Gần đây chỗ mình xảy ra 1 sự cố, 1 chiếc xe cẩu làm vỡ tung hộp tín hiệu cũ kỹ của VNPT nên thợ phải xuống thay mới hoàn toàn
Hiện tại mình xem MyTV rất tốt, gần như không bị sự cố giật hình nữa. Không biết là do được thay mới toàn bộ dây nhợ và phiến mới hay là do server mới nâng cấp nữa )
Hôm qua 12/4, ở khu Trung tự, Kim liên. Hà nội suốt từ sáng đến 6h bị lỗi 1305 không xem được MyTivi, bây giờ xem HD lẫn SD vẫn bị giật hình
mấy ngày gần đây hay có lỗi 1305 nhỉ, tắt một lúc lát sau mở lại thì bình thường....
mấy ngày gần đây hay có lỗi 1305 nhỉ, tắt một lúc lát sau mở lại thì bình thường....
@thai ha248 va huunhienvn: Em nhờ các bác kiểm tra giúp xem nhà em có lắp đặt được MyTV không. Số ĐT VNPT: 04 38732278. Đ/c: 303, A1, Ngõ 447, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà nội.
Em thấy có thông tin khuyến mãi MyTV dịp 30/04 - 01/05 (link: VNPT Hanoi) nhưng đkiện khuyến mãi lại ghi "...khi đang sử dụng dịch vụ MegaVNN (trên đôi cáp đồng)". Nhà em đang sử dụng MegaVNN (hơn 3 năm rồi) theo đường điện thoại thông thường nhưng em không rõ đó có phải là cáp đồng hay cáp sắt, chì, nhôm....Hay đó là cách gọi chuyên môn để phân biệt cáp thường với cáp quang? Nếu em sdụng cáp đthoại thông thường thì có xem được MyTV HD không? Em cũng muốn dùng cáp quang nhưng lại phải khoan tường, đục lỗ nên lại thôi.
Nhờ các bác tư vấn giúp.
Cảm ơn các bác nhiều.
Cái STB nhà em vẫn vứt xó, bực mấy cái thằng lắp đặt làm đi làm lại mà xem vẫn bị giật nên cắt thuê bao rùi.
Lỡ đăng ký MyTV mà ko xem dc thì vứt STB đi mất. )Thì Bác cứ thử đi, nếu dc thì nhắn lên đây cho anh em học hỏi với, dù sao bác cũng đã mua bộ chuyển DVI -->HDMI rồi.
@thai ha248 va huunhienvn: Em nhờ các bác kiểm tra giúp xem nhà em có lắp đặt được MyTV không. Số ĐT VNPT: 04 38732278. Đ/c: 303, A1, Ngõ 447, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà nội.
Em thấy có thông tin khuyến mãi MyTV dịp 30/04 - 01/05 (link: VNPT Hanoi) nhưng đkiện khuyến mãi lại ghi "...khi đang sử dụng dịch vụ MegaVNN (trên đôi cáp đồng)". Nhà em đang sử dụng MegaVNN (hơn 3 năm rồi) theo đường điện thoại thông thường nhưng em không rõ đó có phải là cáp đồng hay cáp sắt, chì, nhôm....Hay đó là cách gọi chuyên môn để phân biệt cáp thường với cáp quang? Nếu em sdụng cáp đthoại thông thường thì có xem được MyTV HD không? Em cũng muốn dùng cáp quang nhưng lại phải khoan tường, đục lỗ nên lại thôi.
Nhờ các bác tư vấn giúp.
Cảm ơn các bác nhiều.
Giời ơi cứ than là vào đây than thôi, sao ko gọi điện thoại cho họ hướng dẫn cách khắc phục qua điện thoại vậy.
Cứ vào đây rồi than thở thì lại bị 1 số thành phần chống phá MyTV vào đây Spam 1 cách khó chịu.
Đài nào mà chả có lỗi chứ, nên Đài nào cũng đã có dịch vụ chăm sóc khách hàng mà.
Sao các bác lười gọi vậy. Lên đây đăng bài hỏi liệu bao giờ mới làm đc xong.
Thật là chán quá đi.
Các bác thấy cái giở của mình chưa, Đài khác họ bị lỗi thì họ có lên đây lập Topic hay Commnet chê bai lỗi này lỗi nọ đâu.
Họ nhẹ nhàng nhấc cái máy điện thoại lên gọi cho chăm sóc KH và là xong.
Còn thế thì chỉ tổ......bị chê cái mà ai cũng bị.
P/S: Sau câu này Ngồi chờ Thần Điêu và LGT vào đây Spam )...
Với các thông số SNR như trên thì đúng là ko sử dụng đc MyTV, nguyên nhân của lỗi trên là hoặc nhà bạn quá xa trạm viễn thông hay chất lượngcáp cực tồi.Chào Bác Rock_coi.
Nếu tất cả các anh KT của VNPT đều như bạn thì chắc chắn Mytv sẽ là sự lựa chọn số 1.
Tôi lắp Mytv được gần 1 tháng, về nội dung chương trình, kho phim, dịch vụ giải trí...thì quá tuyệt, chỉ có 1 điều chất lượng đường truyền kém quá không thể nào xem được. Rất mong Bác Rock_coi chỉ giáo giúp, tôi xin được cung cấp 1 số thông tin để bác rock_coi hướng dẫn.
1) Hiện tượng
-Xem tất cả các kênh đều bị giật, đặc biệt là buổi tối
-Khi xem phim được 1 lát thì bị đứng, nhìn modem thì thấy mất tín hiệu adsl (Đèn báo ADSL trên modem tắt, 30s sau có lại thì phải tua lại để xem)
-vào internet bị rớt mạng liên tục.
2) Thông số modem và đường truyền
SNR Margin Downstream: 7.0 Upstream: 20 dB
Line Attenuation: Downstream:44 Upstream: 27 dB
Data Rate : Downstream:6017 Upstream: 637kbps
3) Gói cước là Easy Full option (SD)
4) Trước đây băng thông khỏang 11MB tuy nhiên do SNR thấp quá nên có yêu cầu hạ xuống 6MB nhưng vẫn không giải quyết được tình hình
5) Đường dây điện thoại mới thay, cách hộp cáp khỏang 110m
6) Thuê bao 061.8899957 (KP4, P.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai)
7) Đã có 3 anh KT xuống kiểm tra nhưng không khắc phục được và cho tôi số điện thoại của Lãnh đạo để nói chuyện (Đã điện thọai đến lãnh đạo thì được trả lời để xem còn cách nào không, nếu không thì sẽ thanh lý hợp đồng...hic...buồn quá)
8) Đã đổi modem TP-Link sang D-Link thì bớt giật hơn (mặc dù SNR vẫn 5~7)
Do quá muốn sử dụng Mytv nên để xem tạm nhưng chẳng nhẽ phải chấp nhận "sống chung với giật".
Nhờ bác Rock_coi chỉ giáo.
1) Có cách nào tăng SNR lên được không?
2) Như Bác nói chắc nên cắt đầu cost ra bấm lại không biết SNR có tăng không?
3) Có thông tin nói rằng đường kính dây lớn thì SNR sẽ tăng vậy có nên thay dây đường kính to hơn? dây lọai nào thì thích hợp?
Rất cảm ơn.
Hôm qua báo mấy anh VNPT xuống, chỉnh lại SRN lên dc 7 thì tối xem tốt hơn, hôm nay báo thêm lần nữa thì chỉnh lại dc 9, xem thấy cũng ổn
View attachment 16968
hy vọng là êm luôn khỏi chỉnh nữa - hihi
Giời ơi cứ than là vào đây than thôi, sao ko gọi điện thoại cho họ hướng dẫn cách khắc phục qua điện thoại vậy.
Cứ vào đây rồi than thở thì lại bị 1 số thành phần chống phá MyTV vào đây Spam 1 cách khó chịu.
Đài nào mà chả có lỗi chứ, nên Đài nào cũng đã có dịch vụ chăm sóc khách hàng mà.
Sao các bác lười gọi vậy. Lên đây đăng bài hỏi liệu bao giờ mới làm đc xong.
Thật là chán quá đi.
Các bác thấy cái giở của mình chưa, Đài khác họ bị lỗi thì họ có lên đây lập Topic hay Commnet chê bai lỗi này lỗi nọ đâu.
Họ nhẹ nhàng nhấc cái máy điện thoại lên gọi cho chăm sóc KH và là xong.
Còn thế thì chỉ tổ......bị chê cái mà ai cũng bị.
P/S: Sau câu này Ngồi chờ Thần Điêu và LGT vào đây Spam )...