Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

hung_vu242000

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Chuyện bé xé ra thành to đây :)) :)) :))

Cái này thì đúng hẳn bác ợ!
Em vào khách sạn, cần gọi điện thoại nhưng ko biết quầy ĐT ở đâu, túm được thằng quét hành lang hỏi nó, nó niềm nở dẫn em đến quầy điện thoại, mở cửa cho em, rồi cúi gập người (45o) để chào, em gọi xong đi ra vẫn thấy nó đứng ở ngoài của buồng điện thoại, lại cúi gập người chào em phát nữa rồi hỏi em có gì cần giúp nữa không. Gớm! lúc ấy em mới thấy có cảm giác thực sự được...làm người các bác ợ! Dưng mà đấy là chuyện ở bên Nhật....hu...hu.....

Và nhận xét như vầy...

Có một bác ở trên gọi người ta là ''thằng quét rác'' nhưng ''Thằng'' đấy có cái văn hóa tôn trọng người khác, tư cách con người và thu nhập còn hơn khối loại người có tý tiền là vênh cái mặt coi người khác không ra gì ở VN mình đấy. Còn bảo người ta chờ tiền tip thì bác hoàn toàn không biết gì về con người Nhật rồi.

Thằng quét rác ,đau đớn thay khi dùng những từ ngữ nghiệt ngã khi nói về những người như vậy
Tất cả chỉ vì cuộc sống !tại sao lại có người nghĩ họ có quyền hạ thấp nhân cách người khác ? Liệu đạo đức của những kẻ lắm tiền có bằng họ ko ?
Nếu như bạn ko may sinh ra trong gia đình bố mẹ chạy từng bữa cơm cho các con , ăn ko đủ , ko đc đi học ..thiếu thốn đủ thứ , thì bạn có bằng đc họ ko ?

Tôi (và chắc cũng rất nhiều người khác) vẫn thường dùng từ "thằng" (hoặc "con") để chỉ về người khác đấy thôi (thằng cầu thủ, thằng ca sĩ, thằng địa chính... và dĩ nhiên cũng có cả thằng quét rác nữa). Nhưng đâu phải cứ gọi "thằng" có nghĩa là nghĩ xấu về "nó" đâu, mà than vãn thế các bạn :)

Quay trở lại chuyện máy bay. Tôi nghĩ hoài vẫn chưa hiểu cái máy bay đậu chờ thời tiết là chuyện bình thường trong hàng không, mà cái anh Khương này bổng nhiên muốn xuống là sao nhỉ ? Máy bay đâu phải xe buýt. Cho khách xuống máy bay không phải là một chuyện đơn giản. Mà luật hàng không có vụ này không ta?
 
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

'HLV Lê Minh Khương có thể bị cưỡng chế nhầm'

... Như vậy, với diễn biến hiện nay, rất có thể HLV Lê Minh Khương đã bị cưỡng chế nhầm và ông cũng không phải là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc phi hành đoàn lo ngại về nguy cơ mất an toàn trên máy bay.

Vậy thì tại sao họ không chịu thừa nhận ngay từ đầu và xin lỗi? Có phải họ nghĩ rằng vì là doanh nghiệp Nhà nước nên những điều họ làm là ko bao giờ sai và cũng ko sợ ai?!!!

...Nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn
Vùi con đỏ xuống hầm sâu tai vạ...
(Bình Ngô đại cáo)
 

nta139

Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

ặc... vụ cưỡng chế nhầm này mà là sự thật... thì đúng là potay thật... !!!!
lên máy bay mà ngồi im chưa chắc đã an toàn... !!!!
 

HEEL

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Toàn IQ cao cả nhầm thế nào được. Chỉ là AIR dùi cui có văn hóa xử lý tình huống "nhầm" thôi (nói thẳng là cửa quyền + ngu + dốt).

Cái khó là bây giờ là cao thủ của 2 bên phải nghĩ cách giải quyết một cách ổn thỏa, êm đẹp cho cả 2. Làm sao cho hợp tình hợp lý.

Nói trắng là thằng E dùi cui sai nhưng "ngại" xin lỗi, càng không muốn mất thể diện. Chính Phủ chắc cũng không muốn 1 hãng hàng không lớn của quốc gia chịu tai tiếng.

Còn về phần anh Khương cũng mệt mỏi rồi, người ta còn phải dành sức lực và thời gian làm ăn nuôi vợ con nữa chứ.
 

nam2178

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Cháy nhà ra mặt chuột :)) :)). Thật là xấu hổ cho hãng hàng không quốc gia. Nếu không có quan liêu, hách dịch, cửa quyền thì đâu nên nỗi?!!!!
 

Jiro Tran

Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Khó tránh lắm bác ơi! Đã độc quyền lại còn Thủ Tướng trực tiếp quản lý nên nó cứ thế đấy! Bác ko tránh nổi đâu ạ...

Vậy hả bác, em tưởng chủ tướng chỉ quản ný vinasin thôi... chứ quản nhiều thứ quá thì làm seo quản nổi ?
 

viethung888

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Vậy hả bác, em tưởng chủ tướng chỉ quản ný vinasin thôi... chứ quản nhiều thứ quá thì làm seo quản nổi ?

