Các bác có tin là tv Sony và Toshiba bên trong là panel của Samsung ?
no co dung thi cung theo tieu chuan sony, khong phai tieu chuan cua samsung.
Xem nhiều comment của bác meomatto thấy cùn quá! Chắc bác thù mấy hãng đến từ Nhật và tôn thờ đồ Samsung quá!Tiêu chuẩn của So là thế nào, tiêu chuẩn của Sung là ra sao, tiêu chuẩn của Lừa Gạt là ở đâu? Ai biết chỉ hộ cho rõ ràng cái? Không biết gì thì ko nên phát biểu linh tinh nhá.
Bạn nghĩ quá đơn giản! Việc hãng khác đặt hàng OEM hơn hẳn hàng chính của mình sản xuất thì đầy rẫy ra! Google không tính phí để bạn tìm hiểu đâu!Đã là NSX thì người ta có thừa công cụ để làm ra những sản phẩm tốt nhất, vừa nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, vừa gí chết đối thủ của mình. Làm ăn quy mô công nghiệp nó khác chứ đâu kiểu nhỏ lẻ, tư duy loanh quanh như dân mình, Ko có cơ sở gì chắc chắn nhưng cứ phán bừa.
Mỗi hãng đều định hướng các sản phẩm của mình nằm ở phân khúc nào và có chiến lược riêng trong kinh doanh cả. Tất nhiên là hầu như sản phẩm nào cũng có lỗi trong quá trình sử dụng, quan trọng là tỷ lệ lỗi đó là bao nhiêu? đồ thiết bị điện tử là thế! Điều đáng nói là model F8000 được xem là dòng cao cấp của Samsung, trước lúc xuất xưởng đều được KCS test kiểm tra chất lượng kỹ trước khi đóng gói, mà lỗi chết pixel và hở sáng nặng như bác chủ topic đã đăng thì mắt thường cũng nhìn thấy nhưng vẫn đóng gói thành phẩm, vậy lỗi ở đây là từ khâu sản xuất! Không phải hãng Samsung nó không làm được điều này, quan trọng nó có làm hay không thôi. Nếu dòng phổ thông, cấp thấp khác thì không bàn tới! tiền ít thì chấp nhận dùng sản phẩm kém hơn, chất lượng thấp hơn và tỷ lệ lỗi sẽ cao hơn rồi! Bỏ cả đống tiền và kỳ vọng vào nó, nhưng mới mở thùng ra đã thấy lỗi rồi thì bác giải thích thế nào? Những lời kêu ca từ người tiêu dùng trên diễn đàn chẳng nhẽ không phải là cơ sở hay sao?Đã là NSX thì người ta có thừa công cụ để làm ra những sản phẩm tốt nhất, vừa nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, vừa gí chết đối thủ của mình. Làm ăn quy mô công nghiệp nó khác chứ đâu kiểu nhỏ lẻ, tư duy loanh quanh như dân mình, Ko có cơ sở gì chắc chắn nhưng cứ phán bừa.
Mỗi hãng đều định hướng các sản phẩm của mình nằm ở phân khúc nào và có chiến lược riêng trong kinh doanh cả. Tất nhiên là hầu như sản phẩm nào cũng có lỗi trong quá trình sử dụng, quan trọng là tỷ lệ lỗi đó là bao nhiêu? đồ thiết bị điện tử là thế! Điều đáng nói là model F8000 được xem là dòng cao cấp của Samsung, trước lúc xuất xưởng đều được KCS test kiểm tra chất lượng kỹ trước khi đóng gói, mà lỗi chết pixel và hở sáng nặng như bác chủ topic đã đăng thì mắt thường cũng nhìn thấy nhưng vẫn đóng gói thành phẩm, vậy lỗi ở đây là từ khâu sản xuất! Không phải hãng Samsung nó không làm được điều này, quan trọng nó có làm hay không thôi. Nếu dòng phổ thông, cấp thấp khác thì không bàn tới! tiền ít thì chấp nhận dùng sản phẩm kém hơn, chất lượng thấp hơn và tỷ lệ lỗi sẽ cao hơn rồi! Bỏ cả đống tiền và kỳ vọng vào nó, nhưng mới mở thùng ra đã thấy lỗi rồi thì bác giải thích thế nào? Những lời kêu ca từ người tiêu dùng trên diễn đàn chẳng nhẽ không phải là cơ sở hay sao?