K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

Thao tran

New Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

tiếp tục thêm 3 năm nữa . mọi thứ lại y như cũ
 
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

hấp dẫn quá , đang chờ xem kết cục ra sao để biết đường mà gia hạn thuê bao nữa, K+ hết gần tháng, gắn nettv xem đỡ có 2 kênh của K+ nhưng xem được 15s lại phải chuyển kênh đi, chuyển kênh lại vì bị khóa.
 

NHVL

New Member
K+ độc lập đàm phán mua bản quyền Ngoại hạng Anh

Đúng như lo lắng của các đài, K+ đang tiến hành các bước thương lượng giá với IMG để có bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh (EPL).


anh-jpg-1361333228-1361333379_500x0.jpg

Nhiều đài truyền hình Việt Nam muốn độc quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: PL.

Thông tin này được chính phía K+ xác nhận trên báo chí. ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc VSTV (K+) khẳng định: “Chúng tôi đang trong quá trình thương lượng với IMG nhưng chưa mua được bản quyền truyền hình EPL”.

Trước đó, để dễ bán và mang tới nhiều lựa chọn cho các nhà đài Việt Nam, IMG chia EPL 2013-2016 thành ba gói gồm gói độc quyền ngày chủ nhật có giá 18 triệu USD, gói trận đấu sớm và hay nhất thứ bảy giá 15 triệu USD, gói thứ 3 cho các trận đấu còn lại có giá 4,5 triệu USD. Tổng số tiền bản quyền IMG muốn thu về tối thiểu là 37,5 triệu USD.

Trước tình hình này, hầu hết nhà đài đều chưa đưa quyết định cụ thể nào. Trong khi đó, ngay lập tức Bộ Thông tin - Truyền thông đã có công văn gửi các đài lớn như VTV, VTC nói rõ: “Để đảm bảo hài hòa lợi ích của các đơn vị hoạt động truyền hình và lợi ích của người xem, tránh để các công ty nước ngoài lợi dụng, tăng giá bản quyền bất hợp lý, gây lãng phí nguồn lực xã hội và gây thiệt hại cho khán giả truyền hình do sự cạnh tranh giữa các đơn vị truyền hình Việt Nam, Bộ Thông tin - Truyền thông đồng ý với đề xuất của VTV về việc giao VTV là đầu mối đàm phán mua bản quyền truyền hình EPL 2013-2016”.

Ngày 24/1, đến Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam cũng có công văn gửi 4 đài truyền hình VTV, VTC, HTV TP HCM, HTV Hà Nội và các đơn vị kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền với nội dung cần phải hợp tác chặt chẽ trong vấn đề mua bản quyền Ngoại hạng Anh. Nội dung công văn này ghi rõ: "Tất cả đơn vị có nhu cầu cùng mua, cùng chia sẻ bản quyền giải Ngoại hạng Anh, đảm bảo hài hoà lợi ích các bên, không gây thiệt hại cho từng đơn vị nói riêng và cả hệ thống truyền hình trả tiền nói chung".

Tuy nhiên, đã có những diễn biến thay đổi, khi IMG ra điều kiện mới: các đài phải trả lời về việc mua gói nào, giá bao nhiêu với họ trước ngày 6/2. Đây chính là động thái thăm dò phản ứng của các nhà đài Việt Nam. Ngay sau đó, VTV cùng các đài thành lập Ban điều hành đàm phán mua bản quyền EPL với quan điểm rõ ràng: “Không mua EPL bằng mọi giá”. Do vậy, thông tin K+ tiết lộ mới đây thực sự gây sốc.

Theo phát biểu của đại diện K+, họ không được mời tham gia vào ban điều hành đàm phán mua bản quyền EPL 2013-2016 của VTV và các đài nên K+ có thể đàm phán với IMG về việc mua gói bản quyền này.

K+ xác nhận thông tin đang thương lượng với đối tác, trong khi phía Hiệp hội truyền hình trả tiền và các đài đều cho biết không hề biết thông tin này. Ông Lê Đình Cường, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam cho biết không hề biết chuyện K+ đang “đánh quả lẻ”. Trong khi đó, Phó giám đốc VTC Vũ Quang Huy cho biết cũng mới chỉ nghe thông tin K+ đang đàm phán mua EPL qua báo chí. Ông Nguyễn Thành Lương - Phó tổng giám đốc VTV cũng cho biết chưa biết gì về chuyện K+ đang thương lượng với đối tác.

K+ đầu tư rất mạnh cho cơ sở vật chất để có thể phát sóng lâu dài EPL. Một loạt động thái bán gói K+, K+NS cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mới đây cho thấy K+ không dễ từ bỏ ưu thế này của mình. Với lợi thế là đơn vị liên doanh (phần vốn nước ngoài 49% thuộc về kênh Pháp Canal Plus), có thể nói K+ đủ tiềm lực để mua bản quyền với giá mà không có đài trong nước nào chạy đua được. Vì thế mà nhiều người dự đoán, K+ sẽ lại “phớt lờ” chỉ đạo của Bộ Thông tin - Truyền thông cũng như Hiệp hội truyền hình trả tiền, không quan tâm tới quyền lợi của các đài, để chạy theo tham vọng “độc quyền” lâu dài của mình.

Nguồn K+ độc lập đàm phán mua bản quyền Ngoại hạng Anh - VnExpress

Thế này thì toi rồi =))
 

caohocotz

New Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

Thích xem mấy chương trình tổng hợp BĐ Anh của ESPN, và những trận tường thuật lại, nhưng từ lúc có K+ thì không xem được nữa, nhưng cũng tốt, ít xem bóng đá để thời gian làm việc khác I-)
Lâu lâu có đội bóng mình thích, trận cầu đinh thì Sopcast thẳng tiến.
Bây giờ có thêm Kevin TV cũng ổn.
 

duy5687

Active Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

K+ không mua hết bản quyền Premier League
20/02/2013 11:17
(TNO) Như chúng tôi đã đưa tin, Công ty IMG - đơn vị sở hữu bản quyền giải Ngoại hạng Anh (Premier League - EPL) trên lãnh thổ Việt Nam (VN), đã bán thẳng món hàng này cho Công ty Canal và nghiễm nhiên K+, đối tác của Canal được hưởng lợi.

>> K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh
>> Premier League ngày chủ nhật vẫn chỉ trên K+
>> K+ vẫn độc quyền phát sóng Premier League vào chủ nhật


K+ sẽ độc quyền hai gói hấp dẫn nhất của giải Premier League là các trận đấu ngày chủ nhật và gói giờ vàng ngày thứ bảy - Ảnh: fookedupfootball.wordpress

Theo thông tin chúng tôi nắm được, giá tiền mà Canal mua EPL từ IMG thuộc mức thấp nhất trong thị trường Đông Nam Á và châu Á.

Con số cụ thể không được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin này thì khoản tiền không thấm vào đâu so với một số nước đã mua: Thái Lan - Lào - Campuchia: 325 triệu USD; Malaysia: 240 triệu USD; Singapore: 180 triệu USD, Ấn Độ: 95 triệu USD, Indonesia: 95 triệu USD, Myanmar: 45 triệu USD.

Dĩ nhiên, giá tiền mà Canal mua EPL từ IMG không thể thấp hơn hoặc phải bằng số tiền 37,5 triệu USD mà IMG đã chào hàng tại VN cách đây 1 tháng (nhưng không đài nào mua).

Đến thời điểm hiện tại, đại diện của K+ vẫn chưa lên tiếng chính thức về vấn đề này nhưng người hâm mộ có quyền đòi hỏi, nếu K+ độc quyền hai gói hấp dẫn nhất của EPL là các trận đấu ngày chủ nhật và gói giờ vàng ngày thứ bảy, thì phải đảm bảo không tăng giá thuê bao. K+ phải giải bài toán kinh doanh sao cho hợp lý vì không có nghĩa, Canal bỏ ra một khoản lớn thì “bắt” người dân VN phải trả phí cao.

Và chắc chắn, K+ sẽ không chia sẻ hai gói này cho các đài khác trong nước. Vậy thì, gói còn lại của EPL (không phải giờ vàng thứ bảy hay trận đấu rơi vào một số ngày khác trong tuần), các đơn vị truyền hình VN vẫn có cơ hội mua được.

Các đài VN chưa có động thái rõ ràng trước thông tin K+ chiếm lĩnh EPL mà vẫn đang nghe ngóng tình hình. Thậm chí, hôm qua (19.2), Tổng thư ký Hiệp hội truyền hình trả tiền VN Lê Đình Cường còn có cuộc làm việc với phó Tổng giám đốc VTV Nguyễn Thành Lương để chuẩn bị cho cuộc họp với các đài vào tuần sau, trước khi đàm phán với IMG theo chỉ đạo của Bộ Thông tin Truyền thông.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo VTV khẳng định, việc IMG làm việc thẳng với Canal không thông qua VTV dù trên thực tế, Canal đang là đối tác của VTV và IMG hoàn toàn có quyền làm điều ấy vì công ty này chỉ tính đến yếu tố kinh doanh.

Còn ông Lê Đình Cường, Tổng thư ký Hiệp hội truyền hình trả tiền VN nói vào sáng nay (20.2): “Không thể trách được VTV khi một doanh nghiệp của họ đã sở hữu được EPL. Vì IMG đã từng đến VN chào bán nhưng không đài nào mua vì giá quá cao. Vì mục đích lợi nhuận, IMG buộc phải tính đến giải pháp khác là bán thẳng cho Canal. Tiền là của Canal bỏ ra và giao cho K+ kinh doanh”.

Tuy nhiên, ông Cường cũng khẳng định: “Chúng tôi vẫn bảo lưu cuộc họp với VTV cùng các đài vào tuần sau. Vì để xem ý kiến đài nào muốn mua phần còn lại của EPL nữa hay không? Anh nào thích thì vẫn có quyền mua, không liên quan đến việc K+ đã có EPL”.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Thao tran

New Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

K+ không mua hết bản
quyền Premier League
Thanh Niên - Thể thao - 46 phút
trước 0 bình chọn
(TNO) Như chúng tôi đã đưa
tin, Công ty IMG - đơn vị sở
hữu bản quyền giải Ngoại hạng
Anh (Premier League - EPL)
trên lãnh thổ Việt Nam (VN),
đã bán thẳng món hàng này
cho Công ty Canal và nghiễm
nhiên K+, đối tác của Canal
được hưởng lợi.
>> K+ có bản quyền giải Ngoại
hạng Anh
>> Premier League ngày chủ nhật
vẫn chỉ trên K+
>> K+ vẫn độc quyền phát sóng
Premier League vào chủ nhật
K+ sẽ độc quyền hai gói hấp dẫn
nhất của giải Premier League là
các trận đấu ngày chủ nhật và
gói giờ vàng ngày thứ bảy - Ảnh:
fookedupfootball.wordpress
Theo thông tin chúng tôi nắm
được, giá tiền mà Canal mua EPL
từ IMG thuộc mức thấp nhất
trong thị trường Đông Nam Á và
châu Á.
Con số cụ thể không được tiết lộ,
nhưng theo nguồn tin này thì
khoản tiền không thấm vào đâu
so với một số nước đã mua: Thái
Lan - Lào - Campuchia: 325 triệu
USD; Malaysia: 240 triệu USD;
Singapore: 180 triệu USD, Ấn Độ:
95 triệu USD, Indonesia: 95 triệu
USD, Myanmar: 45 triệu USD.
Dĩ nhiên, giá tiền mà Canal mua
EPL từ IMG không thể thấp hơn
hoặc phải bằng số tiền 37,5 triệu
USD mà IMG đã chào hàng tại VN
cách đây 1 tháng (nhưng không
đài nào mua).
Đến thời điểm hiện tại, đại diện
của K+ vẫn chưa lên tiếng chính
thức về vấn đề này nhưng người
hâm mộ có quyền đòi hỏi, nếu K
+ độc quyền hai gói hấp dẫn nhất
của EPL là các trận đấu ngày chủ
nhật và gói giờ vàng ngày thứ
bảy, thì phải đảm bảo không tăng
giá thuê bao. K+ phải giải bài
toán kinh doanh sao cho hợp lý vì
không có nghĩa, Canal bỏ ra một
khoản lớn thì “bắt” người dân VN
phải trả phí cao.
Và chắc chắn, K+ sẽ không chia
sẻ hai gói này cho các đài khác
trong nước. Vậy thì, gói còn lại
của EPL (không phải giờ vàng thứ
bảy hay trận đấu rơi vào một số
ngày khác trong tuần), các đơn vị
truyền hình VN vẫn có cơ hội
mua được.
Các đài VN chưa có động thái rõ
ràng trước thông tin K+ chiếm
lĩnh EPL mà vẫn đang nghe ngóng
tình hình. Thậm chí, hôm qua
(19.2), Tổng thư ký Hiệp hội
truyền hình trả tiền VN Lê Đình
Cường còn có cuộc làm việc với
phó Tổng giám đốc VTV Nguyễn
Thành Lương để chuẩn bị cho
cuộc họp với các đài vào tuần
sau, trước khi đàm phán với IMG
theo chỉ đạo của Bộ Thông tin
Truyền thông.
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo
VTV khẳng định, việc IMG làm
việc thẳng với Canal không thông
qua VTV dù trên thực tế, Canal
đang là đối tác của VTV và IMG
hoàn toàn có quyền làm điều ấy
vì công ty này chỉ tính đến yếu tố
kinh doanh.
Còn ông Lê Đình Cường, Tổng thư
ký Hiệp hội truyền hình trả tiền
VN nói vào sáng nay (20.2):
“Không thể trách được VTV khi
một doanh nghiệp của họ đã sở
hữu được EPL. Vì IMG đã từng
đến VN chào bán nhưng không
đài nào mua vì giá quá cao. Vì
mục đích lợi nhuận, IMG buộc
phải tính đến giải pháp khác là
bán thẳng cho Canal. Tiền là của
Canal bỏ ra và giao cho K+ kinh
doanh”.
Tuy nhiên, ông Cường cũng khẳng
định: “Chúng tôi vẫn bảo lưu
cuộc họp với VTV cùng các đài
vào tuần sau. Vì để xem ý kiến
đài nào muốn mua phần còn lại
của EPL nữa hay không? Anh nào
thích thì vẫn có quyền mua,
không liên quan đến việc K+ đã
có EPL”.
edit lại đi bạn ơi , đọc nhức mắt quá .
thì ngay tiêu đề cũng có nói là K+ độc quyền đâu . chỉ là nó có bản quyền nhưng chắc cái giá phải trả cũng không hề rẻ , và vì không độc quyền nên nó không được share cho các nhà đài khác .
vì vậy các nhà đài khác cũng có thể mua được nếu có đủ tài chính nhưng nhiều khả năng là không . :D
 

minhhuub

Active Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

Kinh nhể Myanmar cũng cao hơn Việt Nam :-O
 

hucek

Active Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

Vụ này gọi là "chạy đâu cho khỏi nắng" :)) ngó đi ngó lại về việc kinh doanh truyền hình của VN này thì cũng chỉ có K+ là dám và đủ khả năng thôi các bác ạ nên họ mua đc cũng là đúng rồi. Còn các ông "lom rom" khác thì chỉ đứng ngoài hô hào kiểu như "cố lên ... cố lên" thôi. Dự kiến động thái tiếp theo của 1 số nhà đài là xin mua của K+ 2 kêng K+1 và K+NS và tăng phí thuê bao lên "gõ" vào đầu người tiêu dùng. Ai chịu đc thì giơ tay lên, ai ko chịu đc thì hạ tay xuống ~:>
 

hero1610

Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

3 năm trước K+ mua độc quyền ngày chủ nhật. Giá thuê bao là 300K/1 tháng.
Đoán xem 3 năm tới khả năng độc quyền cả T7 chủ nhật là khá cao thì giá thuê bao sẽ là bao nhiêu . 500-600K/1 tháng.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, lạm phát,GDP bình quân đầu người còn thấp (thua xa Thái Lan, Indo,Malay) người dân thắt chặt chi tiêu thì không thể kham nổi với cái mức giá này.
Bản thân tôi cũng đã từ bỏ K+ chuyển sang dùng VCTV và AVG sau 1 năm sử dụng vì nhiều lý do:
- Chất lượng hình ảnh các kênh SD rất tệ (thua xa VCTV và AVG)
- Gói kênh HD sau bao nhiêu năm loanh quanh vẫn chỉ 8 kênh trong đó 2 kênh K+1,K+NS ngoài giờ phát bóng đá thì chỉ phát mấy chương trình dở hơi ko bao h xem. Ko có Starword HD, Fashion TV HD, Channel V HD , NGC Wild HD, NGC Adventure HD.....
- Giá cước thuê bao vẫn rất cao(dù thu nhập hàng tháng 2 vc trên dưới 30tr/1th) mỗi đợt gia hạn 6th gần 2tr , các CT KM chỉ chăm chăm đi kiếm thuê bao mới mà ko có KM gì cho thuê bao cũ.
- Nhu cầu xem bóng đá không nhiều như hồi SV nên để giành tiền chi tiêu cho nhiều việc khác.
 

khoahq

Active Member
thôi xong, vậy cũng bái bai VTC lun nếu ko mua đc gói thứ 7 :( để tiền đầu tư nâng băng thông internet chiến sopcast vừa làm đc nhiều việc khác :D
 

r0meo

Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

Canal công ty mẹ đầu tư cho công ty con kinh doanh là việc của nó...
mong nó độc quyền tất để ko có ông nào ngoài K+ phát luôn
NHA giờ cũng nhạt rồi xem laliga đá còn hay hơn , laliga mà phát trùng khung giờ NHA thì tôt biết mấy...
 

Thao tran

New Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

3 năm trước K+ mua độc quyền ngày chủ nhật. Giá thuê bao là 300K/1 tháng.
Đoán xem 3 năm tới khả năng độc quyền cả T7 chủ nhật là khá cao thì giá thuê bao sẽ là bao nhiêu . 500-600K/1 tháng.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, lạm phát,GDP bình quân đầu người còn thấp (thua xa Thái Lan, Indo,Malay) người dân thắt chặt chi tiêu thì không thể kham nổi với cái mức giá này.
Bản thân tôi cũng đã từ bỏ K+ chuyển sang dùng VCTV và AVG sau 1 năm sử dụng vì nhiều lý do:
- Chất lượng hình ảnh các kênh SD rất tệ (thua xa VCTV và AVG)
- Gói kênh HD sau bao nhiêu năm loanh quanh vẫn chỉ 8 kênh trong đó 2 kênh K+1,K+NS ngoài giờ phát bóng đá thì chỉ phát mấy chương trình dở hơi ko bao h xem. Ko có Starword HD, Fashion TV HD, Channel V HD , NGC Wild HD, NGC Adventure HD.....
- Giá cước thuê bao vẫn rất cao(dù thu nhập hàng tháng 2 vc trên dưới 30tr/1th) mỗi đợt gia hạn 6th gần 2tr , các CT KM chỉ chăm chăm đi kiếm thuê bao mới mà ko có KM gì cho thuê bao cũ.
- Nhu cầu xem bóng đá không nhiều như hồi SV nên để giành tiền chi tiêu cho nhiều việc khác.
Giá thuê bao 500k/tháng chắc chỉ có gia đình trung lưu , quán cf mới chơi thôi .
Nó chả cần tăng giá thuê bao đâu . Vì các nhà đài còn lại nhiều khả năng sẽ không có EPL , nên số thuê bao chơi K+ sẽ tăng
 
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

Giá thuê bao 500k/tháng chắc chỉ có gia đình trung lưu , quán cf mới chơi thôi .
Nó chả cần tăng giá thuê bao đâu . Vì các nhà đài còn lại nhiều khả năng sẽ không có EPL , nên số thuê bao chơi K+ sẽ tăng

với gói cước nhỏ nhất của nó để xem dc EPL cũng là 190k rồi. Phải giảm chút nữa thì may ra mới hút dc thuê bao từ VTC
 

Thao tran

New Member
Ðề: K+ có bản quyền giải Ngoại hạng Anh

với gói cước nhỏ nhất của nó để xem dc EPL cũng là 190k rồi. Phải giảm chút nữa thì may ra mới hút dc thuê bao từ VTC
chẳng cần phải giảm giá chi nữa . 3 năm trước cũng giá thuê bao đó mà nó vẫn sống nhăn răng . Bây giờ nó có bản quyền EPL ( thực chất cũng chả khác gì độc quyền vì giá bản quyền cao quá các nhà đài còn lại không biết mua nổi không ) , thuê bao nhà đài khác muốn xem EPL thì chỉ còn cách chơi với nó thôi . Với tình hình kiểu này , các nhà đài còn lại cũng ráng mà mua 1 gói rẻ để còn giữ chân thuê bao .
 
Bên trên