Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

H 9999

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Khi đọc 4r của bác thực sự mình hiểu được ngay tâm trạng của bác (đã qua cảnh này rồi mà). Mình cũng mò mẫm định tìm giúp bác cách liên lạc trực tiếp với TGĐ (qua mail hoặc thư giấy), nhưng thực sự không tìm nổi. Samsung không công khai những thông tin như Panasonic nên chịu chết. (Có lẽ đây cũng là đặc trưng của kiểu làm ăn qua cầu rút ván). Mình chỉ muốn nói rằng đừng trông chờ gì "đám nhân viên người Việt" ở những hãng này!

không có TỔNG GIÁM ĐỐC nào ngồi đọc thư của các bác đâu các bác an tâm là như vậy ! các bác cứ đến đại lý mà quất ! ở vn nhiều khi em đi mua đồ thấy buồn cười...khi đến mua thì nhân viên lăng xăng mồi chài...còn tư vấn có khi ko chính xác...tâng bốc ca ngợi sản phẩm.... mua xong vài hôm có làm sao đến thì toàn thoái thác và thờ ơ ko nhiệt tình như lúc mình đến mua hàng !
 

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác chủ thử liên hệ với Vietnamnet, Saigontiepthi hoặc Tuổi trẻ xem họ có giúp đăng tin không?
Chỉ sợ các báo này cũng bị mua hết rồi nên thông tin sẽ không được đăng lên thôi.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tôi chẳng biết comment gì nữa? Chỉ có một linh cảm rằng: Rồi mọi chuyện sẽ êm xuôi... Rồi sẽ có một topic khác tung hô trong sung sướng rằng chế độ BH của hãng thật tuyệt vời, nhất thế gian và chửi bới bọn nhân viên VN tơi bời hoa lá vì mọi chuyện là do thái độ làm việc của họ mới nên nỗi!
Haiz! Mọi chuyện thế nào chờ hồi sau sẽ rõ...
==========================
Là sao Lahabentin, sao tiêu cực vậy? bạn nói cụ thể đi, mình chưa hiểu???
Có gì mà không hiểu vậy? Bác ấy đang ám chỉ vụ bảo hành VT30 => VT50 của Panasonic đấy mà.
Mình cũng đang chống mắt chờ cái ngày Rồi sẽ có một topic khác tung hô trong sung sướng rằng chế độ BH của hãng SAMSUNG thật tuyệt vời, nhất thế gian và chửi bới bọn nhân viên VN tơi bời hoa lá vì mọi chuyện là do thái độ làm việc của họ mới nên nỗi!.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

không có TỔNG GIÁM ĐỐC nào ngồi đọc thư của các bác đâu các bác an tâm là như vậy ! các bác cứ đến đại lý mà quất ! ở vn nhiều khi em đi mua đồ thấy buồn cười...khi đến mua thì nhân viên lăng xăng mồi chài...còn tư vấn có khi ko chính xác...tâng bốc ca ngợi sản phẩm.... mua xong vài hôm có làm sao đến thì toàn thoái thác và thờ ơ ko nhiệt tình như lúc mình đến mua hàng!
Bác có thể liên lạc đến số ĐT +84 4 3 9 550 143 gặp cô Thùy - Thư ký của ông Shinichi Wakita, TGĐ Panasonic Việt Nam. Cô này đã dịch thư của mình sang tiếng Nhật cho ông TGĐ và sau chưa đầy 8h làm việc đã có kết quả từ TGĐ. Mà Giám đốc Bảo hành của Panasonic cũng là người Nhật luôn nên cách họ xử lý cũng khác hơn. Hơn nữa Panasonic công bố toàn bộ thông tin bộ máy của hãng để khách hàng có thể liên hệ khi cần.
 

fallengt

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Giờ có 2 cách:
- Lên trung tâm BH "chính thức" của Samsung gặp quản lý trình bày vấn đề, đem theo cả hình chụp 2 con để so sánh.
- Lên forum Mysamsung của chính thức Samsung làm ầm lên, bọn mod ở đó sẽ xem xét chuyển lên cho nhân viên cao cấp hơn.

