Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

it-hanguyen

Well-Known Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Ở Sài Gòn không có chuyện bán hàng như ngoài đó bác mua, hàng nào trưng bày người ta nói trưng bày, giá bán hàng trưng bày thường thấp hơn hàng mới. theo tôi bạn nên đem hóa đơn đến ngay cữa hàng gặp giám đốc của chi nhánh đó nói chuyện rỏ ràng, nếu làm việc không rỏ ràng bạn nên liên hệ trực tiếp tổng cty để làm cho ra lẽ.
 

oldfriend

Moderator
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Ở Sài Gòn không có chuyện bán hàng như ngoài đó bác mua, hàng nào trưng bày người ta nói trưng bày, giá bán hàng trưng bày thường thấp hơn hàng mới. theo tôi bạn nên đem hóa đơn đến ngay cữa hàng gặp giám đốc của chi nhánh đó nói chuyện rỏ ràng, nếu làm việc không rỏ ràng bạn nên liên hệ trực tiếp tổng cty để làm cho ra lẽ.

bác đừng tự tin thế, lần trước mình thấy người ta lau tivi trưng bày bán là ở Sài Gòn nhé, ngay trung tâm quận 1, siêu thị điện máy lớn nhé .
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

A, cứ google tìm đã, có địa chỉ thì đến tận nơi giao dịch chứ đừng alo bạn ạ.
Mình thì toàn mua tivi tại Hoàng Hải, hơi đắt nhưng thấy an lòng. Mua đồ thì mình không bao giờ mua trực tuyến. Ở VN cái trò này khó tin lắm. Bác nào tin thì cứ tin, mình chịu.
Mình cứ phải sờ, phải nắn, phải thử đàng hoàng rồi giao hẹn ....

đại ca nhớ thêm thằng Nguyễn Kim vào nữa nhé. mua của bọn này cũng ổn mà , gặp vấn đề mình ko phải mất công, chớ có mua của thằng còn lại nhớ.
 

salenguyenduong

New Member
Mang lên thẳng chỗ trưng bày, bày bán, yêu cầu gặp cấp quản lý hoặc giám đốc luôn. Anh cứ làm ầm ĩ lên trước mặt các khách hàng khác, họ phải giải quyết àh.
 

tosodomatna

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bác cứ viết 1 cái bảng thật to dựng ở trước của thằng Pico Nguyễn Trãi là "Pico bán hàng trưng bày giá đắt cho khách, đề nghị Pico làm ăn nghiêm túc". Chúng nó chả sợ vãi lúa ra ấy, khách nào vào mua tivi cũng chùn chân ngay, mà bọn Pico có đầu gấu cũng chả làm được gì bác vì bác viết biển ở ngoài đường, công an mà vào cuộc thì bác càng sướng vì có người để mà thưa chuyện. Bài này e nhìn thấy trước của 1 công ty, có 1 ông thuê hẳn 1 đội xe ôm trưng biển cả 1 tuần liền, thằng Giám đốc chạy mất dép.
 

C0NAN

New Member
Tivi này cứ coi như là 1 ngày bật 8h thì nó cũng chạy đc ~2 năm rồi đấy bác. Vote đổi cái mới, ko thể để làm ăn như thế được.
 

vanmanh41

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

bác để ý góc phải màn hình có cái lỗ nào ko, bữa trước em đi pico có cầm cái bút chọc vào đó, đúng con bác mua
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Pico nó vẫn tiếp tục chầy bửa các bác ạ!
Nó gọi điện cho em bảo là model này giờ hết hàng và yêu cầu:
1, là nó sẽ trừ cho em 2 củ và em chấp nhận dùng con TV 5500 giờ này.
2, là em phải ra chỗ Pico lấy model khác và phải bù tiền chênh lệch vào.
3, là tùy bạn muốn làm gì thì làm (em dọa kiện).

Các bác tính phải làm gì với nó đây!
 

vhk3109

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Pico nó vẫn tiếp tục chầy bửa các bác ạ!
Nó gọi điện cho em bảo là model này giờ hết hàng và yêu cầu:
1, là nó sẽ trừ cho em 2 củ và em chấp nhận dùng con TV 5500 giờ này.
2, là em phải ra chỗ Pico lấy model khác và phải bù tiền chênh lệch vào.
3, là tùy bạn muốn làm gì thì làm (em dọa kiện).

Các bác tính phải làm gì với nó đây!

Bác báo cho nó biết là anh em trong cộng đồng mạng HDVietnam đang rất bất mãn với cách hành xử thiếu văn minh thương mại của nó. Em ở SG, ở trong này có cửa hàng Pico không các Bác, để em báo cho anh em bạn bè biết.
 

0203

New Member
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Gửi lun sự việc này lên Hội bảo vệ người tiêu dùng thui. Thêm hộp thư của các báo nữa bác ạ.
 

ahatuananh

Well-Known Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Pico nó vẫn tiếp tục chầy bửa các bác ạ!
Nó gọi điện cho em bảo là model này giờ hết hàng và yêu cầu:
1, là nó sẽ trừ cho em 2 củ và em chấp nhận dùng con TV 5500 giờ này.
2, là em phải ra chỗ Pico lấy model khác và phải bù tiền chênh lệch vào.
3, là tùy bạn muốn làm gì thì làm (em dọa kiện).

Các bác tính phải làm gì với nó đây!

Thôi, bác ra chọn model khác cho lành (nhớ check giờ..hii)
 

Kiem-De

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Thôi, bác ra chọn model khác cho lành (nhớ check giờ..hii)

Sao chấp nhận thế được bác ơi! Những model khác nó treo giá trên trời rồi mình cũng phải trả số tiền chênh đó sao?
 

kbknkt

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Không phải việc của mình mà cứ tức anh ánh ấy nhỉ.
Pico nó vẫn tiếp tục chầy bửa các bác ạ!
Nó gọi điện cho em bảo là model này giờ hết hàng và yêu cầu:
1, là nó sẽ trừ cho em 2 củ và em chấp nhận dùng con TV 5500 giờ này.
2, là em phải ra chỗ Pico lấy model khác và phải bù tiền chênh lệch vào.
3, là tùy bạn muốn làm gì thì làm (em dọa kiện).

Các bác tính phải làm gì với nó đây!
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Pico nó vẫn tiếp tục chầy bửa các bác ạ!
Nó gọi điện cho em bảo là model này giờ hết hàng và yêu cầu:
1, là nó sẽ trừ cho em 2 củ và em chấp nhận dùng con TV 5500 giờ này.
2, là em phải ra chỗ Pico lấy model khác và phải bù tiền chênh lệch vào.
3, là tùy bạn muốn làm gì thì làm (em dọa kiện).

Các bác tính phải làm gì với nó đây!

Mình nghĩ bác nên chọn phương án 2. Vì: Tí vi khác mà giá cao hơn, đương nhiên bác phải bù tiền chênh lệch (tất nhiên theo giá niêm yết chính thức + các loại khuyến mãi kèm theo chứ không phải giá chúng nó tự đặt ra). Bây giờ cái LW6500 mới hiếm rồi.

Bác bảo: Sao chấp nhận thế được bác ơi! Những model khác nó treo giá trên trời rồi mình cũng phải trả số tiền chênh đó sao? thì mình hỏi thật là bạn định làm gì. Bạn đã đến cửa hàng, bạn đã ngắm hàng, các bảng giá họ đều treo ở đó, khuyến mại thông báo công khai... Muốn được việc nhiều lúc cũng phải lùi một tý chứ.

Còn nếu chấp nhận phương án 1, chốt giá trả lại 5 củ là ít.

Theo phương án 3 bạn đình làm gì. Kiện thôi, nhưng mệt, mất thời gian, trời rét thế nào ôm cái bảng đứng trước pico thì ai chết trước?

Đằng nào cũng đã bị lừa, thì nên chọn phương án bị lừa ít thiệt hại hơn. Bác thêm tiền làm con LG6200
Mọi liên lạc,giao dịch nên lưu trữ bằng chứng.
 

oldfriend

Moderator
phương án 2 vẫn là lựa chọn khả thi, tuy nhiên nó còn dám đưa ra phương án 3 :D thì bác cứ chọn xong phương án 2, ổn cả rồi thì bung hết thông tin lên báo đi bác ah
 

gatronggoloa

New Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bác gọi lên trung tâm bảo hành chưa, em mua mấy thứ thấy có vẻ chuyên nghiệp lắm ... nếu bác mua hàng trưng bày giá tốt là 1 nhẽ, nhưng bác bảo mua hàng mới mà nó cho bác cái tivi này thì không thể chấp nhận được ... hóng xem vụ này ra sao??
 

amour99

Member
Ðề: Re: Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Mình nghĩ bác nên chọn phương án 2. Vì: Tí vi khác mà giá cao hơn, đương nhiên bác phải bù tiền chênh lệch (tất nhiên theo giá niêm yết chính thức + các loại khuyến mãi kèm theo chứ không phải giá chúng nó tự đặt ra). Bây giờ cái LW6500 mới hiếm rồi.

Bác bảo: Sao chấp nhận thế được bác ơi! Những model khác nó treo giá trên trời rồi mình cũng phải trả số tiền chênh đó sao? thì mình hỏi thật là bạn định làm gì. Bạn đã đến cửa hàng, bạn đã ngắm hàng, các bảng giá họ đều treo ở đó, khuyến mại thông báo công khai... Muốn được việc nhiều lúc cũng phải lùi một tý chứ.

Còn nếu chấp nhận phương án 1, chốt giá trả lại 5 củ là ít.

Theo phương án 3 bạn đình làm gì. Kiện thôi, nhưng mệt, mất thời gian, trời rét thế nào ôm cái bảng đứng trước pico thì ai chết trước?

Đằng nào cũng đã bị lừa, thì nên chọn phương án bị lừa ít thiệt hại hơn. Bác thêm tiền làm con LG6200
Mọi liên lạc,giao dịch nên lưu trữ bằng chứng.
5 củ có ít quá ko bác?
Chúng nó thanh lý hàng bày mẫu toàn giảm giá 30-40%
Tính ra cũng phải 7-8tr chứ chả ít đâu.
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Nó chấp nhận trừ tiền cho bác hoặc đổi sang model đời cao hơn là được rồi, nó còn đồng ý cho bác đi kiện là chấp nhận mất uy tín, nói chung một siêu lớn không để mất uy tín, do tuyển nhân viên bán hàng thôi, ký hợp đồng ngắn hạn trả có trình độ am hiểu về đồ điện tử. Bán hàng thì lừa người tiêu dùng nếu có thể. Bác lên đổi sang model khác.
 

dylan

Member
Ðề: Mong cộng đồng HD Việt Nam giúp đỡ đòi lại công bằng cho người tiêu dùng

Bác chủ nên chọn PA 2 đi, sau đó bác Minhsur sẽ hướng dẫn thêm.
bác Minhsur đến đấy tập thể dục cẩn thận tí nhé :))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên