AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

locnp

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Mua trúng hàng lởm tiền mất tật mang ai mà chẳng nổi nóng, nếu hiểu được bản chất của vấn đề thì ta dễ thông cảm cho nhau. Theo mình đối với hàng hỏng hóc thì cửa hàng sẽ là nơi chịu trách nhiệm chính, không nên đẩy khách hàng sang cho nhà phân phối bởi vì cửa hàng làm việc với nhà phân phối sẽ dễ dàng hơn.
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Khả năng cũng toàn hàng refurbished ở bên kia về VN bán thành hàng mới cũng nên ấy chứ :))
 

ntanhvn01

Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Hàng điện tử bây giờ mua mới 100% nhiều khi cũng do hên xui nữa.

Tiêu chuẩn Việt Nam mình còn thấp, lỏng lẽo và dễ dãi. Chả thế mà các bác cứ thích xài đồ USA hay hàng xuất cho EU.

Em thì thấy bán đồ thì hầu như là giống nhau, ăn thua ở chỗ hậu mãi.
 

chinhnguyen

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

nếu TN Audio biết xử lý khủng khoảng kiểu PR chuyên nghiệp thì lên đây nói một câu là mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, anh em nào mua hàng TN bị trục trặc trong tuần đầu mà hàng còn zin chưa chọc ngoáy gì TN 100% cash back thì phê ngay.
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Mình chẳng tin Cty HP tốt hơn đâu, như con Yamaha mà bác chủ threat này trả về, cty sẽ làm mới lại, dán tem, bọc seal lại, rồi bán ngược trở lại cho chúng ta, Cty càng lớn càng có điều kiện để làm chuyện này, vì họ có đội ngủ nhân viên kỹ thuật, đặc biệt là các thời điểm như hiện nay: hàng Model mới sắp về, hàng Model cũ chưa bán hết + số máy cũ mà khách hàng trả về do hỏng hóc tích lủy lại.
Còn như shop TN thì chẳng đào đâu ra thợ đề làm, cùng lắm thì bán hàng trưng bày, còn hàng hư thì chịu, không sửa hoặc tân trang lại được. Bác mua ở TN bị hỏng hóc thì còn nhận lại được tiền, vào một cty lớn như HP muốn nhận lại tiền mình nghĩ không dễ đâu, bác từng làm việc ở các cơ quan có bộ phận thu ngân - kế toán riêng, hàng mua một khi đã xuất hóa đơn đỏ, bác nghĩ có thể nhận lại tiền dễ dàng sao?. tưởng

Chừng nào chúng ta thấy các nhà phân phối lớn có hàng REFURBISHED, chúng ta mới hy vọng họ làm ăn đàng hoàng, còn như bây giờ, thì ... nhà ngói cũng như nhà tranh mà thôi.

Qua Scandal Amplifier Yamaha RX-V765 này. Mình thấy vấn đề "tưởng đơn giản như đang giởn" các bác có tin là cơ quan chức năng đang lưu ý vấn đề này không?

ở đây mình không hỏi những người có "quan hệ thân quen" với TN và những thành viên BĐH 4rum này

Theo các bác: Giữa shop bán hàng như TN và ct Hòa Phúc (nhà phân phối sản phầm) nơi nào khách hàng dể nắm tóc hơn
cho biết ý kiến nha. Thanks
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Qua Scandal Amplifier Yamaha RX-V765 này. Mình thấy vấn đề "tưởng đơn giản như đang giởn" các bác có tin là cơ quan chức năng đang lưu ý vấn đề này không?

ở đây mình không hỏi những người có "quan hệ thân quen" với TN và những thành viên BĐH 4rum này

Theo các bác: Giữa shop bán hàng như TN và ct Hòa Phúc (nhà phân phối sản phầm) nơi nào khách hàng dể nắm tóc hơn
cho biết ý kiến nha. Thanks

Em nghĩ nắm tóc công ty Hòa Phát dể hơn nắm shop Trưng Nghĩa. Ý kiến riêng em nha.
 

HD-viet

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Hoà Phát bán bàn ghế nắm chi em ? :)) :))
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Hoà Phát bán bàn ghế nắm chi em ? :)) :))

Ò, em nhầm anh ơi. công ty Hòa Phúc ạ, em không mua hàng ở vn nhưng nếu được hỏi thì em trả lời, vậy thôi

Bác lehoang ơi, em mua hàng mỹ có giấy bảo hành của công ty bên mỹ (do em trả tiền bảo hiểm), họ ghi rỏ ràng bằng tiếng Mỹ (nhân viên ct ủy thác dịch) trường hợp hàng bị hư hỏng do lổi kỹ thuật thì họ đổi cái khác trong 12 tháng, họ chịu chi phí tiền vận chuyển. Trường hợp không hư hỏng (do mình không biết chỉnh) hoặc lổi do người dùng thì mình phải chiu tiền thay thế linh kiện và phí vận chuyển. Tốn thêm tiền mua bảo hiểm cũng gút chứ anh. Ở Mỹ cái gì cũng mua bh cả, ngộ thiệt!
 