Chức danh Tổng giám đốc of E dùi cui là do Thủ Tướng bổ nhiệm đấy bác.
 

duycom

Ban Quản Trị
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Có vẻ như sự việc đã ngã ngủ, VNA giờ giở trò "có thể cưỡng chế nhầm" mới vãi đ*i, chả ra cái thể thống gì
 

pterpm

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Cái này thì đúng hẳn bác ợ!
Em vào khách sạn, cần gọi điện thoại nhưng ko biết quầy ĐT ở đâu, túm được thằng quét hành lang hỏi nó, nó niềm nở dẫn em đến quầy điện thoại, mở cửa cho em, rồi cúi gập người (45o) để chào, em gọi xong đi ra vẫn thấy nó đứng ở ngoài của buồng điện thoại, lại cúi gập người chào em phát nữa rồi hỏi em có gì cần giúp nữa không. Gớm! lúc ấy em mới thấy có cảm giác thực sự được...làm người các bác ợ! Dưng mà đấy là chuyện ở bên Nhật....hu...hu.....
cái này cũng tùy trường hợp thôi bác ạ, tôi đi hãng JAL air cũng khá lâu rồi, khi quá cảnh ở osaka , cóc có ai nói tiếng anh được(hay là khi dễ mình là người vn không chịu nói tiếng anh), chắc tại vì lúc đó còn sớm, khoảng 5-6 h sáng, cả mấy tay security cũng nói no english , phải đợi tới mãi gần 7h sáng lúc đó mấy em mắt hí mới tới bàn làm việc thì lúc đó mình mới hỏi được, còn trên chuyến bay thì mí em đó mắt hí, hay tại kỳ thị mình là vn nên không thèm nói tiếng anh , cứ sổ tiếng nhật ra bố thèng nào hiếu, mình có ở nước đó đâu mà học tiếng nó được, tụi nhật cũng khi người lắm các bác ạ, nhất là chuyến từ osaka về vn thì toàn là dân vn từ các nước đổ về, tiếp viên thái độ thì cũng okie thôi , không bằng cathay pacific vì mấy em hongkong đẹp là chất nữa , phục vụ rất ư là chu đáo, mà nói tiếng anh không,
 
Chỉnh sửa lần cuối:

khuatquangthin

New Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

VNE cũng đăng tin có thể là cưỡng chế nhầm. Kinh thật, cưỡng chế nhầm thì thôi, Tiêu rồi......Vụ này càng lúc càng hấp dẫn. Chúng ta cùng hồi hộp chờ kết quả cuối cùng cụac Cục Hàng không Việt Nam.
 

Jiro Tran

Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Có vẻ như sự việc đã ngã ngủ, VNA giờ giở trò "có thể cưỡng chế nhầm" mới vãi đ*i, chả ra cái thể thống gì

Vụ cưỡng bức nhầm này cũng dễ xử lý thôi... cứ để bác Khương dùng dùi cui hoặc roi điện dí vào các anh an nịnh mỗi người 1 phát là huề cả thôi ! b-(
* Đặc biệt cái "phát ngôn viên" chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành đã "phát linh tinh" thì "yêu tiên được 2 phát liền" !!! =))
 

dragonlee

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Có vẻ như sự việc đã ngã ngủ, VNA giờ giở trò "có thể cưỡng chế nhầm" mới vãi đ*i, chả ra cái thể thống gì

May mà cưỡng chế nhầm, chứ cưỡng dâm nhầm thì .....chẳng biết thế nào =))
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Người Nhật rất tự tôn dân tộc, ai đã từng tiếp xúc với họ thì biết, họ chỉ nói tiếng Nhật nghĩa là họ có lòng tự hào về dân tộc rất cao, chứ không như chúng ta nói vài câu lại chêm tiếng Anh vô, chả ra gì. Tiếng Việt mà mất đi thì chúng ta có còn là người Việt ko :-?
 

hotshot

Active Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

VN mình hay nhầm nhỉ?
Hối lộ bị bắt thì nói cầm nhầm.
Ăn cắp bị bắt cũng nói cầm nhầm.
Khám bệnh nhầm.
Phẩu thuật nhầm.
May mà chưa có vụ nào cắt .... nhầm :mad:)
 

tusontay

Huyền Thoại
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

VN mình hay nhầm nhỉ?
Hối lộ bị bắt thì nói cầm nhầm.
Ăn cắp bị bắt cũng nói cầm nhầm.
Khám bệnh nhầm.
Phẩu thuật nhầm.
May mà chưa có vụ nào cắt .... nhầm :mad:)
Xin lỗi!Em chém nhầm!
 

pterpm

Well-Known Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Người Nhật rất tự tôn dân tộc, ai đã từng tiếp xúc với họ thì biết, họ chỉ nói tiếng Nhật nghĩa là họ có lòng tự hào về dân tộc rất cao, chứ không như chúng ta nói vài câu lại chêm tiếng Anh vô, chả ra gì. Tiếng Việt mà mất đi thì chúng ta có còn là người Việt ko :-?

mình biết là họ có lòng tự tôn dân tộc cao, nhưng chỗ là sân bay quốc tế, mà khách chỉ dừng chân để chuyển tiếp máy bay thôi, mà đã là sân bay quốc tế thì nên sử dụng ngôn ngữ quốc tế( đó là tiếng anh) nhưng họ cho họ là cao quá, bắt mọi người phải học tiếng của họ thì làm sao mà được, tôi biết dân nhật thì đại đa số điều biết tiếng anh, nhưng họ không thèm dùng để nói chuyện với mình mà cứ nói tiếng của họ trong sân bay quốc tế thì điều đó khó có thể chấp nhận được, đó là không hiếu khách và tự tôn quá đáng
 

dualshock

Member
Ðề: Lùm xum vụ hành hung khách hàng của Vietnam Airlines

Vụ này cuối cùng là cưỡng chế "nhầm" rồi xin lỗi là xong???? EVN, Vinashin, VNA...
Nếu như ở VN mình có kiểu thăm dò tín nhiệm đối với lãnh đạo nhà nước thì không biết bao nhiêu % là tin tưởng nhỉ ?
 
Bên trên