Dự án Dâu Tây - Transport nền tảng Raspberry Pi chất lượng cao

binna

Well-Known Member
Digione so với UsbBridge ntn bác @Mlab?!

Chú Sudeep (người của allo) nói rằng đang làm rune/moode cho Sparky. Hi vọng có sớm. Volumio thấy lởm quá, ko đáng tin cậy lắm.
mình cũng đang dùng USBbridge với bộ dàn cùi, có thời gian cài dietpi, nhưng thấy lằng nhằng quá, nên quay lại volumio
đang chờ rune/moode để trải nghiệm
 

valst

Member
Mình lưu nhạc trên NAS Synology khoảng 4TB thấy Volumio chạy mượt mà, nhanh nữa là đằng khác không hiểu của bác bị sao.
VD thêm. Có khi play từ playlist được, có khi bấm hoài...ko ăn. Có khi từ bài hát xem album được...và play...album đó được, có khi bấm hoài.... Có khi play từ kết quả tìm kiếm được, có khi ko.... Nói chung em chưa bị như vậy với moode, rune...hay daphile...trước đây.... Đã cập nhật UI của volumio cuối cùng vẫn vậy...
 

tml3nr

Moderator
Thật ra thì mấy OS này không cái nào hoàn hảo 100%. Tuỳ duyên và cách sứ dụng của mỗi người mà mình thấy cái nào ok hơn. Cùng 1 OS khác version cũng khác nhiều.

Tương thích với NAS, tốc độ scan library, phù hợp với remote app, dễ chịu với tagID, rồi chất âm... Được lọ mất chai.....

Chốt lại mình nên thử hết khả năng để chọn ra cái nào hợp nhất để dùng. Chưa ra thì ta lại thử típ :rolleyes:
 
Chỉnh sửa lần cuối:

gaoi

Active Member
em dùng nas buffa lưu nhạc. e dùng qua 2 os là volum và rune thì thấy rune quét nhanh hơn và ko bị mất playlist. volum thi thoảng mất playlist
 

do_long_khach

Well-Known Member
À, em hiểu ý bác rồi. Có lẽ bác hơi hiểu nhầm cái chỗ "Isolator" trên DigiOne, nó có nghĩa là cách ly ground của phần trước chip Isolator (gồm con chip WM8804) với phần sau chip Isolator (gồm mạch reclock flip flop và hai con clock thach anh). Còn hai cổng RCA và BNC đều được nối với đầu ra của mạch reclock và cùng nằm trên phần sau chip Isolator nên dĩ nhiên chúng sẽ thông nhau, do đó khi bác đo mạch sẽ thấy thông nhau thôi.

Về chuyện nối dài cổng RCA của DigiOne, thì em có vài ứng cử viên cho bác như dây Belden 4855R (dây đồng mạ bạc), Canare l-5.5cuhd (dây đồng) hoặc nếu bác thích dây bạc và dư dả tài chính thì Oyaide FTVS-510. Tuy nhiên, khi thi công bác chú ý, không để ground của socket RCA (tức là phần kim loại phía ngoài của cổng RCA) chạm vào vỏ thiết bị, nếu không thì sẽ tạo ra vòng ground loop.
Các bác cho hỏi cụ thể đoạn này: "không để ground của socket RCA (tức là phần kim loại phía ngoài của cổng RCA) chạm vào vỏ thiết bị, nếu không thì sẽ tạo ra vòngground loop". Theo hình dưới đây thì đã ok chưa vậy?
IMG_20180510_204354.jpg
 

do_long_khach

Well-Known Member
À cái tấm phía sau đó bằng mica, ko phải kim loại. Jack BNC gắn trên mica, có lẽ ko tính là chạm vỏ thiết bị.
 

anhton82

Active Member
Bo nguồn của tay IVAN đã về đến bến, giá cũng tầm 1.6tr đắt hơn 3xLT3045 ( 1350k) mua tại VN chút. Đổi lại, hy vọng sẽ có chút cải thiện, và nhìn mạch sẽ thẩm mỹ hơn chút.
32458499_1081962745276427_4168479091793592320_n.jpg
. Tối nay em về lại nghịch. Hi.
 

anhton82

Active Member
Xài cái này thì digione cắm vào đâu vậy?
Cái này cắm lên trên Pi, Digione cắm lên trên nó thôi bác. Như hình dưới nó gắn DAC piano.
Mpower-10.jpg

Bo này tới 4 con lt3045 liền! Chắc có cả chỗ để cấy nguồn ra cho digi or 502
Vâng, em order 2 mạch LT3045 thành 1A cho Pi và Digione hoặc Boss DAC luôn. Hiện tại em đang xài BossDac nguồn 3X rồi, chưa có DAC rời nên ko chơi DigiOne. Chờ DAC mới của Allo ra rồi tính tiếp. Tổng cộng 2 nguồn 3x rồi, em đang kiếm thêm con Pi nữa làm NAS. Bác nào còn thừa Pi2 ới em nhé !
 
Chỉnh sửa lần cuối:

kiennat

Member
Bo nguồn của tay IVAN đã về đến bến, giá cũng tầm 1.6tr đắt hơn 3xLT3045 ( 1350k) mua tại VN chút. Đổi lại, hy vọng sẽ có chút cải thiện, và nhìn mạch sẽ thẩm mỹ hơn chút. View attachment 291718 . Tối nay em về lại nghịch. Hi.
Có thừa bo nào không cụ. Em muốn thử bo này xem sao mà kg có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài
 
Bên trên