Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Gởi LGservice,
Mình dùng 60LB650T, và đầu phát Dune 301. HDMI nối từ đầu HD -> tivi và Dây audio Optical nối từ HD -> Amply. Hiện tượng như sau:
1. cứ khoảng 15-30 phút, màn hình chớp đen và hiện lại hình bình thường - tương tự như xem laptop bị tràn bộ nhớ, load không nổi.
2. Thỉnh thoảng, trong lúc xem, rớt luôn tính hiệu hình ảnh. xuất hiện thông báo không nhận được tín hiệu. nhưng âm thanh vẫn phát bình thường. Mình tắt đầu HD và mở lại, hoặc để đầu HD vẫn phát, tháo đầu HDMI phía tivi, cắm lại, thì hết.

Mình mang đầu HD kết nối với tivi Sharp còn lại thì hoàn toàn khôgn bị 2 hiện tượng trên.
Vậy tivi mình bị gì hay do lỗi dây HDMI?
Cảm ơn LGservice trước!

Theo em bác đã làm phương pháp loại trừ rồi thì có thể kết luận lỗi ở đâu rồi còn gì nữa (trong trường hợp bác không thay đổi setting gì trong Dune, chỉ đơn thuần đem cả bộ Dune & HDMI cắm vào Sharp).

Đã xác định được vấn đề nằm ở con LG thì nên gọi tổng đài để cho người đến kiểm tra. Kỹ thuật viên họ xem hiện tượng thật thì phán bệnh mới chính xác.
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

theo mình biết thì phần nguồn của đa số tivi LG hiện nay do 1 công ty trung quốc gia công nhằm giảm giá thành sản phẩm ---> chất lượng hên xui
mà đồ trung quốc thì ai cũng biết là kém như thế nào rùi
bộ nguồn dùng linh kiện trung quốc thì mau xuống cấp, dẫn đến sản phẩm dễ phát sinh lỗi tùm lum tùm la
 

haipvg

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chào bạn, không hề có vấn đề đó ạ. Bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

Chưa yên tâm được đâu bạn ạ, có thể không phải lỗi tại TV, nhưng cái đầu đó thì chỉ có 1 loại không thể đổi, vậy bạn cũng nên tham khảo ý kiến các kỹ sư của hãng để có giải pháp đề phòng. (việc phản ánh lỗi này là ngay trên HdVietnam này thôi)
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

theo mình biết thì phần nguồn của đa số tivi LG hiện nay do 1 công ty trung quốc gia công nhằm giảm giá thành sản phẩm ---> chất lượng hên xui
mà đồ trung quốc thì ai cũng biết là kém như thế nào rùi
bộ nguồn dùng linh kiện trung quốc thì mau xuống cấp, dẫn đến sản phẩm dễ phát sinh lỗi tùm lum tùm la

Chào bạn, bạn có thể cho mình xin nguồn thông tin của bạn về "chất lượng hên xui" không ạ?
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Gởi LGservice,
Mình dùng 60LB650T, và đầu phát Dune 301. HDMI nối từ đầu HD -> tivi và Dây audio Optical nối từ HD -> Amply. Hiện tượng như sau:
1. cứ khoảng 15-30 phút, màn hình chớp đen và hiện lại hình bình thường - tương tự như xem laptop bị tràn bộ nhớ, load không nổi.
2. Thỉnh thoảng, trong lúc xem, rớt luôn tính hiệu hình ảnh. xuất hiện thông báo không nhận được tín hiệu. nhưng âm thanh vẫn phát bình thường. Mình tắt đầu HD và mở lại, hoặc để đầu HD vẫn phát, tháo đầu HDMI phía tivi, cắm lại, thì hết.

Mình mang đầu HD kết nối với tivi Sharp còn lại thì hoàn toàn khôgn bị 2 hiện tượng trên.
Vậy tivi mình bị gì hay do lỗi dây HDMI?
Cảm ơn LGservice trước!