lehoang40

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Ò, em nhầm anh ơi. công ty Hòa Phúc ạ, em không mua hàng ở vn nhưng nếu được hỏi thì em trả lời, vậy thôi

Bác lehoang ơi, em mua hàng mỹ có giấy bảo hành của công ty bên mỹ (do em trả tiền bảo hiểm), họ ghi rỏ ràng bằng tiếng Mỹ (nhân viên ct ủy thác dịch) trường hợp hàng bị hư hỏng do lổi kỹ thuật thì họ đổi cái khác trong 12 tháng, họ chịu chi phí tiền vận chuyển. Trường hợp không hư hỏng (do mình không biết chỉnh) hoặc lổi do người dùng thì mình phải chiu tiền thay thế linh kiện và phí vận chuyển. Tốn thêm tiền mua bảo hiểm cũng gút chứ anh. Ở Mỹ cái gì cũng mua bh cả, ngộ thiệt!

Hehe, vậy nắm tóc cty Mỹ có lẽ yên tâm nhất em nhĩ?...:))
Em thì sang hơn anh rồi, anh mua hàng của Mỹ là không đóng phí bảo hiểm gì cả, hên xui thôi..hôm trước cũng bị một con Lap HP rồi, mua từ Mỹ về, mới 6 tháng nó chết cái video card, đưa ra cty HP VN nó báo giá thấy ớn quá nên bán ve chai luôn...:)
 

salemX5

Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Hehe, vậy nắm tóc cty Mỹ có lẽ yên tâm nhất em nhĩ?...:))
Em thì sang hơn anh rồi, anh mua hàng của Mỹ là không đóng phí bảo hiểm gì cả, hên xui thôi..hôm trước cũng bị một con Lap HP rồi, mua từ Mỹ về, mới 6 tháng nó chết cái video card, đưa ra cty HP VN nó báo giá thấy ớn quá nên bán ve chai luôn...:)

Ơ e tưởng lap HP có bảo hành toàn cầu mà anh. Trc e mua con DV 5000 ở VN có bảo hành toàn cầu, check theo part number trên trang warranty của HP ra ngay ngày hết hạn bảo hành, mang sang Pháp cũng bị hỏng video card, màn hình nhập nhằng xanh đỏ tím vàng mà dc bảo hành đấy a. Nhưng số e đen vớ phải con cũng hay hỏng, về đến VN lại chết VGA,nhưng hết bảo hành ra số 2 Ngô quyền báo đắt quá lại sửa bên ngoài, sau đấy lại hỏng quạt. Từ đấy e ko bao giờ dùng HP nữa.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

lehoang40

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Ơ e tưởng lap HP có bảo hành toàn cầu mà anh. Trc e mua con DV 5000 ở VN có bảo hành toàn cầu, check theo part number trên trang warranty của HP ra ngay ngày hết hạn bảo hành, mang sang Pháp cũng bị hỏng video card, màn hình nhập nhằng xanh đỏ tím vàng mà dc bảo hành đấy a.

Hình như mua hàng ở Mỹ, muốn bảo hành toàn cầu thì phải trả thêm phí, nếu không nó chỉ bảo hành US only...hic.
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Hình như mua hàng ở Mỹ, muốn bảo hành toàn cầu thì phải trả thêm phí, nếu không nó chỉ bảo hành US only...hic.

Anh H ơi, họ tư vấn em mua theo kiểu thuơng mại điên tử nên không có biên giới (Cty nói vậy) nhưng trả thêm phí tá lả nên giá gần 2 ngàn đó. Giá góc con Denon 1611 ở mỹ 399USD hà, loa cũng giá thấp hơn trong hđ
 

ntanhvn01

Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Anh H ơi, họ tư vấn em mua theo kiểu thuơng mại điên tử nên không có biên giới (Cty nói vậy) nhưng trả thêm phí tá lả nên giá gần 2 ngàn đó. Giá góc con Denon 1611 ở mỹ 399USD hà, loa cũng giá thấp hơn trong hđ

Chị cho hỏi phí trả cho cty và phí vận chuyển là bao nhiêu, nếu ko đóng bảo hiểm dc ko :)
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Chị cho hỏi phí trả cho cty và phí vận chuyển là bao nhiêu, nếu ko đóng bảo hiểm dc ko :)

Các bác hỏi PN thì khó có câu trả lời chính xác 100% đậu. Theo mình biết thì mua hàng Mỹ cũng không khó, riêng mình, lần đầu thấy hơi phức tạp nhưng lần sau thì rất dể. Cách mua của mình như sau (các bác khác mình không biết à nhen)

1- là mua online nên trước tiên phải tìm trên web hay do ai đó cho mình địa chỉ nơi bán món hàng mình muốn mua.

2- thông báo đia chỉ, website công ty hay shop bán hàng đó cho ct muahangmy biết. Tùy theo ct, họ làm ăn với ngân hàng vn hoặc nuóc ngoài, họ hướng dẩn mỉnh mở TK ở những NH có trong DS của họ, với minh là Vietcombank HCMC, nhiều cách trả tiền nhưng mình chọn TK ngân lượng (mở TK ngân lượng Free) NH cho 1 Acc và Pass.

3- CT muahangmy check với nơi bán OK, thông báo qua mail, ĐT với mình về giá cả, tình trạng món hàng, xuất xứ, thuế, phí DV, thời gian hàng về VN.

4- Nếu mình ok thì mail cho họ, tái khẳng định mua hàng trên, trả cho họ bằng gì. Ở trường hợp của mình là trả bẳng ngân lượng nên NH-VCB giử tiền của minh thông qua TK ngân lượng.

5- Tùy theo ct có chấp nhận NL hay không (đa phần chấp nhận)

6- sau khi ký nhận hàng theo mật mã giữa 2 bên. Mình vô website NH-->TK ngân lượng đăng nhập Acc và Pass xong mình chỉ cần click chuột vô nút "trả tiền" là xong.

Lẩn đầu thấy phức tạp phải ko. nhưng lần sau thấy thich vì ko phải đăng kí TKNL ở NH

có thắc mắc thì post hỏi nha. Thân
 

billtran10

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Các bác hỏi PN thì khó có câu trả lời chính xác 100% đậu. Theo mình biết thì mua hàng Mỹ cũng không khó, riêng mình, lần đầu thấy hơi phức tạp nhưng lần sau thì rất dể. Cách mua của mình như sau (các bác khác mình không biết à nhen)

1- là mua online nên trước tiên phải tìm trên web hay do ai đó cho mình địa chỉ nơi bán món hàng mình muốn mua.

2- thông báo đia chỉ, website công ty hay shop bán hàng đó cho ct muahangmy biết. Tùy theo ct, họ làm ăn với ngân hàng vn hoặc nuóc ngoài, họ hướng dẩn mỉnh mở TK ở những NH có trong DS của họ, với minh là Vietcombank HCMC, nhiều cách trả tiền nhưng mình chọn TK ngân lượng (mở TK ngân lượng Free) NH cho 1 Acc và Pass.

3- CT muahangmy check với nơi bán OK, thông báo qua mail, ĐT với mình về giá cả, tình trạng món hàng, xuất xứ, thuế, phí DV, thời gian hàng về VN.

4- Nếu mình ok thì mail cho họ, tái khẳng định mua hàng trên, trả cho họ bằng gì. Ở trường hợp của mình là trả bẳng ngân lượng nên NH-VCB giử tiền của minh thông qua TK ngân lượng.

5- Tùy theo ct có chấp nhận NL hay không (đa phần chấp nhận)

6- sau khi ký nhận hàng theo mật mã giữa 2 bên. Mình vô website NH-->TK ngân lượng đăng nhập Acc và Pass xong mình chỉ cần click chuột vô nút "trả tiền" là xong.

Lẩn đầu thấy phức tạp phải ko. nhưng lần sau thấy thich vì ko phải đăng kí TKNL ở NH

có thắc mắc thì post hỏi nha. Thân

"Sau khi ký nhận hàng theo mật mã của 2 bên" có thể hiểu lả hàng về đến địa chỉ người mua phải không ạ?
 

thiepcuoi

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Ơ e tưởng lap HP có bảo hành toàn cầu mà anh. Trc e mua con DV 5000 ở VN có bảo hành toàn cầu, check theo part number trên trang warranty của HP ra ngay ngày hết hạn bảo hành, mang sang Pháp cũng bị hỏng video card, màn hình nhập nhằng xanh đỏ tím vàng mà dc bảo hành đấy a. Nhưng số e đen vớ phải con cũng hay hỏng, về đến VN lại chết VGA,nhưng hết bảo hành ra số 2 Ngô quyền báo đắt quá lại sửa bên ngoài, sau đấy lại hỏng quạt. Từ đấy e ko bao giờ dùng HP nữa.

hồi xưa cãi nhau 3 ngày với bà thuận tổng giám đốc HP về vụ này sau đó HP ra chính sách không bảo hành bất kỳ máy HP nào không mua tại Việt Nam
 

thiepcuoi

New Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

thêm kinh nghiệm là khi mua hàng đừng nghe những gì thằng bán nó nói hãy nhìn những gì nó giao cho mình
 

VAN_LOC

Well-Known Member
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Vậy tốt nhất khi mua tự chỡ về là OK
 
Ðề: AMPLY NEW MUA 2 NGÀY BỊ TRỤC TRẶC PHẢI XỮ LÝ SAO ĐÂY?

Vậy tốt nhất khi mua tự chỡ về là OK

Trước đó người ta đã dở quẻ rồi thì bác có tự chở về củng vậy thôi ạ :-??

Em nghĩ rằng khi ai đó đọc topic này xong thì củng dè chừng AVR Yamaha, Cty Hòa Phúc thậm chí cả Trương Nghĩa nữa mặc dù vấn đề đã rồi.
Khi sự việc này mà đến các CEO của Hòa Phúc (mà bây giờ em nghĩ là họ đã biết rồi) thì không biết cái bác Tùng gì gì đó có còn giữ được cái vị trí "trưởng phòng bán hàng" không ta???
Xin chia buồn cùng bác chủ, con đường HD của bác chủ quả thật gian nan quá.
Thân!
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên