seagalvsjetli
Active Member
Ðề: Chất Lượng Của TiVi+Dàn Âm Thanh Của Samsung Quá Kém
mình suy nghĩ không ra là sao lại có nhiều người xài tivi SS đến thế? vì rẻ chăng, thế thì không còn gì để bàn tiếp...
mình thấy đơn giản mà:
- từ ngày biết đến hdvn, mò vào con đường hd thì ai cũng nên biết là KHÔNG XÀI TV SS. màu sắc giả tạo, quá chói sáng loè lọet (cái này mình thấy từ 2009, 2010, giờ thì ko biết vì chả bao giờ quan tâm đến sp của nó)
- các bác không thấy là SS nó tấn công chúng ta trên toàn diện à trong vài năm nay à: báo chí, tạp chí, tv, sự kiện. Bài cơ bản trong môn marketing là tiếp cận k/h bằng hình ảnh/nhãn hiệu lặp đi lặp lại làm cho ai cũng quen dần (từ ghét cũng thành yêu mà, "NHẤT CỰ LY NHÌ TỐC ĐỘ") và nghĩ là nó phổ biến, rồi mọi người đồng nghĩa phổ biến với nổi tiếng.
- Nó là HQ các bác à, thế HQ là ngang bằng với Nhật à?
- Mà ai cứ dùng từ "hên xui" thì thôi khỏi vào forum cho rồi, cứ nhắm mắt mà táng thôi bàn làm gì, hên xui mà cần gì tri thức, kinh nghiệm (= tiền). Sao chúng ta không xem xét trên tổng thể vd tổng 100 cái TV thì thằng nào trục trặc nhiều hơn, thay vì cứ xét cá biệt ờ tui xài sony cũng hư nè, xài sharp cững hư nè. tổng cộng bao nhiêu cái sony hư, bao nhiêu cái sharp hư, bao nhiêu cái ss hư? làm vài trang trong box này cũng tự biết điều đó để mà đừng có phán là "hên xui".
tóm lại TRỜI ƠI AI CHƠI ĐỒ TINH TẾ 1 CHÚT THÌ ĐỪNG CÓ MUA TV SAMSUNG. CHẤT LƯỢNG/UY TÍN PHẢI GẦY DỰNG TỪ THẬP KỶ. Ai vào khen SS chê hàng Nhật thì cứ cho là mấy ông đó chặt chém để bán được hàng, thế thôi, cứ tin là như vậy đi.
mình suy nghĩ không ra là sao lại có nhiều người xài tivi SS đến thế? vì rẻ chăng, thế thì không còn gì để bàn tiếp...
mình thấy đơn giản mà:
- từ ngày biết đến hdvn, mò vào con đường hd thì ai cũng nên biết là KHÔNG XÀI TV SS. màu sắc giả tạo, quá chói sáng loè lọet (cái này mình thấy từ 2009, 2010, giờ thì ko biết vì chả bao giờ quan tâm đến sp của nó)
- các bác không thấy là SS nó tấn công chúng ta trên toàn diện à trong vài năm nay à: báo chí, tạp chí, tv, sự kiện. Bài cơ bản trong môn marketing là tiếp cận k/h bằng hình ảnh/nhãn hiệu lặp đi lặp lại làm cho ai cũng quen dần (từ ghét cũng thành yêu mà, "NHẤT CỰ LY NHÌ TỐC ĐỘ") và nghĩ là nó phổ biến, rồi mọi người đồng nghĩa phổ biến với nổi tiếng.
- Nó là HQ các bác à, thế HQ là ngang bằng với Nhật à?
- Mà ai cứ dùng từ "hên xui" thì thôi khỏi vào forum cho rồi, cứ nhắm mắt mà táng thôi bàn làm gì, hên xui mà cần gì tri thức, kinh nghiệm (= tiền). Sao chúng ta không xem xét trên tổng thể vd tổng 100 cái TV thì thằng nào trục trặc nhiều hơn, thay vì cứ xét cá biệt ờ tui xài sony cũng hư nè, xài sharp cững hư nè. tổng cộng bao nhiêu cái sony hư, bao nhiêu cái sharp hư, bao nhiêu cái ss hư? làm vài trang trong box này cũng tự biết điều đó để mà đừng có phán là "hên xui".
tóm lại TRỜI ƠI AI CHƠI ĐỒ TINH TẾ 1 CHÚT THÌ ĐỪNG CÓ MUA TV SAMSUNG. CHẤT LƯỢNG/UY TÍN PHẢI GẦY DỰNG TỪ THẬP KỶ. Ai vào khen SS chê hàng Nhật thì cứ cho là mấy ông đó chặt chém để bán được hàng, thế thôi, cứ tin là như vậy đi.