Ðề: Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng
không có TỔNG GIÁM ĐỐC nào ngồi đọc thư của các bác đâu các bác an tâm là như vậy ! các bác cứ đến đại lý mà quất ! ở vn nhiều khi em đi mua đồ thấy buồn cười...khi đến mua thì nhân viên lăng xăng mồi chài...còn tư vấn có khi ko chính xác...tâng bốc ca ngợi sản phẩm.... mua xong vài hôm có làm sao đến thì toàn thoái thác và thờ ơ ko nhiệt tình như lúc mình đến mua hàng !
Khi đọc 4r của bác thực sự mình hiểu được ngay tâm trạng của bác (đã qua cảnh này rồi mà). Mình cũng mò mẫm định tìm giúp bác cách liên lạc trực tiếp với TGĐ (qua mail hoặc thư giấy), nhưng thực sự không tìm nổi. Samsung không công khai những thông tin như Panasonic nên chịu chết. (Có lẽ đây cũng là đặc trưng của kiểu làm ăn qua cầu rút ván). Mình chỉ muốn nói rằng đừng trông chờ gì "đám nhân viên người Việt" ở những hãng này!
không có TỔNG GIÁM ĐỐC nào ngồi đọc thư của các bác đâu các bác an tâm là như vậy ! các bác cứ đến đại lý mà quất ! ở vn nhiều khi em đi mua đồ thấy buồn cười...khi đến mua thì nhân viên lăng xăng mồi chài...còn tư vấn có khi ko chính xác...tâng bốc ca ngợi sản phẩm.... mua xong vài hôm có làm sao đến thì toàn thoái thác và thờ ơ ko nhiệt tình như lúc mình đến mua hàng !