blackcat190
Member
Ðề: Tư vấn mua hàng ở điện máy Gia Khang
em xin phép được cho điểm trừ về dịch vụ hậu mãi của các sales bên điện máy Gia Khang. trươc khi mua hàng và khi lắp đặt thì mọi thứ về hàng hóa dịch vụ đều rất ok. nhưng sau khi trả tiền rồi có cảm giác như bị mang con bỏ chợ.
Chuyện là em có mua 1 tivi lg 49uf850 bên Gia Khang. cũng như nhiều bác ở trên đều phải gào thét nhiều lần về việc actice bảo hành điện tử nhưng sales bên Gia Khang lại rất thờ ơ với việc này. mình đã đợi 20 ngày sao khi mua máy rồi nt gọi đt đến cho GK số SN của máy và bên đó hứa sẽ active cho mình ngay nhưng đã gần 1 tuần trôi qua tivi mình vẫn chưa đc active, nhắn tin thì k lấy 1 lời phản hồi. mình biết lg có chấp nhận bảo hành bằng phiếu mua hàng nhưmg thiết nghĩ đã bỏ ra mười mấy triệu để mua 1 cái tivi thì mình cần một dịch vụ hậu mãi hoàn chỉnh để mang lại sự hài lòng và niềm tin của ngươi tiêu dùng.
Chúc GK trong năm mới thành công và ngày một hoàn thiện về dịch vụ của mình hơn!
em xin phép được cho điểm trừ về dịch vụ hậu mãi của các sales bên điện máy Gia Khang. trươc khi mua hàng và khi lắp đặt thì mọi thứ về hàng hóa dịch vụ đều rất ok. nhưng sau khi trả tiền rồi có cảm giác như bị mang con bỏ chợ.
Chuyện là em có mua 1 tivi lg 49uf850 bên Gia Khang. cũng như nhiều bác ở trên đều phải gào thét nhiều lần về việc actice bảo hành điện tử nhưng sales bên Gia Khang lại rất thờ ơ với việc này. mình đã đợi 20 ngày sao khi mua máy rồi nt gọi đt đến cho GK số SN của máy và bên đó hứa sẽ active cho mình ngay nhưng đã gần 1 tuần trôi qua tivi mình vẫn chưa đc active, nhắn tin thì k lấy 1 lời phản hồi. mình biết lg có chấp nhận bảo hành bằng phiếu mua hàng nhưmg thiết nghĩ đã bỏ ra mười mấy triệu để mua 1 cái tivi thì mình cần một dịch vụ hậu mãi hoàn chỉnh để mang lại sự hài lòng và niềm tin của ngươi tiêu dùng.
Chúc GK trong năm mới thành công và ngày một hoàn thiện về dịch vụ của mình hơn!