Ðề: Chất Lượng Của TiVi+Dàn Âm Thanh Của Samsung Quá Kém
Sau 6 tháng sử dụng, chiếc tivi Samsung 51 inch đột nhiên xuất hiện vết nứt. Khách hàng “tố” nhà sản xuất né bảo hành còn Samsung khẳng định đã làm đủ trách nhiệm và tivi nứt do lực tác động bên ngoài.
Tivi nứt không rõ lí do, khách hàng “tố” nhà sản xuất
Trong đơn kiến nghị gửi báo Điện tử VTC News, anh Hoàng Mạnh Đức trú tại Thôn Đồng Tỉnh, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cho biết anh mua chiếc tivi Samsung 51E470 từ đầu tháng 6/2012. Sau 6 tháng sử dụng, vào ngày 8/12/2012, trong khi đang xem chương trình truyền hình, anh nghe một tiếng nổ ”tách” và trên màn hình tivi xuất hiện một vết nổ với 5 tia rạn nứt xuất phất từ 1 tâm điểm, độ dài mỗi tia khoảng 2-3 cm.
Tivi dùng được 6 tháng đột nhiên có vết nứt.
Ngay sau đó anh Đức đã gọi điện cho trung tâm bảo hành Samsung (số điện thoại 1800-588 889) để kiến nghị và sau nhiều lần gọi, đến ngày 12/12/2012 có một nhân viên của trạm bảo hành đến chụp ảnh và nói không có thẩm quyền giải quyết và sẽ báo cáo với trung tâm. Sau 10 ngày với nhiều lần gọi điện, anh Đức nhận được lời từ chối bảo hành.
Trao đổi với phóng viên, anh Đức chia sẻ sự bức xúc với cách xử lý của nhà sản xuất vì nhân viên trực tiếp kiểm tra không đưa ra được kết luận nào trực tiếp còn nhân viên ở trung tâm bảo hành chỉ xem qua ảnh đã đưa ra kết luận từ chối bảo hành.
Vết nứt trên màn hình tivi.
Link:
Tivi ‘bỗng dưng’ bị nứt, Samsung bị tố né bảo hành - VTC News