Thường hãng lớn, họ không muốn ầm ĩ chuyện nên sẽ cố gắng giải quyết cho nhanh, vấn đề là phải tìm đúng người nắm rõ về tình hình này. Con này nhìn qua hình là bị nặng quá rồi, hở sáng là lỗi hay bị ở led viền, nếu nhẹ thì miễn cưỡng cho qua cũng được nhưng bỏ mấy chục chai mà nhìn thế này thì đúng là nản.
 

tosodomatna

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Các bác cứ cho cái topic này hót lên, đảm bảo bọn Samsung VN cuống đít lên, TV đời mới cả đống tiền bị các bác tẩy chay không mua chả sợ vãi linh hồn ra ấy chứ. E cũng vote cho 1 phiếu tẩy chay hàng Samsung để các nhà sản xuất noi gương mà làm cho tốt. Vote naòoooooooooooooo......
Ghi chú với các bác nào đang làm Samsung là anh e ở đây cũng có thể biến thành Tôn Ngộ Không, 1 người nói cho 10 người, 10 người thành 100 người là "TV đời mới Samsung gặp lỗi không chịu bảo hành" => cả làng "giác ngộ" không mua TV đời mới của Samsung nữa.
 

phuongvthp

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Đang phân vân các em: LED Samsung 32" 32EH5000 - 8.9tr/ 32EH5300 - 10.4tr hoặc LED Toshiba 32" 32PX200 - 8.990k, có lẽ nên chọn: Toshiba 32" 32PX200 thôi!
 

mmxx

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Kạch Samsung đi bà con ơi, mình là thượng đế mắc j phải lụy tụi nó, bh như vậy là không được rồi..
 

loiduongmat

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Bác có thể liên lạc đến số ĐT +84 4 3 9 550 143 gặp cô Thùy - Thư ký của ông Shinichi Wakita, TGĐ Panasonic Việt Nam. Cô này đã dịch thư của mình sang tiếng Nhật cho ông TGĐ và sau chưa đầy 8h làm việc đã có kết quả từ TGĐ. Mà Giám đốc Bảo hành của Panasonic cũng là người Nhật luôn nên cách họ xử lý cũng khác hơn. Hơn nữa Panasonic công bố toàn bộ thông tin bộ máy của hãng để khách hàng có thể liên hệ khi cần.

Tivi Samsung mà liên lạc với TGD Panasonic làm gì hả bác ;))
 
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chia buồn cùng bác chủ, bác cứ điện thẳng đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của Samsung VN ấy, kiểu gì cũng được giải quyết. Mấy trung tâm hay đại lý bảo hành ủy quyền nó thường né tránh lắm.
Bảo hành cả SS xem ra là không ổn rồi, chẳng bẳng Pana hay Sony.
 

Minhsur

Banned
Re: Ðề: Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tivi Samsung mà liên lạc với TGD Panasonic làm gì hả bác ;))
Comt này đang theo chuỗi các cmt so sánh của 2mem về thông tin của hãng Pana và Sam. Sam thì ít thông tin, còn Pana khách hàng có thể gửi thông tin đến TGĐ ... Thế thôi bác ạ.
 

lahabentin

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Tivi Samsung mà liên lạc với TGD Panasonic làm gì hả bác ;))
Ý bác ấy bảo muốn liên lạc với " Gốc cổ thụ " của Pana thì không có gì là khó khăn cả, còn bên SAMSUNG thì... vô phương!!!
 

Keither

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác chủ đâu rồi nhĩ, có gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của SS chưa?
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chào bác Huy_av
Bây giờ em mới đọc qua Toppic này và thấy bác cũng đáng được hưởng chế độ bảo hành của Samsung khi mà Tivi bị lỗi hở sáng nặng như thế . Bác có thể liên lạc trực tiếp với ;
[Hide]-Anh tâm , giám đốc bảo hành miền bắc 0988.69.5555 hoặc là Anh Đại , giám đốc bảo hành toàn quốc của Samsung ; 090.374.2058 [/Hide]
Đây đều là những người anh em , người bạn của mình . Bác cứ bảo là bạn của Anh Thắng DigiCity , nếu trong trường hợp vẫn không được giải quyết bác có thể liên hệ trực tiếp với em . Thân!