Xin chào bạn, trước hết bạn có thể thay bằng một sợi cáp HDMI khác để kiểm tra xem sao ạ. Nếu vẫn bị bạn có thể gọi đến TTBH của LG để các KTV tới kiểm tra cho bạn ngay nhé. Mình xin cảm ơn.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chào bạn, bạn có thể cho mình xin nguồn thông tin của bạn về "chất lượng hên xui" không ạ?

"Chất lượng hên xui" chỉ là 1 phỏng đoán của bác ấy (đứng sau mũi tên mà). Có thể đúng mà cũng có thể sai.

Vấn đề chỉ nằm ở chỗ: bác LGservice có bác bỏ được thông tin "phần nguồn của đa số tivi LG hiện nay do 1 công ty trung quốc gia công" hay là không thôi?

Chất lượng của nó thì anh em là người tiêu dùng sẽ tự phán xét, thực tế nó mà hay hỏng thật thì bác có nói đỡ, nói tốt cho nó mấy người ta cũng không tin đâu. Còn thực tế nó bền thật thì bác có nói xấu, có cố chê nó mấy người tiêu dùng người ta cũng chả bận tâm đâu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

anan

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Vấn đề chỉ nằm ở chỗ: bác LGservice có bác bỏ được thông tin "phần nguồn của đa số tivi LG hiện nay do 1 công ty trung quốc gia công" hay là không thôi?

LG có nhà máy ở hưng yên mà. từ con lcd led đầu tiên mình mua 2010 đã có chữ sản xuất ở hưng yên việt nam rồi và hàng năm cũng vậy.

nhập panel thì từ trung quốc là điều hiển nhiên nhưng 99,99% ( trừ 1 vài sản phẩm cao cấp đưa từ hàn quốc qua) đều dc lắp ráp thành phẩm và có bàn tay người việt nam trong dây chuyền đó.

bạn nào khẳng định LG sản xuất và đóng gói thành phẩm tại trung quốc và do trung quốc là từ a tới y hay z gì xin vui lòng chụp lại hình xuất xứ sản phẩm
 

mienhinh

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Chào bạn, vì bạn không nói rõ nhu cầu của bạn là TV LED, OLED hay 4K nên mình gửi bạn link tham khảo cho tiện ạ: Dòng sản phẩm Tivi 4K - Ultra HD của LG | LG Việt Nam
Xin hỏi cụ là sao LG OLED cứ cong cong lõm lõm là sao? TV thiết kế chỉ cho 1 người xem à? Nắn mãi mới phẳng, lại còn ấn cho nó lõm :)). E tính mua OLED mà nhìn màn hình lõm ghét kinh!
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

LG có nhà máy ở hưng yên mà. từ con lcd led đầu tiên mình mua 2010 đã có chữ sản xuất ở hưng yên việt nam rồi và hàng năm cũng vậy.

nhập panel thì từ trung quốc là điều hiển nhiên nhưng 99,99% ( trừ 1 vài sản phẩm cao cấp đưa từ hàn quốc qua) đều dc lắp ráp thành phẩm và có bàn tay người việt nam trong dây chuyền đó.

bạn nào khẳng định LG sản xuất và đóng gói thành phẩm tại trung quốc và do trung quốc là từ a tới y hay z gì xin vui lòng chụp lại hình xuất xứ sản phẩm

Bác hiểu nhầm ý bác osiric rồi, bác ý bảo phần nguồn, bộ nguồn cơ, chứ không nói đến các linh kiện khác như panel, vỏ, bo mạch xử lý...

Chứ còn lắp ráp thì thằng nào chả lắp tại VN, ngay như điện thoại Samsung lắp ở Thái Nguyên cũng vậy, nhập linh kiện từ nước ngoài về VN rồi lắp thành sản phẩm hoàn chỉnh. Rồi xuất khẩu.

Bác LGservice là người hãng thì câu trả lời cho câu hỏi "có đúng là phần nguồn, bộ nguồn nhập từ Trung Quốc về không" quá là đơn giản.
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Xin hỏi cụ là sao LG OLED cứ cong cong lõm lõm là sao? TV thiết kế chỉ cho 1 người xem à? Nắn mãi mới phẳng, lại còn ấn cho nó lõm :)). E tính mua OLED mà nhìn màn hình lõm ghét kinh!

Chào bạn, thiết kế cong có những ưu điểm riêng ạ. Ngoài ra, năm nay LG cũng sẽ tung ra các TV OLED phẳng đấy ạ.
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Xin hỏi cụ là sao LG OLED cứ cong cong lõm lõm là sao? TV thiết kế chỉ cho 1 người xem à? Nắn mãi mới phẳng, lại còn ấn cho nó lõm :)). E tính mua OLED mà nhìn màn hình lõm ghét kinh!

Lõm đang là mốt, nhà giàu mới có mà xem đấy ạ. :)
 

saiga87

New Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Gửi LG service, bạn giải thích cho mình lỗi của TV 49UB850T nhà mình??? hiện tại TV vẫn thỉnh thoảng kêu kiểu rắc rắc, tách tách như tiếng ly bị nứt ấy???
Dòng này thế nào ấy, mình cũng mua 1 con của Mediamart , mua được 2 hôm nó lên mỗi tiếng, làm thế nào cũng không lên hình: tắt, bật, rút nguồn, khởi động lại đủ cả không ăn thua...điên quá gọi lên mediamart nó bảo hôm sau sẽ liên hệ lại rồi gửi nhân viên kỹ thuật phối hợp với LG kiểm tra tình trạng rồi đổi, xin lỗi các bác em chửi bậy chứ mịa nó 2,3 hôm sau không thấy nó gọi lại, chán không chịu nổi. Em chán quá, gọi lên LG họ cử người xuống thì tự dưng nó lại lên. Giờ dùng được 3 tháng, buổi tối nó cứ kêu tành tạch ý các bác ạ, bật cũng như tắt, nghe mà sốt hết cả ruột, hơn 2 chục củ của em đấy các bác ạ...buồn không? CSKH với dịch vụ bảo hành của LG thì thấy nhanh mà cũng nhiệt tình nhưng mà hàng thì có vẻ chất lượng hơi thấp các bác ạ...em chán quá rồi, sáng nay lại gọi LG để họ xuống kiểm tra
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Gửi LG service, bạn giải thích cho mình lỗi của TV 49UB850T nhà mình??? hiện tại TV vẫn thỉnh thoảng kêu kiểu rắc rắc, tách tách như tiếng ly bị nứt ấy???

LGservice xuất hiện dc mấy hôm lại lặn mất tăm rồi. Đừng hy vọng gì nhiều ở trên 4rum này. Hãy gọi tổng đài của họ thì hơn. 4rum dù sao cũng là kênh không chính thống. LGservice mà ngo ngoe trên 4rum này nhiều quá có khi còn bị Sếp của anh ta dằn mặt đó. :))
 

saiga87

New Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Mình gọi rồi bạn ạ, nhân viên kỹ thuật chỉ bảo do trời nồm nên bị hiện tượng ấy, nhưng mà mình theo dõi 2 tuần nay hết nồm thì nó vẫn kêu
 

trung1984

Member
Re: Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Mình gọi rồi bạn ạ, nhân viên kỹ thuật chỉ bảo do trời nồm nên bị hiện tượng ấy, nhưng mà mình theo dõi 2 tuần nay hết nồm thì nó vẫn kêu

Chắc bác nghĩ tôi không biết đọc, hoặc mắt tôi quá kém. Nên không biết chuyện bác đã từng gọi tổng đài. :))

4rum là kênh phi chính thức, nên không đòi hỏi người của hãng họ phải trả lời cho bác được. Ngày hôm nay trời xanh, gió mát, trong lòng vui vui, họ thích thì trả lời. Ngày mai tâm trạng không vui vì đi làm tắc đường đến muộn bị Sếp mắng, thì họ chả buồn lên mạng nữa.

Thời buổi thế giới phẳng, mọi thứ công khai thì để đòi quyền lợi, đòi được giải quyết cho ra ngô ra khoai không phải là khó. Vấn đề ở bác có kiên trì theo đuổi đến cùng không thôi. 1,2 cuộc gọi đâu đã nhằm nhò gì.

Tổng đài là kênh chính thống của hãng, kênh này mà không giải quyết được cho bác thì giống như đưa ra Bạch Mai, Việt Đức rồi mà BS trả về. :))

Thêm nữa, thời buổi công nghệ quá tân tiến như hiện nay, để chứng minh điều mình nói là đúng thì đâu có khó. VD bác có thể dùng máy quay 4K, micro siêu nhạy, hoặc cùi lắm là dùng con sờ mát phôn phun hát đê để ghi lại những khoảnh khắc mà bác cho là "có vấn đề" đó. Bác trưng ra bằng chứng rõ như ban ngày như thế chắc họ hết đường cãi.
 

thinhsve

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Mình gọi rồi bạn ạ, nhân viên kỹ thuật chỉ bảo do trời nồm nên bị hiện tượng ấy, nhưng mà mình theo dõi 2 tuần nay hết nồm thì nó vẫn kêu
Tiếng kêu ấy là TV bạn chuẩn bị thay màn hình + Mainboard rồi. Nếu còn bảo hành thì đỡ, hết bảo hành thì chuẩn bị tiền mua cái mới đi Bác ơi. Cả em và em giới thiệu thêm 4 người bạn đua đòi 4K lúc UB850T mới ra, kết quả 2 người bị như Bác sau 3-4 tuần sử dụng và lại bảo hành. Lúc đó 49" là khoảng 28Tr, 55" hơn 36Tr.
Theo em thấy tạo dựng uy tín của 1 thương hiệu rất khó và đòi hỏi thời gian để khách hàng tin cậy rất lâu. Thực tế bảo hành dài nhưng mấy ai mua đồ lại muốn đem bảo hành, không đòi hỏi vòng đời TV dài như xưa >10 năm nhưng cũng được 5 năm chứ. Liệu Bác nào xác định bỏ >30Tr mua cái TV để chỉ dùng trong 1 năm (trước đây) và bây giờ là 2 năm, sau đó hết bảo hành thì các Bác đã nghe và thấy :((. Trong 2 năm đó bảo hành bao nhiêu lần thì chưa biết. Vậy chứng tỏ chất lượng của LG có vấn đề, có thể vì chạy theo công nghệ và hạ giá thành nên LG sử dụng linh kiện kém chất lượng và bỏ nổi chất lượng sản phẩm cho số phận hên xui của người tiêu dùng. Nhà em dùng đồ Điện cơ LG chất lượng rất tốt, chỉ lỡ đua theo công nghệ mua ĐT LG G3 (vì là ĐT màn hình 2K đầu tiên - so với các hãng có thương hiệu nhé, không so với Khựa) và con TV 4K (giá rẻ của ngày xưa) của LG mà mang nỗi bực trong người, cái dại nhất của em là còn giới thiệu cho bạn bè mua nữa nên bị nghe chửi suốt. Nhìn chung đồ công nghệ của LG chất lượng rất kém. Nếu không cải tiến về chất lượng thì em nghĩ LG tại thị trường VN cũng sẽ đi theo con đường của nước giải khát có.....r u o i trong một ngày không xa.
 

hoangphuvnpc

New Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Mình nghĩ nên mua máy chiếu coi sướng hơn. Viewsonic PJD515 mới về coi phim chất như coi 4K ngoài mấy chỗ trưng bày tivi, giá thì cực bèo còn được tặng khuyến mãi khủng nhân dịp mới ra.
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

Tiếng kêu ấy là TV bạn chuẩn bị thay màn hình + Mainboard rồi. Nếu còn bảo hành thì đỡ, hết bảo hành thì chuẩn bị tiền mua cái mới đi Bác ơi. Cả em và em giới thiệu thêm 4 người bạn đua đòi 4K lúc UB850T mới ra, kết quả 2 người bị như Bác sau 3-4 tuần sử dụng và lại bảo hành. Lúc đó 49" là khoảng 28Tr, 55" hơn 36Tr.
Theo em thấy tạo dựng uy tín của 1 thương hiệu rất khó và đòi hỏi thời gian để khách hàng tin cậy rất lâu. Thực tế bảo hành dài nhưng mấy ai mua đồ lại muốn đem bảo hành, không đòi hỏi vòng đời TV dài như xưa >10 năm nhưng cũng được 5 năm chứ. Liệu Bác nào xác định bỏ >30Tr mua cái TV để chỉ dùng trong 1 năm (trước đây) và bây giờ là 2 năm, sau đó hết bảo hành thì các Bác đã nghe và thấy :((. Trong 2 năm đó bảo hành bao nhiêu lần thì chưa biết. Vậy chứng tỏ chất lượng của LG có vấn đề, có thể vì chạy theo công nghệ và hạ giá thành nên LG sử dụng linh kiện kém chất lượng và bỏ nổi chất lượng sản phẩm cho số phận hên xui của người tiêu dùng. Nhà em dùng đồ Điện cơ LG chất lượng rất tốt, chỉ lỡ đua theo công nghệ mua ĐT LG G3 (vì là ĐT màn hình 2K đầu tiên - so với các hãng có thương hiệu nhé, không so với Khựa) và con TV 4K (giá rẻ của ngày xưa) của LG mà mang nỗi bực trong người, cái dại nhất của em là còn giới thiệu cho bạn bè mua nữa nên bị nghe chửi suốt. Nhìn chung đồ công nghệ của LG chất lượng rất kém. Nếu không cải tiến về chất lượng thì em nghĩ LG tại thị trường VN cũng sẽ đi theo con đường của nước giải khát có.....r u o i trong một ngày không xa.

Chào bạn, thực tế số lượng sp bị lỗi so với số lượng mà LG bán ra là rất ít ạ, mình nghĩ hàng điện tử thì rủi ro là khó tránh khỏi, mong bạn thông cảm. Nếu có cần LG hỗ trợ gì về các sp mà bạn nêu trên bạn có thể inbox hoặc cho mình thông tin của bạn ạ.
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

"Bác LGservice là người hãng thì câu trả lời cho câu hỏi "có đúng là phần nguồn, bộ nguồn nhập từ Trung Quốc về không" quá là đơn giản. "
Vấn đề chỉ nằm ở chỗ: bác LGservice có bác bỏ được thông tin "phần nguồn của đa số tivi LG hiện nay do 1 công ty trung quốc gia công" hay là không thôi?

thấy bác LGservice chưa trả lời câu hỏi này, hay là bác né tránh ko trả lời vì nó là sự thật ???? nếu nó ko phải thì bác làm ơn dẫn chứng + chứng minh rõ ràng cho AE hdvietnam thấy

bác LGservice thử đứng ở góc độ người tiêu dùng khi bỏ ra khoảng 40 chai (nếu ai nói 40 chai ko là gì thì em chịu thua 100%) mua cái tivi LG 55' 4k 3d, nhưng khi sử dụng thì gặp trục trặc này, lỗi nọ mọ lỗi kia, xong hết bảo hành thì chết lun
--> cha + con : tao đã bảo mày mua hàng nhật dù mắc hơn chút rùi ko nghe, mày cứ bảo hàng lg rẻ mà bền giờ thấy chưa con.... :(:(
--> vợ + chồng : cái này thì mấy bác rõ nhất rùi em ko cần phải nói nhìu nữa nhá, đơn giản là rất khó xin xỏ cho lần sau, mà có cũng bị giám sát kĩ càng (sợ bị hiểu lầm mua đồ lởm giá rẻ mà nói đồ xịn giá cao), mất tự do......~X(~X(X(X(
--> bạn bè : mày nói hiệu này ngon mà, giờ nó cứ lình bình thế này, tiền tao gom góp + xin vợ mãi mới có mà thế này chết tao rùi........:-S:-S
..................
==> dẫn đến lần sau mà có mua cái gì có chữ LG là người lo sợ nom nóp, huyết áp tăng.......

Đây là forum để ae trao đổi, để các hãng lấy thông tin + ý kiến người tiêu dùng, nên ko có ai dìm hàng làm khó bác LGservice cả, nên đừng có nói mod là tui dìm hàng rùi del bài của tui nha, đừng báo CA bắt tui như THP nha, chỉ là mún hỏi rõ vấn đề cần hỏi hơn thôi
khổ lắm nói mãi
 

LGservice

Member
Ðề: Tivi LG đã kém chất lượng , dịch vụ sau bán hàng còn lởm khởm .

"Bác LGservice là người hãng thì câu trả lời cho câu hỏi "có đúng là phần nguồn, bộ nguồn nhập từ Trung Quốc về không" quá là đơn giản. "
Vấn đề chỉ nằm ở chỗ: bác LGservice có bác bỏ được thông tin "phần nguồn của đa số tivi LG hiện nay do 1 công ty trung quốc gia công" hay là không thôi?

thấy bác LGservice chưa trả lời câu hỏi này, hay là bác né tránh ko trả lời vì nó là sự thật ???? nếu nó ko phải thì bác làm ơn dẫn chứng + chứng minh rõ ràng cho AE hdvietnam thấy

bác LGservice thử đứng ở góc độ người tiêu dùng khi bỏ ra khoảng 40 chai (nếu ai nói 40 chai ko là gì thì em chịu thua 100%) mua cái tivi LG 55' 4k 3d, nhưng khi sử dụng thì gặp trục trặc này, lỗi nọ mọ lỗi kia, xong hết bảo hành thì chết lun
--> cha + con : tao đã bảo mày mua hàng nhật dù mắc hơn chút rùi ko nghe, mày cứ bảo hàng lg rẻ mà bền giờ thấy chưa con.... :(:(
--> vợ + chồng : cái này thì mấy bác rõ nhất rùi em ko cần phải nói nhìu nữa nhá, đơn giản là rất khó xin xỏ cho lần sau, mà có cũng bị giám sát kĩ càng (sợ bị hiểu lầm mua đồ lởm giá rẻ mà nói đồ xịn giá cao), mất tự do......~X(~X(X(X(
--> bạn bè : mày nói hiệu này ngon mà, giờ nó cứ lình bình thế này, tiền tao gom góp + xin vợ mãi mới có mà thế này chết tao rùi........:-S:-S
..................
==> dẫn đến lần sau mà có mua cái gì có chữ LG là người lo sợ nom nóp, huyết áp tăng.......

Đây là forum để ae trao đổi, để các hãng lấy thông tin + ý kiến người tiêu dùng, nên ko có ai dìm hàng làm khó bác LGservice cả, nên đừng có nói mod là tui dìm hàng rùi del bài của tui nha, đừng báo CA bắt tui như THP nha, chỉ là mún hỏi rõ vấn đề cần hỏi hơn thôi
khổ lắm nói mãi

Chào bạn, vì phần việc của mình là hỗ trợ và giải đáp cho một số khách hàng có vấn đề về SVC của LG, những vấn đề như bạn đề cập thuộc về chuyên môn và kỹ thuật chế tạo của nhà sản xuất, mình không thể trả lời được ạ. Tuy nhiên, LG là hãng điện tử lớn tại Việt Nam cũng như trên thế giới, không phải kinh doanh trong ngày một ngày hai nên hãng chịu trách nhiệm về những sản phẩm mình sx ra với khách hàng. Việc bạn đưa thông tin nói bộ nguồn kém chất lượng hay nhà cung cấp có vấn đề là không có căn cứ, mình sẽ không trả lời các vấn đề như vậy. Bạn cũng nên tìm hiểu thông tin kĩ (có dẫn chứng) trước khi phát ngôn vì nhiều thông tin không rõ nguồn gốc đôi khi do các đối thủ không fairplay tung ra. Mình đang hỗ trợ khách hàng hết mức có thể trong phạm vi của mình, còn mình không có quyền đai diện cho LG để trả lời những thắc mắc như vậy ạ.

@: Đề nghị các bạn seeder các hãng đối thủ chơi đẹp hơn ạ. Mình xin cảm ơn.
 
Bên trên