính chớ... ) kakakaka
Có con giáp thứ 13 nữa hả bác yeumaingannam oiiiiiiii. :p
 

yeumaingannam

Well-Known Member
Có con giáp thứ 13 nữa hả bác yeumaingannam oiiiiiiii. :p

bác muốn nói con giáp gì vậy??? có nhiều con mà, em thí dụ: nếu ai dê thì tuổi con dê, nếu ai thích dán mắt vào người đẹp thì tuổi con dán. nếu ai nghèo bần cùng quá, thì tuổi con rệp. nếu ai thích ăn vụng ban đêm thì tuổi con chuột. nếu bác nào mê gái lại ham ăn thì tuổi con heo. theo cá tình thì người nào gáng vào tuổi con đó, đâu có giới hạn 12 hay 13 con đâu bác. nếu mình giới hạn như vậy, thì các chủng loại khác chúng kiện lên ông trời đó bác bao.
 

thong_the

Well-Known Member
Bên trên