P/s ; Đây là số máy cá nhân của các Anh phụ trách bên Samsung , không phải ai cũng có , vì thế Anh em HDVN không nên lấy số trên để trêu đùa mất uy tín của em . Em cảm ơn trước !
 

palinhd

Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Có gì mà không hiểu vậy? Bác ấy đang ám chỉ vụ bảo hành VT30 => VT50 của Panasonic đấy mà.
Mình cũng đang chống mắt chờ cái ngày Rồi sẽ có một topic khác tung hô trong sung sướng rằng chế độ BH của hãng SAMSUNG thật tuyệt vời, nhất thế gian và chửi bới bọn nhân viên VN tơi bời hoa lá vì mọi chuyện là do thái độ làm việc của họ mới nên nỗi!.
===========================================
Vụ đấy phía Pana VN làm tốt mà, tốt thì ca ngợi, ủng hộ, xấu thì tạm biệt, có gì đâu, có ai than phiền chê bai gì đâu?
-------------------------------

Vụ 55ES8000 bị lỗi của bạn chủ:
Vả vỡ mồm thằng nào bảo con TV này là bình thường đi. Mẹ nhà chúng nó. Người ta bỏ ra hàng đống tiền như vậy để phải ôm hận.
AE đoàn kết lại, làm tới vụ này đi.
 

phuongkts

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chào bác Huy_av
Bây giờ em mới đọc qua Toppic này và thấy bác cũng đáng được hưởng chế độ bảo hành của Samsung khi mà Tivi bị lỗi hở sáng nặng như thế . Bác có thể liên lạc trực tiếp với ;
hidden content may not be quoted
Đây đều là những người anh em , người bạn của mình . Bác cứ bảo là bạn của Anh Thắng DigiCity , nếu trong trường hợp vẫn không được giải quyễt bác có thể liên hệ trực tiếp với em . Thân!

Hay quá có bác manhhuy8x gùip là thấy oke rồi, mong bác đổi đựoc tv tốt
 

lucton

New Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Sau vụ này thì SONY và LG lại hưởng lợi rồi
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

Chào bác Huy_av
Bây giờ em mới đọc qua Toppic này và thấy bác cũng đáng được hưởng chế độ bảo hành của Samsung khi mà Tivi bị lỗi hở sáng nặng như thế . Bác có thể liên lạc trực tiếp với ;
hidden content may not be quoted
Đây đều là những người anh em , người bạn của mình . Bác cứ bảo là bạn của Anh Thắng DigiCity , nếu trong trường hợp vẫn không được giải quyết bác có thể liên hệ trực tiếp với em . Thân!

P/s ; Đây là số máy cá nhân của các Anh phụ trách bên Samsung , không phải ai cũng có , vì thế Anh em HDVN không nên lấy số trên để trêu đùa mất uy tín của em . Em cảm ơn trước !

Cảm ơn Bác Manhhuy8x nhiều. Đầu tuần em sẽ liên lạc với các số bác cho. Nếu vẫn không có kết quả em sẽ liên lạc với bác.

Bạn em đã gửi mail phản ánh dùm cho TT tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Vinastas rồi, em cũng hy vọng họ sẽ vào cuộc nếu Samsung vẫn phủi trách nhiệm với sản phẩm bị lỗi của mình.
 

huy_av

Member
Ðề: Mua TV Samsung 55ES8000, mua phải sản phẩm bị lỗi và sự vô trách nhiệm của hãng

bác chủ đâu rồi nhĩ, có gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng của SS chưa?

Em gọi cho TT chăm sóc KH của Samsung qua số 1800588889 rất nhiều lần để phản ánh rồi bác ạ. Trưa hôm qua (19/10/2012) sau khi làm việc với anh tên Tạo là quản lý TTBH tại đường Trần Cao Vân, anh này thông báo bên KỸ thuật nói hiện tượng hở sáng trên TV của em là bình thường nên không giải quyết. Anh ấy hướng dẫn em gọi thêm 1 lần nữa cho Call center qua số em nói trên để phản ánh tiếp. Cô điện thoại viên sau khi tiếp nhận phản ánh của em thì thông báo chính thức TV của em là bình thường nên Samsung từ chối giải quyết. Em xin nhấn mạnh, nguyên văn cô ấy nói là " Samsung thông báo chính thức" . Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm như thế nên em quá bức xúc và thất vọng nên mới có topic này để phản ánh lại những sự thật đã xảy ra với em từ khi mua cái TV được gọi là TV thông minh với những tính năng chỉ có trong tương lai. Nhưng em lại thấy chẳng như quảng cáo và những gì em nhận được mấy ngày qua qua cách phục vụ, dịch vụ bảo hành chẳng thông minh tí nào.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên