Bác cho em xin lại bản đó nhé. Chả hiểu em tải về làm sao mà nó bị vậy nữa. Nửa sau nó đứng hình và ghép hẳn với 1 đoạn music khác hẳn..bó tay.
Hy Vọng Chợt Tắt - Fony Trung YSHD
hidden content may not be quoted
Hết vần H và cũng tạm ngưng cho hôm nay!!!)))
Cơ mà sau mỗi vần bác túm lại cho nó vào 1 folder đi!
Không gom được bác ui, tại không phải cùng 1 tài khoản
Chú có kiến thức về âm học quá. cháu ko có nhiều data về Làng Văn hay NDBD. khi cháu thích nghe nhạc thì chỉ biết đến Thúy Nga và ASia. Cháu thích CD của ASIA hơn. cháu nghe nó ngọt hơn Thúy Nga.
Thanks bạn! mình đâu có già dữ vậy , còn ca hát yêu đời lắm. Nghe CD nhiều cũng là một lợi thế, nếu chỉ nghe của Asia và Thúy Nga thì chưa đủ để phân tích hòa âm. Tuy nhiên mỗi người mỗi sở thích, chỉ cần nghe nhạc một cách nghiêm túc và đừng để chất nhac thị trường làm ảnh hưởng tới mình là ok.
Asia có thế mạnh về nhạc Liên Khúc, nhạc Lính (thời những cuốn Đêm Sài Gòn), có nét riêng trong style nhạc và phát huy mạnh mẽ về âm thanh trong dòng nhạc ngoại quốc.
Thúy Nga có lối phối cổ điển, cũng đậm chất nhạc.
Tuy nhiên tôi rất ghét Asia và Thúy Nga bây giờ, tuy có đầu tư dàn dựng, âm thanh ánh sáng hiện đại nhưng chất nhạc không có, tấng lớp ca sĩ không có nét riêng, lối hòa âm quá đơn giản và tệ, âm bị nặng chịch và khô làm cho lối hát cũng bị thiên về kỹ thuật kéo theo chả có hồn. Chính vì nền nhạc không có chất, hát thiếu đi cảm xúc thì rõ ràng là 1 tác phẩm không thành công. Tôi sưu tầm nhạc đã 8 năm rồi nhưng khoảng vài năm lại đây không bao giờ nghe Thúy Nga và Asia nữa, nhưng vẫn tôn thờ cái thời Asia và Thúy Nga của ngày trước, đó thật sự là một thời đỉnh cao của âm nhạc Việt ở hải ngoại.
[video=youtube;ruxp_89ITh0]https://www.youtube.com/watch?v=ruxp_89ITh0[/video]
Bác có quan điểm yêu/ghet rất rõ ràng :| . Em cũng mới sưu tầm được khoảng 5000CD các trung tâm hải ngoại chắc còn thiếu nhiều. Hy vọng một ngày được bác chia sẻ cho những tư liệu quý hiếm .
Bác có quan điểm yêu/ghet rất rõ ràng :| . Em cũng mới sưu tầm được khoảng 5000CD các trung tâm hải ngoại chắc còn thiếu nhiều. Hy vọng một ngày được bác chia sẻ cho những tư liệu quý hiếm .
Hahaha Em cũng từng nghe nhạc từ thời cuoi 80 đến bây giờ, nhưng nhạc em nghe khong yêu khong ghet nhạc em nghe để vào tâm hóa giải hihihi
Một trong những trung tâm có nét hòa âm rất riêng với số lượng phát hành karaoke đứng sau Làng Văn đó là: Trung Tâm "Người Đẹp Bình Dương", theo cảm nhận mà nói NDBD có nét riêng bởi vì có tới 3 kiểu âm sắc đầu ra của bài hòa âm.
- Loại 1: Kiểu trống bass êm dịu, sử dụng bộ tiếng cố định, đi hòa âm rõ, độ trong vắt nghe mờ vì bài hòa âm rộng nên khá là khó viết kí âm cho từng bè.
- Loại 2: Kiểu cũng êm dịu, nhưng trống bass nhỉnh hơn ta nghe như Hải Đăng nhưng độ Stereo hơi khác chút xíu so với Hải Đăng, bài kí âm từng bè khá rõ về 2 bè giữa.
- Loại 3: Kiểu trống bass rất ồn ào, nghe như bể âm thanh phối bằng IDM melody điển hình cho Thế Vũ và Mạnh Quỳnh hát, bài hòa âm nghe khá đơn giản nhưng trống bass ồn ào khó mà nghe rõ đường đi của nó giữa loa 2.1 và 5.1. Đó cũng chính là lợi thế giữa một người sưu tầm Karaoke với một người sưu tầm CD
Chính vì thế mà tôi rất thích loại 1, cái nào số 1 thì nó là cái đầu tiên, cái làm tiền đề và cũng là cái dễ bị thất truyền. Cái còn tồn tại mãi mãi đó là cái đam mê của mình!
Chuẩn đấy, các số Gold sau này âm thanh ko giữ đc balance giống như bác Lê Đức Cường từng làm trước đó cho dù vẫn trên nền phối của bác ýMột trong những trung tâm có nét hòa âm rất riêng với số lượng phát hành karaoke đứng sau Làng Văn đó là: Trung Tâm "Người Đẹp Bình Dương", theo cảm nhận mà nói NDBD có nét riêng bởi vì có tới 3 kiểu âm sắc đầu ra của bài hòa âm.
- Loại 1: Kiểu trống bass êm dịu, sử dụng bộ tiếng cố định, đi hòa âm rõ, độ trong vắt nghe mờ vì bài hòa âm rộng nên khá là khó viết kí âm cho từng bè.
- Loại 2: Kiểu cũng êm dịu, nhưng trống bass nhỉnh hơn ta nghe như Hải Đăng nhưng độ Stereo hơi khác chút xíu so với Hải Đăng, bài kí âm từng bè khá rõ về 2 bè giữa.
- Loại 3: Kiểu trống bass rất ồn ào, nghe như bể âm thanh phối bằng IDM melody điển hình cho Thế Vũ và Mạnh Quỳnh hát, bài hòa âm nghe khá đơn giản nhưng trống bass ồn ào khó mà nghe rõ đường đi của nó giữa loa 2.1 và 5.1. Đó cũng chính là lợi thế giữa một người sưu tầm Karaoke với một người sưu tầm CD
Chính vì thế mà tôi rất thích loại 1, cái nào số 1 thì nó là cái đầu tiên, cái làm tiền đề và cũng là cái dễ bị thất truyền. Cái còn tồn tại mãi mãi đó là cái đam mê của mình!
Thiệp Hồng Anh Viết Tên Em - Thế Hiền
[video=youtube;ruxp_89ITh0]https://www.youtube.com/watch?v=ruxp_89ITh0[/video]