Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

megabear

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chắc tụi nó lấy hàng trưng bày đưa cho bạn rồi, làm dữ lên, như hồi mình bị hư cái tủ lạnh LG mới mua về có 3 ngày đó, lên chỗ bán làm ầm lên, gọi trực tiếp vào số đt tổng đài bảo hành hay dv khác hàng của SS làm hoài lun...
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Cảm ơn các bác đã động viên và chia sẻ, nhận xét những lời công tâm. Em xin nói rõ hơn về tình trạng TV của em:
Về chuyện hở sáng bác nào chưa rõ em mời tới nhà em xem trưc tiếp để có cái nhìn khách quan và chính xác nhất. Có thể thực tế ở ngoài còn nặng hơn trong hình. Bác nào cho rằng có thể em chụp qua hình nên không phản ánh đúng thì có thể xem lại trang 1 đối chiếu lại hình cũng do chính em chụp TV đang trưng bày tại Samsung Plaza thì rõ nhất.
TV này em mua tại cửa hàng quen nên chở thẳng tới nhà em, khui thùng, dò đài lên hình xong rồi về. Em không test trước. Cửa hàng cũng đã làm hết trách nhiệm của bên bán hàng là đã liên hệ, hướng dẫn để em khiếu nại với Samsung.
Như em đã nói, do Samsung cho rằng hiện tượng hở sáng mà các bác trên diễn đàn ai cũng cho là nặng là bình thường, nên em mới đưa chuyện này ra để mọi người đánh giá công tâm, cùng lên tiếng để Samsung có trách nhiệm với sản phẩm bị lỗi mà hãng gọi là cao cấp nhất.
Một lần nữa em xin cảm ơn các bác thật nhiều.
 

loiduongmat

Well-Known Member
Chia buồn với bác vì mua phải tivi bị lỗi và gặp đúng bọn bảo hành vớ vẩn.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Xin chia buồn với Bác chủ vậy.em cũng định lên đây viết một bài.nhưng Bác đã viết hộ em rồi.
Cách đây 1 tháng em cũng bị tình trạng y như bác..cũng Es8000.dòng led cao cấp nhất.em phải điện thoại lên xuống.phải mất ăn mất ngủ với con led này.cũng xuống chụp hình.về báo cáo...v.v.cuối cùng mới đỗi được cái mới.đây là lời khuyên chân thành các Bác nào muốn mua Led 55 dòng Es.nên cẩn thận.tránh gặp tình trạng như em và Bác chủ đây.
Trân trọng.

Cảm ơn bác. Như vậy không lẻ series 8 là bị lỗi hàng loạt. Vậy mà hãng cho là bình thường. Bác có thể chia sẻ cách khiếu nại của bác gửi cho bộ phận nào cho em được không ạ.
 

stephen chow

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chúc bác chủ mau nhận được cái mới.

Bọn này em sẽ cạch mặt nó ra
 

hdd-hdp

New Member
Led mỏng hở sáng là chuyện bình thường, nhưng hở rõ như thế này lại là điều bất thường rồi. Ko giải quyết là do bên BH nó làm ăn bựa chứ ko phải chủ trưog của SS đâu. Bạn thử kiến nghị trực tiép với hãng xem sao. Bọn BH nhiều thằng Ngu lắm, đã thế lại còn khệnh, ra vẻ bố đời, cái gì cũng biết. Vả vỡ mặt cái thằng trưởng TT kia ra.
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

nhìn bác này bị hở sáng mình hết hồn luôn, con UN60ES8000 của mình cũng bị hở sáng (hôm bữa mình có post lên diễn đàn) mà không đến nỗi như bạn.Của mình hở sáng ít quá nên mình cũng bỏ qua, mất công đổi về bị con nặng thêm.

http://www.hdvietnam.com/diendan/60...amsung-un60es8000-bi-ho-sang.html#post3427191
 

H 9999

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

các bác ở VN đen nhỉ ?!!! con SAMSUNG tương đương như của các bác của em là con UE55 ES 8090 chơi mãi cả năm vẫn ngon lành cành đào ! nhưng nếu bên em có vấn đề alo hotline 1 phát hãng có nhân viên dịch vụ đến tận nhà chở đi và lập tức sau 3 ngày có kết quả,,,k khắc phục đc thì được cái mới tinh luôn ko lăn tăn ! còn nếu có thời gian thì cứ mang đến chỗ mua chúng nó cũng giải quyết nhanh chóng ! k gây khó dễ người tiêu dùng bao giờ !
 

Behe

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Vậy là samsung có v đề nặng rồi,quá nhiều người bị nạn như bác này chứ không phải là trường hợp hiếm gặp,và cũng đã có người đc đổi lại cái mới,e tin là vụ này sẽ đc làm sáng tỏ!
Không biết có nhân viên nào của samsung đọc đc những dòng này không,chứ đọc đc chắc cũng hiểu là người tiêu dùng đang thực sự phẩn nộ vì những gì mà bộ phận BH đang đối xử với KH(mà KH bự mới mua cái led đắc òi này!) e từng BH đồ của Hitachi, dù hết BH hơn 2 tháng nhưng họ vẫn BH miễn phí và rất lịch sự,rồi asus nè,toshiba nè,đặt biệt là kỳ e hư cây Ram kingmax mà vừa hết BH 1 tuần(BH 3 năm) bên BH nói sao a xui quá vậy, xài 3 năm vừa quá có 1 tuần thì hư,thôi tụi e du di đổi luoncho cây mới!Trước e có mua cái ổ cứng samsung,chế độ BH 1h,thế rồi mới xài mấy tháng hư,tụi nó đổi cho e cái khác...nhưng cũ mèm...chán!
Đề nghị bác chủ đưa lên báo chí luôn!
 

TNHH

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Cảm ơn bác. Như vậy không lẻ series 8 là bị lỗi hàng loạt. Vậy mà hãng cho là bình thường. Bác có thể chia sẻ cách khiếu nại của bác gửi cho bộ phận nào cho em được không ạ.
Sau này theo em được biết thì hầu như con nào cũng bị tình trạng như thế,nhưng ít nhiều thôi.Con của bác cũng giống như em..vấn đề này Samsung nói là
bình thường.đây là công nghệ mới 2012.thật hết chổ nói..con của em khui thùng được 2 ngày là bị tình trạng này.coi càng lâu càng nóng thì càng thấy rõ..
lúc xuống kiểm tra thì chính thằng kỹ thuật cũng công nhận với em là sản phẩm này bị lỗi..nhưng khi chụp hình về báo cáo với cấp trên.tụi nó không chịu đổi cái khác.
lúc đó thậm chí gia đình em đã nghỉ đến việc chở cái Tivi ra ngoài trạm bảo hành đập trước mặt tụi nó..cho mọi người thấy.sau đó cũng may có một người bạn quen biết thấy tình trạng như thế.nên nhờ quan hệ giúp em đổi đươc cái mới.sau đó em bán lổ đi và cuối cùng em đang đang xài....Sony.Bây giờ nhắc tới chữ Samsung em sẽ sợ lắm..
trân trọng.
 

cuongdoanvan

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

trước đây em có xài led 46c7000 củng bị hiện tượng như bác , gọi bảo hành xuống nó củng phán bình thường . tức quá mình lên trạm bảo hành ở đường pastuer vào nói gặp quản lý cao nhất đẻ phản ảnh về thái độ của nhân viên bảo hành , thế là 1 anh quản lý xuất hiện. mình trưng bày hình ảnh chụp hiện trạng và anh này ghi nhận sự việc , ba ngày sau xe tải tới chở theo nguyên cái màn hình mới tinh thay luôn tại chổ .
bác chủ tới trung tâmđó đi . ss củng có chế độ bảo hành tốt mà
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Dự định mua con này ,nhưng đọc xong bài này em xin vĩnh biệt nó luôn.
Bỏ ra cả đống tiền để mua một sản phẩm quá kém.
Nếu Samsung không giải quyết thỏa đáng việc này ,có lẽ hàng seri 8 của Samsung sẽ không còn người mua.
Chắc tháng sau seri 8 sẽ hạ giá nhiều và khuyến mãi nhiều hơn nữa( hiện nay đang khuyến mãi Dàn máy Samsung 5.1,Bàn phím không dây,giá ở các Cửa hàng thấp hơn giá niêm yết của Samsung rất nhiều)
Có lẻ vì chất lượng quá kém nên không ai mua thì phải
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tôi chẳng biết comment gì nữa? Chỉ có một linh cảm rằng: Rồi mọi chuyện sẽ êm xuôi... Rồi sẽ có một topic khác tung hô trong sung sướng rằng chế độ BH của hãng thật tuyệt vời, nhất thế gian và chửi bới bọn nhân viên VN tơi bời hoa lá vì mọi chuyện là do thái độ làm việc của họ mới nên nỗi!
Haiz! Mọi chuyện thế nào chờ hồi sau sẽ rõ...
==========================
Là sao Lahabentin, sao tiêu cực vậy? bạn nói cụ thể đi, mình chưa hiểu???
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Thường dòng cao cấp thì vẫn bị hở sáng nhưng bị nhẹ lắm, con của bạn bị thế này là quá nặng rồi, ko chấp nhận được.
Dòng cao cấp nhất của SS mà có đến 3-4 con trên 4r này bị hở sáng nặng, sao thế nhỉ.
Nếu tầm dưới 30 chai thì có lẽ chấp nhận có hở chút ko sao, còn đây là dòng flagship (dòng đỉnh của ss) có giá trên dưới 60 chai mà thế này thì quả là quá tệ, quá thất vọng.
Nếu ko đổi được thì cực kỳ ức chế, cứ như có gai trong mắt mỗi khi bật TV.
-----------------------------
Bạn cứ bình tĩnh đến gặp hẳn người quản lý trạm bảo hành, nếu ko được thì gọi thẳng cho hãng.
Có vài bạn đổi được, bạn hỏi rõ xem họ đổi thế nào.
Nhưng quan trọng nhất là AE cùng lên tiếng để đảm bảo quyền lợi chính đáng chung, ko trường hợp cá biệt nào hết : có lỗi phải được bảo hành thỏa đáng.
================================
YÊU CẦU SAMSUNG VIỆT NAM GIẢI QUYẾT THỎA ĐÁNG.
 

hvcvuong

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Dịch vụ sóc khách hàng của Samsung rẻ thúi như bèo, với những người ít kinh nghiệm là nó bắt nạt ngay

Nếu là mình thì, mình sẽ trả lại đổi thương hiệu khác cho lành. Vì mình đã mua cho gia đình mấy con Led bình dân đời 2012 thấy hình ảnh quá kém.

Hồi đầu năm mình có Sámung Led 40'' thỉnh thoảng mất hình nhưng đã hết bảo hành, nhân viên bảo hành đến phán thay main T-con (~ 2tr)
Mình up lỗi nên diễn đàn, các bạn tư vấn vệ sinh lại dây tín hiệu vào bo T-con dùng RP7 => chạy tốt đến nay.
 

hdd-hdp

New Member
Ai bảo là bình thương thế nhỉ? Hãng hay mồm thằng Bảo hành? Nếu từ mồm thằng Bảo hành thì bác quá tay vả vỡ mồm nó ra cho em nhé! Thực sự chế độ BH của SS với các sản phẩm cao cấp là rất tốt. Cù nhầy ko bao giờ là chủ trương của các hãng điện tử lớn cả đâu. Cái TV đối với họ chả là cái quái gì cả mà để mất uy tín, roẹt cái thì đổi ngay lập tức thôi. Vấn đề là khi nào roẹt và roẹt thế nào thôi. hihi
 

amithu

New Member
Mình cũng mua cái tivi LG LM6200, cũng bị hở sáng 4 góc, gọi bảo hành đến kiểm tra chụp ảnh rồi 10 ngày sau được đổi cái tivi mới. Sao mấy thằng Samsung làm ăn kỳ lạ nhỉ, người ta mua cái tivi giá trị cao thế mà giải quyết ko thỏa đáng, chắc cạch mặt thằng này quá. Bác chủ cứ làm ầm lên, liên hệ trực tiếp với ban Giám đốc nó,nếu ko xong thì đưa hẳn lên báo chí để vạch mặt mấy thằng này ra,
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Cảm ơn bác. Nhưng em không biết làm cách nào để có thể liên lạc thẳng với TGĐ của Samsung VN? Có bác nào biết email của TGĐ SSVN vui lòng cho em nhé. Cảm ơn các bác nhiều.
Khi đọc 4r của bác thực sự mình hiểu được ngay tâm trạng của bác (đã qua cảnh này rồi mà). Mình cũng mò mẫm định tìm giúp bác cách liên lạc trực tiếp với TGĐ (qua mail hoặc thư giấy), nhưng thực sự không tìm nổi. Samsung không công khai những thông tin như Panasonic nên chịu chết. (Có lẽ đây cũng là đặc trưng của kiểu làm ăn qua cầu rút ván). Mình chỉ muốn nói rằng đừng trông chờ gì "đám nhân viên người Việt" ở những hãng này!
 

H 9999

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

thế mình mới biết chứ TÜV ! ( kiểm định tiêu chuẩn kỹ thuật ) nó quan trọng như thế nào ! như ở thị trường chỗ em ( germany) ! hàng hóa đc kiểm định chất lượng gắt gao mới được đưa ra thị trường..và khi đã đưa ra thị trường thì phải được cấp phép TÜV ! nên chất lượng rất uy tín ! và có tổ chức bảo vệ quyền người tiêu dùng..vớ vẩn chết luôn với chúng nó ! còn hàng hóa mua trong vòng 2 tuần dùng rồi ko thích đem trả ko bị trừ mất tiền gì ! còn sau 2 tuần nếu bị lỗi BUỘC HÃNG và NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ phải thay thế...ko thay thế đc thì ĐỔI CÁI MỚI...hết model cũ ...nó MỜI MODEL mới...thừa tiền còn lấy về...thiếu thì bù vào...ko thì nó PHẢI BỒI HOÀN TOÀN BỘ SỐ TIÊN mình đã trả ! HÃNG NÀO CŨNG THẾ KO CHỈ SS HAY APPLE ........! bảo hành miễn phí 2 năm đến 5 năm tùy sản phẩm ! nhưng ít nhất là 2 năm !
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên