Góc bình luận của Hải Đăng

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: Góc bình luận của Hải Đăng

haha, chú Dũng giúp anh em kiếm cái Vespa là được rồi, k cần SH thì ai cũng ủng hộ hết;))
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: Góc bình luận của Hải Đăng

theo mình thì BĐN có khả năng bị out vì quá lệ thuộc vào CR7, sáng nay CR7 bị bắt chết là BĐN cũng nghẻo theo
 

Hải Đăng

New Member
Dạo này MU có hàng công ngon quá các bác ạ, chàng hói thi đấu trở lại vs lợi hại hơn xưa rất nhiều, kakaka
 

Hải Đăng

New Member
Chelsea, khi màu xanh là bất tử

Có thể nói, trong mùa giải mới 2012 – 2013 này ngoại hạng Anh đang chứng kiến những làn gió mới đến từ cái tên quen thuộc Chelsea. Thật khó để diễn tả cảm xúc của người hâm mộ đội bóng thành Luân Đôn khi con cưng của họ đang có những màn trình diễn rất ấn tượng. Không còn là một Chelsea già nua, thi đấu với phong độ sụt sùi mà đó là một màu xanh rực sáng với vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League về cả điểm số và hệ số bàn thắng vượt trội.

Nếu được chọn “Đội bóng khởi đầu mùa giải ấn tượng nhất ở Premier League mùa giải 2012 – 2013” thì chắc chắn cái tên đó phải là CLB Chelsea. Và tôi, một người yêu thích giải ngoại hạng Anh, mặc dù là fan của Man United vẫn ngả mũ thán phục Chelsea. Sự thật luôn là sự thật và dù CLB đó có không là đội bóng số 1 trong tim mình, thì họ vẫn xứng đáng nhận những lời khen vì tinh thần thi đấu, phong độ tuyệt vời của một tập thể biết gắn kết chặt chẽ.

Ở mùa hè chuyển nhượng vừa qua, với những đầu tư khủng thì hai đội bóng Manchester City và Man United đều thể hiện tham vọng rất lớn của mình ở ngoại hạng Anh. Đối với Quỷ đỏ thì mùa giải 2011 - 2012 bị mất đi chiếc cúp Ngoại hạng danh giá là nỗi đau khó nuốt trôi đối với thầy trò Sir Alex, cũng như người hâm mộ của sắc đỏ kiêu hùng. Còn đối với thiếu gia mới nổi Manchester City thì tham vọng bá quyền ở Premier League luôn là mục tiêu sống còn đối với thầy trò HLV Mancini. Do đó, khi hiện tại Chelsea đang đứng trên tất cả với cách biệt 4 điểm an toàn, cùng hệ số bàn thắng vượt trội và chưa nếm mùi thất bại nào là một bất ngờ lớn với nhiều nhà chuyên môn, lẫn các fan hâm mộ.

Chỉ cần để ý một chút người ta có thể thấy vị trí số 1 hiện tại của Chelsea mang ý nghĩa lớn vì nó thể hiện được rất nhiều mặt tích cực. Đó là sự thi đấu ổn định cao của các tuyến mà CLB này có được, Chelsea ghi được 19 bàn thắng mà chỉ để lọt lưới 6 bàn, hệ số là dương 10 bàn thắng cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ và hàng công “nhả đạn” rất tốt. Torres sau những ngày tháng thi đấu dưới sức đã dần lấy lại hình ảnh vốn có của mình, nếu vẫn chơi hay như những trận vừa qua tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là chìa khóa quan trọng trên hàng công. Còn bộ ba Hazard - Mata – Oscar thi đấu ngày càng huyền ảo tạo nên sức sáng tạo vô bờ ở tuyến giữa, giúp Chelsea vượt qua hàng loạt những cái tên khó nuốt như chiến thắng thần thánh ngay trên sân Tottenham là một ví dụ hùng hồn. HLV Di Matteo đã khiến những ai nghi ngờ ông phải im lặng trong sự thán phục khi khoác lên Chelsea một hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn và biến đổi khôn lường.

Đầu mùa giải với những đầu tư rất lớn thì ông chủ CLB là đại gia Abramovich mong muốn Chelsea phải thật sự là chính mình. Rõ ràng ông chủ người Nga không muốn mang tiếng “may mắn” khi giành Champion League 2012 và đứng nhìn thành Manchester làm mưa làm gió ở Premier League. Abramovich sẵn sàng đầu tư rất nhiều tiền cho mua sắm với hy vọng Chelsea giữ được danh hiệu cúp C1 cao quý, cũng như tăng sức cạnh tranh danh hiệu ở ngoại hạng Anh. Hiện tại Chelsea vẫn đang đứng đầu bảng E ở Champion League, và cùng với Juventus sẽ là hai đại diện của bảng đấu này đi tiếp vào vòng trong.

Sự thi đấu có tính lột xác của Chelsea mặc dù chỉ mới đi được ¼ quãng đường Premier League mùa giải mới nhưng nó đều là những dấu hiệu tích cực. Để thi đấu thành công, giành và giữ được danh hiệu ở Ngoại hạng Anh, hay ở Champion League là một cuộc chiến khốc liệt có tính lâu dài. Phải cần thêm thời gian để biết Chelsea có còn giữ được sức chiến đấu tuyệt vời của mình như vậy không. Song ngay lúc này cổ động viện của Chelsea có thể hát vang bài hát truyền thồng “Màu xanh bất tử” rồi.

Hải Đăng
 

zhupham

Member
Re: Ðề: Re: Góc bình luận của Hải Đăng

Hay ở PL nhưng lại đang chật vật ở CL thời điểm hiện tại :| hy vọng Chelsea sẽ nhanh khởi sắc lại ;)

1 ngày nữa ... ko biết đây là vận may hay điềm ruổi vs đội bóng áo xanh. Đụng độ MU trên sân nhà, còn gì hơn là 1 chiến thắng ngọt ngào - như lời thách thức mạnh mẽ đến bầy Quỷ đỏ: trận vs Shakhtar, bọn anh dưỡng quân chờ các em đến đấy :p
 

thangba81

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Góc bình luận của Hải Đăng

1 ngày nữa ... ko biết đây là vận may hay điềm ruổi vs đội bóng áo xanh. Đụng độ MU trên sân nhà, còn gì hơn là 1 chiến thắng ngọt ngào - như lời thách thức mạnh mẽ đến bầy Quỷ đỏ: trận vs Shakhtar, bọn anh dưỡng quân chờ các em đến đấy :p

chelsea sẽ thắng 22 cầu thỉ thì 21 cầu thủ gãy chân. mateo và fer gu son đánh nhau tím mặt tím mày...Tổ chức khủng bố sẽ đánh bom sân SB đó là tin chính ngày mai...
 

Hải Đăng

New Member
Em thấy ngoại hạng thì Chel đang lên nhưng mà MU vẫn rất mạnh vs đua đường dài giỏi, cụ Sơn nhà ta ghê lắm nhá
 

love_yejin

Huyền Thoại
Ðề: Góc bình luận của Hải Đăng

e vẫn nghĩ MU sẽ thắng hoặc hòa, Chelsea mấy năm gần đây e éo tin tưởng đc, cứ phập phù từ ngày Mou ra đi
 

tungdepzaikk

New Member
Ðề: Góc bình luận của Hải Đăng

Trận này chel sẽ thắng...một trận thắng thuyết phục.

chưa chắc đâu bạn ơi , 1 đối thủ lớn thì ko thể nói ngay đc , hàng công mu nhỉnh hơn tiền đạo sắc hơn , nếu mu hôm nay phòng thủ tốt thì chelsea cũng khó đấy
 

Hải Đăng

New Member
Em ko biết thế nào nhưng nhớ là mấy trận Chelsea mà có Terry là họ thường thua Mu, còn nếu ko là ngược lại các bác ạ :D
 
Bên trên