Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Minhsur

Banned
Mình rất hay đến Pico để đi bộ tập thể dục, thấy có nhiều chuyện buồn cười lắm.
 

Minhsur

Banned
Vấn đề là chính bọn bán hàng nó trả lời bác ta là: HÀNG TRƯNG BÀY...
Nhưng ảnh đâu... lấy cái điện thoại chụp cái bụp là ok mà. ae bình tĩnh chờ bác chủ xuất hiện đã.
 

leesang

Well-Known Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Cứ gửi lên báo là có thể giúp được bác mờ
 

trungkien137

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Đọc xong lật đật check cái tivi 47lm6200 mới mua 2 tuần ra thử, kết quả mới có 82h, tính ra chắc toàn là em xem thôi, vậy là hàng mới rồi...phù..phù.. :D

Bác chủ thớt ra có vài lời với anh em đi, thêm mấy bằng chứng vào mới thuyết phục để anh em hỗ trợ mà đòi quyền lợi, chứ nói khơi khơi không ăn thua đâu, có khi còn mang tiếng đi dìm hàng đối thủ nữa
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Đọc xong lật đật check cái tivi 47lm6200 mới mua 2 tuần ra thử, kết quả mới có 82h, tính ra chắc toàn là em xem thôi, vậy là hàng mới rồi...phù..phù.. :D

Bác chủ thớt ra có vài lời với anh em đi, thêm mấy bằng chứng vào mới thuyết phục để anh em hỗ trợ mà đòi quyền lợi, chứ nói khơi khơi không ăn thua đâu, có khi còn mang tiếng đi dìm hàng đối thủ nữa

Chúc mừng bác nhé. Yên tâm và được vui với đồng tiền mình bỏ ra quả là hạnh phúc lớn lao.
AE trong nhà HDV thật may mắn còn biết thông tin để mà kiểm tra, đối chiếu... để tự bảo vệ mình, lại còn có sự hỗ trợ của đồng đội nữa. Ngoài kia đầy người vẫn đang tích cóp để mua, để đổi tivi và rất nhiều trong số đó sẽ bị lừa gạt... Ở giữa lòng thủ đô mà còn như thế, ở các tỉnh thì sao nhỉ...
 

dntk44tdh3

Active Member
Chia buồn cùng bác chủ,con Sony EX520 nhà em mua về không làm thế nào xem thời gian sử dụng được(làm theo cách ở trên 4rum mình nhưng không được vì không có phím Jump) nên cũng chả biết có là phải hàng trưng bày không nhưng thôi dùng nửa năm nay cũng chưa sao nên chắc cũng không vấn đề gì
 

Hai Scm

Active Member
Re: Ðề: Re: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Em cũng không rành về công nghệ lắm! Đọc qua một số review nên em quyết định mua con LG47LW6500. Lúc người giao hàng đến em cũng hỏi là hàng mới 100% hay hàng trưng bày? Nó bảo là hàng nguyên đai nguyên kiện Y_Y (Tin người khổ thế đấy các bác ạ).
Con này em mua là 24tr400. Em cũng tham khảo một số nơi, nhưng ở đây nó khuyễn mãi thêm cái hd player nên em mua, vì dòng LG này ko hỗ trợ DTS.
Em cũng ko nghĩ Pico là hãng bán lẻ lớn mà nó lại làm ăn kiểu đó bác ạ!


Giá này là giá hàng mới rồi tương đương 47LM6200 rồi... bác cứ kiện đi... giá cao như vậy thì không thể chấp nhận được sản phẩm trưng bày...
 

hbinhlove2003

Well-Known Member
Em cũng không rành về công nghệ lắm! Đọc qua một số review nên em quyết định mua con LG47LW6500. Lúc người giao hàng đến em cũng hỏi là hàng mới 100% hay hàng trưng bày? Nó bảo là hàng nguyên đai nguyên kiện Y_Y (Tin người khổ thế đấy các bác ạ).
Con này em mua là 24tr400. Em cũng tham khảo một số nơi, nhưng ở đây nó khuyễn mãi thêm cái hd player nên em mua, vì dòng LG này ko hỗ trợ DTS.
Em cũng ko nghĩ Pico là hãng bán lẻ lớn mà nó lại làm ăn kiểu đó bác ạ!

