Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

TiTa0108

Well-Known Member
Không bác ạ . Không phải trong 1 câu , mà là trong 1 từ đa âm ( tiếng nước ngoài ) bác ạ . Giờ thì bác tamyeutham , bác nguahoang15790 và bác thong_the đã bày cho em cách chạy chữ (có chứa từ đa âm) quá mềm mại rồi , sướng thật !
Trong KaraFul thì dùng được Bác ợ. Trong KaraTitleMaker thì cách duy nhất là Bác kéo dài "Từ" đó ra. Rồi chỉnh làm sao cho phù hợp, vì tốc độ "đối mầu" dựa vào thời gian chạy hết từ đó nên hoàn toàn cho Bác có thể điều chỉnh khớp với âm ca sĩ phát ra
 

tamyeutham

Well-Known Member
em năn nỉ bác mà, bác sẹt bác vandien dùm em đi, cho bác ấy sáng con mắt để làm karaoke. còn bác sẹt nhầm em, 2 con mắt em nó tối thui hè bác ơi.

à mà cũng ngộ nha, em không thấy giới tình của bác là gì cả??? nhưng theo em đoán => thì bác là nữ giới mà có nam tính. cho nên bác kiên trì, bất khuất, nhẫn nại, cương quyết, cứng đầu, cứng cổ, nhưng mềm nỏng, không giận lẫy, khó ưa. nói chung ưu nhiều hơn tệ. không giống với một số Nam giới mà có nử tính hở chút thì nóng hừng hực, giận đỏ mặt đỏ mày. em cũng thấy buồn buồn. Nam giới mà nử tính thì thua xa bác sao sệt vậy.

em tặng bác bài này => bài số 18 trong cuốn LV 66 - Ve Lai Doi Sim.

LVK066_18-ThuMinh-DungTheoAnhNheEm.vob_thumbs.jpg


LVK 066_18 - Thu Minh - Dung Theo Anh Nhe Em(1).vob
Link tải phim
[hide] [/hide]
Cám ơn bác nhớ đến DVD này, em đang chờ đợi nếu bác có nhã ý lên hết DVD, sorry em hơi tham.
 
Mọi người ai có các bài này share giùm e với ạ
- Đánh rơi bên hồ (Quang dũng)
- Trên tháng ngày đã qua (Quang dũng)
- Đồi thông (Duy trác)
- Còn lại quạnh hiu (Tuấn ngọc)
 

anhbasaigon

Active Member
Em xin hỏi các bác một tí. Em có cái đầu máy Lemon KTV 8836 karaoke, gần đây em kéo xuống một số bài của các bác trong forum này, dạng MKV rồi loaded vào đầu máy nhưng không có Video mà chỉ nghe tiếng hát. Có phải mấy bài karaoke về sau này các bác làm chất lượng cao, nên đầu máy em không chơi nổi hay là em phải mổ sẻ gì để đầu máy có thể hoạt động được. Tất cả những bài khác đều chơi tốt. Xin các bác cho em ý kiến ạ
 
Bên trên