do_long_khach
Well-Known Member
Ðề: Re: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel
Bác nhầm em với người khác ạ. Em mua gì ko dính đến vợ bao h
Bác nhầm em với người khác ạ. Em mua gì ko dính đến vợ bao h
Thì hôm mua em tư vấn cho 2 bác là nên lấy sony hoặc pana, em còn test " hở sáng" cho bác gái cả tiếng đồng hồ còn gì. Cuối cùng 2 bác vẫn lấy samsung thì đành chịu vậy, lần sau có mua thì bác cứ lấy sony hoặc pana cho chuẩn, đặc biệt là vừa lòng bác gái.
Vẫn đang chờ đợi thủ tục nội bộ của SS.
Quy tắc của bên hãng là thanh toán bằng chuyển khoản Anh ah! không có nộp tiền mặt được, mà anh chuyển thiếu 1 đồng cũng kg được nữa đó, hãng làm logic mà !Samsung yêu cầu mình phải đóng khoản tiền chênh lệch, mình đề nghị được nộp tiền mặt ở cty Samsung, chỗ nào cũng được: Linh Trung Thủ Đức; Tòa nhà Bitexco, 02 Hải Triều quận 1; hay tòa nhà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, quận 4 đều ok nhưng không hiểu sao Samsung cứ ép mình phải chuyển khoản?
Không biết trong chuyện Samsung smart TV hư 3 panel trong 11 tháng mình có làm gì sai không nữa?
Quy tắc của bên hãng là thanh toán bằng chuyển khoản Anh ah! không có nộp tiền mặt được, mà anh chuyển thiếu 1 đồng cũng kg được nữa đó, hãng làm logic mà !
em nó > 20tr ko bác, nếu >20 thì phải chuyển khoản rùi bác, còn thêm nữa, cty trách trường hợp nhân viên tèo téo teo , còn bắt nộp đúng không thiếu 1 đồng, họ chỉ áp dụng với các nhà phân phối của họ, cho đúng hệ thống kế toán ấy mà. Còn nếu <20 tr mà SS làm vậy, thì hơi khó 1 tí rùi. Cố lên bácMình đã thông báo với Samsung rằng mình sẵn sàng nộp tiền mặt tại bất kỳ chỗ nào Samsung yêu cầu tuy nhiên Samsung khăng khăng yêu cầu phải chuyển khoản.
Vậy chắc phải chờ thêm một tuần lễ nữa để Samsung ra công văn thông báo số tài khoản.
Lợi dụng vị thế của mình Samsung coi khách hàng như ăn mày.
4 ngày nữa là đúng 2 tháng kể từ lúc panel hư lần thứ 3.
Quy tắc của bên hãng là thanh toán bằng chuyển khoản Anh ah! không có nộp tiền mặt được, mà anh chuyển thiếu 1 đồng cũng kg được nữa đó, hãng làm logic mà !
em nó > 20tr ko bác, nếu >20 thì phải chuyển khoản rùi bác, còn thêm nữa, cty trách trường hợp nhân viên tèo téo teo , còn bắt nộp đúng không thiếu 1 đồng, họ chỉ áp dụng với các nhà phân phối của họ, cho đúng hệ thống kế toán ấy mà. Còn nếu <20 tr mà SS làm vậy, thì hơi khó 1 tí rùi. Cố lên bác
Theo điều 12 luật THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG chỉ những khoản tiền trên 20tr mới buộc phải chuyển khoản như bác Dienmaytoanlinh nói
Số tiền của mình chưa đến mức buộc phải chuyển khoản, mình cũng đã thông báo với Samsung rằng mình sẵn sàng nộp tiền mặt tại bất kỳ chỗ nào Samsung yêu cầu tuy nhiên Samsung khăng khăng yêu cầu phải chuyển khoản. Để có số tài khoản hiện giờ mình đang phải chờ Samsung ra văn bản thông báo.
Cái này chắc không thể gọi là logic mà là cố ý gây khó dễ cho khách hàng.
Hôm nay đã bước sang tháng 10/2014, mới nhận báo giá mới của Samsung từ cửa hàng 146 Hồng Bàng. Giá giảm rất sâu. Không biết việc kéo dài này có nằm trong ý đồ hay không.
Chán nản quá.
Kể từ ngày hư panel lần thứ 3, đến hôm nay là đúng 2 tháng. Mình phải gởi đi 5 công văn.
TV mới, bàn giao ngày 04.10.2014 nay hư remote control.