Khổ thân bác chủ rồi, chắc tại thấy km cái hd player nên ko ktra kỹ, nó km hd player gì vậy bác ? Với giá tiền 24tr400 nếu bỏ thêm 2tr nữa sẽ được con 55LM6200 mới 100% rồi đó :D
 
Bác chủ nói mà kg cho hình lên ae sao bit được mà giúp B, không khéo lại bị cho là dìm hàng đối thủ. Chờ hình của B chủ.
 

vn587990

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Không có nhân vật chứng thì lấy gì đi kiện đây.
 

forever_rock

Active Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

dự là bác chủ quăng bom xong té rồi.chả có bằng chứng j cả .hic.con LG 42 4600 nhà e kiểm tra lúc lắp đặt tại nhà là 0h, các kênh chưa tín hiệu cáp, chắc còn trinh nguyên
 

chickenit

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

ko có hình thì ai tin bác cho nổi.
 

hdd-hdp

New Member
Chung quy là tại bác chủ thôi, ai bảo ko kiểm tra, tìm hiểu kĩ trước đi, mẫu đó là hàng ngon của năm ngoái mà. Thôi kệ cứ dùng đi, 5500 giờ cũng chưa là gì lớn, coi như được chạy rốt-đa ngon lành rồi. Những con Demo thì thường là chả lỗi lầm gì cả :D
 

HDefinition

Active Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

chuyện này rất chi là bt ở vn ,đa số ở vn bán hàng kiểu này thôi ..
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Sorry các bác. Buổi tối về nhà bận bịu quá chỉ mới chụp được ảnh mà chưa up lên ạ.
Bây giờ em xin up.
Hình 1: Đây là màn hình hơn 5500 giờ của TV em:
DSC_0326.jpg


Hình 2: Hóa đơn VAT ạ, Ngày mua là 17/11/2012
DSC_0332.jpg


Hình 3: Phiếu thanh toán các bác nhìn ngày cho rõ hơn ạ
DSC_0333.jpg


Hình 4: Mặt sau của hóa đơn VAT. Các bác chú ý dòng em bôi đỏ ạ: "Toàn bộ máy móc, thiết bị bàn giao ở tình trạng hoạt động bình thường và mới 100%"
DSC_0335.jpg
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Em bonnus thêm cái hình toàn cảnh cái tv
DSC_0329.jpg


Hai cái vùng sáng lớn lớn là phản của cửa sổ và cửa chính, còn lại thì là của tv hết ạ!
 

davidhand

Moderator
Chia buồn với bác chủ! Mua bán kiểu này thì ức chế thật. Mình rất ghét kiểu làm ăn như thế này, gặp trường hợp như bác thì mình cũng sẽ đưa lên đây để mọi người cùng cảnh giác. Theo e thì bác cứ call trực tiếp cho lãnh đạo Pico, yêu cầu mang cái mới đến đổi ngay cho bác và tất nhiên là cần một lời xin lỗi. Ở VT e cũng biết có 1 số chỗ bán hàng kiểu này, họ có cả 1 "công nghệ" biến hàng trưng bày thành hàng seal rất tinh vi, nếu ko để ý là dính chưởng ngay.
Mong sự công bằng sẽ được trả lại cho bác.
 
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Chết rồi lúc trước cũng mua 40le835 ở Pico. Có bác nào biết check thời gian sử dụng em này không để em kiểm tra tý
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Re: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Chia buồn với bác chủ! Mua bán kiểu này thì ức chế thật. Mình rất ghét kiểu làm ăn như thế này, gặp trường hợp như bác thì mình cũng sẽ đưa lên đây để mọi người cùng cảnh giác. Theo e thì bác cứ call trực tiếp cho lãnh đạo Pico, yêu cầu mang cái mới đến đổi ngay cho bác và tất nhiên là cần một lời xin lỗi. Ở VT e cũng biết có 1 số chỗ bán hàng kiểu này, họ có cả 1 "công nghệ" biến hàng trưng bày thành hàng seal rất tinh vi, nếu ko để ý là dính chưởng ngay.
Mong sự công bằng sẽ được trả lại cho bác.

Cảm ơn sự chia sẻ của bác!
 

oldfriend

Moderator
vậy giờ trước mắt bác chủ phải call trực tiếp bên Pico làm ầm lên đã :D, nhớ ghi âm ^^, sau đó liên hệ với hội bảo vệ người tiêu dùng nhỉ, sau đó gửi thư hoặc điện thoại đến đường dây nóng của VNexpress, hoặc các báo khác.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên