Bác cho em xin số dt của bác em gọi trao đổi mớiĐạo đức, tư cách của các KTV là vấn đề rất lớn đối với các hãng ở Việt Nam hiện nay (LG, Yamaha, Honda, Sony...). Nhà mình cũng có 1 lần gọi KTV của LG đến sửa điều hòa và sau khi khám bệnh KTV tư vấn là nếu anh sửa của hãng thì chỉ bảo hành 3 tháng (hoặc 6 tháng gì đó?) còn nếu sửa của em (nghĩa là ko qua công ty) thì giá rẻ hơn, em bảo hành 1năm. Mình ngán quá nên từ chối khéo.
Sau có 1 em của hãng gọi lại nói là thấy KTV báo gia đình ko sửa, nếu sau này mình sửa thì hãng sẽ hỗ trợ. Nhìn chung chính sách hãng thường là tốt. Nhưng họ ko quản lí được đạo đức tư cách của NV. Dù trong trường hợp gia đình mình thì có vẻ họ tư vấn tốt cho mình nhưng mình vẫn thấy ái ngại cho cả mình và hãng...
Chuyện của 1 nhân viên KT cửa hàng mà bác lôi mọi người không xài mọi hàng của LG thì bác nên bị ăn gạch mới đúng đóMình có vài ý kiến thế này :
- Không biết cậu KTV đó là của hãng LG hay là của cửa hàng . Nếu là của hãng LG thì mình sẽ không bao giờ dùng hàng có thương hiệu LG ( thật ra xưa nay mình cũng không tín nhiệm hãng LG ) và mình sẽ cho bạn bè mình xem bài của S-H cùng lời khuyên mọi người không nên dùng hàng của hãng LG dù bất cứ sản phẩm nào .
- Vì thương hiệu và uy tín của hãng , mong rằng LG nên vào cuộc giải quyết thoả đán vụ này . Yêu cầu cậu KTV đó đến xin lỗi và tìm cách khắc phục, nếu không được nên sa thải.
- Đề nghị bạn S-H thường xuyên thông tin kết quả xử lý trên diễn đàn để anh em cùng ủng hộ.