Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

do_long_khach

Well-Known Member
Ðề: Re: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Bác nhầm em với người khác ạ. Em mua gì ko dính đến vợ bao h
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Re: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Thì hôm mua em tư vấn cho 2 bác là nên lấy sony hoặc pana, em còn test " hở sáng" cho bác gái cả tiếng đồng hồ còn gì. Cuối cùng 2 bác vẫn lấy samsung thì đành chịu vậy, lần sau có mua thì bác cứ lấy sony hoặc pana cho chuẩn, đặc biệt là vừa lòng bác gái.


Ý bác là không nghe lời vợ thì cũng sai lầm như chọn Samsung phải không ạ?
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Vẫn đang chờ đợi thủ tục nội bộ của SS.
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Samsung yêu cầu mình phải đóng khoản tiền chênh lệch, mình đề nghị được nộp tiền mặt ở cty Samsung, chỗ nào cũng được: Linh Trung Thủ Đức; Tòa nhà Bitexco, 02 Hải Triều quận 1; hay tòa nhà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, quận 4 đều ok nhưng không hiểu sao Samsung cứ ép mình phải chuyển khoản?

Không biết trong chuyện Samsung smart TV hư 3 panel trong 11 tháng mình có làm gì sai không nữa?
 

ngoisaohyvong

Well-Known Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Samsung yêu cầu mình phải đóng khoản tiền chênh lệch, mình đề nghị được nộp tiền mặt ở cty Samsung, chỗ nào cũng được: Linh Trung Thủ Đức; Tòa nhà Bitexco, 02 Hải Triều quận 1; hay tòa nhà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, quận 4 đều ok nhưng không hiểu sao Samsung cứ ép mình phải chuyển khoản?

Không biết trong chuyện Samsung smart TV hư 3 panel trong 11 tháng mình có làm gì sai không nữa?
Quy tắc của bên hãng là thanh toán bằng chuyển khoản Anh ah! không có nộp tiền mặt được, mà anh chuyển thiếu 1 đồng cũng kg được nữa đó, hãng làm logic mà !
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Mình đã thông báo với Samsung rằng mình sẵn sàng nộp tiền mặt tại bất kỳ chỗ nào Samsung yêu cầu tuy nhiên Samsung khăng khăng yêu cầu phải chuyển khoản.
Vậy chắc phải chờ thêm một tuần lễ nữa để Samsung ra công văn thông báo số tài khoản.

Lợi dụng vị thế của mình Samsung coi khách hàng như ăn mày.
4 ngày nữa là đúng 2 tháng kể từ lúc panel hư lần thứ 3.
 

Toietmoi

Well-Known Member
Re: Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Quy tắc của bên hãng là thanh toán bằng chuyển khoản Anh ah! không có nộp tiền mặt được, mà anh chuyển thiếu 1 đồng cũng kg được nữa đó, hãng làm logic mà !

Quy tắc chỉ nên áp dụng với đại lý vì thực ra cũng có quy định là đơn hàng/ hợp đồng trị giá bao nhiêu tiền thì phải chuyển khoản. Tuy nhiên với khách hàng cá nhân thì đáng lý ra Samsung nên cho nhân viên thu tiền trực tiếp rồi nộp vào tài khoản của Cty. Khách hàng ở thành thị còn có thể chuyển khoản được, còn nếu như họ ở quê thì làm sao?
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Quá khiếp cho bác chủ, đúng là của nợ, e cũng sài SS mới chỉ bị chết nguồn 1 lần, dùng đc 5 năm rồi
 

dienmaytoanlinh

Active Member
Re: Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Mình đã thông báo với Samsung rằng mình sẵn sàng nộp tiền mặt tại bất kỳ chỗ nào Samsung yêu cầu tuy nhiên Samsung khăng khăng yêu cầu phải chuyển khoản.
Vậy chắc phải chờ thêm một tuần lễ nữa để Samsung ra công văn thông báo số tài khoản.

Lợi dụng vị thế của mình Samsung coi khách hàng như ăn mày.
4 ngày nữa là đúng 2 tháng kể từ lúc panel hư lần thứ 3.
em nó > 20tr ko bác, nếu >20 thì phải chuyển khoản rùi bác, còn thêm nữa, cty trách trường hợp nhân viên tèo téo teo :D, còn bắt nộp đúng không thiếu 1 đồng, họ chỉ áp dụng với các nhà phân phối của họ, cho đúng hệ thống kế toán ấy mà. Còn nếu <20 tr mà SS làm vậy, thì hơi khó 1 tí rùi. Cố lên bác
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Quy tắc của bên hãng là thanh toán bằng chuyển khoản Anh ah! không có nộp tiền mặt được, mà anh chuyển thiếu 1 đồng cũng kg được nữa đó, hãng làm logic mà !

Theo điều 12 luật THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG chỉ những khoản tiền trên 20tr mới buộc phải chuyển khoản như bác Dienmaytoanlinh nói

em nó > 20tr ko bác, nếu >20 thì phải chuyển khoản rùi bác, còn thêm nữa, cty trách trường hợp nhân viên tèo téo teo :D, còn bắt nộp đúng không thiếu 1 đồng, họ chỉ áp dụng với các nhà phân phối của họ, cho đúng hệ thống kế toán ấy mà. Còn nếu <20 tr mà SS làm vậy, thì hơi khó 1 tí rùi. Cố lên bác

Số tiền của mình chưa đến mức buộc phải chuyển khoản, mình cũng đã thông báo với Samsung rằng mình sẵn sàng nộp tiền mặt tại bất kỳ chỗ nào Samsung yêu cầu tuy nhiên Samsung khăng khăng yêu cầu phải chuyển khoản. Để có số tài khoản hiện giờ mình đang phải chờ Samsung ra văn bản thông báo.

Cái này chắc không thể gọi là logic mà là cố ý gây khó dễ cho khách hàng.

Hôm nay đã bước sang tháng 10/2014, mới nhận báo giá mới của Samsung từ cửa hàng 146 Hồng Bàng. Giá giảm rất sâu. Không biết việc kéo dài này có nằm trong ý đồ hay không.

Chán nản quá.
 

ngoisaohyvong

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Theo điều 12 luật THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG chỉ những khoản tiền trên 20tr mới buộc phải chuyển khoản như bác Dienmaytoanlinh nói



Số tiền của mình chưa đến mức buộc phải chuyển khoản, mình cũng đã thông báo với Samsung rằng mình sẵn sàng nộp tiền mặt tại bất kỳ chỗ nào Samsung yêu cầu tuy nhiên Samsung khăng khăng yêu cầu phải chuyển khoản. Để có số tài khoản hiện giờ mình đang phải chờ Samsung ra văn bản thông báo.

Cái này chắc không thể gọi là logic mà là cố ý gây khó dễ cho khách hàng.

Hôm nay đã bước sang tháng 10/2014, mới nhận báo giá mới của Samsung từ cửa hàng 146 Hồng Bàng. Giá giảm rất sâu. Không biết việc kéo dài này có nằm trong ý đồ hay không.

Chán nản quá.

ANh gửi nguyên văn vào mail : [email protected] ; đầy đủ thông tin luôn nhe Anh! Em nhờ bên Tổng Samsung làm việc cho! Chứ để vậy làm khổ anh mà mất thương hiệu Samsung nữa
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Cám ơn bác Ngo6isaohyvong nhiều lắm ạ.
Sáng nay mình gọi cho bác Đạo phó tổng giám đốc nhưng vẫn không hỗ trợ gì ngoài lời hứa "để anh xem giúp cho".
Chiều nay 14:25 02.10.2014 Samsung mới gởi cho mình thông báo số tài khoản để mình nộp tiền.
Thêm vài ngày làm thủ tục nữa thì vừa tròn đúng 2 tháng tính từ ngày mình hư panel lần thứ 3 (04/08/2014).

Các bác nào dự tính mua TV thì tham khảo thêm topic này để cân nhắc nhé.
http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-phat-hinh/905068-bao-hanh-lg49lb551-cam-ttbh-lg.html
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Kể từ ngày hư panel lần thứ 3, đến hôm nay là đúng 2 tháng. Mình phải gởi đi 5 công văn.
 

ltpnha

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Mình dùng UA40D6600 vừa mua 1 năm bị khởi động chớp tắt logo. Sau đấy nv phán hư panel, thay cho mình cái Panel made in China trong khi của mình made in Taiwan. Sau khi xem 1 vài ngày chất lượng hình ảnh kém xa panel trước đó của mình, gọi lên phản ánh thì lúc đó mới thay lại cho mình cái made in Taiwan, chất lượng hình ngon lành dùng 2 năm cho đến cách đây 3 hôm lại bị tình trạng cũ, ss phán hư panel, giá 9tr. Hix, giờ có cách nào không các bạn? Mình nghĩ không phải do panel mà do firmware.
 

Haxen

Well-Known Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Kể từ ngày hư panel lần thứ 3, đến hôm nay là đúng 2 tháng. Mình phải gởi đi 5 công văn.

Công nhận máy của bác mua đúng xui thiệt, mình nghĩ máy của bác có vấn đề rồi, nếu thay panel mới nữa thì xài một thời gian cũng sẽ hư tiếp. Có một lỗi gì đó làm cho panel hư mà bảo hành họ không không muốn tìm nguyên nhân gốc mà chỉ thay panel thấy OK là xong. Tốt nhất bác yêu cầu SS mua lại TV của bác luôn
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

TV mới, bàn giao ngày 04.10.2014 nay hư remote control.
 

THONGFCV

Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Chia buồn cùng bác. Mình đã đang và sẻ dùng Sony. Kinh nghiệm xương máu của mình là hàng điện tử " Tiền nào của nấy" . Mình đang làm cty Nhật , hàng nó mắc vì công nghệ đầu tư và đầu vào linh kiện nó là hàng tốt , nó không thèm mua linh kiện giá rẽ và nhà cung ứng phải là thằng có danh tiếng .... một ít chia sẽ để các bác cân nhắc khi mua hàng Nhật nói chung , so sánh giá cả món hàng của Nhật và các nước Asia nói chung là hơi khập khiểng đó các bác.
 
Bên trên